Thám tử Conan movie 5: Những giây cuối cùng tới thiên đường

Anime -
conan movie 5

Thám tử lừng danh Conan tập dài thường được sản xuất hàng năm để đáp ứng nhu cầu theo dõi của đông đảo khán giả trên toàn cầu. Trong bài viết này các bạn hãy cùng POPS tìm hiểu về Thám tử lừng danh Conan tập dài movie 5: Những giây cuối cùng tới thiên đường để xem tập phim này có gì thú vị nhé.

1. Những thông tin về Thám tử lừng danh tập movie 5

  • Tên tiếng Nhật: 名探偵コナン 天国へのカウントダウン
  • Tên tiếng Anh: Detective Conan Movie 5 – Countdown to Heaven 
  • Tên tiếng Việt: Thám tử Conan: Những giây cuối cùng đến thiên đường
  • Đạo diễn: Kanetsugu Kodama
  • Chịu trách nhiệm sản xuất: Michihiko Suwa
  • Tác giả: Kazunari Kochi
  • Âm nhạc: Katsuo Ono
  • Phát hành và phân phối: Công ty TNHH Toho
  • Khởi chiếu tại Nhật Bản: Ngày 21 tháng 4 năm 2001
  • Thời gian: 99 phút
  • Doanh thu: Khoảng 2.9 tỷ Yên

Thám tử lừng danh Conan Những giây phút cuối cùng tới thiên đường là tập thứ 5 trong loạt phim dài về cậu thám tử nhí Conan. Thám tử lừng danh Conan movie 5 được ra mắt khán giả toàn cầu vào năm 2001 và thu được đến 2.9 tỷ Yên, một doanh thu rất lớn vào thời điểm đó. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tiếp những thông tin đáng quan tâm về tập phim này ngay sau đây.

2. Nội dung chính của Conan Thám tử lừng danh movie 5

Trong phim Thám tử lừng danh Conan thì tổ chức Áo Đen chính là đại diện cho thế lực tà ác có tổ chức luôn muốn hủy hoại nền hòa bình của thế giới. Đây cũng chính là tổ chức đã khiến Shinichi Kudo bị teo nhỏ thành cậu học sinh lớp 1. Có thể nói tổ chức Áo Đen chính là kẻ thù không đội trời chung của Conan, và trong Thám tử lừng danh Conan tập movie 5 thì hai bên sẽ lại giáp mặt nhau.

detective conan movie 5
Trong Conan movie 5 thì Conan sẽ phải đối mặt với kẻ thù không đội trời chung Gin.

Nội dung của Conan tập dài movie 5 sẽ xoay quanh công trình hiện đại và sang trọng nhất lúc bấy giờ của Nhật Bản: Tòa tháp đôi cao nhất Nhật Bản có tên Nishitamashi. Đây là địa điểm mà Haibara – cựu thành viên của tổ chức Áo Đen sẽ có mặt để dự một buổi lễ khai trương được tổ chức tại đây. Haibara cũng chính là người đã chế ra thuốc độc làm teo nhỏ cơ thể mà Conan đã bị ép uống.

Chính vì Haibara là người nắm giữ nhiều bí mật của tổ chức Áo Đen nên chúng luôn tìm mọi cách để thủ tiêu cô. Việc Haibara có mặt tại tòa tháp đôi để tham dự lễ khai trương cũng đã bị chúng biết được, và một kế hoạch khủng bố tàn độc nhằm hạ sát Haibara cũng đã được tiến hành.

Kế hoạch lần này được chính Gin và Vodka – 2 nhân vật cực kỳ nguy hiểm của tổ chức Áo Đen tiến hành. Chúng bí mật chôn rất nhiều bom vào tòa tháp đôi và chờ thời điểm thích hợp sẽ kích nổ để tiêu diệt toàn bộ những người có mặt tại đây bao gồm cả Haibara, Conan và đội thám tử nhí.

thám tử lừng danh conan movie 5
Haibara là mục tiêu truy sát chính của tổ chức Áo Đen trong Conan movie 5.

May mắn là vì một lý do ngẫu nhiên nên Conan đã có mặt tại tòa tháp đôi trước thời điểm buổi lễ khai trương diễn ra. Tại đây cậu nhận ra chiếc xe Porsche 356 A của Gin nên đã lập tức sinh nghi. Và sau đó là một loạt hành động của cả đôi bên đã được tiến hành để chuẩn bị cho trận quyết đấu vào ngày lễ khai trương.

Sau khi phát hiện ra chiếc xe của Gin tại tòa tháp đôi thì Conan đã có những động thái gì để chuẩn bị? Liệu sự chuẩn bị của Conan có giúp mọi người được an toàn hay không? Hãy tìm xem Thám tử lừng danh Conan Những giây cuối cùng tới thiên đường để biết nhé.

3. Một số tình tiết đáng chú ý trong Conan movie 5

Thám tử Conan Những giây cuối cùng tới thiên đường là một tập phim hồi hộp và gay cấn đến phút chót với những chi tiết đáng chú ý sau:

  • Tại sao ông Oki Jwamutsu – một thành viên trong Hội đồng tập đoàn Nishitamashi lại chết bất đắc kỳ tử với một tách sake vỡ đôi tại hiện trường?
  • Ngay sau đó đến lượt kỹ sư Hara – một trong 5 nghi phạm gây ra cái chết cho ông Oki Jwamutsu cũng đã chết với một tách sake vỡ đôi tại hiện trường. Chuyện gì đang xảy ra?
  • Làm sao Gin và tổ chức Áo Đen biết được Haibara sẽ xuất hiện tại buổi lễ khai trương?
  • Tại sao Gin và Vodka ngoài việc thủ tiêu Haibara lại còn muốn tiêu hủy toàn bộ dữ liệu của tập đoàn Nishitamashi?
  • Ran đóng vai trò như thế nào trong việc giúp đỡ Conan ở tập phim này?

Bên cạnh việc giải đáp cho những thắc mắc nói trên, bộ phim Conan movie 5 Những giây phút cuối cùng tới thiên đường còn đem đến cho khán giả những hình ảnh đẹp mắt, kỹ xảo bùng nổ cùng âm thanh lôi cuốn. Đây xứng đáng là một tác phẩm anime xuất sắc để các bạn có được những phút giây thư giãn thú vị.

Tại Việt Nam thì Conan movie 5 Những giây phút cuối cùng tới thiên đường đã từng được mua bản quyền và sắp phát sóng trên ứng dụng giải trí POPS, các bạn đã theo dõi tập phim này chưa? Nếu chưa thì hãy tìm xem Thám tử Conan: Những giây cuối cùng tới thiên đường tại POPS để có được những đánh giá của riêng mình nhé.