Tìm hiểu tập phim Doraemon Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ

Anime -
doraemon nobita và lịch sử khai phá vũ trụ

Doraemon movie 29 có tên tiếng Việt là Doraemon Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ. Đây là một tập phim được sản xuất đã khá lâu nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm để xem lại. Vậy Doraemon tập dài movie 29 này có gì thú vị? Hãy cùng POPS tìm hiểu ngay sau đây.

Những thông tin cần biết về Doraemon Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ

  • Tên tiếng Nhật: ドラえもん 新・のび太の宇宙開拓史
  • Đạo diễn: Koshi Shigeo
  • Quay phim: Kishi Katsuyoshi
  • Dựng phim: Kojima Toshihiko
  • Hãng phát hành: Toho
  • Công chiếu: Ngày 07 tháng 3 năm 2009 tại Nhật Bản
  • Thời lượng: 103 phút

Như chúng ta đã biết thì Doraemon là nhân vật hoạt hình đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam thuộc nhiều thế hệ. Chú mèo máy với chiếc túi thần kỳ chứa vô số những bảo bối thú vị luôn đem đến cho người xem những giây phút thư giãn thoải mái, bất ngờ và cực kỳ lý thú.

Định kỳ hàng năm các nhà sản xuất thường cho ra mắt một bộ phim Doraemon movie để phục vụ cho nhu cầu theo dõi của khán giả. Doraemon movie, hay còn gọi là Doraemon tập dài là những tập phim có thời lượng lớn và được sử dụng để chiếu rạp. Bộ phim Doraemon và lịch sử khai phá vũ trụ được sản xuất năm 2009 là movie thứ 29 nằm trong series Doraemon tập dài.

doraemon nobita và lịch sử khai phá vũ trụ 2009

Doraemon và lịch sử khai phá vũ trụ phiên bản đầu tiên được sản xuất vào năm 1981 và là movie thứ 2 nằm trong series Doraemon tập dài. Nhận thấy đây là một chủ đề có thể tiếp tục khai thác nên các nhà sản xuất đã cho ra đời phiên bản thứ hai vào năm 2009. Chính vì vậy tập phim này thường được gọi là Doraemon Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ 2009 hoặc Doraemon tân Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ.

Doraemon tập Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ 2009 có nội dung kể về việc Doraemon và Nobita quen biết 2 người bạn mới Roppu và Chamy. Đây là những cư dân của hành tinh Koyakoya và vì sự rối loạn không gian nên đã có mặt trong không gian căn nhà của Nobita. Qua những cuộc trò chuyện thì Nobita và Doraemon đã biết rằng hành tinh Koyakoya đang đứng trước sự uy hiếp khá lớn.

Sự uy hiếp này đến từ hành tinh Đen, và vật mà những người hành tinh Đen muốn cướp đi ở hành tinh Koyakoya là một Viên Đá có sức mạnh kỳ bí. Sau khi biết được sự thật này thì Doraemon và Nobita đã lên đường đến hành tinh Koyakoya để giúp đỡ mọi người. Và thế là một hành trình thú vị nữa lại được bắt đầu.

Tập phim Doraemon movie 2009 có gì thu hút?

Dù đã gần 15 năm trôi qua nhưng tập phim Doraemon Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ vẫn nhận được sự quan tâm của khá nhiều người. Có được thành công này là nhờ Doraemon tập dài movie 29 có những chi tiết sau đây:

doraemon movie 29
  • Như chúng ta đã biết thì đây là phiên bản làm lại của Doraemon tập dài năm 1981 nên khán giả rất tò mò muốn biết nội dung phim sẽ được triển khai ra sao, chính điều này đã tạo được sự thu hút của nhiều người đối với Doraemon movie 29 ngay khi nó vừa được bấm máy.
  • Khi Doraemon movie 29 được ra mắt thì khán giả đã không phải thất vọng vì nội dung phim đã chuyển tiếp rất mượt mà với nội dung trước đó đã có trong movie sản xuất năm 1981. Khán giả khi theo dõi Doraemon movie 29 sẽ rõ hơn về nhiều chi tiết và sự kiện đã diễn ra trong phiên bản movie năm 1981. Thật sự đây là một kịch bản quá chất lượng và làm hài lòng được khán giả xem phim.
  • Trong Doraemon movie 29 khán giả được chứng kiến một chi tiết rất cảm động khi Lopull và em gái Morina đã gặp lại được cha của mình. Ở tập phim năm 1981 thì cha của Lopull và Morina được cho là đã hy sinh khi sửa chữa con tàu vũ trụ cho mọi người đi lánh nạn, trong khi thực ra ông chỉ bị đẩy vào một chiều không gian khác. Rõ ràng một cái kết nhân văn như vậy là điều mà mọi người đều mong muốn xảy ra.
  • Một chi tiết nữa giúp Doraemon movie 29 nhận được sự quan tâm của nhiều người ngoài tính nhân văn như đã nói ở trên chính là bài học có ý nghĩa sâu sắc. Bài học này cho chúng ta biết được những người làm việc tốt sẽ không bao giờ bị thiệt thòi, trong khi những kẻ có ý đồ xấu cuối cùng rồi cũng sẽ phải nhận sự trừng phạt thích đáng. Đây rõ ràng là điều mà bất cứ ai cũng cảm thấy thấm thía.

Nói tóm lại Doraemon movie Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ là một tập phim hay và phù hợp để các bạn có thể có được những phút giây thư giãn thú vị và bổ ích. Nếu các bạn yêu thích chú mèo máy dễ thương Doraemon thì có thể truy cập vào kho anime của POPS để cập nhật những tập phim mới nhất với hình ảnh sắc nét và âm thanh trung thực nhé.