TOP 15 Truyện Hào Môn Thế Gia Hay Nhất Nên Đọc Ngay

Truyện -
Truyện Hào Môn

Truyện hào môn là gì? Đây là một trong những thể loại truyện ngôn tình có các nhân vật có điều kiện về vật chất, gia cảnh khá giả, có địa vị trong xã hội hoặc thậm chí thuộc dòng dõi quý tộc. Hãy cùng POPS Blog tìm hiểu top 15 tựa truyện hào môn ngôn tình hay nhất qua bài viết sau đây nhé.

1. Hẹn Ước Đá Quý – Woo Nayoung

Hẹn Ước Đá Quý” là truyện ngôn tình hào môn thế gia sủng hay nhất và hiện đang có mặt trên POPS. Truyện tranh kể về một bộ tộc Langue sống ẩn mình trong một khu rừng sâu thẩm, với những ngôi làng xung quanh được bao quanh bởi một kết giới nhằm mục đích bảo vệ người dân ngôi làng. Trái tim của người dân nơi đây được làm bằng đá quý, nếu bị bắt thì họ có nguy cơ bị biến thành nô lệ hoặc bị xé lồng ngực để lấy viên ngọc quý. 

Nhân vật nữ chính là Viola từng nghĩ rằng cuộc sống của cô sẽ kéo dài mãi mãi cho tới khi bọn người bí ẩn xuất hiện và bắt cô. Liệu rằng Viola có vượt qua được địa ngục trần gian hay sẽ lưu lạc mãi trên ván cờ sinh tử của bọn người ấy?

ngôn tình hào môn thế gia sủng
“Hẹn Ước Đá Quý” là truyện hào môn ngôn tình hay nhất trên POPS

2. Hào Môn Kinh Mộng – Ân Tầm

“Hào Môn Kinh Mộng” là truyện ngôn tình hào môn ngược hay nhất của ngòi bút Ân Tầm – một tác giả của những bộ truyện dài miên man với cách xây dựng nhân vật đầy cuốn hút. Cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật chính tưởng như duyên phận ngắn ngủi nhưng lại là cuộc tình khắc cốt ghi tâm không thể rời xa. 

Trong khung cảnh hào nhoáng và sự đấu tranh quyết liệt của những gia đình hào môn, tác giả đã phác họa câu chuyện tình yêu có hận, có thù và cuối cùng là hạnh phúc trọn vẹn của đôi lứa. Đây hứa hẹn sẽ là những chương truyện ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hồi hộp dành cho các “mọt truyện ngôn tình” đấy nhé.

ngôn tình hào môn
Truyện ngôn tình hào môn ngược hay nhất “Hào Môn Kinh Mộng”

3. Hôn Trộm 55 lần – Diệp Phi Dạ

“Hôn Trộm 55 Lần” là một trong những truyện ngôn tình hào môn thế gia hay của tác giả Diệp Phi Dạ. Nội dung truyện xoay quanh về nhân vật nam chính Lục Cẩn Niên – một tổng tài và cũng là một nam diễn viên tài năng và nữ chính Kiều An Hảo – một cô gái có ngoại hình bình thường và đang cố gắng theo đuổi sự nghiệp diễn viên của mình chỉ vì anh chàng tổng tài kia. 

Dưới sự thúc giục của hai bên gia đình, hai người cuối cùng cũng đến với nhau thông qua một hợp đồng hôn nhân và những mâu thuẫn diễn ra từ đây. Liệu hai con người vì duyên mà tới này có đi đến cái kết HE? Hãy theo dõi diễn biến tiếp theo của bộ truyện ngay hôm nay nhé.

truyện ngôn tình hào môn thế gia
Truyện ngôn tình hào môn gia thế ngược “Hôn Trộm 55 Lần”

>> Xem thêm 15+ Truyện Ngược Nam Thê Thảm Nhất Dành Cho Fan Ngôn Tình

4. Ly Hôn Đi, Điện Hạ – Lục Thiểu

“Ly Hôn Đi, Điện Hạ” thuộc list truyện ngôn tình hào môn thế gia sủng hay nhất kể về một mối quan hệ phức tạp bị dày vò từ thế hệ này sang thế hệ tiếp theo. Âu Thừa Duẫn – một tổng giám đốc ngạo mạn mang dòng máu quý tộc cùng với thiên kim gia đình họ Tô – Tô Vận Nhi đã có cuộc gặp gỡ định mệnh. 

Trong ngày hôn lễ của chị gái cô và Âu Thừa Duẫn, Vận Nhi vì sự cố nên buộc phải lên xe hoa với anh chàng ấy. Sau hôn nhân, mối quan hệ giữa hai người trở nên lạnh nhạt và anh chàng thường xuyên dùng ánh mắt hình viên đạn với cô. Cho đến khi những sóng gió bắt đầu xảy ra thì cô chợt nhận ra mình đã nảy sinh tình cảm với tên tổng tài hắc ám ấy.

truyện ngôn tình hào môn
Truyện hào môn tổng tài hay “Ly Hôn Đi, Điện Hạ”

5. Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt – Cát Tường Dạ

“Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt” là truyện ngôn tình hiện đại hào môn hấp dẫn. Trong ngày nữ chính kết hôn, người chồng mà cô sẽ sánh bước là một người đàn ông xa lạ mà cô chưa bao giờ gặp mặt. Hôn lễ này không được cha mẹ hay bạn bè chúc phúc mà chỉ diễn ra trong không khí âm thầm. Sau này, cô sẽ phải sinh con nối dõi cho anh ta và rồi cô bị cuốn vào những âm mưu đáng sợ mà mình sẽ phải trải qua trong thời gian sắp tới. Liệu rằng người con gái này có vượt qua được sự mặc cảm này và cùng người đàn ông kia sống đến đầu bạc răng long?

ngôn tình hào môn thế gia
Truyện ngôn tình hào môn hấp dẫn nhất “Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt”

6. Chị Em Tôi Là Tuesday – ReeRyan

Chị Em Tôi Là Tuesday” là một trong những tựa truyện hào môn ngôn tình hay nhất có mặt tại POPS Comic. Truyện xoay quanh về hai chị em Ngọc Hân và Ngọc Mai đã tráo đổi thân xác cho nhau sau một vụ tai nạn. Cô em gái Ngọc Mai vốn ao ước được như chị gái mình là Ngọc Hân nhưng lại gặp hoàn cảnh trớ trêu sau khi xuyên vào cơ thể của chị mình. Cô bị gọi là tiểu tam của một anh chàng CEO nổi tiếng. Liệu rằng Ngọc Mai có vượt qua được những biến cố này và trở lại thân xác như cũ? Các bạn hãy tìm đọc bộ truyện này tại POPS Comic ngay hôm nay nhé.

review truyện ngôn tình hào môn thế gia
Review truyện ngôn tình hào môn thế gia “Chị Em Tôi Là Tuesday”

7. Con Dâu Nhà Giàu – Thập Tam Xuân

“Con Dâu Nhà Giàu” thuộc list truyện hào môn ngược hay nhất của tác giả Thập Tam Xuân. Đây có thể nói là một câu chuyện tình yêu đầy trắc trở và đầy ngọt ngào giữa cô nhân viên trang điểm Chu Thiên và anh chồng hào môn Triệu Hi Thành. Tuy nhiên, sau một lần tai nạn thì phần hồn của Chu Thiến đã xuyên vào thân xác của Tống Hi Lâm – vợ của Hi Thành. Liệu rằng trong thân phận của một người vợ bị chồng lạnh nhạt và ghét bỏ, Chu Thiên sẽ làm thay đổi tính cách của Hi Thành và cùng anh đi đến HE?

list truyện ngôn tình hào môn thế gia
Truyện hào môn “Con Dâu Nhà Giàu”

>> Xem thêm TOP 15 Truyện ngược SE Buồn Xé Tâm Can Không Thể Bỏ Qua

8. Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng – Mộc Tiểu Ô

“Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng” thuộc list truyện hào môn ngược ngôn tình kể về đầy oan trái của cặp đôi Mộ Yến Thần và Lan Khê. Do định mệnh nên anh chính là trai cùng cha khác mẹ với cô và cùng cô trải qua 18 năm sống cùng nhau. Trong khoảng thời gian đó, tình yêu của anh quá nồng nhiệt và đầy dục vọng đã khiến cho Lan Khê trải qua nhiều khổ cực. Câu chuyện còn là chuỗi tranh giành quyền lực và đầy cám dỗ lâm ly bi đát khiến người đọc phải thót tim.

truyện ngôn tình showbiz hào môn thế gia
Truyện hào môn ngôn tình hay nhất“Hào Môn Thừa Hoan: Mộ Thiếu Xin Anh Hãy Tự Trọng”

9. Hợp Đồng Hôn Nhân 100 ngày – Thượng Quan Miểu Miểu

“Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày” là truyện ngôn tình showbiz hào môn thế gia hay đã làm rung động các độc giả bằng những tình tiết đầy oan trái và đắng cay của nhân vật chính. Để thực hiện nguyện vọng của người mẹ quá cố, Uất Noãn Tâm phải chấp nhận lấy một người đàn ông không yêu mình và sóng gió hôn nhân của cô gái bước vào chuỗi bi thương và tủi nhục. Cụ thể chồng cô là Nam Cung Nghiêu – ông trùm của giới tài chính lại đang có hình bóng của người con gái khác trong khi anh đang muốn giữ khư khư Noãn Tâm cho riêng mình.

hào môn ngôn tình
Truyện “Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày”

10. 365 Ngày Hôn Nhân (Khóa Trụ Tim Em) – Guai Wu

“365 Ngày Hôn Nhân (Khóa Trụ Tim Em)” là truyện ngôn tình hào môn ngược hay kể về câu chuyện tình yêu của cô trạch nữ Lãng Tử Tình và Lôi Tuấn Vũ. Theo yêu cầu của hai bên gia đình, cặp đôi đành phải đến với nhau bởi một hôn ước. Tưởng chừng như cả hai đều không thể chấp nhận được nhau và họ ký hợp đồng trong vòng 365 ngày không ai được can thiệp vào cuộc sống đối phương, họ đã chính thức nảy sinh tình cảm với nhau. Liệu rằng họ sẽ đi đến cái kết đẹp của hạnh phúc?

ngôn tình hiện đại hào môn
“365 Ngày Hôn Nhân (Khóa Trụ Tim Em)”

11. Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu – Ake Culture

Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu” là một trong những tựa truyện hào môn ngôn tình hay nhất trên POPS Comic. Truyện kể về một cậu bé kỳ lạ Tiểu Bảo từ một đứa trẻ không thích mở miệng giao tiếp với bất kỳ ai đến khi gặp cô bác sĩ Tần Dĩ Duyệt thì bố cậu bé là Hạ Kiều Yến chú ý tới cô. Sau đó, anh ta trực tiếp đòi kết hôn với bác sĩ Tần sau vài lần gặp gỡ và mối quan hệ giữa họ trở nên kỳ lạ hơn bao giờ hết.

list truyện hào môn ngược
Truyện hào môn ngôn tình ngược “Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu”

12. Tịch Thiếu Phúc Hắc Bá Sủng Vợ – Nhất Dạ Chi Linh

“Tịch Thiếu Phúc Hắc Bá Sủng Vợ” là truyện ngôn tình hào môn hay kể về cuộc hôn nhân giữa Bạch Tiêu Tiệp và Tịch Âu Minh. Giữa họ luôn có một bức tường ngăn cách và không thể phá vỡ nhưng họ vẫn dành cho nhau những tiếp xúc thân mật nhất. Và rồi hàng loạt những mâu thuẫn liên tiếp xảy ra ngay sau đó.

ngôn tình hào môn ngược
Truyện hào môn ngôn tình “Tịch Thiếu Phúc Hắc Bá Sủng Vợ”

>> Xem thêm Top 25+ truyện ngôn tình chiếm hữu hay nhất đáng đọc một lần

13. Tình Muộn – Thương Cẩm Duy

“Tình Muộn” là truyện hào môn gia thế sủng hay nhất kể về Tùng San – một cô gái xinh đẹp và có gia cảnh gia đình trung lưu. Vào ngày sinh nhật của Cố Lâm Lâm – cô bạn cùng phòng với Tùng San thì cô đã gặp Cố Trì Tây – ba của Cố Lâm Lâm và hai người chính thức đẩy đưa từ đây.

list truyện hào môn thế gia
Truyện hào môn “Tình Muộn”

14. Từng Yêu Về Sau – Tử Thiếu Ngôn

“Từng Yêu Về Sau” là câu chuyện hào môn kể về Tần Hạo đã lợi dụng tình yêu vật chất của người vợ mà trốn tránh tình cảm với em gái nuôi và một Tần Lam ích kỷ xấu xa luôn nói những lời đạo lý. Khi gặp nhau, cặp đôi oan gia này đã trải qua những kết cục bi thảm, thân bại danh liệt. Liệu rằng họ sẽ vượt qua những sóng gió trên và đến với nhau hạnh phúc bền lâu?

truyện ngôn tình hào môn
Truyện hào môn ngôn tình oan trái “Từng Yêu Về Sau”

15. Không Yêu Lúc Sau – Thường Nhàn

“Không Yêu Lúc Sau” là truyện ngôn tình hào môn ngược kể về những ân oán và hận thù của các nhân vật. Hắn vì báo thù cho người cha quá cố mà đã khiến cho nữ chính tan nhà nát cửa. Sau khi hạnh phúc đổ vỡ thì hắn mới hiểu rõ được tầm quan trọng của hạnh phúc. Câu chuyện sẽ khiến cho người xem đau lòng đến nỗi phải rơi nước mắt hay mỉm cười trong hạnh phúc?

truyện ngược hào môn
Truyện hào môn ngôn tình ngược “Không Yêu Lúc Sau”

>> Xem thêm Danh sách những tác giả truyện ngôn tình được yêu thích nhất

Trên đây là tổng hợp top 15 tựa truyện hào môn ngôn tình gia thế hay nhất dành cho các fan mọt truyện. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi những bộ truyện ngôn tình đặc sắc và hay nhất trên POPS ngay trong mùa hè năm nay nhé.