Hot: Công bố lịch chiếu Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời – Doraemon Movie 42

Anime -
Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời

Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời là bộ phim dài tập thứ 42 về chú mèo máy Doraemon cùng những người bạn của mình. Lịch chiếu Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời tại Việt Nam là vào lúc nào? Hãy cùng POPS Blog theo dõi bài viết này để biết ngay nhé.

1. Những thông tin cần biết về Doraemon movie 42

Chú mèo máy Doraemon là một nhân vật anime đã quá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam thuộc nhiều thế hệ. Những câu chuyện được đề cập trong các bộ phim về Doraemon xoay quanh nhân vật Nobita hậu đậu cùng những người bạn học tại lớp 4E trường tiểu học quận Nerima. Thông qua các câu chuyện này khán giả lại có thêm những suy ngẫm về tình bạn cũng như nhiều khía cạnh khác của cuộc sống.

Lịch chiếu Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời
Doraemon movie 42 là một hành trình kỳ thú nữa của Doraemon cùng những người bạn của mình.

Nhận thấy sức hút to lớn của nhân vật Doraemon, các nhà sản xuất anime tại Nhật Bản đã liên tục sản xuất những bộ phim dài tập về hành trình kỳ thú của Doraemon và các bạn. Kể từ năm 1980 cho đến nay thì đã có 42 bộ phim dài tập về Doraemon, và Doraemon movie 42 có tiêu đề tiếng Việt là Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời.

Nội dung của Doraemon movie 42 xoay quanh hành trình du ngoạn kỳ thú của Nobita và các bạn đến một vùng đất được xem là lý tưởng, nơi người dân đều có một cuộc sống êm đềm, bình an và hạnh phúc. Vùng đất này có tên là Paradapia, nơi mà đến một người nổi tiếng là hậu đậu như Nobita cũng có cuộc sống cực kỳ vui vẻ và không phải lo toan về học lực cũng như thể trạng yếu ớt của mình.

Khi đến được vùng đất Paradapia Nobita cũng những người bạn của mình đã có những trải nghiệm rất vui vẻ và cực kỳ thú vị, tuy nhiên niềm vui kéo dài không được lâu khi những thế lực hắc ám đã tìm cách phá hủy vùng đất này. Khi nhận thấy nguy hiểm có thể đến với Doraemon cùng các bạn thì 3 nhà hiền triết lãnh đạo Paradapia đã quyết định đưa mọi người trở về Trái Đất.

Sau khi trở về Trái Đất an toàn, Doraemon cùng các bạn của mình lại cảm thấy lo lắng cho số phận của vùng đất Paradapia xinh đẹp, và tất cả đã quyết định sẽ quay trở lại để giải cứu những người bạn vừa mới quen của mình. Một hành trình gian nan nhưng đầy hấp dẫn lại được mở ra và đem đến cho khán giả nhiều giây phút cực kỳ căng thẳng và hồi hộp…

2.Tại sao Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời lại hot đến thế?

Sau khi được khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 3.3, lịch chiếu Doraemon movie 42 tại Việt Nam đang là vấn đề được rất nhiều khán giả quan tâm. Tại sao Nobita và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời lại có sức hút lớn đối với nhiều khán giả Việt đến như vậy? Có một vài lý do chính có thể kể ra sau đây:

doraemon movie 42
Doraemon là một nhân vật chưa bao giờ hết hot tại Việt Nam.
  • Đầu tiên việc Doraemon movie 42 được nhiều khán giả Việt Nam quan tâm xuất phát từ chính cái tên của nhân vật huyền thoại này. Như đã nói ở trên thì chú mèo máy Doraemon là một nhân vật đã gắn liền với thế hệ tuổi thơ của nhiều khán giả Việt, chính vì vậy việc movie mới của loạt phim này ra mắt nhận được sự quan tâm của nhiều người cũng là điều tương đối dễ hiểu.
  • Lý do tiếp theo để Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời tạo được sức hút lớn chính là việc áp dụng những thành tựu khoa học công nghệ mới vào việc sản xuất anime đã tạo được những hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt và mãn nhãn dành cho khán giả. Tất cả các fan của Doraemon cũng đều rất háo hức được trông thấy những hiệu ứng đẹp mắt đó sẽ xuất hiện ra sao trong Doraemon movie 42.
  • Lý do cuối cùng giúp Doraemon movie 42 nhận được nhiều sự quan tâm chính là ý nghĩa mà bộ phim muốn chuyển tải đến khán giả. Tất cả các movie trước đây của Doraemon đều không chỉ là những thước phim giải trí thông thường mà còn chứa đựng ý nghĩa riêng sâu sắc. Và ý nghĩa mà các tác giả muốn chuyển tải trong Doraemon movie 42 là gì? Khán giả Việt Nam sẽ sớm biết được điều đó.

>>> Xem thêm: Doraemon movie 2023: Phim điện ảnh về Doraemon hot nhất hiện nay

3. Lịch chiếu Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời tại Việt Nam là bao giờ?

Như đã nói ở trên, Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời đã được khởi chiếu vào ngày 3.3 tại Nhật Bản, và các thị trường khác thì cần phải chờ một thời gian để thống nhất được về vấn đề bản quyền. Và một tin vui là lịch chiếu Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời tại Việt Nam đã được công bố chính thức vào ngày 26 tháng 5 năm 2023 trên hệ thống các rạp đã mua được bản quyền.

lịch chiếu doraemon movie 42
Lịch chiếu Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời tại Việt Nam là ngày 26 tháng 5 năm 2023.

Cũng như những bộ Doraemon movie trước đây, Doraemon movie 42 sẽ ra rạp với 2 phiên bản lồng tiếng và phụ đề để khán giả có thể lựa chọn thể loại mà mình yêu thích. Kèm theo việc công chiếu tại Việt Nam thì sẽ có các sản phẩm đặc biệt đi kèm sự kiện này, các fan của chú mèo máy Doraemon đừng bỏ lỡ.

Chúc các bạn có được những phút giây thư giãn thú vị cùng Doraemon, Nobita và các bạn trong Doraemon movie 42 sắp đến nhé!