Háo hức với siêu phẩm Detective Conan tập 621 – 770 trên POPS

Anime -
siêu phẩm Detective Conan tập 621 - 770

Theo thông tin được POPS chia sẻ thì vấn đề bản quyền đã đàm phán xong và Detective Conan từ tập 621 đến 770 lồng tiếng tiếng Việt với hình ảnh sắc nét, âm thanh lôi cuốn sẽ xuất hiện trên các nền tảng giải trí số của POPS trong tháng 6 năm 2023.

Một vài thông tin cần biết về loạt phim Detective Conan

  • Tên tiếng Việt: Thám tử lừng danh Conan
  • Thể loại: Trinh Thám
  • Nước sản xuất: Japan
  • Năm phát hành anime đầu tiên: 1996
  • Xếp hạng: 13+
  • Danh mục: Anime
  • Chịu trách nhiệm nội dung: TMS Entertainment

Thám tử lừng danh Conan từ lâu đã trở thành một nhân vật anime quen thuộc với nhiều thế hệ độc giả tại Việt Nam. Đây là một trong số ít những bộ truyện tranh có sức sống mãnh liệt khi đã gần 3 thập niên trôi qua vẫn giữ được sức hút mãnh liệt đối với người xem trên khắp toàn cầu.

Bộ truyện Thám tử lừng danh Conan được tác giả Aoyama Gosho cho ra mắt lần đầu tiên trên tạp chí Weekly Shōnen Sunday vào năm 1994. Vốn tự nhận là một fan cuồng của thể loại truyện trinh thám, Gosho đã ấp ủ về việc tạo nên được một bộ truyện tranh để đời về thể loại này ngay từ khi còn trẻ nhưng mãi đến năm hơn 30 tuổi thì ước mơ này mới trở thành sự thật.

siêu phẩm Detective Conan
Detective Conan xuất bản tập 1 cách đây đã gần 30 năm.

Thám tử lừng danh Conan có nội dung xoay quanh cậu bé Kudo Shinichi – một học sinh trung học vốn nổi danh với biệt tài phá án. Nhờ sự hỗ trợ phá án của Shinichi nên cảnh sát đã giải quyết được rất nhiều vụ án phức tạp và tưởng chừng rơi vào bế tắc. Trong một lần hỗ trợ phá án thì Shinichi đã đụng độ với người của tổ chức Áo Đen – một tổ chức tội phạm xuyên quốc gia. 

Với sức của một học sinh trung học nên Shinichi không thể chống lại được tổ chức tội phạm quy mô lớn này. Cậu đã bị thành viên của tổ chức Áo Đen cho uống thuốc độc. May mắn không chết nhưng Shinichi lại bị teo nhỏ trở thành một cậu bé học sinh lớp 1 và lấy tên mới là Edogawa Conan. 

Cũng chính từ đây một hành trình gian nan đầy kịch tính của Conan bắt đầu. Dưới hình dáng một cậu học sinh lớp 1, Conan đã kết hợp cùng với thám tử Mori để tiếp tục hỗ trợ cảnh sát phá những vụ án phức tạp và tìm kiếm thêm thông tin về tổ chức Áo Đen đã hãm hại mình…

Lý do không nên bỏ qua siêu phẩm Detective Conan trên POPS

Detective Conan tập 621 - 770
POPS đem đến cho khán giả những tập phim Conan có chất lượng tốt nhất.

Là một nền tảng giải trí số hàng đầu tại khu vực Châu Á hiện nay, POPS là kênh đa phương tiện giúp khán giả Việt có thể tiếp cận với những nội dung giải trí số hấp dẫn và thu hút. Nếu bạn là người yêu thích Thám tử lừng danh Conan thì nên truy cập vào các kênh của POPS để theo dõi vì những lý do sau:

  • Những tập phim Conan được phát sóng trên POPS đều được mua bản quyền đầy đủ, đảm bảo gửi đến khán giả những hình ảnh chân thực, âm thanh sống động với chất lượng tốt nhất mà không một kênh giải trí nào khác có thể làm được.
  • Tất cả các tập phim được phát sóng trên POPS đều được lồng tiếng tiếng Việt giúp tạo sự gần gũi để khán giả có thể dễ dàng theo dõi và hòa mình được vào không khí của tập phim.
  • Các tập phim Thám tử Conan được phát sóng trên POPS đều có phần mô tả nội dung sẽ có trong tập phim, giúp khán giả dễ dàng theo dõi những diễn biến tiếp theo sẽ xuất hiện trên màn hình. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy POPS luôn cố gắng để đem đến những trải nghiệm xem phim tốt nhất dành cho mọi khán giả.
  • Khi theo dõi Thám tử lừng danh Conan trên các nền tảng do POPS cung cấp khán giả sẽ thường xuyên được theo dõi những tập phim mới nhất, điều này tạo nên sự liền mạch cho khán giả khi theo dõi.

Còn chần chờ gì nữa, truy cập POPS hoặc cài đặt ứng dụng POPS App để chờ đón những tập phim Thám tử Conan mới nhất chuẩn bị ra lò ngay thôi nào…