Daemon Boruto là ai? Cậu ta mạnh đến mức nào?

Anime -
daemon boruto

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong Boruto manga, Daemon và chị gái Eida của cậu trở thành “nguồn cơn đau đầu” đối với các nhân vật chính. Mặc dù chưa biết toàn bộ sức mạnh của người máy trẻ này nhưng với những tình tiết đã tiết lộ có thể thấy Daemon có thể sẽ trở thành một trong những kẻ mạnh hàng đầu trong Boruto. Hãy cùng POPS giải mã bí ẩn về thân phận và sức mạnh của Daemon trong bài viết sau!

1. Daemon Boruto là ai? Tiểu sử, tính cách

Daemon là thành viên của Kara và là em trai của Eida. Cơ thể của anh ta đã được sửa đổi bởi Amado để đánh bại vật chủ của Isshiki là Jigen. Sau khi biết rằng Daemon nằm trong số những người máy có khả năng đánh bại mình, Isshiki đã ra lệnh tiêu diệt cậu nhưng đã không thành công.

Nói về tính cách, Daemon là một cậu bé rất hiếu động và nghịch ngợm. Cậu thích chơi với những người khác và có thể nhanh chóng gắn bó với một số người nhất định. Daemon bảo vệ chị gái Eida rất kỹ, không để bất kỳ ai có mục đích mờ ám tiếp cận cô ấy và quyết tâm bảo vệ cô khỏi bất cứ điều gì mà cậu cho là mối đe dọa đối với sức khỏe của cô. Không những thế, Daemon rất trung thành với mệnh lệnh do Eida đưa ra.

daemon boruto anime
Daemon và Eida có mối liên kết sâu sắc

Khi tham gia vào các trận chiến, Daemon rất tàn bạo và tuyệt đối không lùi bước. Cậu rất thích chiến đấu và nhanh chóng trở nên phấn khích khi Code đưa cậu tham gia vào một trận chiến, và cũng thất vọng khi Code loại trừ cậu khỏi danh sách tham chiến. 

Daemon tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của mình, coi mình mạnh hơn Jigen, Code, Naruto, Sasuke và cả Boruto và Kawaki. Với sức mạnh của mình, Daemon luôn khát khao chiến đấu với những đối thủ mạnh hơn.

2. Daemon mạnh cỡ nào?

2.1 Sức mạnh của Daemon

Giống như hầu hết các thành viên trong Kara, Daemon đã được Amado sửa đổi bằng Công cụ khoa học Ninja. Mặc dù sức mạnh thực sự của Daemon vẫn chưa được tiết lộ chi tiết nhưng Amado đã nói rằng khả năng chiến đấu của cậu vượt xa Jigen. Không những thế, Daemon còn dễ dàng chế ngự Code. Đồng thời, cậu cũng dễ dàng đánh bại Kawaki mặc dù Kawaki đã sử dụng toàn bộ sức mạnh và khả năng của Isshiki Otsutsuki. 

daemon boruto là ai
Daemon chế ngự Code một cách nhanh chóng và dễ dàng

Tốc độ ra đòn của Daemon khá nhanh và cậu cũng có thể tàng hình. Điều này giúp nâng cao lợi thế của Daemon trong các cuộc chiến đấu. Không những thế, kỹ năng thể thuật của Daemon cũng khá cao cấp. Cậu có thể khiến một người đàn ông trưởng thành gãy cổ chỉ bằng một cú đá.

Được truyền DNA từ phần còn lại của Shibai Otsutsuki, Daemon sở hữu Nhẫn thuật cấp thần – Shinjutsu. Nhờ đó, dù là trong vô thức cậu cũng có thể khiến đối thủ bị phản đòn khi họ tấn công vào cậu. Tuy nhiên để làm được điều này, Daemon phải dùng tay chạm vào ai đó, ngay cả khi người mà cậu đang chạm vào và người đang tấn công cậu không phải là cùng một người. Shinjutsu cũng có thể mở rộng phạm vi tác động đến người mà Daemon đang chạm vào. Eida coi Daemon là người duy nhất không phải Otsutsuki có khả năng giết cô. Với khả năng đặc biệt và sức chiến đấu như vậy thì Daemon hiện đang được đánh giá là một nhân vật rất đáng gờm.

2.2 Daemon có mạnh hơn Boruto không?

Sở hữu năng lực phản đòn bá đạo như vậy, liệu Daemon có mạnh hơn nhân vật chính là Boruto hay không? Trong lần đầu chạm mặt Boruto và Kawaki, Daemon đã ngay lập tức leo lên lưng Boruto để khiêu khích cả hai tham gia chiến đấu. Đúng như dự đoán, Kawaki và Boruto đều sôi máu và ra tay tấn công Daemon. Nhưng kết quả là cả hai bị Daemon áp đảo một cách triệt để.

Daemon có thể hạ gục Kawaki và Boruto một cách rất dễ dàng. Thậm chí, vào lúc Kawaki sử dụng những thanh đen hút chakra để tấn công, Daemon vẫn có thể dùng tay để bắt lấy chúng như những cây gậy bình thường. Không những thế, chỉ với một cú đá, Daemon đã đánh bay Boruto và Kawaki thẳng vào tường. Tất cả mọi đòn tấn công đó dường như chẳng tốn lấy bao nhiêu sức lực của Daemon. Daemon thực chất còn chưa sử dụng sức mạnh đặc biệt của mình – Nhẫn thuật cấp thần, khi đối đầu với Boruto và Kawaki. 

daemon vs boruto
Daemon dễ dàng chặn đòn tấn công của Boruto

Tuy nhiên, chúng ta phải xét đến thực tế rằng, trong lần chạm mặt với Boruto, dường như chưa ai dùng toàn lực của mình để chiến đấu. Daemon hầu như chỉ ‘khởi động nhẹ’ chứ không nói gì đến dùng sức. Kawaki thì phải kiềm chế để không giết Daemon, trong khi Boruto vẫn còn ngơ ngác không biết điều gì vừa mới diễn ra.

Xét về khả năng thật sự, con ấn Karma trên người Boruto và Kawaki có thể cung cấp cho cả hai một lượng sức mạnh vô cùng lớn đủ để đánh bại những đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, về phần Daemon, cậu tuy chưa dùng hết sức cũng đã làm cho Code hơi chật vật. Do đó dù có sức mạnh của Karma thì Boruto và Kawaki vẫn không thắng được Daemon.

Nếu Momoshiki đang kiểm soát cơ thể Boruto mà Daemon muốn giết Boruto thì để bảo vệ vật chủ, hắn sẽ chiếm lấy cơ thể của Boruto và dùng toàn bộ sức mạnh của mình để ngăn chặn Daemon. Trong lần đấu với Isshiki, sức mạnh này gần như bất khả chiến bại, và đây cũng có thể là cơ may duy nhất cho Boruto nếu muốn thắng Daemon.

3. Điểm yếu của Daemon là gì?

Trong chapter 77, khi mọi người đang ồn ào vì kết quả của một ván game, Daemon bỗng nhiên cảm nhận được nguồn sức mạnh lớn lao có khả năng đe dọa đến sự tồn vong của cậu ta. Do đó, cậu đã lao ra khỏi ngôi nhà và nhìn thấy em gái của Boruto, Himawari. Cậu ta cố gắng tấn công Himawari, nhưng Boruto đã ngăn Daemon lại và nói rằng cô bé còn quá nhỏ và chưa được đào tạo thành một Shinobi.

daemon #boruto
Daemon định tấn công Himawari khi cảm nhận sức mạnh khổng lồ từ cô bé

Tuy nhiên, Daemon đã rất hoảng sợ trước Himawari, đặc biệt là khi khả năng phản đòn của cậu ta không hoạt động. Thông thường, đối thủ sẽ bị đánh gục khi có sự tác động giữa người đó và Daemon. Nhưng đã không có gì xảy ra khi anh ta lao vào Himawari. Hơn nữa, khi Boruto kiềm chế anh ta, con trai của Hokage Đệ Thất cũng không hề bị phản đòn. Điều này đã gợi ý cho người xem rằng Himawari có thể vô hiệu hóa sức mạnh của Daemon, hoặc như anh ấy lo sợ, một khi được kích hoạt, sức mạnh của Himawari có thể tiêu diệt anh ấy và người chị gái của mình – Eida.

Giả thuyết này có khả năng đúng rất cao. Bởi vì cả manga và anime Boruto đã tiết lộ rằng Himawari sở hữu rất nhiều sức mạnh chưa được khai thác. Nó liên quan đến gia tộc Hyuga và đôi mắt Bạch Nhãn – Byakugan của họ – thứ mà mẹ cô, Hinata cũng sở hữu. Bạch Nhãn có sức mạnh ngang hàng với với Luân Hồi Nhãn Rinnegan và Tả Luân Nhãn Sharingan của Gia tộc Uchiha. Đó là lý do tại sao nhiều người tò mò không biết Himawari sẽ như thế nào khi cô ấy bắt đầu luyện tập để trở thành Ninja dưới sự hướng dẫn của Sasuke và Kakashi. 

4. 10 nhân vật có khả năng đánh bại Daemon

4.1  Hagoromo Otsutsuki 

Bên cạnh khả năng chống lại và vô hiệu hóa bùa chú của Eida, Lục đạo Tiên nhân không những có thể chống lại Kaguya mà còn là cha đẻ của Nhẫn thuật. Daemon thậm chí sẽ không thể chạm vào Hagoromo, chứ đừng nói đến việc đến đủ gần để sử dụng kỹ thuật phản đòn độc chiêu của mình. 

4.2 Kaguya Otsutsuki 

Kaguya là một kẻ thù nguy hiểm. Bà ta là “trùm cuối” trong Naruto Shippuden. Các con trai của bà đã mất nhiều tháng để phong ấn mẹ mình. Sở hữu nhiều sức mạnh thần thánh, Kaguya có thể sẽ đánh bại Daemon một cách dễ dàng.

daemon anime
Nữ thần Thỏ với nhiều năng lực đáng sợ có thể đánh bại Daemon

4.3 Toneri Otsutsuki 

Mặc dù Toneri không phải là thành viên mạnh nhất của gia tộc Otsutsuki, anh ấy vẫn gây khó khăn cho Naruto trong Naruto: The Last. Đặc biệt, Toneri có thể sử dụng Đạo ngọc cầu của riêng mình và khiến đối thủ biến mất trong chớp mắt. Đây dường như là nhân vật khắc tinh của Daemon Boruto.

4.4 Uchiha Madara

Trùm cuối khác trong Naruto Shippuden cũng không phải là một mối đe dọa nhỏ. Uchiha Madara quét sạch rất nhiều người trong vài giây, điều khiển Cửu Vĩ đến mức gần như xóa sổ Làng Lá, triệu hồi thiên thạch, áp đảo tất cả các Kage và tạm thời giết chết cả Naruto và Sasuke. Ngoài tốc độ và sức mạnh, Daemon vẫn chưa có gì có thể chống lại bất kỳ đòn tấn công tầm xa nào của Madara.

daemon boruto vs
Một trùm phản diện từng khiến Naruto mất nhiều công sức mới triệt hạ được

4.5 Kakuzu

Kakuzu là nhân vật có khả năng bất tử nhờ cấm thuật lấy cắp 5 trái tim của các đối thủ, tương ứng với 5 mạng sống của hắn. Không những thế, Kakuzu còn có khả năng tấn công nhanh như chớp. Do đó, dù cho Daemon mạnh đến đâu, cậu cũng khó có thể chịu đựng nhiều đòn tấn công như vậy trong thời gian dài.

4.6 Deidara

Deidara không mạnh bằng Otsutsuki, nhưng tính linh hoạt và phạm vi của đòn tấn công bom nổ của anh ta có thể đánh dấu sự kết thúc của Daemon. 

4.7 Gaara

Phép Sa Độn của Gaara có thể bảo vệ cả một ngôi làng khỏi vụ nổ gây ra bởi Deidara. Sa Độn của Gaara thậm chí có thể chịu được nhẫn thuật Susano’o của Madara, thứ có thể phá vỡ những ngọn núi và cả những cú đánh của Urashiki và Momoshiki. Ngoài ra nó cũng có thể nghiền nát, làm gãy xương và có phạm vi bao phủ tốt. Do đó đây sẽ là một đối thủ khá khó chịu với Daemon.

4.8 Hashirama Senju

Hokage Đệ Nhất huyền thoại, cùng với Madara, là mối đe dọa đáng kể đối với những người như Daemon. Với danh hiệu Thần Ninja của mình, Hashirama dường như không gì là không thể.

daemon boruto vs battle
Hokage Đệ Nhất với danh hiệu Thần Ninja

4.9 Lục Đạo Pain

Hắn ta đã từng đồ sát nhiều ngôi làng, giết chết thầy cũ của mình là Sannin Jiraiya bằng kỹ thuật Lục Đạo và sở hữu nhiều sức mạnh đáng sợ nhất. Pain có nhiều kỹ thuật để ngăn Daemon đến gần, do đó đây là một đối thủ không thể đánh giá thấp. 

4.10 Orochimaru

Orochimaru là đối thủ khó lường nhất trong danh sách này. Không chỉ sở hữu sức mạnh đỉnh cao, hắn ta còn có cái đầu siêu thường với nhiều mưu kế xảo quyệt khiến đối thủ phải bó tay. 

daemon boruto mạnh cỡ nào
Kẻ thù đáng sợ với khả năng chiến đấu bằng cả thể lực và trí lực

Một nhân vật mới đã xuất hiện đánh dấu một bước phát triển mới đầy hấp dẫn của series. Tiếp theo đây Daemon Boruto sẽ mang đến những bất ngờ thú vị gì cho khán giả, hãy cùng POPS khám phá ngay trong những tập mới nhất của: https://pops.vn/series/boruto-naruto-next-generations-62567923d115241b2dae1b35