Detective Conan: The Story Of Ai Haibara chuẩn bị lên sóng tại POPS

Anime -
Câu chuyện về Haibara Ai Chuyến tàu sắt bí ẩn màu đen

Detective Conan: The Story Of Ai Haibara (Tên gọi khác The story of Ai Haibara: Black iron mystery train, tên tiếng Việt: Câu chuyện về Haibara Ai: Chuyến tàu sắt bí ẩn màu đen) là phần phim mới nhất về Conan – thám tử lừng danh và những người bạn của mình. Tập phim này có gì đáng để chờ đợi? Hãy cùng POPS tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Sơ lược về Câu chuyện về Haibara Ai: Chuyến tàu sắt bí ẩn màu đen

Như chúng ta đã biết thì thám tử lừng danh Conan là một nhân vật được rất nhiều khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Sự thông minh và khả năng suy luận logic rất đáng nể của Conan đã giúp khán giả được theo dõi những hành trình phá án ly kỳ, hấp dẫn và cực kỳ thuyết phục. 

Câu chuyện về Haibara Ai: Chuyến tàu sắt bí ẩn màu đen là tập phim mới nhất về anh chàng thám tử lừng danh Conan vừa được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày mồng 6 tháng 1 năm 2023 vừa qua. Đúng như tên gọi của tập phim, nhân vật Haibara Ai sẽ trở thành trung tâm của câu chuyện và toàn bộ nội dung phim sẽ xoay quanh những câu chuyện trong quá khứ của nhân vật này.

Theo như lời đơn vị phát hành (Hãng TV Shirizu) thì Câu chuyện về Haibara Ai: Chuyến tàu sắt bí ẩn màu đen có thể được xem là một tập phim đặc biệt được phát triển dựa trên tập phim Jet Black Limited Express (Chuyến tàu bí ẩn) được ra mắt vào năm 2013.

2. Những bí ẩn của Detective Conan: The Story Of Ai Haibara

Tập phim Detective Conan: The Story Of Ai Haibara hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả yêu thích nhân vật Conan tại Việt Nam. Do chưa được chiếu chính thức tại Việt Nam nên đoạn trailer The story of Ai Haibara: Black iron mystery train dài 15s của tập phim này đã được chia sẻ tại khá nhiều hội nhóm mạng xã hội và sức nóng của nó vẫn đang rất mạnh mẽ.

Đoạn trailer được chia sẻ khá ngắn càng khiến cho khán giả đứng ngồi không yên, và điều này cũng làm cho rất nhiều người có những dự đoán khác nhau về nội dung sẽ có trong Detective Conan: The Story Of Ai Haibara. Có lẽ đây là một chiêu bài quảng cáo rất hiệu quả của hãng sản xuất khi không cần làm gì nhiều mà những chia sẻ về tập phim Conan vẫn ngày một nhiều thêm.

Detective Conan: The Story Of Ai Haibara
Detective Conan: The Story Of Ai Haibarasẽ là những câu chuyện xoay quanh nhân vật Haibara Ai.

Tuy có khá nhiều dự đoán khác nhau về nội dung của tập phim này nhưng sau khi chắt lọc thông tin thì chúng ta có thể khẳng định những thông tin sau chắc chắn sẽ xuất hiện trong nội dung của Câu chuyện về Haibara Ai: Chuyến tàu sắt bí ẩn màu đen:

  • Trên poster giới thiệu về tập phim này chúng ta thấy sự xuất hiện của những nhân vật cộm cán trong tổ chức Áo Đen như Gin, Vodka,… nên chắc chắn mối quan hệ giữa Haibara Ai và tổ chức tội phạm này sẽ được khai thác khá nhiều trong tập phim này. Gin cũng chính là đối thủ định mệnh của Shinichi khi trực tiếp cho cậu uống thuốc độc khiến cơ thể bị teo nhỏ thành một học sinh cấp 1.
  • Nói đến tổ chức Áo Đen thì chúng ta cũng phải nói đến Shuichi Akai, người có tình cảm với chị gái của Haibara Ai. Chị gái của Haibari Ai sau này đã bị Gin giết chết nên Shuichi Akai đã xem Gin như một kẻ thù lớn nhất của đời mình và tìm mọi cách để tiêu diệt. Có lẽ mối quan hệ khá chằng chéo giữa Gin và Akai cũng sẽ được khai thác thêm để phục vụ khán giả trong tập phim Conan mới nhất này.
  • Đoạn trailer The story of Ai Haibara: Black iron mystery train cũng cho chúng ta biết được vị trí xảy ra vụ án chính trong tập phim này sẽ là trên một chuyến tàu tốc hành. Kẻ thủ ác thậm chí còn cho nổ tung cả chuyến tàu để đạt được mục đích của mình, quả thật là quá sức manh động và hung hãn. Đối phó với một đối thủ như vậy liệu có quá sức của Haibara Ai và Conan hay không?

3. Câu chuyện về Haibara Ai ấn định thời gian chiếu tại Việt Nam?

Có lẽ đây là băn khoăn chung của rất nhiều người yêu thích thám tử lừng danh Conan tại Việt Nam ngay từ khi có thông báo về sự ra mắt của Câu chuyện về Haibara Ai: Chuyến tàu sắt bí ẩn màu đen. Như đã nói ở trên thì tập phim này đã được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 6/1 vừa qua, và như thông lệ thì các thị trường khác phải chờ đợi cho đến khi thương lượng được bản quyền thì mới có thể phát sóng.

Câu chuyện về Haibara Ai
Detective Conan: The Story Of Ai Haibara sẽ được POPS phát sóng vào tháng 4 năm 2023.

Và một tin vui dành cho tất cả các khán giả yêu thích thám tử lừng danh Conan tại Việt Nam đó chính là POPS đã đàm phán và mua được bản quyền của Câu chuyện về Haibara Ai: Chuyến tàu sắt bí ẩn màu đen. Tập phim này sẽ được phát sóng trên các nền tảng của POPS vào tháng 4 sắp tới, các bạn có thể xem trực tiếp Câu chuyện về Haibara Ai: Chuyến tàu sắt bí ẩn màu đen tại POPS nhé.

Trong khi chờ đợi thời điểm Detective Conan: The Story Of Ai Haibara chính thức công chiếu thì các bạn cũng có thể tìm xem các tập phim Conan đã được Việt hóa tại POPS để gặp gỡ những nhân vật mà mình yêu thích nhé.