Đọc ngay 9 bộ truyện tranh xuyên không phép thuật cực hấp dẫn

Truyện -
truyện tranh xuyên không phép thuật

Truyện tranh xuyên không phép thuật vốn là một trong những thể loại truyện tạo được thiện cảm với độc giả. Liệu những bộ truyện này đã thu hút người đọc từ những yếu tố nào? Hãy cùng tham khảo danh sách dưới đây để giải đáp được câu hỏi trên và bỏ túi cho mình những cuốn truyện thật thú vị nhé!

>> Xem thêm: Xem truyện tranh xuyên không hay cập nhập mới nhất 2022

1. Nghe Bảo Tôi Là Con Gái Của Vua

  • Tác giả: Bichu
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Thể loại: Tình cảm, Giả tưởng

Bộ truyện tranh xuyên không phép thuật Nghe Bảo Tôi Là Con Gái Của Vua từng tạo nên cơn sốt lớn trên toàn cầu. Dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng trên các nền tảng đọc truyện tranh. Đặc biệt đứng vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Tapas và nằm trong top các bộ webtoon ăn khách nhất  tại Trung, Hàn, Nhật hai năm gần đây. Khi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn cùng người yêu, nữ chính bỗng xuyên không trở thành một nàng công chúa. Những tưởng đây sẽ là một điều may mắn với cô khi được sống trong vương giả. Được sống trong nhung lụa nhưng chỉ tiếc cô đã xuyên đến một thế giới với tư tưởng trọng nam khinh nữ vô cùng kì quái. Liệu rằng sự xuất hiện của cô công chúa nhỏ có thể thay đổi định kiến nặng nề và vận mệnh của cô? Hãy theo dõi ngay bộ truyện trên pops.vn bạn nhé!

truyện tranh xuyên không phép thuật
Bộ truyện tranh xuyên không hấp dẫn Nghe Bảo Tôi Là Con Gái của Vua

Theo dõi truyện ngay tại POPS theo link dưới đây: 

https://pops.vn/comics/nghe-bao-toi-la-con-gai-cua-vua-5ef2bc7b78c5390034f5f9ba

2. Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua

  • Tác giả: Truyền Kỳ Mạn Nghiệp
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Thể loại: Tình cảm, Giả tưởng

Bộ truyện tranh xuyên không phép thuật Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua nói về vụ tai nạn xe khiến cô xuyên không vào thế giới phép thuật. Khiến cô lại trở thành công chúa và được hoàng đế nuôi dưỡng. Đáng lẽ ra cô đươc tận hưởng cuộc sống sung túc, áo gấm lụa là. Nhưng cuộc sống không như mong muốn, cô phải sống những ngày tháng trong trong kho củi cũ rích bẩn thỉu. Bị đánh rồi bị mắng chửi. Không thể chịu đựng được nữa, cô quyết định phản công. Nhìn thấy dáng vẻ ấy của cô, hoàng đế với khuôn mặt lạnh tanh nhếch khóe môi cười: “Đứa phế vật này thú vị thật”.

truyện tranh xuyên không phép thuật
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua

Theo dõi truyện ngay tại POPS theo link dưới đây: 

https://pops.vn/comics/bong-mot-ngay-tro-thanh-con-gai-nha-vua-610cea407a9b0f8bb26a69ce

3. Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống

  • Tên khác: Tối Cường Hệ Thống
  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Dịch giả: Hầm truyện
  • Tình trạng: Đang tiến hành
  • Thể loại: Action, Adventure, Manhua, Mystery, Shounen, Truyện màu, Xuyên không
truyện tranh xuyên không phép thuật
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống

Đây được xem làm một bộ truyện tranh xuyên không phép thuật hay nhất bởi những tình tiết mang một chút cường điệu, ngờ nghệch nhưng không làm cho độc giả cảm thấy khó chịu khi đọc. Bộ truyện kể về quá trình tái sinh của một chàng sinh viên không may bị xe tông – Từ Khuyết. Dù may mắn thoát chết nhưng anh chàng lại chuyển kiếp vào cơ thể của phò mã Hỏa Quốc vương triều. Nhưng phò mã lại trong tình thế bị tống ra ngoài vì cạn kiệt sinh lực sau bảy ngày giường chiếu cùng công chúa. Liệu rằng Từ Khuyết sẽ trải qua cuộc sống như thế nào trong thân thể kia và một cuộc sống đầy lạ lẫm này?

4. Tôn Thượng

  • Tác giả: Cửu Hanh
  • Thể loại: Huyền huyễn
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Độ dài: 2684 chương
truyện tranh xuyên không phép thuật
Tôn Thượng đầy kịch tính

Câu chuyện kể về tên đại ma đầu Cổ Thiên Lang với hành trình xuyên không đầy hấp dẫn những tình tiết vô cùng kịch tính. Dù là tên đại ma đầu nhưng thực ra Thiên Lang chỉ làm những điều mà mình cho là nên làm, vô cùng nhức mắt với đám người Thiên Đạo. Chúng sử dụng cái gọi là chính nghĩa để đàn áp những người không khuất phục chúng, luôn dựa vào cớ thay trời hành đạo để xưng bá khắp nơi. Không ngừng vơ vét bóc lột tài nguyên, ai thuận thì sống, nghịch thì chết. Những sự thật vô cùng tàn nhẫn khiến Thiên Lang căm ghét, không thể trơ mắt đứng nhìn. Đây là một trong những bộ truyện tranh xuyên không phép thuật đầy kịch tính.

5. Thú Nhân

  • Tên khác: Dark Hunter, hắc ám thợ săn
  • Tác giả: Big Bear – Nie Bei
  • Tình trạng: Đang tiến hành
  • Thể loại: Action, Fantasy, Manhua, Martial Art, Truyện màu, Xuyên không
truyện tranh xuyên không phép thuật
Bộ truyện Thú Nhân

Truyện tranh xuyên không phép thuật với nam chính là Trần Bắc Minh – người dành cả đời lăn xả vì một mục tiêu Tinh Minh. Nhưng đến cuối cùng anh lại chết dưới tay người đồng đội mình. Anh không những không chết mà xuyên không quay về thời điểm 10 năm trước. Bắc Minh sống lại với chính thân xác cũ và những ký ức, kỹ năng võ thuật vẫn còn nguyên vẹn. Với những điều anh trải qua trước khi chết Bắc Minh quyết tâm báo thù. 

6. Kiêu Sủng Y Phi

  • Tên khác: Tuyệt Sắc Y Phi
  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Nhóm dịch: A3
  • Tình trạng: Đang tiến hành
  • Thể loại: Cổ đại, Cung đấu, Huyền huyễn, Ngôn tình, Nữ cường, Quân nhân, Xuyên không
truyện tranh xuyên không phép thuật
Kiêu Sủng Y Phi

Truyện kể về cuộc đời nữ quân y bộ đội đặc chủng không may bị xuyên không vào thân thể của nàng công chúa Mộ Dung Thất Thất sau một lần bị rơi xuống nước. Nhưng nào ngờ, khi trong thân thể của Thất Thất cô lại bị chính tỷ tỷ mình là Tố Tố mưu đồ hãm hại. Tố Tố bức cô phải thoái hôn với Lục Vương Gia – vị hôn phu thanh mai trúc mã với Thất Thất. Liệu Thất Thất có thoát được sự hãm hại của tỷ tỷ mình và quay về với Lục Vương Gia không?

7. Nguyên Long

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Tình trạng: Đang tiến hành
  • Thể loại: Action, Adventure, Chuyển sinh, Cổ đại, Drama, Manhua, Truyện màu, Xuyên không
truyện tranh xuyên không phép thuật
Truyện xuyên không Nguyên Long

Câu chuyện xoay quanh Vương Thắng – chành lính đặc công tình cờ xuyên không về một thời đại và không gian khác trong một lần tập huấn nhảy dù. Đến thế giới mới anh bất đắc dĩ trở thành hôn phu của tiểu thư nhà Tống Gia. Với tài năng của mình ở thế giới trước đây anh đã giúp đỡ gia đình vợ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ con rể và xưng bá giang hồ. Với những tình tiết vô cùng mới lạ khác xa những cốt truyện xuyên không trước đây nên Nguyên Long đã phần nào tạo được sức hút không nhỏ đối với độc giả.

8. Vạn Cổ Thần Vương

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Tình trạng: Đang tiến hành
  • Thể loại: Action, Adventure, Manhua, Mystery, Truyện màu, Xuyên không
truyện tranh xuyên không phép thuật
Vạn Cổ Thần Vương

Truyện kể về cuộc đời của Đế Tôn – kiếp trước không may phải bỏ mình nhưng không những không chết mà còn trùng sinh đến thời hiện đại với danh phận là một học sinh trung học. Gặp vận may, hắn gặp được đúng linh khí của mình và khôi phục được tất cả sức mạnh của mình. Đến thế giới mới hắn luôn cố gắng bảo những người bạn, người thân của mình mà không chút gì oán trách hay tiếc nuối trước kia. Bên cạnh những tình tiết thú vị, tuyến nhân vật độc đáo mà Vạn Cổ Thần Vương còn hấp dẫn người đọc bởi những nét vẽ chỉn chu, đẹp mắt. Đọc ngay bộ truyện tranh xuyên không phép thuật hấp dẫn Vạn Cổ Thần Vương.

9. Thần Võ Thiên Tôn

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Tình trạng: Đang tiến hành
  • Thể loại: Action, Adventure, Manhua, Mystery, Truyện màu, Xuyên không
truyện tranh xuyên không phép thuật
Tần Võ Thiên Tôn

Bộ truyện kể về quá trình chuyển sinh tu tiên của đại đề tử tài ba tại Thanh Vân Môn – Tiêu Thần. Nhưng không may chàng bị ám hại đứt hết kinh mạch và trở nên tàn phế. Chuyện bất ngờ đã diễn ra khi một nhân vật cùng tên Tiêu Thần là một trong cửu đại chí tôn của Tiên Chư Giới trong khi độ kiếp bị đánh lén và hồn phách y bay vào thân xác của Tiêu Thần này. Gặp họa được phước, Tiêu Thần này không những không chết mà còn có thể trả thù được những kẻ hãm hại mình trước kia. Liệu rằng hắn có thực hiện được những mong muốn của mình?

Trên đây là tổng hợp những bộ truyện tranh xuyên không phép thuật hấp dẫn đối với dân mê truyện hiện nay. Với thể loại truyện hấp dẫn, cốt truyện vô cùng đa dạng và các tuyến nhân vật được tác giả tinh tế lồng ghép vào càng làm tăng sức thu hút của các bộ truyện. Bên cạnh đó bạn đọc cũng có thể thưởng thức những cuốn truyện tranh thú vị khác đã có mặt tại POPS.