Top 15 truyện tranh ngôn tình ma cà rồng hay nhất

Truyện -
truyện tranh ngôn tình ma cà rồng

Các bộ truyện tranh ngôn tình ma cà rồng với những câu chuyện tình yêu ma cà rồng được lãng mạn hóa là một phần thú vị trong thể loại ngôn tình viễn tưởng. Một con người yêu một sinh vật bí ẩn, những xung đột tình cảm, bản năng và dục vọng khiến cho độc giả cảm nhận được hạnh phúc cho một kết thúc viên mãn. Hãy cùng POPS khám phá những bộ truyện tranh ngôn tình lấy chủ đề ma cà rồng được yêu thích nhiều nhất.

1. Truyện Tranh Ngôn Tình Ma Cà Rồng Trung – Hàn 

1.1. Hầu Nữ và Công Tước Ma Cà Rồng

  • Tác giả: la luneRosa
  • Họa sĩ: Lee Seon
  • Thể loại: Tình cảm, Viễn tưởng, Hài hước

Sau một vụ tai nạn xe hơi, Areum bất ngờ nhập vào một thế giới kỳ lạ mang tên “Soltera”. Do mái tóc đen, người dân ở đó nhầm cô là một ma cà rồng và buộc cô làm nô lệ trước khi bán cho một vị công tước. Đáng ngạc nhiên, công tước đó lại là một ma cà rồng duy nhất trên thế giới – Công tước Millard Travis. Với không còn lựa chọn nào khác, Areum phải đối mặt và phục vụ chủ nhân của mình. Khi ngày qua ngày, dưới sự phục vụ của cô, công tước ma cà rồng bắt đầu dần thấy sự quan tâm đến từ Areum. Theo dõi bộ truyện tranh ma cà rồng ngôn tình Hầu Nữ Và Công Tước Ma Cà Rồng tại POPS.

top truyện tranh ngôn tình ma cà rồng
Câu chuyện của một cô gái xuyên vào thế giới kỳ lạ và phải làm người hầu cho vị công tước cuối cùng của gia tộc ma cà rồng.

1.2. Món Tráng Miệng Ngọt Ngào Của Tổng Tài Ma Cà Rồng

  • Tác giả: Nhiệt Mịch Văn Hóa
  • Họa sĩ: Chuồng Gà Mini
  • Thể loại: Ngôn tình,Sủng, Trọng sinh

Đây là một bộ truyện ngôn tình tổng tài ma cà rồng, là câu chuyện xoay quanh Tiết Mạt Mạt và vị tổng tài ma cà rồng của mình. Kiếp trước, Tiết Mạt Mạt đã trải qua một cuộc đời bi thảm do bị một tên tra nam hãm hại đến chết. Sau khi trọng sinh, cô quyết tâm khởi đầu lại và trả lại tất cả cho những kẻ đã làm hại mình. Cô không còn tin vào tình yêu và tập trung kiếm tiền để xây dựng sự nghiệp. Nhưng đột nhiên cô lại bị vị tổng tài Ma Cà Rồng chú ý và theo đuổi không buông. “Từ giờ trở đi, em sẽ làm trợ lý riêng của tôi!” – anh ta tuyên bố.

Không thể cưỡng lại sự cám dỗ của ma cà rồng, Tiết Mạt Mạt một lần nữa rơi vào mê cung tình yêu. Nhưng cuộc tình giữa một người bình thường và ma cà rồng sẽ đi đến đâu?

“Tôi đã tồn tại ngàn năm, chỉ có bên cạnh em tôi mới cảm thấy mình thực sự sống”

Một mối tình vĩnh cửu của Ma Cà Rồng, số phận đã định trước rằng họ không thể tách rời. Cùng khám phá trong truyện tranh ngôn tình tổng tài ma cà rồng đấy thu hút.

1.3. Vị Ngon Của Máu

  • Tác giả: Yi Dolce, Ju Yujeong
  • Họa sĩ: Tti TtiZQ
  • Thể loại: Tình Cảm, Viễn tưởng

Vị Ngon Của Máu là bộ truyện ngôn tình ma cà rồng với những nét vẽ đặc sắc mang người đọc đến một thế giới mới lạ. Trong một chuyến đi chơi, Choi Yoo Jung có một cuộc gặp gỡ tình cờ với Daniel, chủ quán cafe Delicious Blood, dáng người cao ráo, đẹp trai và giàu có. Do vô ý làm vỡ khung ảnh đắt tiền của quán, cô đã bị bắt ở lại và trở thành nhân viên của quán. Dần dần cô nhận thấy những thói quen kỳ lạ ở ông chủ của mình: chỉ ăn thịt bò, tự pha thức uống màu đỏ như máu cho chính mình và thậm chí muốn hẹn hò với người khác vì “vì hương thơm của họ”…? Điều này khiến cô có một suy nghĩ kỳ quái liệu anh ta có phải là ma cà rồng không?

>> Tìm đọc bộ truyện tranh ma cà rồng tại: Vị Ngon Của Máu – Đọc Truyện Tranh Online | POPS

truyện ngôn tình ma cà rồng hay
Bộ truyện tranh tình yêu dễ thương giữa cô nhân viên và ông chủ tiệm cà phê có những thói quen kỳ lạ.

2. Truyện Tranh Ngôn Tình Ma Cà Rồng Việt Nam

2.1. Nhặt Được Một Ma Cà Rồng

  • Tác giả: U.T
  • Họa sĩ: U.T
  • Thể loại: Tình cảm, Giả tưởng

Bộ truyện ma cà rồng ngôn tình thuộc thể loại giả tưởng với hình tượng nhân vật đặc sắc. Chuyện kể về một sinh viên đại học, Acacia vẫn phải đi làm thêm để kiếm tiền như bao giờ, nhưng đằng sau vỏ bọc bình thường ấy cô chính là một thợ săn ma cà rồng cấp thấp, người chuyên tiêu diệt những sinh vật huyền bí gây nguy hiểm đến người bình thường. Trong một nhiệm vụ, cô tình cờ “nhặt” được Eric – một ma cà rồng mới thức dậy sau hơn 100 năm ngủ say, hiện tại cậu chàng như một đứa trẻ mới sinh trong thân xác người lớn.

>> Đọc truyện ngôn tình ma cà rồng tại đây:  Đọc Truyện Tranh Nhặt Được Một Ma Cà Rồng Full | POPS

những bộ truyện tranh ngôn tình ma cà rồng
Một ngày nọ tôi bỗng nhặt được một anh chàng ma cà rồng, nhưng không ngờ đây sẽ là chồng của tôi sau này.

2.2. Huyết Nguyệt

  • Tác giả: Yoomi-3010
  • Họa sĩ: Yoomi-3010
  • Thể loại: Tình cảm, Hài hước, Viễn tưởng

Đây là một trong những tác phẩm nằm trong list truyện ngôn tình ma cà rồng được đăng tải trên POPs. Henry Windchester là một ma cà rồng mạnh mẽ và tự cao. Để tránh gặp rắc rối do sự thèm muốn uống máu tươi, cô đã theo lời khuyên của người quản gia và bắt đầu tìm kiếm nguồn thức ăn dự trữ. Trên đường đi, Henry vô tình gặp và quyết định mang về một đứa trẻ gầy yếu và thiếu sức sống mặc cho sự phản đối của quản gia… Nhưng vì lý do gì mà đứa trẻ này lại thu hút Henry đến vậy?

>> Tìm đọc truyện ngôn tình ma cà rồng tại đây: Đọc Truyện Tranh Huyết Nguyệt Tình Cảm Trọn Bộ | POPS

3. Truyện Tranh Ngôn Tình Ma Cà Rồng Nhật Bản

3.1. Devil’s Line

  • Tác giả: Ryo Hanada
  • Họa sĩ: Ryo Hanada
  • Thể loại: Ngôn tình, Giả tưởng, Phiêu lưu

Đây là một bộ ngôn tình ma cà rồng truyện tranh đầy thú vị với yếu tố tình cảm và phiêu lưu. Ma cà rồng vẫn tồn tại trong xã hội, chúng sống trong thế giới ngầm tránh xa loài người. Họ không cần máu để sinh tồn, nhưng những cảm xúc quá mức có thể làm tăng khát máu của họ, biến họ thành những quái vật không thể kiểm soát. Tsukasa Taira là một nữ sinh viên đại học bình thường, nhưng một ngày nọ cô vô tình phát hiện ra sự tồn tại của ma cà rồng khi cô chứng kiến người bạn thân của cô có một cuộc đối đầu căng thẳng với Yuuki Anzai – một người lai ma cà rồng và con người.

Tsukasa cảm thấy mình bị thu hút bởi Anzai ngay từ cái nhìn đầu tiên, và anh ta cũng đã đáp lại tình cảm của cô. Tuy nhiên, tình yêu màu hồng này cũng không ngọt ngào như ta vẫn tưởng, khi Anzai phải đấu tranh để kiềm chế bản năng muốn nuốt chửng Tsukasa. Cùng đón đọc câu chuyện tình yêu giữa người và ma cà rồng ở một trong top truyện ngôn tình ma cà rồng, Devil’s Line. 

3.2. The Black Count Loves the Star

  • Tác giả: Hisamu Oto
  • Họa sĩ: Hisamu Oto
  • Thể loại: Ngôn tình, Giả tưởng, Phiêu lưu

Đây là một truyện tranh ngôn tình ma cà rồng full lấy bối cảnh thời đại quý tộc châu Âu. Esther Mayfield dường như chỉ là một cô gái tuổi teen bình thường sống ở London vào thế kỷ 19, nhưng cô lại có khả năng đặc biệt nhìn thấy các linh hồn từ khi còn nhỏ. Cô sống trong một khu phố nhỏ của thành phố và tự kiếm sống mình bằng nghề bán hoa. Esther cho rằng cuộc sống tầm thường của mình sẽ cứ như vậy, cho đến khi một người đàn ông quyến rũ và giàu có xuất hiện trước mặt cô. Anh ta cầu hôn Esther, khiến cô băn khoăn liệu anh ta có thật sự là vị hoàng tử trong truyện cổ tích của cô hay không.

3.3. Blood Alone

  • Tác giả: Masayuki Takano
  • Họa sĩ: Masayuki Takano
  • Thể loại: Ngôn tình, Giả tưởng, Phiêu lưu

Blood Alone là một bộ truyện tranh ngôn tình hay về ma cà rồng Nhật Bản được viết bởi Masayuki Takano. Kuroe Kurose đã từng là một thợ săn ma cà rồng trong quá khứ, hiện đã trở thành một thám tử tư kiêm nhà văn. Anh hiện đang sống ở Yokohama cùng với Misaki Minato, một cô gái tuổi thiếu niên vừa mới trở thành ma cà rồng. Các cuộc điều tra của Kuroe thường dẫn anh đến chiến đấu với ma cà rồng và các sinh vật bất tử khác, cùng với người đồng đội hỗ trợ Higure, một nhân vật nổi tiếng trong thế giới ma cà rồng. Trong khi đó, cô gái mới lớn Misaki Minato phải đấu tranh tâm lý để chấp nhận bản chất ma cà rồng của mình và cả tình yêu đối với Kuroe.

3.4. Kiss of the Rose Princess

  • Tác giả: Aya Shouoto
  • Họa sĩ: Aya Shouoto
  • Thể loại: Tình cảm, Viễn tưởng

Mặc dù Kiss the Rose Princess không nằm trong chủ yếu xoay quanh ma cà rồng, nhưng ma cà rồng đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện. Cha của Anis Yamamoto đã dặn cô không bao giờ được cởi bỏ chiếc dây đeo hình hoa hồng từ khi cô còn nhỏ. Cô vẫn không cảm thấy điều này quan trọng lắm nhưng vẫn nghe theo cha, cho đến một ngày cô nhận ra ý nghĩa thực sự của nó sau khi mất đi.

Hóa ra, “hình phạt” cho việc cởi bỏ chiếc dây đeo hình hoa hồng là sự xuất hiện bốn người bảo hộ được gọi là Hiệp sĩ Hồng Hội. Anis bỗng nhiên trở thành công chúa của Hoa Hồng Hội trong truyền thuyết, một người lãnh đạo có thể hơi hời hợt nhưng bù lại cô hiểu được giá trị của tình bạn. Đón đọc những bộ truyện ngôn tình ma cà rồng để thấy được thế giới phép thuật cùng những sinh vật bí ẩn đầy thú vị.

3.5. He’s My Only Vampire

  • Tác giả: Aya Shouoto
  • Họa sĩ: Aya Shouoto
  • Thể loại: Tình cảm, Viễn tưởng

Tác Aya Shouoto nổi tiếng với việc sáng tạo nhiều bộ truyện tranh ăn khách, như The Demon Prince of Momochi House. Trong bộ truyện anime ngôn tình ma cà rồng He’s My Only Vampire, Kana Takachiko là một học sinh trung học tốt bụng thích giúp đỡ người khác. Một ngày nọ khi gặp tai nạn xe suýt chết thì cô đã được cứu bởi Aki Kirito, một ma cà rồng có dòng máu thuần chủng. Kana từ đó phải trở thành người hầu của Aki, tồn tại dưới dạng một linh vật không thể chết cũng như không thể già đi. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả của câu chuyện, bởi vì Aki vẫn luôn tìm kiếm Thất Tội để đánh thức người anh sinh đôi của mình, cũng chính là người mà Kana vô ý rơi vào lưới tình. Cùng theo dõi hành trình phiêu lưu của ma cà rồng và người đồng hành của anh trong bộ truyện ngôn tình về ma cà rồng.

3.6. Bloody Kiss

  • Tác giả: Kazuko Furumiya
  • Họa sĩ: Kazuko Furumiya
  • Thể loại: Tình cảm, Viễn tưởng

Bloody Kiss, một trong những bộ truyện tranh ngôn tình ma cà rồng đã được xuất bản trong tạp chí Hana to Yume. Đây là một bộ truyện tranh anime ngôn tình ma cà rồng ngắn chỉ gồm hai tập và tám chương kể về Kiyo Katsuragi, một cô gái trẻ vẫn đang đi học, một ngày nọ cô được thông báo chuẩn bị thừa kế biệt thự của bà nội cô. Khi đến đây, cô nhận ra mình phải sống cùng hai vị ma cà rồng, Kuroboshi và người hầu của anh ta là Alshu. Mọi thứ trở nên càng điên rồ hơn khi Kuroboshi quyết định khiến Kiyo trở thành “cô dâu” của mình. Một “cô dâu” của ma cà rồng là một phụ nữ người thường, và sẽ trở thành nguồn máu duy nhất của anh ta. 

Người bạn thời thơ ấu của Kiyo cố gắng ngăn chặn tình cảm đang phát triển giữa hai người, vì anh ta sợ Kiyo sẽ gặp nguy hiểm bởi ma cà rồng. Nhưng dường như cô dần có tình cảm với tên ma cà rồng này, cô được bảo rằng nếu muốn được ở bên Kuroboshi mãi mãi và trở thành cô dâu của anh ta, cô sẽ phải hôn anh ta. Tuy nhiên, có một tác dụng phụ – cô có thể biến thành ma cà rồng. Hãy cùng đến với thế giới đầy bí ẩn trong truyện ngôn tình nam chính là ma cà rồng, Bloody Kiss.

3.7. Chibi Vampire

  • Tác giả: Yuna Kagesaki
  • Họa sĩ: Yuna Kagesaki
  • Thể loại: Tình cảm, Viễn tưởng, Hài hước

Chibi Vampire, bộ truyện tranh ngôn tình về ma cà rồng hay còn được biết đến với tên Karin, được đăng tải trên tạp chí Dragon Age từ ngày 9 tháng 4 năm 2003 đến ngày 9 tháng 2 năm 2008. Karin Maaka là một ma cà rồng khá độc đáo, vì cô trải qua những cơn chảy máu cam mỗi tháng do bị bệnh tăng cường tế bào hồng cầu.

Cô không hút máu người, mà thay vào đó cô hiến máu của mình. Kenta Usui là một học sinh duy nhất trong trường trung học của Karin biết về bí mật của cô, vì anh ta đã chứng kiến cảnh cô hút máu mẹ anh một lần trước đây. Tuy nhiên, Kenta dần nảy sinh tình yêu Karin vì tính cách hòa nhã của cô.

3.8. Vampire Knight

  • Tác giả: Matsuri Hino
  • Họa sĩ: Matsuri Hino
  • Thể loại: Tình cảm, Viễn tưởng

Vampire Knight, truyện ngôn tình ma cà rồng có hình được đăng tải từ tháng 11 năm 2004. Cốt truyện xoay quanh một câu hỏi cổ xưa – liệu ma cà rồng và con người có thể sống chung nhau không? Trường Trung học Cross là một trường nội trú nơi có lớp học ban đêm dành cho ma cà rồng và lớp học ban ngày dành cho con người.

Phần hấp dẫn nhất của một bộ truyện ngôn tình ma cà rồng hay là sự xuất hiện của tam giác tình yêu. Yuuki Cross, nữ sinh đang yêu thầm Kaname, Zero Kiryuu người bạn thời thơ ấu của Yuuki, người mà cô cho máu để anh ta kiểm soát ham muốn của mình và Kaname Kuran, một ma cà rồng thuần chủng đã cứu Yuuki khi cô còn nhỏ.

3.9. Millennium Snow

  • Tác giả: Bisco Hatori
  • Họa sĩ: Bisco Hatori
  • Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Millennium Snow được viết và minh họa bởi Bisco Hatori, tác giả truyện tranh nổi tiếng đằng sau bộ truyện tình yêu hài hước Ouran Highschool Host Club, được đánh giá nằm trong top truyện tranh ngôn tình ma cà rồng.

Chiyuki Matsuoka là một nữ sinh trung học đã phải nhập viện từ khi còn nhỏ do bệnh tim. Khi cô mới sinh ra, các bác sĩ khẳng định rằng cô chỉ sống được đến khi mười lăm tuổi. Trong khi đó, Touya Kanou là một ma cà rồng đã sống quá lâu. Nếu Chiyuki uống máu của anh ta, cô sẽ có thể sống được ngàn năm. Khi cô liên tục từ chối lời đề nghị được bất tử, Touya bắt đầu có một góc nhìn khác về sự sống. Bộ tiểu thuyết ngôn tình ma cà rồng sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc thú vị. 

3.10. Vampire Dormitory

  • Tác giả: Ema Tooyama
  • Họa sĩ: Ema Tooyama
  • Thể loại: Lãng mạn, Viễn tưởng

Vampire Dormitory là bộ truyện tranh ngôn tình nam thần ma cà rồng với câu chuyện đầy cuốn hút về một thế giới kỳ lạ. Mito sinh sống tại khu ổ chuột từ khi cô tốt nghiệp trung học và luôn ăn mặc quần áo như một chàng trai để tự bảo vệ bản thân. Sau khi một ma cà rồng tên Ruka cứu cô thoát khỏi nguy hiểm, họ ký một thỏa thuận. Anh ấy sẽ cho phép cô sống cùng anh trong ký túc xá nam nếu anh ấy có thể hút máu của cô bất cứ lúc nào.

ngôn tình ma cà rồng truyện tranh
Cô được phép vào ở ký túc xá nam với hắn ta với điều kiện là máu của mình.

Trên đây là những tác phẩm truyện tranh ngôn tình ma cà rồng hay nhất, đa dạng về thể loại cũng như phong cách sáng tác. Những bộ truyện ngôn tình thể loại ma cà rồng mang đến cho những bạn đọc đã quá nhàm chán với thể loại ngôn tình đô thị bình thường, đến với những thế giới kỳ lạ nơi ẩn chứa những truyền thuyết về sinh vật bất tử, khám phá sự mâu thuẫn giữa loài người và ma cà rồng cùng với những câu chuyện tình yêu vượt chủng tộc. Theo dõi đón đọc tại POPS để cập nhật thêm những bộ truyện mới nhất và hay nhất.