Top truyện tranh hot, hấp dẫn không thể bỏ qua!

Truyện -
top truyện tranh hot

Các tác phẩm truyện tranh với nét vẽ minh họa đẹp mắt, nội dung đa dạng, hấp dẫn là món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều người. Nếu bạn là một mọt truyện chính hiệu thì không thể bỏ qua list truyện tranh gồm 15 series thuộc top truyện tranh hot nhất hiện nay của POPS! 

Shark – Cá Mập

  • Tác Giả: Woon
  • Thể Loại: Hành động

Top truyện tranh đầu tiên được nhắc đến là manhwa Shark – Cá Mập. Jung Do Hyun vốn có tiền đồ xán lạn trên con đường quyền anh nhưng vì ra tay trả thù kẻ ác đã giết hại gia đình nên phải chịu án tù án 10 năm. Cha Woo Sol là một học sinh chịu cảnh bạo lực học đường từ cấp 2 đến cấp 3. Vì quá phẫn nộ, cậu đã khiến kẻ bắt nạt chịu thương nặng và bị phạt tù 3 năm. 

Nam Đình Cốc Vi

Nam Đình Cốc Vi là một trong những bộ truyện tranh hot nhất hiện nay. Trong ngày đầu đến trường nhập học, tân sinh viên Cao Ảnh gặp vô vàn chuyện xui xẻo. Xui xẻo nhất là cậu phải ở tại một khách sạn bí ẩn nằm sâu trong phố cổ và bị một người kỳ lạ tấn công. Một thanh niên mặc đồ nhà Thanh, tự xưng là Vương gia, đã cứu Cao Ảnh.

>> Xem thêm: Top 15 truyện tranh hay có nét vẽ đẹp cực kỳ cuốn hút người xem <<

top truyện tranh hay
Thanh niên mặc trang phục thời Thanh cứu Cao Ảnh là ai?

Cánh Hoa Trôi Giữa Hoàng Triều

Top truyện tranh hay nên đọc không thể không kể đến Cánh Hoa Trôi Giữa Hoàng Triều. Bộ truyện này kể về mối tình giữa nữ Hoàng đế cuối cùng của nhà Lý – Lý Chiêu Hoàng và vị Vua đầu tiên của nhà Trần – Trần Cảnh.

Mami Chạy Đi Papa Tới Rồi

Sau khi thất tình, Lâm Chỉ bị đẩy lên giường với một người đàn ông xa lạ. Không ngờ cuộc tình một đêm này lại khiến cô có một bé trai xinh xắn đáng yêu. Vài năm sau, cô quay lại chốn cũ cùng con trai mình. Trong khi con cô mong muốn tìm cho mẹ người đàn ông hoàn hảo nhất thế giới thì cha đứa bé lại xuất hiện.

Nhật Ký Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện

Nhật Ký Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện là một bộ truyện tranh hay thuộc thể loại xuyên thư. Nguyệt vốn là một diễn viên chuyên đóng vai phản diện. Sau đó, cô xuyên vào nhân vật phản diện mà mình vừa đóng, và nhân vật này sẽ bị nam chính giết chết vào năm 20 tuổi. Để tiếp tục sống, Nguyệt quyết định lấy lòng nam chính nhưng chẳng ngờ rằng anh ta lại yêu cô.

top truyện tranh hay nhất
Series có nét vẽ đẹp mắt, cực kỳ cuốn hút

Soái Phủ Thời Loạn: Thiếu Soái Bất Lương Của Ta

Soái Phủ Thời Loạn: Thiếu Soái Bất Lương Của Ta là bộ truyện tranh đang hot hiện nay. Nam Phong Ý vì cứu mẹ nên quyết định gả cho Thiếu soái Tư Hữu Lương. Vì hiểu lầm cô là người ngăn cản mối lương duyên của mình với Nam Khanh Tư, Tư Hữu Lương không tổ chức hôn lễ, và phạt cô đứng trong tuyết. Nhưng sự thật là, Nam Phong Ý mới chính là người cứu anh ta khi trước.

Hồ Điệp Vờn Hổ

Yunho là một ca sĩ hát nhạc rock. Cậu đã từng trải qua nhiều bất hạnh trong quá khứ: cha mẹ chết vì tai nạn xe, mô côi từ bé, bạn trai ngoại tình. Sau đó Yunho vô tình gặp được một người bí ẩn tên là Hanwool. Anh ta bị hấp dẫn với mùi hương của Yunho và hai người bắt đầu giúp nhau vượt qua những tổn thương trong quá khứ.

truyện tranh hot nhất hiện nay
Liệt Hanwool có giúp Yunho chữa khỏi vết thương tâm hồn?

Sống Chung Với Kẻ Trộm

Sống Chung Với Kẻ Trộm Học kỳ mới đã bắt đầu nhưng Ji Ho lại phải đối mặt với nguy cơ không có chỗ ở. Một đàn anh khóa trên giới thiệu cho cậu căn phòng trong mơ với giá siêu hời. Không ngờ rằng, ngay ngày đầu tiên chuyển vào, nhà cậu được một tên trộm ghé thăm. Hắn ta không chỉ chạy trốn mà còn đòi sống chung với cậu…

Ẩn Thế Hoa Tộc

Khi xây lại tháp Lôi Phong, người ta phát hiện một tảng đá cực kỳ nặng. Tương truyền đó là tảng đá dùng để phong trấn Bạch Xà năm xưa. Những truyền thuyết về rắn thành tinh vốn bị quên lãng giờ đây lại được lưu truyền khắp nơi.

truyện tranh đang hot
Những bí ẩn về rắn thành tinh dần được hé lộ

Mưu Kế Của Ảnh Hậu Trùng Sinh

Trong ngày cưới của mình, Sở Từ bị người em gái cùng cha khác mẹ và vị hôn phu sắp đặt mưu kế khiến cô mất hết tất cả. Những người cô yêu thương và tin tưởng nhất lại phản bội và hãm hại tính mạng của cô. Sở Từ không ngờ mình lại có cơ hội sống lại. Giờ đây cô quyết tâm đòi lại món nợ mà hai người họ nợ cơ.

Bad Luck

Bad Luck là tác phẩm luôn nằm trong list truyện tranh top của Việt Nam. Vào năm sinh nhật 17 tuổi, cô nữ sinh An vô cùng bàng hoàng khi biết tin, cô, cũng giống như ba mình, có khả năng đem lại sự xui xẻo cho người khác. Từ đó, cuộc sống của An đã xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

top truyện tranh hay nên đọc
Theo dõi Bad Luck để đọc những câu chuyện hài vỡ bụng

Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây

Tiêu Dư An vốn là một tổng tài, thừa kế tài sản nghìn tỷ, tương lai xán lạn. Nhưng không may thay anh lại mắc bệnh nan y và qua đời sau đó. Không ngờ rằng Tiêu Dư An có cơ hội sống lại với thân phận nhân vật phản diện trong bộ truyện đang đọc, kẻ sẽ bị nam chính thảm sát…

Nghe Bảo Tôi Là Con Gái Của Vua

Nghe Bảo Tôi Là Con Gái Của Vua là bộ truyện tranh hot với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Tapas, đồng thời cực kỳ nổi tiếng ở ba nước Nhật, Trung, Hàn. Nội dung kể về hành trình sống sót của nhân vật chính, khi xui xẻo xuyên vào một thế giới cực kỳ trọng nam khinh nữ.

Cánh Diều Xanh Bay Trong Gió

Cánh Diều Xanh Bay Trong Gió là tác phẩm nằm trong top truyện tranh hay nhất mọi thời đại thuộc thể loại ngôn tình, cổ trang. Vương gia Triệu Phong Ban nổi danh là kẻ yêu đồ ăn ngon. Thành Bích Diên là đầu bếp của một sạp đồ ăn nhỏ trên phố với món canh tương tư nổi tiếng. Cơ duyên của họ bắt đầu khi Triệu Phong Ban khăng khăng đòi công thức món ăn của cô.

list truyện tranh
Thành Bích Diên kiên quyết bảo vệ công thức gia truyền

Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua

Nữ chính xui xẻo gặp tai nạn và xuyên không vào thế giới phép thuật. Vận mệnh đưa đẩy khiến cô thành công chúa nuôi của hoàng đế. Vì không chịu được cuộc sống bị mắng chửi, chà đạp từ các công chúa khác, cô bắt đầu phản kháng. Điều này khiến hoàng đế chú ý tới cô.

Trên đây là 15 top truyện tranh hot nhất tại POPS. Với nét vẽ đẹp mắt, thể loại đa dạng, nội dung cuốn hút, ắt hẳn danh sách trên sẽ thỏa mãn sở thích đọc truyện tranh của các mọt truyện. Nếu mọt truyện nào cảm thấy chưa hài lòng với kết cục trong truyện, và muốn thay đổi một cái kết khác dành cho nhân vật yêu thích của mình thì hãy tham gia minigame “Kết thế nào – Do bạn chọn” do POPS comic tổ chức. Mỗi ngày POPS sẽ đăng tải một đoạn best cut của một trong 15 bộ truyện trên, và bạn chỉ cần để lại bình luận cái kết mà mình đã sáng tạo dưới bài đăng. Bình luận được nhiều yêu thích nhất sẽ giành được giải thưởng cực giá trị. Chuẩn bị tinh thần để thay đổi kết cục của các nhân vật trong truyện ngay thôi! Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/popscomic/