Top 25 app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất

Truyện -
app đọc truyện tranh đam mỹ

Bạn muốn đọc truyện đam mỹ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất? Bạn muốn biết những app nào cung cấp những đầu truyện đam mỹ hay và chất lượng? Đừng lo, nán lại một chút đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê top 25 những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất và mới nhất. Giúp bạn tìm ra câu trả lời cho 2 câu hỏi trên.

>> Xem thêm: Truyện Đam Mỹ & Truyện Tranh Đam Mỹ Hay

1. POPS – Ứng dụng đọc truyện và xem phim chất lượng

Hiện nay, POPS là ứng dụng đọc truyện tranh & giải trí tuyệt vời với nội dung đặc sắc được cập nhật nhanh nhất. Ngoài hàng nghìn truyện đam mỹ được tuyển chọn kỹ lưỡng hàng ngày, bạn còn có thể xem phim anime, nghe nhạc, truyện tranh, webtoon, phim truyền hình hay mỗi ngày trên POPS chỉ với điện thoại thông minh, Smart TV hoặc máy tính. 

Ứng dụng POPS được thiết kế giao diện vô cùng đẹp mắt và tinh tế với hàng nghìn kho truyện khác nhau. Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây đọc truyện tranh đam mỹ tuyệt vời và thư giãn nhất sau những giờ học hay làm việc căng thẳng. POPS App hỗ trợ nền tảng iOS 10.0 trở lên, phiên bản Android sẽ hỗ trợ tùy theo điện thoại của người dùng.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng POPS tại đây:

POPS - Trải nghiệm đọc truyện và xem phim tuyệt đỉnh
POPS – Trải nghiệm đọc truyện và xem phim tuyệt đỉnh

2. MangaToon – Ứng dụng đọc truyện đam mỹ

MangaToon nằm trong top những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất trên điện thoại vì có thể dễ dàng đọc ở mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng luôn được cập nhật liên tục các bộ truyện với đa dạng thể loại và nội dung khác nhau. Các truyện trong MangaToon đều là những đầu truyện chất lượng có bản quyền.

Giao diện của ứng dụng này khá đẹp mắt và dễ sử dụng.  Nếu bạn là người yêu thích đọc truyện tranh đam mỹ thì MangaToon là một ứng dụng vô cùng phù hợp.

Tải TIVI truyện tranh để có thể đọc được những bộ truyện đam mỹ hay nhất
 App đọc truyện tranh đam mỹ Manga Toon

3. Comi – App đọc truyện tranh bản quyền

Tại Việt Nam, đây là app đọc truyện tranh trên điện thoại với các webtoon bản quyền. Comi có khả năng lưu lại lần đọc cuối cùng để lần sau truy cập người dùng dễ dàng tiếp tục đọc. Giao diện của ứng dụng này được thiết kế đẹp mắt và rõ ràng giúp người đọc tìm các danh mục một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đối với app comi, khi muốn đọc truyện bạn phải có xu. Để có xu bạn sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ ngày, hoặc các gói xu bán trong cửa hàng.

App đọc truyện tranh đam mỹ Comi
App đọc truyện tranh đam mỹ Comi

4. Yo Manga – App đọc truyện đam mỹ trên iOS

Đây là ứng dụng đọc truyện tranh dành cho hệ điều hành iOS với các thể loại truyện khác nhau  trong đó có truyện tranh đam mỹ. Thiết kế giao diện dễ sử dụng, các bộ truyện được cập nhật từng ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải Yo Manga cho iPad.

App đọc truyện tranh đam mỹ Yo Manga
App đọc truyện tranh đam mỹ Yo Manga

5. Manga World – Đọc truyện đam mỹ trên Android

Manga World thuộc những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất có bản quyền. Những bộ truyện được cập nhật nhanh chóng, hình ảnh đẹp mắt, chất lượng.

 App đọc truyện tranh đam mỹ Manga World
App đọc truyện tranh đam mỹ Manga World

6. TruyenQQ – Ứng dụng đọc truyện phổ biến

TruyenQQ là ứng dụng đọc truyện tranh phổ biến trên Android, có rất nhiều chủ đề khác nhau. Với App đọc truyện online miễn phí này, bạn thỏa sức đọc kho truyện cực phong phú và hấp dẫn được cập nhật liên tục hằng ngày. 

Các truyện online trong phần mềm được cập nhật liên tục và nhanh nhất, Có nhiều thể loại như: hành động, ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, đô thị và đặc biệt có truyện tranh đam mỹ. Bạn tha hồ tìm kiếm, sắp xếp truyện theo thứ tự: lượt xem, truyện mới, mới cập nhật, truyện đang hot… Nếu bạn là một người yêu thích truyện tranh đam mỹ thì TruyenQQ xứng đáng là lựa chọn hàng đầu.

Đọc truyện tranh đam mỹ trên app TruyenQQ Pro
Đọc truyện tranh đam mỹ trên app TruyenQQ Pro

7. Manga Plus by SHUEISHA – Đọc truyện bản quyền chất lượng

Đây là ứng dụng đọc truyện online. Tuy nhiên nếu muốn đọc đầy đủ các bộ truyện trên ứng dụng này bạn cần phải trả phí. Với tài khoản miễn phí thì chỉ đọc được ba chương đầu và ba chương cuối của bộ truyện mà thôi.

Đọc truyện bản quyền ngay trên Manga Plus by SHUEISHA
Đọc truyện bản quyền ngay trên Manga Plus by SHUEISHA

8. Truyện Tranh Manga Nghiền 

Truyện tranh Manga nghiền là phần mềm đọc truyện tranh với hàng nghìn bộ truyện tranh khác nhau, đa dạng các thể loại bao gồm cả đam mỹ. Các bộ truyện tranh trong ứng dụng này cũng được cập nhật liên tục mỗi ngày. 

Nghiền Truyện Tranh - đọc truyện đam mỹ và các thể loại khác
Nghiền Truyện Tranh – đọc truyện đam mỹ và các thể loại khác

9. Moon Truyện

Trong những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất, Moon Truyện là cái tên không thể thiếu. Ứng dụng có cả truyện và tiểu thuyết với đa dạng thể loại bao gồm đam mỹ. Bạn có thể sử dụng online hoặc tải truyện về để đọc offline đều được. Tất cả các bộ truyện đều được chia sẻ đầy đủ và miễn phí trên Moon Truyện.

Hình đại diện của app Moon Truyện
Hình đại diện của app Moon Truyện

10. Manga Reader 

Manga Reader là kho sách online với hơn 50 nghìn bộ manga khác nhau. Thường xuyên update những mẫu truyện mới nhất, với giao diện được thiết kế rõ ràng và dễ sử dụng, ứng dụng ngày càng được nhiều người sử dụng.

Manga reader- app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất
Manga reader- app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất

11. Webtoon 

Webtoon thuộc những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất với với hàng nghìn bộ truyện khác nhau. Ứng dụng cung cấp đa dạng thể loại truyện như: đam mỹ, ngôn tình, hài hước, trinh thám, kinh dị,… Để giúp người đọc trải nghiệm tốt hơn, ứng dụng đều cập nhật thêm các bộ truyện mới hằng ngày. 

Ứng dụng Webtoon đọc truyện tranh trên điện thoại
Ứng dụng Webtoon đọc truyện tranh trên điện thoại

12. Comixology 

Comixology là một trong những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất với bộ sưu tập hơn 75 nghìn đầu sách khác nhau để bạn thỏa sức trải nghiệm và khám phá. Đây cũng là một kho sách trực tuyến tiện lợi chủ yếu về manga, tiểu thuyết và các thể loại truyện theo phong phú.

Bạn có thể truy cập kho sách Comixology bằng cách sử dụng tính năng Smart Lists và tùy chọn phân loại sách My Books. Ứng dụng này cũng giúp bạn tìm kiếm dễ dàng các bộ truyện đam mỹ  mà bạn yêu thích và thêm vào danh sách Wishlist, tính năng đồng bộ đám mây giúp bạn có thể đọc trên nhiều thiết bị, thuận tiện để bạn tìm kiếm mọi bộ truyện mà bạn mong muốn.

Comics- app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất
Comics- app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất

13. Comico 

Comico là một trong những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất thuộc bản quyền của Việt Nam. Comico có hàng trăm bộ truyện tranh hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau Ứng dụng có giao diện dễ sử dụng, hình ảnh sắc nét. Các truyện trên app được cập nhật liên tục và đều đặn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Đọc truyện tranh đam mỹ trên app Comico
Đọc truyện tranh đam mỹ trên app Comico

14. MangaToon Lite – tiết kiệm dung lượng hơn

Thuộc những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất và miễn phí trên điện thoại.  Hàng ngàn bộ truyện đang được cập nhật. Đây là ứng dụng thuộc cùng một công ty với MangaToon nhưng có dung lượng thấp hơn. Thích hợp với các bạn muốn đọc truyện nhưng dung lượng điện thoại không lớn.

App MangaToon Lite
App MangaToon Lite

15. TIVI truyện tranh – Webtoon

Đây là một trong những các app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất hiện nay. TIVI truyện tranh – Webtoon liên tục cập nhật các bộ truyện tranh mới nhất. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép tải về và đọc offline, thuận tiện cho người dùng có thể đọc mọi lúc mọi nơi.

App đọc truyện tranh đam mỹ Manga Toon
Tải TIVI truyện tranh để có thể đọc được những bộ truyện đam mỹ hay nhất

16. Google Play Sách

Google Play Sách là một kho truyện tranh lớn với số lượng hàng triệu đầu sách khác nhau. Thể loại truyện tranh cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Giao diện app đẹp mắt, dễ nhìn, tốc độ xử lý nhanh chóng. 

Đọc truyện đa dạng thể loại trên Google Play Sách
Đọc truyện đa dạng thể loại trên Google Play Sách

17. Truyện tranh tiếng Việt tổng hợp – TruyenTH.com

Đây là ứng dụng đọc truyện được đánh giá khá tốt trên Android. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Có giao diện đẹp mắt, đơn giản và dễ sử dụng.

Tải app TruyenTH để đọc đam mỹ
Tải app TruyenTH để đọc đam mỹ

18. WebComics 

WebComics là một trong những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất và tốt hiện nay. Ứng dụng có tốc độ truy cập nhanh, giao diện bắt mắt và dễ sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng này còn có chức năng thêm truyện vào mục yêu thích cho người dùng để họ có thể dễ dàng đọc được bộ truyện mình yêu thích. 

App WebComic- ứng dụng đọc truyện tranh phổ biến.
App WebComic- ứng dụng đọc truyện tranh phổ biến.

20. Miki Ebook

Miki Ebook là một kho sách và truyện với  hơn 6 nghìn cuốn truyện tranh khác nhau. Trong đó bao gồm đa dạng các đầu sách đam mỹ thú vị được cập nhật nhanh chóng.

Giao diện app Miki Ebook
Giao diện app Miki Ebook

21. Weeboo – App đọc truyện đam mỹ từ Hàn Quốc

Weeboo là một trong những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất được phát triển từ Hàn Quốc và được ưa chuộng bởi nhiều độc giả trên thế giới. Ngôn ngữ trên Weeboo là tiếng Anh, vì vậy bạn vừa  tận dụng thời gian vừa đọc truyện vừa học thêm ngoại ngữ. 

Ngoài ra, các thể loại truyện trên Weeboo rất đa dạng, từ học đường, ngôn tình cho đến kinh dị, trinh thám và cả đam mỹ,…app weeboon liên tục cập nhật những đầu truyện hay và mới nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của độc giả.

Bạn còn ngần ngại gì mà không thử vào Weeboo và kiếm cho mình bộ truyện hay để thưởng thức?

Ứng dụng đọc truyện Weeboo đến từ Hàn Quốc
Ứng dụng đọc truyện Weeboo đến từ Hàn Quốc

22. Tapas 

Tapas thuộc những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất bởi đây là một ứng dụng cung cấp cho bạn kho truyện khổng lồ và đa dạng. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép chia sẻ và bình luận với các người đọc khác. 

App đọc truyện tranh đam mỹ Tapas
App đọc truyện tranh đam mỹ Tapas

23. Manwa 

Manwa là ứng dụng đoc truyện tranh có bản quyền, ngày càng phổ biến. Các thể loại truyện đam mỹ trong app này cũng khá đa dạng và được cập nhật liên tục. 

App đọc truyện tranh đam mỹ Manga World
App đọc truyện tranh đam mỹ Manga World

24. Wattpad – ứng dụng đọc sách, truyện phổ biến

App Wattpad trên điện thoại là một ứng dụng đọc truyện tranh nổi bật, được rất nhiều người biết đến và gồm đa dạng thể loại. Ứng dụng này luôn được cập mỗi ngày. Ngoài ra, người dùng có thể tương tác với nhau qua việc bấm yêu thích hoặc bình luận những mẫu truyện mà mình ấn tượng. Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho những ai mê đọc truyện nói chung và truyện tranh đam mỹ nói riêng.

Wattpad - app đọc truyện tranh đam mỹ phổ biến hiện nay
Wattpad – app đọc truyện tranh đam mỹ phổ biến hiện nay

25. Amazon Kindle 

Hiện nay, Amazon Kindle là một trong những nền tảng đọc sách điện tử lớn nhất và tốt nhất. Vì vậy nó cũng thuộc top những app đọc truyện tranh đam mỹ hay nhất. Mặc dù chủ yếu Amazon Kindle tập trung về các loại sách chữ nhưng đôi khi đây cũng được rất nhiều sử dụng để đọc truyện tranh đặc biệt là truyện tranh đam mỹ.

Với Amazon Kindle, bạn có thể đồng bộ các tác phẩm truyện tranh của mình giữa các thiết bị điện tử với nhau, từ những tác phẩm đã xuất bản từ rất lâu đến những tác phẩm mới nhất. Vì vậy Amazon Kindle được coi là một trong những nền tảng truyện và sách tốt, hữu ích và giải trí thú vị.

Tải app Amazon Kindle cho điện thoại để đọc truyện đam mỹ
Tải app Amazon Kindle cho điện thoại để đọc truyện đam mỹ

Trên đây là toàn bộ những app đọc truyện ngôn tranh đam mỹ hay nhất mà chúng tôi chọn lọc được muốn gửi đến bạn. Hy vọng sau bài viết này bạn có thể tìm và tải được ứng dụng phù hợp và đọc được những bộ truyện tranh đam mỹ thú vị.