Top 15 truyện ngôn tình bác sĩ cực hay nên tìm đọc ngay

Truyện -
truyện ngôn tình bác sĩ

Truyện ngôn tình bác sĩ là những câu chuyện xung quanh tình cảm nam nữ của các nhân vật đang công tác trong lĩnh vực y tế. Nếu bạn yêu thích thể loại này thì hãy cùng tham khảo list truyện ngôn tình bác sĩ cực hay mà POPS Blog đã tổng hợp ngay sau đây.

1. Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ

  • Tác giả: Phù Hoa
  • Thể loại: Ngôn tình, trinh thám
  • Số chương: 66 chương

Nhân vật chính của bộ truyện này là Khuất Diễn Trọng, một bác sĩ tài giỏi nhưng lại mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ. Anh ta có thói quen không bao giờ trực tiếp tiếp xúc với bệnh nhân, không ăn uống bên ngoài, không tùy tiện ngồi ở những vị trí công cộng,… Trong một lần tình cờ anh đã gặp Tống Sanh, một nữ cảnh sát vừa mới vào nghề.

truyện ngôn tình bác sĩ lạnh lùng
Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ là một bộ truyện ngôn tình hay và hấp dẫn.

Câu chuyện của cả hai sẽ diễn tiến ra sao? Bộ truyện này có đơn thuần chỉ là truyện ngôn tình bác sĩ lạnh lùng hay còn bí mật khủng khiếp gì ẩn sau con người của Khuất Diễn Trọng? Hãy tìm đọc Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ để biết đáp án ngay nhé.

2. Chuyện do em quyết định

  • Tác giả: Dung Quang
  • Thể loại: Ngôn tình, hài sủng
  • Số chương: 50 chương

Đây là một câu truyện ngôn tình bác sĩ ngược khá thú vị và đem đến cho độc giả nhiều sự thú vị sau khi theo dõi. Câu chuyện xoay quanh Dư Điền Điền, một y tá hiện đang làm việc ở khoa Nhi của một bệnh viện lớn. Một ngày kia, có tin đồn lan khắp bệnh viện rằng y tác Dư đã tỏ tình với bác sĩ Trần ở khoa Ngoại.

Bản thân Dư Điền Điền không biết tin đồn này xuất phát từ đâu, vì chính bản thân cô cũng ít khi tiếp xúc với bác sĩ Trần. Tuy nhiên một hôm nọ chính bác sĩ Trần lại chủ động tìm đến Dư Điền Điền, và câu chuyện đằng sau đó đã làm Dư Điền Điền đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác…

3. Em là người bệnh, anh là liều thuốc

  • Tác giả: Lạc Hoa Thiển Tiếu
  • Thể loại: Ngôn tình, nhẹ nhàng, ngọt sủng
  • Số chương: 16 chương

Đây là một câu truyện ngôn tình bác sĩ tâm lý kể về mối tình đơn phương của Hạ Vũ Chi dành cho bác sĩ tâm lý Cố Tinh Trầm của mình. Dù Hạ Vũ Chi đã làm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể quyến rũ được Cố Tinh Trầm, cho đến một ngày có một chàng trai đã đến tỏ tình với Hạ Vũ Chi…

truyện ngôn tình về bác sĩ
Em là người bệnh anh là liều thuốc là một bộ truyện ngôn tình bác sĩ rất ngọt ngào và lãng mạn.

Chàng trai này là ai? Liệu đây có phải là truyện ngôn tình bác sĩ cưới vợ để chữa bệnh hay không? Các bạn hãy tìm đọc bộ truyện này để có cho mình câu trả lời nhé.

4. Gả cho bác sĩ Hoắc

Đây là câu truyện ngôn tình bác sĩ sủng nằm trong danh truyện ngôn tình bác sĩ 2021 được nhiều độc giả ưa chuộng nhất. Câu chuyện kể về Hoắc Kỳ, một bác sĩ tài năng nhất nhì của bệnh viện Chí Hoa thành phố Lâm Thủy. Dù được nhiều người để ý nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai lọt vào mắt xanh của bác sĩ Hoắc.

truyện ngôn tình lấy chồng bác sĩ
Gả cho bác sĩ Hoắc là một một truyện có nhiều tình tiết thú vị và bất ngờ.

Đến một hôm, Đàm Tích – người yêu thời trung học của Hoắc Kỳ cũng xin vào làm việc tại bệnh viện Chí Hoa với thân phận trợ lý luật sư. Hai người quen cũ nay tái ngộ sẽ xảy ra những chuyện gì? Tại sao truyện bác sĩ ngôn tình Gả cho bác sĩ Hoắc lại được nhiều độc giả yêu thích như vậy? Tìm đọc ngay để có đáp án nhé.

5. Chuyện tình như ý

Đây là câu truyện ngôn tình nam bác sĩ khoa sản rất thú vị và hài hước, đem đến cho độc giả nhiều thông tin thú vị về “chuyện ấy” nhưng lại không hề dung tục. Câu chuyện kể về Lâm Thư Hoằng, một nam bác sĩ khoa phụ sản lịch thiệp nhưng hơn 30 vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai.

Liệu có bí mật gì về bác sĩ Lâm Thư Hoằng mà chúng ta chưa được biết hay không? Thường xuyên tiếp xúc với nhiều cô gái có làm anh bị chai lì về cảm xúc? Cùng đọc truyện để biết đáp án ngay nhé.

6. Cuộc sống tình yêu của nữ bác sĩ

  • Tác giả: Ô Thiển
  • Thể loại: Ngôn tình, hài hước
  • Số chương: 42 chương

Đây là câu truyện ngôn tình nữ bác sĩ với nhân vật chính là Tô Diệp, một người có quan niệm khá kỹ tính về chuyện kết hôn. Cô cho rằng đối với người con gái thì lấy chồng là một việc làm tiềm ẩn quá nhiều nguy cơ rủi ro, vì nếu lấy sai người thì xác định cả đời sẽ phải đau khổ. Cũng chính quan niệm này nên dù đã có tuổi nhưng Tô Diệp vẫn chưa tìm được cho mình ý trung nhân.

Câu chuyện về nữ bác sĩ Tô Diệp sẽ diễn ra như thế nào? Đây là một bộ truyện ngôn tình hay về bác sĩ mà các bạn nên tìm đọc.

7. Chỉ có mỹ thực và yêu là không thể phụ lòng

  • Tác giả: Đào Đào Nhất Luân
  • Thể loại: Ngôn tình, hài hước
  • Số chương: 55 chương

Đây là một câu truyện ngôn tình nói về bác sĩ cực kỳ hài hước và thú vị của tác giả Đào Đào Nhất Luân, bộ truyện đã được nhiều website đọc truyện tại Việt Nam xếp vào list truyện ngôn tình về bác sĩ hay và đáng đọc nhất. Câu chuyện xoay quanh một nữ phóng viên chuyên về mảng ẩm thực và thường xuyên tiếp xúc với rất nhiều món ăn ngon.

truyện ngôn tình bác sĩ cưới vợ để chữa bệnh
Bạn có yêu thích các món ngon như cô phóng viên trong bộ truyện này không?

Trong một lần vì lỡ ăn quá nhiều nên cô đã phải nhập viện, và đây cũng là lúc cô gặp được chân ái của cuộc đời mình. Liệu tình cảm giữa bác sĩ điều trị và cô phóng viên sẽ tiến triển ra sao? Những tình huống hài hước nào sẽ phát sinh đằng sau câu chuyện của hai người? Tìm đọc truyện ngay để biết nhé.

8. Nương tử là pháp y

  • Tác giả: Thanh Nhàn Nha Đầu
  • Thể loại: Ngôn tình, trinh thám, vụ án
  • Số chương: Đang cập nhật

Đây là một câu truyện ngôn tình về bác sĩ pháp y có kết cấu rất chặt chẽ, lôi cuốn nhưng cũng rất ngọt ngào và thu hút được sự quan tâm của nhiều độc giả. Truyện ngôn tình nữ bác sĩ pháp y Sở Sở – một cô nương con nhà gia giáo đang muốn tìm phu quân nhưng do đặc thù của khoa học pháp y nên mãi cô vẫn chưa được toại lòng.

list truyện ngôn tình bác sĩ
Có người vợ là một bác sĩ pháp y thì cuộc sống sẽ như thế nào?

Thế rồi trong một lần tham gia phá án, Sở Sở đã quen biết một nam nhân khôi ngô, thông minh và biết cảm thông cho công việc của cô. Mọi chuyện cũng từ đó bắt đầu nảy sinh những tình tiết ngọt ngào và hấp dẫn…

9. Ánh dương ấm áp

  • Tác giả: Giảo Xuân Bính
  • Thể loại: Ngôn tình, hài hước
  • Số chương: 71 chương

Đây là câu chuyện xoay quanh Giản Tích, một nữ bác sĩ sản khoa rất thông minh, hài hước và xinh đẹp. Tuy nhiên đường tình duyên của Giản Tích lại khá trắc trở khi cô mang một mối tình đơn phương suốt 10 năm với Lục Bình Nam. Đáp lại tình cảm của Giản Tích là sự lạnh nhạt của Bình Nam và hắn ta chỉ xem cô như một con cờ không hơn không kém.

Quá đau lòng sau cú sốc kéo dài suốt quãng đời thanh xuân, Giản Tích đã quyết định làm một chuyện mà trước giờ cô chưa từng bao giờ làm. Quyết định này đã giúp Giản Tích gặp được Hạo Nhiên – một thanh niên bặm trợn sống bằng nghề đòi nợ thuê. Rốt cuộc 2 mảnh ghép trái ngược này sẽ xếp cạnh nhau như thế nào? Tìm đọc câu truyện bác sĩ Giản Tích để biết ngay nhé.

10. Ai động vào ống nghe của tôi

  • Tác giả: Ngưng Lũng
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng
  • Số chương: 97 chương

Đây là bộ truyện lọt top truyện ngôn tình bác sĩ 2021 tại nhiều website đọc truyện online và được nhiều độc giả rất thích thú. Câu chuyện kể về Thư Tần, một thực tập sinh bác sĩ vừa bước chân vào hoạt động lâm sàng thì đã gặp ngay Vũ Minh – một bác sĩ đàn anh luôn có vẻ mặt khinh khỉnh và khó tính.

Vận mệnh như đùa giỡn Thư Tần khi Vũ Minh được trưởng khoa chỉ định là người sẽ hướng dẫn cho Thư Tần trong quá trình thực tập. Hàng loạt tình huống tréo ngoe đã xảy ra khiến Thư Tần rất bực bội, còn Vũ Minh thì lại tỏ ra như không có gì. Hãy cùng theo dõi câu truyện ngôn tình lấy chồng bác sĩ này để biết kết cục của đôi bạn trẻ nhé.

11. Đừng nhân danh tình yêu

  • Tác giả: Bất Kính Ngữ
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại, tâm lý
  • Số chương: 12 chương

Đây là bộ truyện bác sĩ được nhiều độc giả đánh giá cao bởi tính nhân văn và triết lý. Thông qua bộ truyện này độc giả sẽ biết thêm được nhiều điều về cuộc sống của y bác sĩ, những người thường xuyên đối mặt với bệnh tật và cái chết. Với một môi trường làm việc như vậy thì cách các y bác sĩ cảm nhận về tình yêu có khác với người bình thường hay không? Hãy tự mình tìm câu trả lời nhé.

12. Áo blouse trắng và bã đậu ngọt

  • Tác giả: Tử Tiện Lí
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại, tâm lý
  • Số chương: 56 chương

Đây là một câu truyện ngôn tình nói về bác sĩ rất lãng mạn và khiến nhiều độc giả cảm thấy đồng cảm sau khi đọc xong. Câu chuyện nói về nhân vật nam chính là một bác sĩ giỏi với sự nghiệp ổn định nhưng chuyện tình duyên lại không được trọn vẹn, trong khi đó nữ chính dù tốt nghiệp trường Y danh giá nhưng vì hoàn cảnh nên không thể theo nghề.

truyện ngôn tình nữ bác sĩ
Áo blouse trắng và bã đậu ngọt là một bộ truyện ngôn tình rất dễ thương.

Nữ chính sau đó lập một tiệm bánh nhỏ để làm bà chủ, và sau một lần tình cờ gặp lại nam chính thì câu chuyện tình yêu của họ đã bắt đầu…

13. Hạnh phúc nhỏ của anh

  • Tác giả: Đông Bôn Tây Cổ
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại
  • Số chương: 18 chương

Đây là một bộ truyện ngôn tình nói về bác sĩ và một nữ luật sư tài giỏi, xinh đẹp. Bác sĩ và luật sư đều là hai nghề nghiệp được đánh giá cao trong xã hội, tuy nhiên đây cũng là hai nghề nghiệp tiêu tốn khá nhiều thời gian và chất xám trong khi làm việc, liệu tình yêu giữa một bác sĩ và một luật sư sẽ diễn ra như thế nào? Hãy tìm đọc Hạnh phúc nhỏ của anh để có những phút giây thư giãn thú vị nhé.

14. Thức ăn trong nồi em trong chăn

  • Tác giả: Trúc Dĩ
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại
  • Số chương: 55 chương

Nếu bạn là người yêu thích những câu chuyện lãng mạn, nhẹ nhàng và có cái kết happy ending thì đây chính là một bộ truyện dành cho bạn. Thức ăn trong nồi em trong chăn là bộ truyện ngôn tình giữa bác sĩ nha khoa và một nữ họa sĩ, cả hai vốn là hàng xóm thuở nhỏ nhưng đã lạc mất nhau. Thế rồi trong một lần tình cờ nữ chính đi khám răng đã gặp lại cậu bạn thuở nào, và câu chuyện tình yêu của họ đã bắt đầu như thế.

15. Yêu em là điều tốt nhất anh đã làm

  • Tác giả: Sênh Ly
  • Thể loại: Ngôn tình sủng, hiện đại
  • Số chương: 29 chương

Đây là câu truyện ngôn tình bác sĩ có nam chính là một bác sĩ đông y tài năng đã từng chữa cho những chứng bệnh nan ý cho rất nhiều bệnh nhân. Một hôm nữ chính vì bị mất ngủ kinh niên nên đã đến khám tại đây, và ngay lần đầu gặp mặt cả hai đã cảm thấy một điều gì đó mơ hồ nhưng lại cực kỳ gắn bó…

Như vậy các bạn vừa cùng POPS tìm hiểu qua về top 15 bộ truyện ngôn tình bác sĩ có nội dung hay ho và cách viết thu hút, nhận được sự ưa chuộng của nhiều độc giả. Hy vọng list truyện ngôn tình bác sĩ nói trên sẽ đem đến cho các bạn những phút giây thư giãn thú vị sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Xin chào tạm biệt tại đây và hẹn gặp lại ở những bài chia sẻ tiếp theo!