Top 25 phim đam mỹ Trung Quốc 2023 hay nhất mà các fan hủ không nên bỏ qua

Phim -
phim đam mỹ trung quốc

Thể loại phim đam mỹ Trung Quốc trở nên phổ biến với hàng loạt nội dung đặc sắc làm điêu đứng nhiều fan “hủ” trong thời gian gần đây. Có thể nói, những bộ phim đam mỹ Trung Quốc có cốt truyện nhẹ nhàng, phong phú và đặc biệt sở hữu một dàn diễn viên đẹp khiến các fan chết mê chết mệt. Hãy cùng điểm qua top 25 những bộ phim đam mỹ hay nhất của Trung Quốc siêu hấp dẫn qua bài viết sau đây nhé.

1. Những bộ phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất không thể bỏ qua

1.1 Hận Quân Bất Tự Giang Lâu Nguyệt (2021)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ, Hình Sự
  • Các diễn viên tham gia: Mao Tử Tuấn, Dịch Bách Thần, Quách Xu Đồng, Trần Vũ Thành, Quyền Pháp Luân, Hứa Nặc.
  • Số tập phim: 37 tập

Hận Quân Bất Tự Giang Lâu Nguyệt là một trong phim đam mỹ Trung Quốc mới nhất năm 2021 mà các hủ không nên bỏ qua. Phim lấy bối cảnh thời dân quốc, xoay quanh về các cuộc chiến giữa phe cảnh sát và những kẻ buôn bán thuốc phiện. Thêm vào đó, nội dung phim cũng xoay quanh về “tình cảm đồng chí” thân thiết, đồng cam cộng khổ của hai nam chính là Giang Nguyệt Lâu và Trần Dư Chi.

những bộ phim đam mỹ hay nhất của trung quốc
Hận Quân Bất Tự Giang Lâu Nguyệt là phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất 2021

1.2 Thịnh Thế (2017)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Đam Mỹ, Hành Động, Thần Tượng
  • Các diễn viên tham gia: Cung Tuấn, Từ Phong, Lý Kiều Đan, Mông Ân.
  • Số tập phim: 18 tập

Thịnh Thế ắt hẳn là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách “cày phim” của các hủ. Nội dung kể về mối tình giữa 3 người, trong đó có anh chàng cảnh sát điển trai Hạ Diệu và hai anh em Viên Tung, Viên Như. Cô nàng Viên Như đã đem lòng yêu mến chiến sĩ Hạ Diệu và cô cũng tìm đủ mọi cách để chinh phục thành công anh chàng. Cô thậm chí còn nhờ vả anh trai Viên Tung giúp đỡ mình. Nhưng oái oăm thay, cô nàng không ngờ lại trở thành nữ phụ đam mỹ và là cầu nối giúp cho hai anh chàng xích lại gần nhau.

phim đam mỹ trung quốc 2022
Thịnh Thế thuộc top 10 phim đam mỹ hay nhất Trung Quốc

>> Xem thêm Top Những Bộ Phim Đam Mỹ Hay Cập Nhật Mới Nhất

1.3 Nam Hoàng Hậu Hàn Tử Cao (2016)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, BL, Lịch Sử, Cổ Trang
  • Các diễn viên tham gia: Vương Dịch Thần, Thiệu Soái, Phạm Tấn Gia.
  • Số tập phim: 68 tập

Nam Hoàng Hậu Hàn Tử Cao là một trong những bộ phim đam mỹ Trung Quốc hay lấy cảm hứng từ một câu chuyện lịch sử có thật. Hàn Tử Cao là một nam hoàng hậu duy nhất trong suốt lịch sử Trung Hoa với một nhan sắc tuấn tú khiến cả nam lẫn nữ đều động lòng. Trong thời chiến quốc, người dân loạn lạc, xa xứ vì chiến tranh diễn ra khắc nghiệt. Vào một ngày nọ, Tử Cao về phủ để xin giấy thông hành về quê thì bất ngờ gặp Trần Tây đang làm nhiệm vụ tại đó. Cũng chính giây phút đó, hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau.

phim đam mỹ trung quốc cổ trang
Nam Hoàng Hậu Hàn Tử Cao thuộc top phim đam mỹ Trung Quốc

1.4 Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người (2020)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Đam Mỹ, Chính Kịch, Lãng Mạn
  • Các diễn viên tham gia: Trần Hạo Sâm, Tăng Kính Hoa, Đái Lập Nhẫn
  • Thời lượng: 111 phút

Đây là phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất 2020. Nội dung xoay quanh về hai cậu học sinh tên là Trương Gia Hán và Birdy cùng học tại một trường Công giáo cao trung (nơi chỉ có nam sinh học tại đây). Hai anh chàng học sinh đã có tình cảm với nhau giữa áp lực từ gia đình, kỳ thị đồng tính của xã hội. Tại đây, họ liên tục gặp phải những sự cố rồi hòa giải và những lời thổ lộ cảm xúc. Điều này đã giúp Gia Hán và Birdy càng xích lại gần nhau trước khi định mệnh chia lìa đôi ngã hai người.

phim đam mỹ cổ trang trung quốc
Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người

1.5 Lời Hẹn Ước (2021)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ
  • Các diễn viên tham gia: Aaron Lai, Hank Wang, Liao Wei Po, Deyn Li
  • Số tập phim: 12 tập

Bộ phim “Lời Hẹn Ước” là phim đam mỹ trung quốc 2021. Câu chuyện kể về bốn chàng trai với bốn tính cách khác nhau, bốn số phận khác nhau nhưng lại bất ngờ tiến vào cuộc sống của nhau. Ngôn Triệu Cương – một chàng trai vẻ ngoài phóng khoáng và tự do gặp phải anh chàng Ngọ Tư Tề – một người luôn dũng cảm tiến về phía trước trong mọi việc. Với cặp còn lại, Kim Dư Chân – Một giám đốc nghệ thuật và tình cờ ở chung nhà với Thạch Lỗi – một chàng trai làm trong lĩnh vực nghệ thuật đầy triển vọng. Thạch Lỗi luôn muốn tìm hiểu anh chàng giám đốc Kim mới để có thể dễ dàng nắm thóp anh ta. Thế nhưng, Dư Chân đã rơi vào bẫy lưới tình và rồi một tình yêu đã chớm nở với cả hai.

phim đam mỹ trung quốc học đường
Lời Hẹn Ước là phim đam mỹ năm 2021 Trung Quốc

1.6 Mr.X Và Tôi: Tạm Biệt Mr.X (2015)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ, Học Đường, Hình Sự
  • Các diễn viên tham gia: Mã Tử Minh, Trương Vũ, Trương Hâm, Sở/Trữ Hán, Lý Âu, Thổ Đậu Thuần, Quách Lạc.
  • Số tập phim: 8 tập

Đây là một bộ phim đam mỹ cảm động nhất mà các hủ không nên bỏ qua. Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ giữa X tiên sinh và một câu ấm đại gia. Cuộc gặp gỡ giữa những người trẻ xảy ra trong một bữa tiệc, nhưng sự thật đằng sau bữa tiệc ấy là một kế hoạch giết người vô cùng tinh vi. Nhóm người tham gia không thể rời khỏi ngôi biệt thự bí ẩn này, mỗi ngày đều có người chết và các thành viên đều nghi ngờ lẫn nhau.

những bộ phim đam mỹ trung quốc hay nhất
Mr.x Và Tôi: Tạm biệt Mr. X

>> Xem thêm Top 14 Phim Đam Mỹ Nhật Bản Cực Hay, Đáng Xem Nhất

2. Những bộ phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc hấp dẫn nhất

2.1 Trần Tình Lệnh (2019)

  • Thể loại phim: Đam Mỹ, Cổ Trang, Tiên Hiệp, Tình Huynh Đệ
  • Các diễn viên tham gia: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Uông Trác Thành, Lưu Hải Khoan, Vu Bân, Chu Tán Cẩm, Tuyên Lộ, Mạnh Tử Nghĩa, Tống Kế Dương, Vương Hạo Tiên.
  • Số tập phim: 50 tập

Trần Tình Lệnh là phim đam mỹ trung quốc năm 2019 hay kể về Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện khi còn trẻ. Ông đã gặp chàng trai tên là Lang Vong Cơ, lúc này cả hai người đều có cùng chung lý tưởng, muốn thay trời hành đạo và cùng làm nhiều việc nghĩa. Từ đó họ đều chung một lối đi trên suốt con đường hành hiệp trượng nghĩa. Tuy nhiên, trong cuộc chiến Bất Dạ Thiên, Ngụy Vô Tiện bị rơi xuống vực sâu và không may qua đời. Để linh hồn Vô Tiện quay trở lại thân xác, chàng Vong Cơ đã mang xác anh về và vấn linh trong nhiều năm. Sau 13 năm, Vô Tiện đã sống lại nhưng đã trùng sinh vào thân xác của Mạc Huyền Vũ. Hai người đã gặp lại nhau và cùng bước tiếp trên hành trình mới cũng như khám phá những bí ẩn của 13 năm về trước.

phim đam mỹ trung quốc hay
Trần Tình Lệnh là phim đam mỹ hay nhất 2019 Trung Quốc

2.2 Thức Nhữ Bất Thức Đinh (2016)

  • Thể loại phim: Đam Mỹ, Cổ Trang, Tiên Hiệp
  • Các diễn viên tham gia: Yến Tử Đông, Tương Tử Nhạc, Liêu Kính Phong, Lưu Diệc Thần, Khổng Thùy Nam
  • Số tập phim: 12 tập

Thức Nhữ Bất Thức Đinh là bộ phim Trung Quốc đam mỹ cổ trang kể về Đào Mặc – vị quan huyện khờ khạo đã đem lòng yêu Cố Xạ – chàng công tử tài hoa phong nhã. Sau khi trải qua biến cố, Đào Mặc đã mất đi người cha của mình. Sau khi lo tang lễ đã hoàn tất, anh đã trở về biệt phủ thì nhận ra tất cả mọi thứ đã bị niêm phong. Từ một vị quan chức cao, bây giờ anh đã mất đi hết tất cả, không nhà, không người thân, cơ đồ cũng về tay trắng. Ba năm sau đó, Đào Mặc đã xây dựng lại sự nghiệp, cùng người hầu đến huyện Đào Dương và nhận chức cùng tấm bài vị từ người cha quá cố. Tại đây, Đào Mặc và Cố Xạ đã gặp nhau, tình cảm giữa hai anh chàng cũng nảy sinh từ đó.

phim đam mỹ học đường trung quốc
Thức Nhữ Bất Thức Đinh

2.3 Sát Phá Lang (2021)

  • Thể loại phim: Đam Mỹ, Cổ Trang, Tình Cảm, Phiêu Lưu, Ngược Tâm
  • Các diễn viên tham gia: Đàn Kiện Thứ, Trần Triết Viễn.
  • Số tập phim: 36 tập

Đây là bộ phim đam mỹ Trung Quốc mới nhất 2021 xoay quanh về hai nam chính đó là Cố Quấn và Trường Canh. Trong một lần đi vào rừng, Trường Canh đã bị tấn công bởi bầy sói đói, lúc đó Cố Quân đã đi ngang và ra tay cứu sống anh và đồng ý nhận anh làm nghĩa tử. Một thời giau sau đó, Trường Canh phát hiện thân phận của mình là tứ hoàng tử của Bắc Xuân Quốc. Sau khi tìm ra chân tướng sự thật, bộ tộc Sói Thiên đã ra sức tìm cách trả thù anh. Lần này, chính anh chàng Cố Quân lại ra tay giúp đỡ Trương Canh thoát nạn, từ đó hai anh chàng đã nảy sinh tình cảm với nhau.

phim đam mỹ năm 2021 trung quốc
Sát Phá Lang

2.4 Hạo Y Hành (2021)

  • Thể loại phim: Đam Mỹ, Cổ Trang, Tình Cảm, Phiêu Lưu
  • Các diễn viên tham gia: La Vân Hi, Trần Phi Vũ
  • Số tập phim: 50 tập

Bộ phim đam mỹ Trung Quốc cổ trang Hạo Y Hành được lấy bối cảnh tiên hiệp tu chân – tập trung khai thác về “tình thầy trò” giữa hai nhân vật nam chính là Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh. Nội dung đã nhấn mạnh vào cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác. Hạo Y Hành quy tụ dàn diễn viên tài năng, nhan sắc xinh đẹp cùng với những phân cảnh quay hấp dẫn khiến cho những fan yêu thích phim truyền hình Hoa ngữ không thể bỏ qua, đặc biệt là thể loại phim đam mỹ. 

phim đam mỹ trung quốc hiện đại
Hạo Y Hành

2.5 Sơn Hà Lệnh (Thiên Nhai Khách) (2021)

  • Thể loại phim: Đam Mỹ, Cổ Trang, Tình Cảm, Hành Động
  • Các diễn viên tham gia: Trương Triết Hạn, Cung Tuấn, Chu Dã, Chu Tiểu Bằng, Dương Vạn Lý, Hắc Tử, Hoàng Hựu Minh
  • Số tập phim: 36 tập

Những ai yêu thích thể loại phim đam mỹ cổ trang Trung Hoa thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ bộ phim đam mỹ, tình cảm, đầy lãng mạn có tên là Thiên Nhai Khách. Nội dung xoay quanh về cuộc phiêu lưu giang hồ của cặp huynh đệ Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành. Cũng chính cặp đôi này sẽ khiến cho khán giả, đặc biệt là các fan hủ nữ sẽ phải mê mẩn vì những phản ứng hóa học vô cùng hấp dẫn, cùng với những phân cảnh lãng mạng, ngọt ngào làm cho ai xem cũng tan chảy.

các phim đam mỹ trung quốc
Sơn Hà Lệnh (Thiên Nhai Khách)

2.6 Trương Công Ấn (2021)

  • Thể loại phim: Đam Mỹ, Cổ Trang, Điều Tra, Phá Án, Gay Cấn
  • Các diễn viên tham gia: Tống Uy Long, Tỉnh Bách Nhiên
  • Số tập phim: 29 tập

Trương Công Án là một trong các bộ phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Viên Lễ Bộ Lang quyền uy và cậu thư sinh ham học – Trương Bình. Mỗi ngày, Trương Bình đều đi theo Bộ Lang để giúp đỡ anh trong công việc phá án. Cậu có một biệt tài là phá mê cục nên cậu đã giúp đỡ cho Lễ Bộ rất nhiều trong những cuộc phá án. Trải qua nhiều cuộc điều tra gian nan, sự khó khăn và trắc trở trong quá trình tìm ra chân tướng của sự thật, họ dần tin tưởng vào đối phương và họ cũng dần nảy sinh tình cảm với nhau từ đó. 

phim đam mỹ trung quốc hay nhất 2020
Trương Công Ấn

>> Xem thêm TOP Những Bộ Phim Đam Mỹ Thái Lan Hay Nhất

3. Những bộ phim đam mỹ Trung Quốc học đường hay nhất

3.1 Thượng Ẩn (2016)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Đam Mỹ, Học Đường, Tuổi Trẻ
  • Các diễn viên tham gia: Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu, Lâm Phong Tùng, Trần Ổn.
  • Số tập phim: 15 tập

Thượng Ẩn là bộ phim đam mỹ học đường Trung Quốc kể về hai anh chàng học sinh là Bạch Lạc Nhân và Cố Hải. Vốn dĩ ngay từ đầu hai người chẳng ưa gì nhau. Vậy mà trớ trêu thay, duyên phận cứ đẩy đưa hai người mà cứ gặp gỡ rồi trở thành tình yêu từ lúc nào không hay. Cố Hải là một người hướng ngoại, luôn bộc lộ tình cảm chân thành của mình với đối phương. Trong khi đó, Bạch Lạc Nhân lại là một người thụ động trong tình cảm, đồng thời cũng là “thụ cường” vô cùng sáng giá.

phim đam mỹ hay nhất trung quốc
Đam mỹ học đường hot nhất – Thượng Ẩn

3.2 Tựa Như Tình Yêu (2014)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ, Học Đường
  • Các diễn viên tham gia: Khổng Thùy Nam, Hoàng Lễ Cách
  • Số tập phim: 3 tập

Tựa Như Tình Yêu là phim đam mỹ Trung Quốc thuyết minh hay năm 2014. Phim xoay quanh về Mạnh Đình và An Tử Yến, hai người đều là bạn học cùng trường và họ ở trọ cạnh phòng nhau. Mạnh Đình là một chàng trai sống cuộc sống giản dị, bình thường. Ngược lại, An Tử Yến như một thỏi nam châm lớn thu hút tất cả mọi thứ xung quanh mình. Tính cách của cả hai anh chàng cũng đối nghịch nhau, Mạnh Đình là một người tốt bụng, tình cảm nhưng có chút ngốc nghếch và tự ti về bản thân mình. Tử Yến lại có một nét tính cách lạnh lùng, bất cần đời, nhưng lại rất tự tin và bản lĩnh. Hai con người có hai nét tính cách và cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau mà lại phải va phải vào nhau, liệu câu chuyện tình của họ sẽ diễn ra như thế nào? Các fan hủ hãy theo dõi phim để biết câu trả lời nhé.

những bộ phim đam mỹ trung quốc
Tựa Như Tình Yêu

3.3 Song Trình (2016)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ, Hiện Đại, Chuyển Thể, Ngược Tâm
  • Các diễn viên tham gia: Cao Thái Vũ, Hoàng Tĩnh Dương, Hướng Hạo
  • Số tập phim: 2 tập (70 phút)

Song tình là bộ phim thuộc thể loại đam mỹ phim Trung Quốc nói về mối tình thời trẻ của Lục Phong và Trình Diệc Thần. Họ đã chia tay nhau sau một mối tình vụng trộm, lén lút và cũng gặp lại nhau sau hơn 10 năm và Diệc Thần đã có gia đình của mình. Kể từ sau lần gặp gỡ đó, tình cảm của hai người càng trở nên phức tạp hơn, khi cả hai vừa muốn đối mặt, vừa tự dối lòng vì gia đình mình, vì hạnh phúc mà mình đang tự ngộ nhận.

phim lẻ đam mỹ trung quốc
Song Trình

3.4 Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Tiên (2016)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ
  • Các diễn viên tham gia: Ngô Sở Nhất, Chu Giai, Lý Trạch Bằng, Khổng Kỳ Lực.
  • Số tập phim: 22 tập

Đây là một trong các phim đam mỹ Trung Quốc hay kể về hồ tiên Lục Bạch có năng lực giải trừ phong ấn, đến thời hiện đại để trả ơn cho người ân nhân tên là Tiếu Mặc. Từ đó, hồ tiên luôn luôn xuất hiện trong cuộc sống của Tiếu Mặc, khiến cuộc sống trở nên rực rỡ và thú vị hơn. Cả hai sẽ phải trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống và bị ngăn cản bởi một thế lực tà ác. Nhưng cuối cùng, họ vẫn ở bên cạnh nhau rất hạnh phúc.

đam mỹ phim trung quốc
Bạn Cùng Phòng Của Tôi

3.5 River Knows Fish Heart (Ngư Tâm Hà Nhẫn) (2019)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ, Học Đường
  • Các diễn viên tham gia: Chân Gia Kiện, Mạnh Nguyệt Thần
  • Số tập phim: 4 tập

Bộ phim đam mỹ trung quốc 2019 này kể về hai nam chính đó là An Hà và Tiểu Ngư. An Hà là một học sinh giỏi luôn thuộc top đầu của trường. Thế nhưng, cuộc sống của anh chàng bắt đầu bị đảo lộn khi Tiểu Ngư xuất hiện (học sinh mới chuyển đến học tại ngôi trường này). Trong khi An Hà sở hữu một nét tính cách vô cùng lạnh lùng, hờ hững thì Tiểu Ngư lại ngang ngược, sôi nổi. Chính tính cách đối lập này đã khiến hai người thu hút và nảy sinh tình cảm với nhau.

những bộ phim đam mỹ cổ trang trung quốc
Phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất 2019 thuyết minh

3.6 Mr.X Và Tôi: Chỉ Vì Gặp Cậu (2015)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ, Học Đường
  • Các diễn viên tham gia: Ngô Nhất Phàm, Chu Nghệ Bác.
  • Số tập phim: 6 tập

Nội dung phim đam mỹ Trung Quốc này xoay quanh về đôi bạn thân là Từ Chính Hi và Đào Dã từ thời trung học, họ thân thiết và ở bên cạnh nhau như hai “người yêu”. Vì thế, Chính Hi đã thầm yêu Đào Dã, anh chàng rất đau khổ khi chứng kiến cảnh Đào Dã ôm hôn bạn gái, hoặc những lúc anh ngậm ngùi phải làm cầu nối giảng hoà họ. Cuối cùng Đào Dã vẫn không thuộc về Chính Hi, cuối cùng anh chàng đã sáng tác một ca khúc để tặng cho crush Đào Dã vào ngày cưới của anh.

các bộ phim đam mỹ trung quốc hay nhất
Mr. X Và Tôi: Chỉ Vì Gặp Cậu

3.7 Tự Bẻ Cong Để Yêu Cậu (2016)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ
  • Các diễn viên tham gia: Hoàng Do Khải, Dương Mạnh Lâm
  • Số tập phim: 20 tập

Nội dung phim đam mỹ Trung Quốc này kể về câu chuyện tình yêu giữa hai nam nhân Lục Tỉ và Trì Nhạc. Hai người đã yêu nhau từ trước những biến cố xảy ra, làm cho câu chuyện tình đẹp ấy phải chia xa đến tận 5 năm. Trong ngày gặp lại, trong tim của cả hai nam nhân vẫn còn những kỉ niệm đẹp với nhau cũng như rung động khi đứng trước nhau. Từ đó, mối tình xưa ấy đã được nối lại.

phim đam mỹ cổ trang trung quốc 2020
Tự Bẻ Cong Để Yêu Cậu

>> Xem thêm Có thể bạn chưa biết đến 6 bộ phim đam mỹ Việt Nam chiếu rạp cực hấp dẫn này

4. Những bộ phim đam mỹ Trung Quốc hiện đại hot nhất dành cho các hủ

4.1 Số 10 Phố Yên Đại Tà (2016)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ
  • Các diễn viên tham gia: La Nhất Hàng, Cung Chính, Khang Dung, Dương Hy
  • Số tập phim: 10 tập + 1 tập đặc biệt

Câu chuyện kể về mối tình giữa Lương Trạch và Hàng Hàng. Vì tính chất công việc và hoàn cảnh bất tiện, nên Lương Trạch đã mang thú cưng đến nhờ Hàng Hàng chăm sóc. Từ đó, mối quan hệ giữa họ là tình cảm bạn bè thân thiết. Nhưng rồi tình yêu của hai anh chàng lại đến một cách nhẹ nhàng mà cả hai anh chàng không ngờ đến. Trong khi một người vẫn luôn tỏ ra vẻ thờ ơ, lạnh nhạt thì Hàng Hàng đã thầm thích Lương Trạch từ rất lâu. Vào một ngày nọ, anh quyết định thổ lộ tình cảm, đồng thời trong lúc đó, Lương Trạch cũng phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều để hiểu được và thừa nhận cảm xúc của mình.

phim đam mỹ trung quốc 2021
Số 10 Phố Yên Đại Tà

4.2 Mộ Dạ Truyền Thuyết Chi Thị Huyết Nam Sủng (2016)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ
  • Các diễn viên tham gia: Triệu Húc Đông, Viễn Tân
  • Thời lượng: 1h20p

Mộ Dạ Truyền Thuyết là phim lẻ đam mỹ Trung Quốc – xoay quanh chuyện tình cảm ma cà rồng đầy bi thương giữa Thomas và Ngải Phi. Tình yêu của anh chàng tên Thomas dành cho Ngải Phi tuy có phần hơi lạnh lùng và độc đoán nhưng sâu nội tâm bên trong anh chất chứa sự chân thành, ấm áp. Lúc đầu, Ngải Phi luôn luôn phủ nhận về việc mình là một con ma cà rồng, bài xích những hành động của Thomas đối với mình. Nhưng cuối cùng tình yêu của Thomas đã làm xiêu lòng trái tim của tân binh ma cà rồng. 

phim đam mỹ trung quốc năm 2019
Mộ Dạ Truyền Thuyết Chi Thị Huyết Nam Sủng

4.3 Bất Khả Kháng Lực (2016)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ, Lãng Mạn, Ngược Tâm
  • Các diễn viên tham gia: Mạnh Thụy, Vương Bác Văn.
  • Thời lượng: 74 phút

Bộ phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất tên là “Bất Khả Kháng Lực” kể về anh chàng Thư Niệm – một đứa trẻ mồ côi được gia đình của thiếu gia Tạ Viêm nhân nuôi và dạy dỗ đến khi anh lớn khôn. Lúc này, Tạ Viêm và Thư Niệm đã trở thành đôi bạn thân của nhau. Sau này, Thư Niệm trở thành quản gia, trông coi và chăm sóc cho gia đình nhà họ Tạ. Ngay từ nhỏ, Thư Niệm đã cảm thấy rung động trước cậu thiếu gia Tạ Viêm, nhưng nhiều lần tỏ tình thất bại, lúc anh đã quyết định từ bỏ thì cũng chính là lúc chàng thiếu gia họ Tạ hiểu ra tình cảm của mình.

phim đam mỹ trung quốc thuyết minh
Bất Khả Kháng Lực

>>> Xem thêm: Top bộ phim Trung Quốc hay nhất và mới nhất!

4.4 Du Thử Nhất Sinh (2017)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ
  • Các diễn viên tham gia: Yến Tử, Tưởng Tử Lạc, Lưu Diệc Thần, Lư Trác.
  • Số tập phim: 15 tập

Đây là bộ phim đam mỹ Trung Quốc hay xoay quanh về chàng Liễu Du Sinh xuất thân trong một gia đình giàu có. Sau khi đi du học trở về nước, anh phát hiện tài sản thừa kế của mình bị các thành viên trong gia đình lấy đi mất. Vì để mưu sinh, anh chàng đã phải làm giáo viên tại một trường học nhỏ và tham gia vào Đảng Cộng Sản để làm tình báo. Một lần nọ ở quán trà, anh đã tình cờ gặp phải người bạn cũ tên là Chu Diệu Hoa, chính lần gặp gỡ này là cầu nối giúp họ nảy sinh tình cảm với nhau.

top phim đam mỹ trung quốc
Du Thử Nhất Sinh

4.5 Nghịch Tập: Yêu Phải Tình Địch (Falling In Love With A Rival) (2019)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ
  • Các diễn viên tham gia: Vương Thanh, Phùng Kiến Vũ, Thái Chiếu, Trần Thu Thực.
  • Số tập phim: 8 tập

Yêu Phải Tình Địch là một bộ phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ “Nghịch Tập” của tác giả Sài Kê Đản. Nội dung phim kể về anh chàng nghèo – Ngô Sở Úy bị bạn gái tên là Nhạc Duyệt nói lời chia tay sau một thời gian quen nhau. Anh đã cố gắng nỗ lực và trở nên giàu sang, sau đó anh đã trả thù cô bạn gái bằng cách cướp đi người yêu hiện tại của cô đó là Trì Sính. Nhưng trớ trêu thay, Sở Úy lại lao vào lưới tình ái với Trì Sính lúc nào không hay.

những bộ phim đam mỹ trung quốc hay
Nghịch Tập: Yêu Phải Tình Địch

4.6 Đã Lâu Không Gặp (2018)

  • Thể loại phim: Tình Cảm, Tâm Lý, Đam Mỹ
  • Các diễn viên tham gia: Trương Quốc Lập, Dương Tử San, Trịnh Khải, Giang San.
  • Số tập phim: 42 tập 

Phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất “Đã Lâu Không Gặp” lấy bối cảnh về mùa hè năm 2003 tại tỉnh Bắc Kinh, trong thời kỳ dịch bệnh SARS đang hoành hành. Một nam sinh viên sắp tốt nghiệp tên là Đóa Đóa vì muốn chứng minh năng lực của bản thân nên đã xảy ra xung đột với con trai của một chủ doanh nghiệp – Hạ Hách. Có lẽ do cơ duyên, nên lúc đó chàng sinh viên Đoá Đoá được nhận vào Hạ gia để làm việc. Trước đó Đoá Đoá có ấn tượng rất xấu với cậu ấm mới du học về nước. Nhưng khi tiếp xúc lâu, ngoài vẻ ham chơi ấy, thực chất anh chàng Hạ Hách lại có một ước mơ lớn là xây dựng sự nghiệp riêng trong lĩnh vực trò chơi.

các bộ phim đam mỹ trung quốc
Phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất 2018 thuyết minh

Như vậy là chúng ta đã điểm qua top những bộ phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất. Nội dung phim tinh tế, chứa đựng nhiều ý nghĩa cuộc sống và dàn diễn viên đẹp “ngất trời” chắc chắn sẽ làm hài lòng các fan “hủ”. Hãy lưu ngay những thước phim trên và thưởng thức trọn vẹn ngay nhé! Hãy theo dõi POPS Blog để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!