15 nam chính ngôn tình được phái nữ yêu mến nhất!

Truyện -
nam chính ngôn tình

Truyện ngôn tình là một thể loại truyện được rất nhiều người yêu thích, bởi nó mang đến cho độc giả những cảm xúc đa dạng và phong phú. Trong truyện ngôn tình, nam chính là một yếu tố quan trọng, quyết định sức hấp dẫn của câu chuyện. Những nam chính ngôn tình không chỉ có nhan sắc hoàn mỹ, mà còn có tính cách đặc biệt, tài năng vượt trội và tình yêu sâu đậm. Hãy cùng POPS Blog điểm danh 15 nam chính ngôn tình khiến hàng triệu trái tim phải rung động và say mê!

1. Huỳnh Nam – Yêu Thêm Lần Nữa

Huỳnh Nam là một trong những nam chính ngôn tình được yêu thích nhất trong truyện Yêu Thêm Lần Nữa của tác giả Khinh Thủy. Huỳnh Nam là một giáo viên Tiếng Anh, có ngoại hình đẹp trai, tính tình hiền lành và chung thủy. Anh đã có một đứa con gái với người yêu cũ, nhưng người yêu cũ đã bỏ anh và con đi nên anh phải nuôi con một mình, với sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè. Anh gặp và yêu Thu Anh, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, là chủ của một tiệm hoa. Ban đầu, Huỳnh Nam từng từ chối tình cảm của Thu Anh vì lo lắng cho con gái, nhưng sau đó anh đã nhận ra rằng anh không thể sống thiếu cô. Sau đó, anh đã cầu hôn cô và cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

nam chính ngôn tình hấp dẫn nhất
Huỳnh Nam là một trong những nam chính ngôn tình hấp dẫn nhất

2. Han Jun Su – Giám Thị Bong Và Bức Thư Tình

Han Jun Su là hiệu trưởng mới của trường nữ sinh dân lập Haneul, một ngôi trường nổi tiếng với đồng phục quê mùa và nội quy hà khắc. Khi đến hộp đêm để kiểm tra các nữ sinh trốn ký túc xá, Han Jun Su bị nữ giám thị Bong Sun Hwa đánh vì hiểu lầm anh là biến thái. Bong Sun Hwa là cô giám thị khó tính, cổ hủ và ghét tình yêu. Nhưng Han Jun Su lại yêu những khuyết điểm này của cô. Chuyện tình gà bay chó sủa của họ cũng vì thế mà bắt đầu. 

3. Hạ Kiều Yến – Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu

Hạ Kiều Yến là một trong những nam chính ngôn tình bá đạo nhất trong truyện Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu của tác giả Ake Culture. Hạ Kiều Yến là một tổng tài giàu có, đẹp trai, lạnh lùng và khó gần. Anh có một đứa con trai là Tiểu Bảo, một cậu bé bị tự kỷ, không nói chuyện và không giao tiếp với ai. Bởi vì Tiểu Bảo chỉ chịu tiếp cận với một người duy nhất là cô bác sĩ tâm lý xinh đẹp, dịu dàng Tần Dĩ Duyệt nên Hạ Kiều Yến dần chú ý đến cô. Anh đã tỏ tình với cô một cách trực tiếp và đưa ra ba điều kiện để cô trở thành người phụ nữ của anh: thích được cưng chiều, thích được yêu thương, thích được chăm sóc. 

soái ca ngôn tình
Top soái ca ngôn tình hiện đại không thể bỏ qua

4. Thanh Hà Vương – Hôn Quân Thăng Cấp Ký

Thanh Hà Vương là vương gia có ngoại hình đẹp trai, tính cách ăn chơi và lười biếng nhất Khải Quốc. Vì lý do bất đắc dĩ mà hắn bị ép lên ngôi vua. Dù mang danh vua nhưng cuộc sống của hắn còn không bằng thời làm vương gia, không có quyền lực, mang danh hôn quân, cuối cùng là bị ám sát mất mạng. May mắn thay, hắn được sống lại sau đó. Để bảo vệ ngai vàng và sống bình yên tới già, Thanh Hà Vương quyết định khiến triều đình sống chết không yên!

5. Kiris – Trên Gối Bệ Hạ

Kiris là cái tên nổi bật trong bảng xếp hạng nam chính ngôn tình. Hắn chính là tên hoàng đế đẹp trai, quyền lực và tàn nhẫn trong bộ truyện Trên Gối Bệ Hạ. Kiris từng cứu Bella khỏi tay kẻ thù và yêu thương, chăm sóc cô. Nhưng sau đó, Kiris bị hãm hại và mất trí nhớ, anh đã quên đi Bella, khiến cô chờ đợi mình trong vô vọng. Liệu Kiris có gặp lại Bella và nhớ đến tình yêu thuở xưa hay không?

miêu tả nam chính ngôn tình
Kiris là nhân vật thuộc top nam chính ngôn tình được yêu thích nhất

6. Bá tước Lecaflowne – Linzy và Linzian

Bá tước Lecaflowne trong bộ truyện tranh ngôn tình Linzy và Linzian là một người đàn ông thần bí, nắm giữ nhiều bí ẩn. Lecaflowne là một quý tộc có huyết thống đặc biệt, có khả năng biến hình thành bất kỳ ai. Anh đã biến mất cùng với toàn bộ dinh thự của mình 12 năm trước và xuất hiện trở lại với ngoại hình mới, sở hữu khối tài sản khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Các hiệp sĩ hoàng gia đã phái nữ điệp viên Linzy giả trang thành người hầu trà trộn vào lâu đài để tìm hiểu bí mật của Bá tước Lecaflowne.

7. Triệu Tạ Kỳ – Vương Gia 3 Tuổi Rưỡi

Nhắc tới những soái ca ngôn tình được yêu thích nhất thì không thể bỏ qua Triệu Tạ Kỳ, chàng vương gia ngốc nghếch đáng yêu trong bộ truyện Vương Gia 3 Tuổi Rưỡi. Khi còn nhỏ, Triệu Tạ Kỳ gặp tai nạn, do đó, trí tuệ của hắn chỉ ngang bằng một đứa trẻ ba tuổi rưỡi. Mặc dù bề ngoài hắn rất đẹp trai nhưng tính cách lại ngây thơ, ngốc nghếch và dễ bị lừa gạt. Sau đó, Triệu Tạ Kỳ đã kết hôn với Lâm Uyển, một sát thủ được cử tới để ám sát hắn. Nhưng Lâm Uyển đã bị xuyên không bởi Hoàng Tiểu Dã, một giáo viên mầm non thời hiện đại. 

top soái ca ngôn tình
Miêu tả nam chính ngôn tình: trước ngây thơ sau phúc hắc

8. Kim Si Woo – Thư Ký! Em Đừng Hòng Trốn

Kim Si Woo trong Thư Ký! Em Đừng Hòng Trốn là giám đốc của tập đoàn Thái Dương, một công ty lớn và nổi tiếng. Thư ký riêng của anh là Kim Mi Young, một cô gái xinh đẹp, thông minh và chăm chỉ. Mối quan hệ hợp tác giữa hai người rất tốt đẹp cho đến khi Kim Si Woo anh bị cáo buộc đã quấy rối một nữ diễn viên. Sau đó nhiều chuyện xảy ra và Kim Mi Young rời đi. Hai năm sau gặp lại, Kim Si Woo phát hiện ra rằng cô đã có một đứa con và anh tin rằng đó là con của mình.

9. Jegook – Khi Khách Hàng Là Bồ Cũ

Jegook (truyện: Khi Khách Hàng Là Bồ Cũ) là một kẻ có tính cách khá kỳ quặc trong các nam chính ngôn tình. Jegook là một giám đốc một công ty lớn, có ngoại hình đẹp trai, tính cách lạnh lùng và kiêu ngạo. Anh đã từng yêu Jihyo, một cô gái dễ thương và là nhân viên của công ty quảng cáo. Sau khi chia tay, Jegook gặp lại Jihyo khi cần thầu một dự án quảng cáo. Anh đã cố tình chọn cô làm người phụ trách dự án và dùng nhiều cách để quấy rầy cô với mục tiêu cuối cùng là “yêu lại từ đầu”.

các nam chính ngôn tình
Jegook – nam chính nổi bật trong list nam chính ngôn tình

10. Dương Từ Ngôn – Chuyện Tình Dưới Tán Anh Đào

Dương Từ Ngôn là nam chính ngôn tình dịu dàng, ấm áp trong bộ truyện Chuyện Tình Dưới Tán Anh Đào. Dương Từ Ngôn vốn là một hiệu úy của quân đội, sống xa hoàng cung và cũng không dính đến các tranh đấu quyền lực. Nhưng khi gặp gỡ công chúa Di Hoa, một cô gái bị kế mẫu ám sát và phụ hoàng không tin tưởng, Dương Từ Ngôn đã mở rộng tấm lòng, đưa cô về nhà mình và bảo vệ cô khỏi những kẻ truy sát. Tình cảm dần dần nảy sinh giữa hai người xa lạ.

11. Công tước Millard Travis – Hầu Nữ Và Công Tước Ma Cà Rồng

Công tước Millard Travis là soái ca trong truyện ngôn tình không mang thân phận con người mà là một ma cà rồng quý tộc trong truyện Hầu Nữ Và Công Tước Ma Cà Rồng. Công tước Millard Travis hiện là một ma cà rồng duy nhất trên thế giới Solter. Đây là một thế giới kỳ lạ mà Areum, một cô gái hiện đại, đã xuyên không đến. Millard Travis có ngoại hình đẹp trai, khí chất cao quý và quyền lực vô biên. Anh đã mua Areum làm nô lệ của mình, vì anh bị thu hút bởi mái tóc đen của cô, một màu tóc hiếm có ở Solter. Trong quá trình tiếp xúc, Millard Travis dần nảy sinh tình cảm với Areum.

bảng xếp hạng nam chính ngôn tình
Các soái ca ngôn tình muôn màu muôn vẻ, thu hút người đọc

12. Han Je Yoon – Kẻ Thù Nóng Bỏng

Han Je Yoon là một luật sư tài ba, luôn giúp đỡ kẻ yếu trong bộ ngôn tình Kẻ Thù Nóng Bỏng. Anh đã từng kết hôn với Ye Ga Ryung, một người phụ nữ xinh đẹp và là chủ một công ty Hanbok nổi tiếng. Nhưng sau một năm chung sống, họ đã ly hôn vì hiểu lầm. Han Je Yoon đã không gặp lại vợ cũ của mình trong hai năm, cho tới khi cô trở thành người thừa kế 15 tỷ won của bà nội cô. Điều kiện để cô nhận được tiền là anh và cô phải quay lại với nhau. Han Je Yoon đồng ý vì anh vẫn còn yêu Ye Ga Ryung và muốn giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ. 

13. Triệu Phong Ban – Cánh Diều Xanh Bay Trong Gió

Triệu Phong Ban  là soái ca truyện ngôn tình với sở thích mê đồ ăn ngon trong truyện Cánh Diều Xanh Bay Trong Gió. Triệu Phong Ban vốn là một vương gia nhưng vì sở thích ăn uống của mình mà không chịu ngồi yên, hắn đi khắp nơi để tìm kiếm những món ngon mới lạ. Lần này, Triệu Phong Ban chú ý đến món canh tương tư có thể khiến người ăn rơi nước mắt của cô nàng Thành Bích Diên. Vì rất yêu thích món ăn này nên hắn đã tìm mọi cách ép Thành Bích Diên tiết lộ công thức bí truyền. 

list nam chính ngôn tình
Vương gia tay nắm quyền lực tay tìm món ngon của lạ

14. Han Jeong Won – Sở Thích Thầm Kín Của Quý Ông

Han Jeong Won trong Sở Thích Thầm Kín Của Quý Ông là chủ tịch của công ty sở hữu mạng xã hội và trang web lớn nhất Hàn Quốc, có tuổi đời còn rất trẻ. Anh có ngoại hình đẹp trai, khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Đời sống tình cảm của Han Jeong Won được nhiều người quan tâm, nhưng anh vẫn độc thân bởi vì anh có một sở thích thầm kín mà không ai biết. Người duy nhất biết được bí mật này là Yoon Sooji – nhân viên thực tập mới của công ty.

15. Jo Ki Sung – Tớ Crush Cậu Mất Rồi

Jo Ki Sung trong Tớ Crush Cậu Mất Rồi là một chàng trai có tính cách ngoài lạnh trong nóng. Vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó, cậu phải đi làm thêm nhiều chỗ để kiếm tiền đồng thời kiêm luôn nhiệm vụ chăm sóc em trai mình. Trong một lần làm nhân viên bán hàng, cậu gặp gỡ với Jang Hye Ji, một nữ sinh được mệnh danh là nữ thần instagram. Sau đó, hai người liên tiếp gặp nhau trong những tình huống xấu hổ, rắc rối.

Nếu bạn là một fan của truyện ngôn tình, thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua 15 nam chính ngôn tình đầy quyến rũ và thâm tình mà POPS giới thiệu trên. Hãy cùng đọc những bộ truyện trên để cảm nhận những câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào và đôi khi cũng không thiếu những khó khăn và thử thách.