List truyện ngôn tình thầy trò hay nhất không nên bỏ qua

Truyện -
truyện ngôn tình thầy trò

Truyện ngôn tình thầy trò là một thể loại truyện xuất phát từ Trung Quốc và nhận được sự quan tâm của đông đảo độc giả. Sau đây hãy cùng POPS tìm hiểu qua về list truyện ngôn tình thầy trò Trung Quốc hay và không nên bỏ lỡ ngay sau đây nhé.

1. Mãi mãi là bao xa

  • Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng
  • Số chương: 69 chương và 7 chương ngoại truyện

Đây là một trong những truyện ngôn tình thầy trò yêu nhau được đánh giá là xuất sắc nhất của Diệp Lạc Vô Tâm khi đưa độc giả trải qua rất nhiều cảm xúc. Nhân vật chính của truyện – Giáo sư Dương Lam Hàng cũng là nhân vật nam thần ngôn tình được rất nhiều độc giả phái nữ đặc biệt ưa thích.

truyện ngôn tình thầy trò hiện đại
Trong Mãi mãi là bao xa có rất nhiều câu ngôn tình được các bạn trẻ rất yêu thích.

Nội dung bộ truyện ngôn tình thầy trò hiện đại này kể về mối tình của Dương Lam Hàng và Bạch Lăng Lăng. Dù chỉ quen biết qua mạng và cách nhau đến nửa vòng Trái Đất nhưng cả hai đã nhanh chóng nảy sinh sự đồng cảm và phát sinh ái ý cùng nhau. Tình cảm đó đã khiến Dương Lam Hàng quyết định quay về Trung Quốc để tìm người yêu, và vô số câu chuyện bi hài đã diễn ra…

2. Hoa Thiên Cốt

  • Tác giả: Fresh Quả Quả
  • Thể loại: Ngôn tình, huyền huyễn
  • Số chương: 2 quyển 34 chương

Đây là một trong số các truyện ngôn tình sư đồ luyến cổ đại được đông đảo độc giả ưa chuộng và đã được dựng thành phim với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng. Truyện ngôn tình thầy trò ngược này kể về cuộc đời của Hoa Thiên Cốt – một cô nhi được Bạch Tử Họa nhận nuôi và dạy dỗ từ nhỏ. Sau khi lớn lên, Hoa Thiên Cốt dần dần nảy sinh ái ý với chính sư phụ Bạch Tử Họa của mình.

ngôn tình thầy trò hiện đại
Hoa Thiên Cốt là bộ truyện ngôn tình rất nổi tiếng và đã được dựng thành phim.

Câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của Hoa Thiên Cốt đã lấy đi nước mắt của rất nhiều độc giả khi theo dõi bộ truyện. Vì tình yêu của mình Hoa Thiên Cốt chấp nhận tất cả, cho dù bị cả tam giới phản đối và phải lưu lạc vào ma giới. Sau tất cả, tấm chân tình của Hoa Thiên Cốt đã làm Bạch Tử Họa cảm động và bất chấp nguy hiểm để tìm mọi cách cứu cô học trò yêu quý của mình.

3. Ký ức độc quyền

  • Tác giả: Mộc Phù Sinh
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại
  • Số chương: 11 chương

Đây là một truyện ngôn tình thầy trò full có độ dài vừa phải là rất phù hợp để các bạn có thể thư giãn một cách nhẹ nhàng và thoải mái. Với văn phong nhẹ nhàng, trau chuốt và sâu lắng, Mộc Phù Sinh đã viết nên một câu chuyện ngôn tình thầy trò hiện đại rất nhẹ nhàng và chạm vào cảm xúc của nhiều độc giả.

truyện ngôn tình về thầy trò
Ký ức độc quyền sau khi được chuyển thể thành phim cũng đã được khán giả hưởng ứng rất nhiệt tình.

Nội dung câu chuyện xoay quanh Tiểu Đồng – một nữ sinh nhỏ bé nhưng kiên cường và luôn tìm mọi cách để vượt qua những thử thách, trở ngại trong cuộc sống. Từ lần đụng độ không lấy gì làm vui vẻ với thầy giáo Mộ Thừa Hòa, Tiểu Đồng đã dần dần có cảm tình với người thầy của mình và trải qua nhiều biến cố thì cuối cùng họ cũng đã thổ lộ rõ tấm chân tình dành cho nhau.

4. Bến xe

  • Tác giả: Thương Thái Vi
  • Thể loại: Truyện ngôn tình thầy trò ngược
  • Số chương: 19 chương

Sẽ thật là thiếu sót nếu trong list truyện ngôn tình thầy trò hay và đáng theo dõi lại thiếu cái tên Bến xe – một bộ truyện ngôn tình đã khiến rất nhiều độc giả xúc động và đồng cảm sâu sắc. Đây là câu chuyện kể về mối tình của Chương Ngọc – một người thầy khiếm thị và cô học trò nhỏ Liễu Địch. 

truyện ngôn tình thầy trò full
Bến xe là một bộ truyện ngôn tình thầy trò để lại cho độc giả nhiều cảm xúc.

Dù đã nhận ra tình cảm của mình từ rất lâu nhưng nhiều suy nghĩ mâu thuẫn khiến Chương Ngọc không thể thổ lộ lòng mình. Chỉ đến khi Liễu Địch đỗ đại học và chuẩn bị chuyển lên thành phố sống thì tại bến xe Chương Ngọc đã lấy hết dũng cảm để có thể thổ lộ lòng mình với cô học trò bé bỏng. Dù hành động này đem đến cho cả 2 nhiều sự phiền toái nhưng cuối cùng tình yêu đã chiến thắng…

5. Trọn đời bên nhau

  • Tác giả: Mặc Phi Bảo Bảo
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng ngọt
  • Số chương: 65 chương và 4 chương ngoại truyện

Đây cũng là một bộ truyện ngôn tình thầy trò full đã đem đến nhiều cảm xúc cho độc giả sau khi theo dõi. Câu chuyện kể về mối tình giữa Cố Bình Sinh – một giảng viên đại học và cô sinh viên Đồng Ngôn. Điểm chung của cả hai là đều có một gia đình không trọn vẹn nên rất dễ hiểu và cảm thông cho đối phương, tuy nhiên để đến được với nhau cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Mối lương duyên của cả hai bắt đầu từ hơn 7 năm trước, khi ấy Đồng Ngôn mới có 13 tuổi. Số mệnh sau đó đã cho hai người trở thành thầy trò của nhau, và câu truyện ngôn tình thầy trò với một cái kết cực đẹp đã để lại nhiều cảm xúc tích cực trong lòng người đọc. Theo đánh giá của nhiều độc giả tại các website đọc truyện thì đây là một trong những bộ truyện ngôn tình thầy trò hay nhất mà họ từng được đọc.

6. Chàng giảng viên cầm thú của tôi

  • Tác giả: Tát Không Không
  • Thể loại: Ngôn tình, sư đồ luyến
  • Số chương: 25 chương

Đây là một trong những truyện ngôn tình sư đồ luyến hay và rất đáng để các bạn dành thời gian theo dõi. Câu chuyện kể về Khuất Nhân – một giảng viên hào hoa phong nhã và luôn cư xử nhẹ nhàng với mọi người, tính cách này đã làm cho cô sinh viên Du Nhiên hết mực theo đuổi. Nhận thấy tình cảm của Du Nhiên không những Khuất Nhân không từ chối mà còn đáp lại rất nhiệt tình.

truyện ngôn tình thầy trò ngược
Tát Không Không là một tác giả có giọng văn lôi cuốn được nhiều độc giả.

Hành động này của Khuất Nhân khiến Du Nhiên ngày càng chìm sâu vào lưới tình, cho đến khi cô nhận ra nguyên nhân thật sự của việc Khuất Nhân dành tình cảm cho mình. Điều này làm cô từ yêu hóa thành hận và cương quyết rời xa, trong khi đó Khuất Nhân không hiểu từ bao giờ đã biết yêu thật lòng. Đây là một câu chuyện đầy kịch tính và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

7. Độc nữ PK thầy giáo lưu manh

  • Tác giả: Đào Đào Nhất Luân
  • Thể loại: Ngôn tình, sư đồ luyến, hài hước
  • Số chương: 40 chương và 3 chương ngoại truyện

Đây là một bộ truyện ngôn tình thầy trò được viết theo phong cách khá hài hước và phù hợp với giới trẻ, đem lại những phút giây thư giãn thú vị dành cho độc giả. Câu chuyện này xoay quanh hai nhân vật: Cô học trò quái chiêu Cổ Dĩ Tiêu và thầy giáo Dịch Thừa. Với tính cách khá ngỗ ngáo và dị biệt, Cổ Dĩ Tiêu luôn có những đáp án quái chiêu khiến cho nhiều giáo viên phải lắc đầu ngao ngán.

Ngay trong lần đầu tiên làm bài kiểm tra của Dịch Thừa, Cổ Dĩ Tiêu chỉ ghi vào tờ giấy thi vỏn vẹn có 5 chữ. Rốt cuộc bài thi này lại được Dịch Thừa chấm đến 100 điểm và đây cũng là giây phút mà Dịch Thừa bắt đầu để ý đến cô học trò cá tính này. Mọi chuyện tiếp theo sẽ diễn ra thế nào? Xin mời các bạn tìm đọc Độc nữ PK thầy giáo lưu manh để biết đáp án nhé.

8. Em là học trò của anh thì sao

  • Tên khác: Yêu em bằng cả trái tim anh
  • Tác giả: Điền Phản
  • Thể loại: Ngôn tình, sư đồ luyến, sủng
  • Số chương: 37 chương và 5 chương ngoại truyện

Đây là một truyện ngôn tình thầy trò hay và được nhiều độc giả yêu thích bởi giọng văn mới lạ và có sức hút. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Triệu Thủy Quang – một nữ sinh 17 tuổi và Đàm Thư Mặc, một giáo viên tiếng Anh tạm thời tại trường cấp 3 mà Thủy Quang đang theo học.

Sau khi trải qua mối tình học sinh tan vỡ, Triệu Thủy Quang khá dè dặt với lòng mình, trong khi Đàm Thư Mặc lại bị vẻ ngây thơ của cô nữ sinh này chinh phục ngay từ phút đầu gặp gỡ. Liệu câu truyện ngôn tình thầy và trò này có dẫn đến một kết thúc viên mãn hay không? Hãy tìm đọc để có đáp án ngay nhé.

9. Chết! Sập bẫy rồi

  • Tác giả: King Kong Barbie
  • Thể loại: Ngôn tình, sư đồ luyến, hài hước
  • Số chương: 75 chương và 1 chương ngoại truyện

Ngay khi đọc xong tiêu đề của bộ truyện ngôn tình thầy trò này chắc hẳn các bạn đều đã nhìn thấy được sự hài hước rồi đúng không nào? Truyện ngôn tình về thầy trò này thu hút độc giả ở những tình huống hài hước, thú vị và cách giải quyết vấn đề rất tinh quái của hai nhân vật chính Tống Tử Ngôn và Tần Khanh.

Tống Tử Ngôn hiện là một CEO nhưng từng có thời gian là thầy giáo của Tần Khanh. Sau khi Tần Khanh ra trường lại xin việc ở đúng công ty mà Tống Tử Ngôn đang là lãnh đạo, và mọi việc đã đến một cách rất tự nhiên sau khi Tử Ngôn nhận ra tình cảm của mình dành cho Tần Khanh. Nếu bạn đang muốn tìm một bộ truyện ngôn tình hiện đại sư đồ luyến để thư giãn thì đây là lựa chọn rất phù hợp.

10. Đặc quyền của giáo sư

  • Tác giả: Dư Lạc Thuần
  • Thể loại: Ngôn tình, sư đồ luyến, hài hước
  • Số chương: 19 chương và 4 chương ngoại truyện

 Đây là một trong những truyện ngôn tình sư đồ luyến hiện đại đã đem đến cho độc giả nhiều phút giây giải trí rất thoải mái và thú vị. Câu chuyện kể về cuộc sống của Cố Thanh Vũ – một người phụ nữ luôn cho rằng những người đàn ông hoàn hảo đều là hoa đã có chủ. Suy nghĩ này của Cố Thanh Vũ đã phải thay đổi khi cô gặp được Lục Tử Ngạn – một giáo sư vô cùng ấm áp, hài hước và ngọt ngào.

Sau khi quen biết, Cố Thanh Vũ thấy mình đã hoàn toàn sai lầm khi Lục Tử Ngạn lộ rõ là một người lưu manh mà mặt dày vô sỉ. Đối diện với thực tế này Cố Thanh Vũ sẽ xử lý như thế nào? Tại sao chuyện tình của cặp đôi này lại khiến độc giả có nhiều phút giây giải trí vui nhộn đến như vậy? Tìm đọc ngay Đặc quyền của giáo sư để biết nhé.

11.  Giáo sư, em có thể tốt nghiệp chưa?

  • Tác giả: Kiêu Dương Noãn Noãn
  • Thể loại: Ngôn tình, sư đồ luyến, hài hước
  • Số chương: 62 chương và 2 chương ngoại truyện

Đây tiếp tục là một câu truyện ngôn tình tình yêu thầy trò rất hài hước và đem đến cho độc giả nhiều bất ngờ thú vị khi theo dõi. Bộ truyện xoay quanh mối quan hệ nữa Lâm Nhất Nhiên – một nữ sinh và người giáo viên chủ nhiệm Trần Tư Tầm của mình. 

list truyện ngôn tình thầy trò
Giáo sư, em có thể tốt nghiệp chưa? là một bộ truyện rất nhẹ nhàng và hài hước.

Dù thân phận khác biệt nhưng không hiểu từ lúc nào Lâm Nhất Nhiên đã dành tình cảm của mình cho giáo sư Trần Tư Tầm.  Mọi chuyện chỉ được hé lộ khi trong bài diễn văn tốt nghiệp Lâm Nhất Nhiên đã công khai thổ lộ tình cảm và sự ngưỡng mộ của mình dành cho giáo sư Trần, điều làm chính cả Trần Tư Tầm cũng cảm thấy ngạc nhiên…

12. Trọng Tử

  • Tác giả: Thục Khách
  • Thể loại: Ngôn tình, tiên hiệp, huyền huyễn
  • Số chương: 59 chương và 3 chương ngoại truyện

Đây là một truyện ngôn tình sư đồ luyến hay và được nhiều độc giả đánh giá cao không khác gì bộ truyện Hoa Thiên Cốt của Fresh Quả Quả. Vẫn lấy không gian tiên hiệp với sự tồn tại của tam giới: Nhân – Ma – Thần, bộ truyện Trọng Tử đã giúp độc giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và đọng lại nhiều suy tư sau khi theo dõi xong.

Nhân vật chính của Trọng Tử là cô bé Tiểu Trùng, một người gầy gò ốm yếu nhưng ánh mắt rất đỗi thông minh. Do cơ duyên nên Tiểu Trùng đã được Trọng Hoa tôn giả – một người được cả tam giới nể phục thu nhận làm đệ tử và ban cho cái tên Trọng Tử. Ai ngờ đâu quyết định này đã khiến cuộc đời của cả hai trải qua muôn ngàn sóng gió…

13. Chuyện dũng cảm nhất

  • Tác giả: Scotland Chiết Mỹ Miêu
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại
  • Số chương: 44 chương và 3 chương ngoại truyện

Đây là một câu truyện ngôn tình học đường thầy trò được viết với giọng văn nhẹ nhàng, ngọt ngào và để lại nhiều dư âm đẹp đẽ trong lòng độc giả. Câu chuyện xoay quanh chuyện tình cảm của Ôn Nhiễm – một nữ sinh mềm yếu, thiện lương và có mối tình đầu dang dở nên rất ngại mở cửa lòng mình. Mọi chuyện chỉ thay đổi từ sau khi cô gặp người thầy Diệp Dĩ Trinh của mình.

Không dừng lại ở vai trò một người thầy, Diệp Dĩ Trinh đã đem đến cho Ôn Nhiễm sự ấm áp và cảm giác an toàn mà trước đây cô chưa hề cảm nhận được. Tình cảm cũng theo đó mà lớn dần lên tự lúc nào không hay, và dù phải trải qua rất nhiều thử thách để đến được với nhau nhưng cả hai đều cam tâm tình nguyện sống hết mình với cảm xúc của con tim.

14. Một ngày làm thầy, cả đời làm chồng

  • Tác giả: Hồ Ly Đi Ngang Qua
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng ngọt
  • Số chương: 58 chương và 1 chương ngoại truyện

Đây là một bộ truyện nằm trong list ngôn tình tình yêu thầy trò hay nhất do bình chọn của nhiều độc giả tại các website đọc truyện online. Một câu chuyện nhẹ nhàng, đằm thắm được viết nên bởi giọng văn mềm mại và mượt mà đã đem đến cho độc giả những giây phút được đắm chìm trong tình yêu thật sự.

truyện ngôn tình thầy trò hay nhất
Một ngày làm thầy, cả đời làm chồng là một bộ truyện rất thú vị.

Nội dung của bộ truyện ngôn tình thầy trò này xoay quanh Tô Mặc – một thầy giáo đẹp trai, tính tình phóng khoáng và tương lai vô cùng rộng mở. Là một người thầy nổi bật trong mắt các nữ sinh, Tô Mặc luôn là hình mẫu lý tưởng mà nhiều cô gái luôn ao ước. Trái ngược với anh thì Lâm Thư là một nữ sinh viên hoàn toàn không có chút gì nổi bật, thế nhưng hai cực trái chiều này đã rung động vì nhau…

15. Thầy giáo khó tính! Lại làm khó tôi nữa sao?

  • Tác giả: Ích Ân
  • Thể loại: Ngôn tình, học đường
  • Số chương: 55 chương và 4 chương ngoại truyện

Đây là một bộ truyện ngôn tình thầy trò luyến được viết bằng giọng văn dí dỏm, hài hước và đem đến cho độc giả nhiều cảm xúc rất thoải mái, nhẹ nhàng khi theo dõi. Điểm đặc sắc của truyện chính là những mẩu đối thoại rất ngây thơ nhưng cũng vô cùng đáng yêu của cặp đôi nhân vật chính vốn là hai thầy trò nhưng đã lỡ cảm mến nhau.

Theo đánh giá của nhiều độc giả thì Thầy giáo khó tính! Lại làm khó tôi nữa sao? là một bộ truyện ngôn tình thầy trò được viết đúng với phong cách của các bạn trẻ khi ba gồm đầy đủ cả sự tinh nghịch, đáng yêu lẫn những suy tư đầu đời về tình cảm nam nữ. Hãy thử tìm đọc truyện để xem các nhân vật được miêu tả có phần nào giống với bạn ở ngoài đời hay không nhé.

16. Thầy Bạch! Đừng làm loạn

  • Tác giả: Ashlley_tran
  • Thể loại: Ngôn tình ngược, sủng ngọt
  • Số chương: 127 chương

Đây là một bộ truyện được xếp trong list truyện ngôn tình về thầy trò có kết thúc gợi lên nhiều sự tiếc nuối cho người đọc nhất theo đánh giá của nhiều độc giả. Đây có lẽ là một kết thúc không làm hài lòng nhiều người nhưng lại rất thực tế, khi mà không phải chỉ cần có tình cảm thì có thể ăn đời ở kiếp cùng nhau đến bạc đầu.

Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Bạch Phong Thần và Đan Tiểu Nghiên. Cả hai vốn là bạn bè từ thuở nhỏ, sau khi lớn lên thì mỗi người lại sống ở một nơi. Số phận trêu đùa khi Đan Tiểu Nghiên vào học đại học thì gặp lại Bạch Phong Thần – người hiện đang là giảng viên tại ngôi trường mà cô đang theo học. Một hành trình gian nan của cả hai cũng đã bắt đầu từ đây…

17. Giáo sư quá dùng sức

  • Tác giả: Mã Giáp Nãi Phù Vân
  • Thể loại: Ngôn tình, hài hước
  • Số chương: 48 chương

Mã Giáp Nãi Phù Vân là một tác giả đã khá quen thuộc đối với nhiều độc giả của thể loại truyện ngôn tình thầy trò Trung Quốc. Và cũng như mọi khi, Giáo sư quá dùng sức lại là một tác phẩm được viết bằng giọng điệu dí dỏm và đem đến cho độc giả nhiều phút giây giải trí rất thú vị và thoải mái.

Như chúng ta đã biết thì tình yêu giữa thầy và trò vẫn là một mối quan hệ phải chịu nhiều điều tiếng và ít nhiều bị xã hội ngăn cấm, và ở đây chúng ta cũng được chứng kiến một câu chuyện như vậy. Tuy nhiên liệu vị giáo sư nổi tiếng cùng cô học trò đáng yêu của mình có vượt qua những định kiến đó để hạnh phúc bên nhau hay không? Hãy tìm đọc câu chuyện cực kỳ thú vị này ngay nhé.

18. Thầy ơi, giúp em

  • Tác giả: Cao Hồng Ly
  • Thể loại: Ngôn tình, sư đồ luyến
  • Số chương: 52 chương

Thầy ơi, giúp em là một bộ truyện ngôn tình thầy trò rất nhẹ nhàng với câu từ gần gũi, đáng yêu và phù hợp với lứa tuổi học đường. Đây là một bộ truyện được nhiều độc giả đánh giá rất cao tại các website đọc truyện online tại Việt Nam bởi cái kết tuyệt vời và nhiều chi tiết hấp dẫn, lôi cuốn khiến độc giả bị cuốn theo mạch truyện một cách rất tự nhiên và chân thật.

Câu chuyện kể về Cao Hồng Vân, một nữ sinh rất yếu các môn khoa học tự nhiên như Toán, Lý, Hóa và thường xuyên phải đội sổ trong những môn này. Một hôm cô giáo dạy Hóa nghỉ sinh và nhà trường đã sắp xếp một thầy giáo đến để phụ trách lớp học, câu chuyện thú vị cũng từ đây mà phát sinh…

19. Thầy ơi! Em yêu anh

  • Tác giả: Huynh Huynh
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng, teen
  • Số chương: 35 chương

Đây là một bộ truyện ngôn tình thầy trò nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều độc giả bởi những câu thoại cực kỳ mùi mẫn và ngọt ngào mà cặp đôi nhân vật chính dành cho nhau. Tuy quan hệ giữa hai người vốn là thầy trò nhưng tình cảm giữa thầy Lục và cô học trò Lăng Mân Huyên đã vượt qua ranh giới đó từ rất lâu.

Khi được thầy Lục thổ lộ tình cảm, Lăng Mân Huyên dịu dàng đáp: “Sau này em có thể sẽ cáu giận với cả thiên hạ nhưng sẽ luôn dịu dàng với chỉ mình anh”. Khi nghe một người con gái nói câu này thì bạn sẽ có suy nghĩ gì? Hãy tìm đọc Thầy ơi! Em yêu anh để theo dõi câu chuyện đầy thú vị và ngọt ngào của thầy Lục và Lăng Mân Huyên ngay nhé.

20. Em thích thầy

  • Tác giả: Uni Chan
  • Thể loại: Ngôn tình, học đường, sủng
  • Số chương: 155 chương

Em thích thầy là một bộ truyện ngôn tình thầy trò hay với lối dẫn dắt câu chuyện chậm rãi nhưng không tạo cho độc giả cảm giác lề mề và chậm chạp. Khi chứng kiến câu chuyện tình cảm giữa Phong – một gia sư với cô học trò tên Linh của mình độc giả có thể mường tượng rõ ràng câu chuyện như đang xảy ra trước mắt với nhiều cung bậc cảm xúc gần gũi mà cũng mơ hồ, khó tả.

truyện ngôn tình thầy trò trung quốc
Em thích thầy là một bộ ngôn tình rất đáng yêu của tác giả Uni Chan.

Trong số các bộ truyện ngôn tình thầy trò vừa được ra mắt thời gian gần đây thì Em thích thầy của tác giả Uni Chan được rất nhiều độc giả đánh giá cao, cũng chính lý do này đã giúp bộ truyện này nhanh chóng được biết đến tại nhiều website chuyên về truyện ngôn tình. Nếu bạn đang muốn tìm một bộ truyện ngôn tình thầy trò hay và nhẹ nhàng thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua.

21. Bạn trai là thầy giáo

  • Tác giả: Tịch Mộng Nghi
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng, truyện teen
  • Số chương: Đang tiến hành

Nhắc đến những bộ truyện ngôn tình thầy trò đang được nhiều độc giả biết đến thời gian gần đây thì sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến bộ truyện Bạn trai là thầy giáo của tác giả Tịch Mộng Nghi. Đây là một tác phẩm có giọng văn nhẹ nhàng và đem đến cho độc giả nhiều cảm xúc thú vị nhưng cũng không kém phần triết lý và sâu sắc.

Câu chuyện xoay quanh chuyện tình của Trần Nhật Quân – một thầy giáo có vẻ ngoài của một soái ca và cô sinh viên hiền lành Nguyễn Minh Tú. Cũng chính vì thân phận của hai người như vậy nên chuyện tình cảm không thể công khai như các cặp đôi khác mà chỉ có thể lén lút để tránh những điều tiếng dị nghị ở nhà trường.

Như vậy các bạn vừa cùng POPS Blog tìm hiểu qua về list truyện ngôn tình thầy trò hay và nhận được sự quan tâm của nhiều độc giả trong thời gian gần đây. Có thể nhận thấy điểm chung của những bộ truyện ngôn tình thầy trò đó chính là lời nhắn nhủ hãy can đảm sống thật với tình yêu của mình vì có phải trải qua nhiều gian nan và vất vả, vì chỉ có như vậy chúng ta mới có thể trải nghiệm được hạnh phúc đích thực.