Top 15+ truyện nam chính cưỡng ép nữ chính chọn lọc hay nhất

Truyện -
truyện nam chính cưỡng ép nữ chính

Trong những năm trở lại đây, truyện nam chính cưỡng ép nữ chính là thể loại tiểu thuyết lãng mạn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Blog xem qua danh sách 15+ truyện ngôn tình nam chính cưỡng đoạt nữ chính ăn khách nhất hiện nay nhé.

1. Truyện ngôn tình nam chính cưỡng ép nữ chính là gì?

Truyện ngôn tình nam chính cưỡng ép nữ chính là thể loại truyện nói về sự cố chấp của nam chính đối với nữ chính. Đọc thể loại truyện này, khán giả có thể dễ dàng bắt gặp những tình tiết quen thuộc: nam chính thường xuyên ghen tuông, nữ chính bị bắt cưỡng bức, nam chính cưỡng bức nữ chính,…

>>> Tham khảo: Top truyện ngôn tình Full hay nhất

2. Top 15+ truyện ngôn tình nam chính cưỡng bức nữ chính

Dưới đây là tổng hợp list truyện nam chính ép buộc nữ chính hot nhất hiện nay do POPS chọn lọc. Cùng xem những bộ truyện ngôn tình nào sẽ được “xướng” lên nhé!

2.1. Quá mức cố chấp

  • Tác giả: Sở Trà
  • Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Đô Thị, Tổng Tài

Đây là bộ truyện ngôn tình nam chính tàn bạo của tác giả Sơ Trà. Nam chính Cố Thành có tính cách ghen tuông điên cuồng muốn độc chiếm nữ chính Thời Niệm. Hiện truyện đã hoàn thành 66 chương cùng với 1 ngoại truyện. 

nữ chính bị bắt cưỡng bức
Truyện “quá mức cố chấp” luôn thuộc top ngôn tình bán chạy

Do hoàn cảnh sống phức tạp mà tính cách của nam chính có chút tàn bạo, dễ khiến người đối diện phải sợ hãi. Nữ chính Thời Niệm vốn là 1 bác sĩ khoa sản tài năng, lương thiện rất được lòng những người xung quanh. Cả 2 vốn là bạn học thời trung học, chưa kịp cảm mến nhau thì 1 trong 2 phải chuyển trường nên đã mất liên lạc.

Nhiều năm sau gặp lại, nam chính tìm mọi lý do “ăn vạ” để cô bác sĩ khoa sản phải chịu trách nhiệm với mình. Sau một thời gian “hành hạ” nhau thì nữ chính cũng có tình cảm và đồng ý cùng hẹn hò, yêu đương với anh. Tuy nhiên chuyện tình của cặp đôi nhân vật chính không bao giờ suôn sẻ. Trải qua một số chuyện, độc giả sẽ thấy được ngoài tình yêu thì Cố Thành luôn có dục vọng độc chiếm nữ chính cho riêng mình đến mức cố chấp và điên cuồng. Kết cục của cả 2 sẽ như thế nào? Cùng đón đọc nhé!

2.2.  Gả cho Lâm An Thâm 

  • Tác giả: Phong Tử Tiểu Thư
  • Thể loại: hiện đại, ngọt, sủng, độc chiếm 
  • Độ dài: 81 chương

Nữ chính tên Giản Lộ là thư ký của tổng tài Lâm An Thâm. Lâm An Thâm một lòng yêu thương, sẵn sàng bảo vệ và yêu chiều nữ chính Giản Lộ nhưng có phần hơi thái quá. Phần Giản Lộ cũng thủy chung, 1 lòng 1 dạ chỉ có mình Lâm An Thâm. Tuy nhiên chuyện tình nào cũng không thể nào tránh khỏi sóng gió. Nam chính có tính chiếm hữu cao tới mức không cho người yêu tiếp xúc với bất kỳ nam đồng nghiệp nào trong công ty. Anh cũng nói với cô, anh chỉ muốn cô là của 1 mình anh mà thôi.

Truyện nhẹ nhàng, không quá nhiều xung đột nhưng vẫn rất thu hút độc giả phải xem đến cuối truyện.

ngôn tình nam chính tàn bạo
Truyện có một cái kết đẹp mặc dù nam chính hơi quá đà khi thể hiện tình cảm

2.3. Khi Khách Hàng Là Bồ Cũ

  • Tác Giả: Kang Hera
  • Hoạ Sĩ: Kim Soo Jin
  • Thể Loại: Đời Thường, Tình Cảm, Hài Hước

Khi khách hàng là bồ cũ” xoay quanh cô nàng tên là Jihyo. Cô vốn chỉ là một nhân viên bình thường của một công ty quảng cáo cỡ trung. Một ngày nọ, người yêu cũ của cô tên là Jegook bất ngờ xuất hiện trong tình huống khá đặc biệt với tư cách một khách hàng VIP. Jihyo thực lòng không muốn thầu dự án này một chút nào nhưng dường như vị khách hàng lại không chịu hợp tác với ai ngoài cô. Anh ta đã tìm đủ mọi cách để “hành hạ”, thậm chí là cưỡng ép cô phục vụ mình. Rốt cuộc thì vị khách này muốn gì? Không lẽ vẫn còn ấm ức vì bản thân bị “đá” nên đang trả thù cô sao? Đọc truyện để tìm câu trả lời nhé!

truyện ngôn tình nam chính cưỡng bức nữ chính
Đây là câu chuyện tình trớ trêu của một cô nhân viên văn phòng với sếp của mình

>> Tham khảo: “Top 25+ truyện ngôn tình chiếm hữu hay nhất đáng đọc một lầnT

2.4. Trùng sinh yêu An Tử Thiên

  • Tác giả: Chi Hoãn
  • Thể loại: hiện đại, trùng sinh, nam chính si mê nữ chính, đô thị tình duyên, sủng, thanh mai trúc mã, ghen tuông điên cuồng, 
  • Số chương: 60

Nhân vật chính của truyện là cặp đôi An Tử Thiên và Bạch Thấm. Nội dung truyện kể về kể về một cô gái Bạch Thấm bị tai nạn xe nhưng không chết mà trùng sinh (chết đi sống lại) vào thời điểm cách đó 10 năm lúc cô mới chỉ 18 tuổi. Lúc này, Bạch Thấm đã nhận ra tất cả lỗi lầm trước đó của mình, tận mắt chứng kiến người yêu cô vì quá đau buồn mà phát điên nên sau khi trùng sinh thề sẽ mãi ở bên cạnh để yêu thương và bù đắp cho An Tử Thiên. Phần về nam chính, anh có hoàn cảnh rất đáng thương vì mặc dù có bộ óc thiên tài nhưng lại bị tự kỷ nặng, không biết cách thể hiện tình cảm nên thường bị cho là thái quá. Chuyện tình của họ sẽ đi về đâu? 

2.5. Xin Hãy Cứu Tôi

  • Tác Giả: Sunging
  • Hoạ Sĩ: Sunging
  • Thể Loại: Giả Tưởng, Tình Cảm

Xin Hãy Cứu Tôi” lấy bối cảnh chính là quán Tarot Café nằm ở ga Sinchon. Đây là quán cà phê nổi tiếng với một dịch vụ đặc biệt. Nếu vị khách nào gọi set 0 thì sẽ được coi bói và kết quả chuẩn xác 100%. Kim Su Ah là một cô gái sinh viên năm cuối đại học thiết kế Hàn Quốc. Cô luôn dành hết tình yêu của mình cho nền ẩm thực. Để tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề trong buổi triển lãm tốt nghiệp, Kim Su Ah đã cùng bạn của mình đã tới quán cà phê để xem bói bài. Trong lúc chờ đợi đến lượt xem của mình, vì không kìm được sự tò mò nên đã vô tình bốc trúng lá bài “Death” của bộ bài Tarot. Đây cũng là lá bài báo trước cái chết đang đến gần. Cách duy nhất để Kim Su Ah thoát khỏi cái được báo trước này là đồng ý hẹn hò cùng vị thầy bói và phải chiều chuộng hắn như một người yêu thực thu. Tình cảm của cặp oan gia này sẽ tiến triển như thế nào?

truyện nam chính ép buộc nữ chính
Truyện có yếu tố ma mị xen lẫn yếu tố hài hước vô cùng độc đáo và hấp dẫn người đọc

2.6. Hơi Ấm 

  • Tác giả: Phong Tử Tam Tam
  • Thể loại: độc chiếm, đô thị hiện đại, nam chính si mê nữ chính

Nằm trong list truyện nữ chính bị bắt cóc hay nhất, “Hơi Ấm” xoay quanh tình yêu vô cùng sâu đậm giữa cặp đôi Bạc Cận Yến và Hạn Miên. Mở đầu truyện nam chính vì muốn độc chiếm nữ chính nên đã to gan bắt cóc cô. Trong thời gian bị bắt cóc nữ chính rất bất ngờ vì bản thân luôn được đối đãi rất tử tế, không giống với con tin một chút nào. Vì thế, cô luôn tìm mọi cách để xem thử rốt cuộc người đàn ông bắt cóc mình là ai. Khi biết được người bắt cóc mình chính là nam chính thì cô phát hiện ra bản thân đã yêu người này mất rồi. Cuối cùng cặp đôi này cũng cùng nhau vượt qua tất cả mọi rào cản từ gia đình để được ở bên nhau.

Tình yêu mà nam chính dành cho nữ chính trong truyện ngôn tình nam chính bắt cóc nữ chính là tình yêu cố chấp, là sự si mê không lý do và sẵn sàng hy sinh tất cả để bảo vệ người yêu. Đáp lại tình cảm đó, nữ chính cũng tỏ ra là một cô gái  mạnh mẽ, sẵn sàng cùng người yêu vượt qua khó khăn. Đọc ngay truyện nữ chính bị bắt cóc bán cho nam chính để đón chờ cái kết đẹp như mơ nhé!

2.7. Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu

  • Tác Giả:  Ake Culture
  • Hoạ Sĩ:  Ake Culture
  • Thể Loại: Tình Cảm

Cô vợ ấm áp của Hạ Thiếu” kể về nhân vật chính là Tần Dĩ Duyệt – một cô gái chỉ mới 26 tuổi với bằng đại học bình thường, làm bác sĩ trong bệnh viện Nhã Đức. Còn nam chính thì rất ngang ngược: muốn làm người phụ nữ của anh ta phải thích được anh cưng chiều, thích được yêu thương và thích được chăm sóc.

Cả 2 gặp nhau trong một lần nam chính Hạ tổng đưa con nuôi Tiểu Bảo (con của anh trai đã mất) đến bệnh viện. Trong lần gặp nhau này, anh đã nhận ra cô chính là người có ơn với gia đình và cũng chính là người cứu Tiểu Bảo trong vụ tai nạn năm đó. Mối quan hệ của bác sĩ Tần Dĩ Nguyệt và Hạ tổng ngày càng kỳ lạ khi chỉ sau vài lần gặp gỡ là họ đã kết hôn.

truyện nữ chính bị bắt cóc bán cho nam chính
Chuyện tình của cặp đôi nhân vật chính có cái kết vô cùng viên mãn

>>Tham khảo: “List 15+ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu hot nhất 2023 các hủ không nên bỏ qua!

2.8. Chìm trong tình yêu

  • Tác giả: Thánh Yêu
  • Thể loại: ngôn tình

Đây  là 1 trong những truyện ngôn tình nữ chính bị cưỡng bức cực kỳ nổi tiếng và để lại trong lòng người đọc nhiều ấn tượng sâu sắc. Truyện bắt đầu từ việc nam chính nhìn trúng nữ chính và sau đã cưỡng hiếp cô trên đàn dương cầm. Sau đó để chịu trách nhiệm thì 2 người kết hôn nhưng anh chàng này vẫn không chịu thay đổi nên đã làm nữ chính tổn thương rất nhiều đến mức đề nghị ly hôn. Cuộc đời đưa đẩy cô gặp được nam phụ rất yêu thương cô. Cứ nghĩ bản thân đã tìm được bến đỗ nhưng rồi nam chính xuất hiện, trắng trợn phá đi tất cả và cưỡng ép cô trở về bên hắn.

Sau khi dằn vặt và làm tổn thương lẫn nhau thì cuối cùng cả 2 cũng nhận ra tình cảm dành cho đối phương nhiều hơn những gì mình nghĩ. Đón đọc “chìm trong tình yêu” để xem cái kết cực ngọt của cặp đôi này nhé!

2.9. Trên Gối Bệ Hạ

  • Tác Giả: Ju Yujeong, USOI
  • Hoạ Sĩ: Lee Miran
  • Thể Loại: Tình Cảm, Cổ Trang

Trên gối bệ hạ” là câu chuyện tình lãng mạn nhưng bi thương của nữ chính. Cô trót dành hết tình cảm cho một người nhưng sau đó lại bị chính người đó bỏ rơi khiến cô đau đớn về thể xác và tinh thần. Mặc dù vậy, nữ chính vẫn cam tâm tình nguyện chờ đợi người ấy sẽ quay về bên mình. Khi niềm tin và hy vọng đã cạn kiệt thì người ấy cuối cùng cũng xuất hiện, yêu chiều và nâng niu tình cảm của cô. Nhưng tình cảm này xót xa làm sao khi bản thân anh ta đã quên đi sự tồn tại của một cô gái bé nhỏ vẫn hằng ngày chờ đợi và yêu anh tha thiết. Liệu sau những đau đớn, khổ sở, nữ chính có thể tha thứ và yêu nam chính lại từ đầu? Mời bạn đọc truyện.

ngôn tình nam chính bắt cóc nữ chính
Đây là bộ truyện tranh ngôn tình thể loại nam chính cưỡng ép nữ chính ăn khách nhất hiện nay

2.10. Hầu Nữ Và Công Tước Ma Cà Rồng

  • Tác Giả: Yi Dolce, Ju Yujeong
  • Hoạ Sĩ: Lee Seon
  • Thể Loại: Tình Cảm, Hài Hước, Giả Tưởng

Hầu Nữ Và Công Tước Ma Cà Rồng” bắt đầu từ một vụ tai nạn xe hơi, nữ chính tên là Areum bị rơi vào một thế giới vô cùng kỳ lạ tên là “Soltera”. Ở đây, tất thảy mọi người xung quanh đều tưởng nhầm cô là một ma cà rồng (vì mái tóc của cô có màu đen không giống ai). Vì thế, Areum bị bắt làm nô lệ và bán cho một vị công tước giàu có. Trớ trêu thay, người mua cô lại chính là một ma cà rồng chính hiệu – Công tước Millard Travis. Anh ta cũng là ma cà rồng duy nhất trên thế giới này còn sót lại. Không còn lựa chọn nào khác, cô gái này đành phải cắn răng để phục vụ cho chủ nhân. Mỗi ngày trôi qua đều như một cực hình đối với cô vì ma cà rồng có tính khí rất quái đản và cưỡng ép cô phải phục vụ đúng theo yêu cầu của hắn. Đón đọc bộ truyện vô cùng thú vị này nhé!

2.11. Hắn là cố chấp cuồng 

  • Tác giả: Linh Công Chúa
  • Thể loại: Hiện đại, sủng, ngôn tình
  • Số chương: 32

Nam chính của truyện là một người cố chấp, ghen tuông độc chiếm vì ảnh hưởng của căn bệnh tự kỷ. Nữ chính là giáo viên chủ nhiệm của anh. Cô năm nay 25 tuổi, lớn hơn anh đến 5 tuổi nhưng vẫn khiến anh chàng này phải si mê đến điên dại. Xuyên suốt 32 chương của truyện, bạn sẽ thấy được sự cố chấp muốn độc chiếm nữ chính bằng được đến mức chỉ biết bám chặt lấy cô, bất kể cô đi đâu anh cũng không muốn rời.

Đỉnh điểm, cô giáo này có tiếp xúc với bất kỳ người nào thì anh chàng học sinh này cũng nổi cơn ghen mà đánh người ta. Tới lúc không chịu nổi, nữ chính đòi chia tay thì anh ta ra khổ nhục kế đòi tự sát. Trước tình yêu mãnh liệt này, nữ chính đã dần trân trọng, thấu hiểu và chấp nhận tình cảm của anh. 

truyện ngôn tình nam chính cưỡng đoạt nữ chính
Chuyện tình “cô trò” không quá mới lạ nhưng vẫn đủ để khiến độc giả không rời mắt

2.12. Nụ hôn Nghịch Phong

  • Tác giả: Bất Thậm Liễu Liễu
  • Thể loại: hiện đại, nam chính ghen tuông muốn độc chiếm nữ chính

Đây là bộ truyện có nội dung nam chính say mê nữ chính đến mức muốn độc chiếm nữ chính. Câu chuyện bắt đầu từ lúc 6 năm trước, cô gái Thì Phong được Mặc Nghịch cứu thoát khỏi bọn buôn người. Sau đó Mạc Nghịch cũng đã cưu mang cô và cả 2 dần dần phát sinh quan hệ. Thì Phong yếu đuối vốn mang trong mình sự ám ảnh tâm lý từ lúc bị bắt cóc nên tinh thần không được ổn định. Trong lúc cô mang bầu thì nam chính không hiểu vì sao lại biến mất, khiến cho tâm lý cô càng trầm trọng hơn.

6 năm sau, Thì Phong vô tình gặp được 1 đứa trẻ tên Mặc Nam Kiêu – cũng chính là đứa nhỏ mà cô đã bỏ rơi vào 6 năm trước. Dần dần, định mệnh đã níu họ lại gần nhau hơn, Sự thật cũng dần được hé lộ. Thì ra năm đó nam chính đã bị bệnh tâm thần phân liệt nên đã chọn cách rời đi. Hiện tại, anh đã hạ quyết tâm bằng bất cứ giá nào cũng không thể để mất vợ và con mình một lần nữa. Liệu có cái kết đẹp cho cuộc tình ngang trái này không? Cùng đón chờ nhé!

2.13. Điên cuồng độc chiếm 

  • Tác giả: Hiểu Phượng Linh Nhi
  • Thể loại: ngôn tình
  • Số chương: 67

Đây là bộ truyện truyện nữ chính bị bán cho nam chính có yếu tố ngôn tình vô cùng lãng mạn. Bộ này cũng là 1 bộ truyện ngôn tình cường thủ hào đoạt vô cùng nổi tiếng của Hiểu Phượng Linh Nhi. Truyện bắt đầu với hình ảnh nữ chính mới được 5 tháng tuổi, trong khi nam chính lúc đó đã 12 tuổi nhưng đã nhìn trúng và đem lòng yêu lúc nào không hay. Nam chính đã dùng quyền lực của bản thân mình để thực hiện một cuộc giao dịch với ông nội của cô gái ấy để mang cô ra một hòn đảo, giam cầm chỉ để cô ấy cho riêng mình.

nam chính cưỡng bức nữ chính
Bộ truyện này đã làm nên tên tuổi của tác giả Hữu Phượng Linh Nhi

Tình cảm của anh dành cho cô là sự điên cuồng chiếm hữu. Thậm chí, anh sẵn sàng giết chết bất kỳ ai nếu họ muốn tiếp cận nữ chính. Kết truyện, anh ta tìm người thôi miên nữ chính để cho cô quên đi tất cả ký ức và  chỉ biết yêu mỗi mình anh. Nội dung khá… kỳ cục nhưng mới mẻ khiến cho không ít độc giả phải mê đắm.

2.14. Thư Ký! Em Đừng Hòng Trốn

  • Tác Giả: Bi Hyang
  • Hoạ Sĩ: Winter Rain
  • Thể Loại: Tình Cảm, Đời Thường

Thư Ký! Em Đừng Hòng Trốn” kể về nữ chính tên là Kim Mi Young. Cô vốn là thư ký riêng cho giám đốc của một tập đoàn tên là Thái Dương Kim Si Woo. Nhờ tài năng, chỉ trong 2 năm cô đã trở thành cánh tay phải đắc lực của vị giám đốc lắm tài nhưng nhiều tật này. Thế nhưng mối quan hệ của cả hai chỉ dừng ở mức độ công việc. Mọi chuyện bắt đầu có tiến triển khi vị giám đốc Si Woo bị vu cáo đã xâm hại tình dục một nữ diễn viên mới nổi gần đây. Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra giữa hai người? Lý do khiến Mi Young bỏ đi hai năm trước? Tại sao Kim Si Woo khẳng định đứa con hiện tại của Mi Young chính là con chung của họ? Cùng đọc truyện nhé!

2.15. Vọng Tưởng Cuồng 

  • Tác giả: Úy Không
  • Thể loại: Truyện nam chính ghen tuông độc chiếm, hiện đại, cường thủ hào đoạt
  • Độ dài: 75 chương

Đây là truyện kể về nhân vật nam chính bị bệnh nên luôn ảo tưởng rằng nữ chính thầm thương trộm nhớ mình. Nữ chính là cô thư ký làm việc dưới trướng của anh. Ngày ngày luôn bị anh quấy rầy và muốn cô để mắt tới, nhưng lý trí đã giúp cô luôn phản kháng và chống cự lại. Khi mối quan hệ cả 2 tốt đẹp hơn thì cũng là lúc gia đình cô biết bệnh tình của anh. Để bảo vệ tình yêu, anh đã quyết tâm chữa bệnh để chinh phục cô và gia đình. Truyện có cái kết Happy Ending nhẹ nhàng, đừng quên đón đọc nhé!

Truyện có yếu tố cường thủ hào đoạt

Trên đây là bài viết về tổng hợp top 15+ truyện nam chính cưỡng ép nữ chính. Hy vọng rằng với những cái tên mà POPS đã tổng hợp, các bạn có thể  chọn cho mình 1 bộ truyện đáng để đọc nhất. Đừng quên ghé POPS để đón đọc những bộ truyện hay nhất về thể loại này nhé!