Tổng Hợp Truyện Đam Mỹ Cường Cường 2023

Truyện -
Đam Mỹ Cường Cường

Thể loại đam mỹ cường cường là một thể loại không thể thiếu đối với những “mọt” truyện đam mỹ. Xây dựng nên hình tượng những nhân vật nam chính đầy mạnh mẽ, tài giỏi, thông minh, người đọc sẽ được chứng kiến hành trình kề vai sát cánh cùng nhau vượt qua những thử thách, hay là những cuộc chiến đấu lôi cuốn, những vụ án cân não. Hãy cùng POPS khám phá những bộ truyện hay nhất thuộc thể loại này nhé.

1. Tổng Hợp Tiểu Thuyết Đam Mỹ Cường Cường Hay Nhất

1.1. Thẻ Bài Mật Thất

  • Tác giả: Điệp Chi Linh
  • Thể loại: Đam mỹ, Cường cường, Giả tưởng, Vô hạn lưu

Một trong những bộ truyện đam mỹ cường công cường thụ hay nhất của tác giả Điệp Chi Linh. Truyện xoay quanh nhân vật chính là Tiêu Lâu, phó giáo sư trẻ tuổi chuyên ngành pháp ý, bất ngờ qua đời khi tỉnh lại, anh lại thấy mình đang bị đưa vào một thế giới kỳ lạ được hình thành từ những lá bài.

Ở nơi này, mỗi lá bài đại diện cho một mật thất đầy bí ẩn và mạo hiểm, bao gồm Giải mã, Mê cung, Sinh tồn, và Quyết chiến. Độ khó của từng mật thất cũng tăng dần, và chỉ khi vượt qua mật thất cấp SS, Tiêu Lâu mới có thể trở về thế giới thực.

Để lấy lại cuộc sống, Tiêu Lâu cùng với những người đồng đội của mình đã bắt đầu hành trình sinh tồn trong những mật thất đầy mạo hiểm và kích thích. Họ sẽ đối mặt với những thử thách cam go, nhằm vượt qua từng cấp độ để tìm đường trở về hiện thực. 

đam mỹ cường công
Bộ truyện vô hạn lưu khiến người đọc nín thở theo dõi hành trình vượt ải của hai nhân vật chính.

1.2. Chuẩn Điểm Thư Kích

  • Tác giả: Đường Tửu Khanh 
  • Thể loại: Đam mỹ, Giả tưởng, Cường cường

Thế giới mới đã bị trí tuệ nhân tạo chiếm giữ, những máy móc đang thống trị với những khu vực công nghệ cao, khiến con người phải rút về khu vực sinh tồn nhỏ nhoi. Tô Hạc Đình đã bị thương nặng và phải chịu phẫu thuật chuyển đổi thành hình dạng một con mèo. Cậu tải ý thức của mình lên mạng thông qua kết nối điện não, và trong quá trình đó, cậu đã gặp một người đàn ông với chiếc khuyên tai hình chữ thập, Tạ Chẩm Thư.

Dần dần, Tô Hạc Đình bắt đầu nghi ngờ liệu mình có bị người đó xâm chiếm tinh thần không, bởi cậu không chỉ lúc nào cũng nhớ về người đó mà thậm chí đuôi của cậu cũng bắt đầu tự ý hướng về phía anh ta. Bộ truyện nằm trong list đam mỹ cường cường đầy độc đáo và thú vị, là câu chuyện sinh tồn trong thế giới của người máy.

1.3. Tổ Điều Tra Án Đặc Biệt 1

  • Tác giả: Dịch Dung Cửu Thuật
  • Thể loại: Đam mỹ, Phá án, Cường cường

Bộ tiểu thuyết đam mỹ hiện đại đô thị cường cường xoay quanh những vụ án đầy bí ẩn. Trình Cẩm, một nhà phân tích tâm lý học tội phạm, nhạy bén với sức quan sát hành vi tội phạm một cách xuất sắc. Dương Tư Mịch – một kẻ bị chứng bệnh rối loạn cảm xúc, dường như chỉ còn bản năng của dã thú. Hai người tưởng chừng không liên quan lại gặp nhau trong tổ điều tra án đặc biệt, cùng nhau trải qua những vụ án ly kỳ và rùng rợn. 

1.4. AWM Tuyệt Địa Cầu Sinh

  • Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du, Giải trí, Thi đấu, Cường cường

Bộ đam mỹ hiện đại cường cường lấy chủ đề xoay quanh tựa game PUBG. Bộ truyện là hành trình thi đấu đầy nhiệt huyết của những người trẻ, nỗ lực hết mình cho thể thao điện tử. Xuyên suốt hành trình ấy ta có thể thấy được tình cảm của hai nhân vật chính phát triển một cách chậm rãi và ngọt ngào.

Một vị đội trưởng tính cách hơi lưu manh, độc miệng cùng với một thành viên mới gia nhập bên ngoài có vẻ gai góc nhưng trong tâm mềm mại, giữa họ sẽ có những tình tiết thú vị gì hãy cùng theo dõi bộ truyện đam mỹ cường cường hay này.

cường công cường thụ
Bộ truyện về thi đấu thể thao điện tử đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ và những giây phút thi đấu căng thẳng.

1.5. Đọc Thầm

  • Tác giả: Priest
  • Thể loại: Đam mỹ, Trinh thám

Nằm list đam mỹ cường thụ, Đọc Thầm là một trong những bộ tiểu thuyết đam mỹ trinh thám hay nhất xoay quanh hai nhân vật chính từ tình địch biến thành tình yêu. Lạc Văn Chu, một cảnh sát ngay thẳng chính trực tính cách tươi sáng, can đảm. 

Còn Phí Độ chỉ là một cậu thiếu gia nhà giàu ăn chơi trác táng, nhưng một ngày nọ khi về nhà cậu đã phát hiện ra thi thể của mẹ mình. Từ đó, cậu bước lên hành trình báo thú tìm ra hung thủ đã sát hại người thân của mình. Trên con đường chông gai ấy, may mắn là cậu có một người cùng đồng hành.

1.6. Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện

  • Tác giả: Mặc Hương Đồng Xú
  • Thể loại: Đam mỹ, Xuyên không, Hệ thống, Cường cường

Bộ truyện đam mỹ trọng sinh cường cường đầy hài hước xoay quanh Thẩm Viên, vô tình mắng tác giả một bộ tiểu thuyết và được trọng sinh vào nhân vật phản diện. Nhớ đến kết cục của tên trùm phản diện Thẩm Thanh Thu trong nguyên tác là cậu lại đổ mồ hôi hột, quyết tâm ôm đùi nam chính. Và thế là ta lại thấy cảnh phản diện lao mình chặn đao cho nam chính diễn ra hằng ngày. 

1.7. Kính Vạn Hoa Chết Chóc

  • Tác giả: Tây Tự Tụ
  • Thể loại: Đam mỹ, Kinh dị, Vô hạn lưu

Đây là một bộ truyện đam mỹ mỹ công cường thụ thuộc thể loại vô hạn lưu đầy hấp dẫn. Một ngày nọ, Lâm Thu Thạch đột nhiên lại thấy xuất hiện một hành lang có 12 cánh cửa ngay trong nhà mình, anh mở một cánh cửa đầu tiên. Anh được đưa đến một thế giới kỳ lạ, cùng với những người cũng được đưa đến ngẫu nhiên vượt qua những thế lực tâm linh, sự đuổi giết của những con quái vật để tìm ra chìa khóa đưa mọi người về lại thế giới thực. Ở đây, anh gặp Nguyễn Nam Chúc, từ đó hai người cùng nhau trải qua hành trình kinh dị để thoát khỏi những cánh cửa bị nguyền rủa ấy. 

truyện cường công cường thụ
Hành trình vượt qua 12 cánh cửa kinh dị, thần bí để trở về thế giới thực tại.

1.8. Chú Ái Tinh Không

  • Tác giả: Mặc Vũ Yên Dạ
  • Thể loại: Đam mỹ

Bộ truyện đam mỹ mỹ công cường thụ của tác giả Mặc Vũ Yên Dạ lấy bối cảnh thế giới tinh tế. Chung Thịnh một quân nhân có cơ hội được trọng sinh, hắn quyết tâm kiếp này đồng hành cùng với người mình yêu thầm chứ sẽ không nhìn từ xa nữa. Vì vậy, hắn đăng ký vào trường quân đội Liên Bang để có thể gặp trưởng quan Ariel. Tưởng chừng sẽ tiếp tục tình yêu đơn phương nhưng ánh mắt của trưởng quan dành cho hắn dạo này hơi kỳ lạ. 

1.9. Vô Song

  • Tác giả: Mộng Khê Thạch
  • Thể loại: Đam mỹ, Kiếm hiệp, Giang hồ, Cường công cường thụ

Bộ đam mỹ cường công cường thụ thuộc thế loại huyền nghi trinh thám lấy bối cảnh ân oán chốn giang hồ. Đoàn xe cống nạp bị cướp, Phượng Tiêu phụng mệnh vua đi đến nơi biên thùy để điều tra vụ án. Ở đây anh gặp một tên đạo sĩ thân thể tàn tạ tưởng chừng lúc nào cũng có thể chết nhưng tên này phá án còn giỏi hơn anh. 

Bộ đam mỹ cường công cường thụ ngược luyến tàn tâm này có màu sắc khá u ám và chân thực khiến người đọc vào những tình tiết phá án và đấu tranh chốn giang hồ đầy hấp dẫn.

1.10. Hắn Đang Vờ Sợ Hãi

  • Tác giả: Bất Gian Bất Giới
  • Thể loại: Đam mỹ, Mạt thế, Tang thi, Cường cường

Truyện đam mỹ cường công lấy bối cảnh thời đại mạt thế, con người chỉ còn mục đích sống sót giữa bầy tang thi bao quanh. Tây Tư Diên vô tình gặp một người đang sốt cao trong một nhà xưởng, tốt bụng mang người đó về không ngờ lại là một phiền phức lớn. Tên kia cứ tự nói là do mình bị thương, cần được quan tâm chăm sóc, vậy mà to gan đòi anh ôm. 

Ai đó tỏ vẻ sợ hãi trước bầy tang thi nhưng lại dùng một khẩu súng tiêu diệt hết tất cả. Những câu chuyện hài hước và thú vị trong thế giới tang thi và dị năng hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí thú vị trong bộ truyện cường công cường thụ hấp dẫn.

2. Những Bộ Truyện Tranh Đam Mỹ Cường Cường Hay

2.1. The Contractors of Pandora – Hợp Đồng Pandora

  • Tác giả: Wooju
  • Họa sĩ: Wooju
  • Thể loại: BL, Huyền huyễn, Cường cường

Bộ truyện tranh đam mỹ cường công cường thụ về Pandora, là một hành tinh hư cấu hòa quyện với hiện thực nhưng nó đang đối diện nguy cơ diệt vong. Mọi người trên thế giới đua nhau ký một hợp đồng kỳ lạ mà không hề hay biết rằng họ đã bán linh hồn của mình cho quỷ dữ, gây ra các sự kiện bí ẩn tàn phá Pandora. 

Hector là một thám tử hay gặp xui xẻo, cùng với Eustino là một ma cà rồng và linh mục tài giỏi. Họ cùng với nhau đảm nhận trách nhiệm ngăn chặn ngày tận thế đang ngày càng gần kề. Mỗi hợp đồng bị phá vỡ, sẽ thu về được một sức mạnh bất kỳ, điều này có thể giúp họ có thể đánh bại âm mưu diệt vong và giúp Pandora giải thoát hay không?

2.2. The Master of Diabolism – Ma Đạo Tổ Sư 

  • Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứ
  • Họa sĩ: Liang Sha
  • Thể loại: Đam mỹ, Tu tiên, Cổ đại, Huyền huyễn

Nằm list truyện tranh đam mỹ cường thụ đáng đọc nhất, Ma Đạo Tổ Sư được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Ngụy Vô Tiện đời trước thanh danh vô cùng nát bét, bị người người căm ghét và phỉ nhổ. Cuối cùng, anh bị sư đệ thân thiết nhất phản bội và bị các gia tộc mạnh hợp sức áp đảo đến chết. Linh hồn của hắn lại được chuyển sinh vào thân xác của một tên não tàn, đoạn tụ bị gia tộc ruồng bỏ. Nhưng kiếp này anh lại được Lam Vong Cơ, người đối nghịch với hắn ở kiếp trước mang đi. 

list đam mỹ cường cường
Bộ truyện làm mưa làm gió trong giới yêu thích truyện đam mỹ xoay quanh hai nhân vật Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ.

2.3. Escape Game – Trò Chơi Trốn Thoát

  • Tác giả: Hangman 
  • Họa sĩ: Wenhua, ManYu
  • Thể loại: Đam mỹ, Hành động, Trò chơi

Một trong những bộ truyện tranh đam mỹ cường thụ, truyện xoay quanh nhân vật An Ninh, tỉnh dậy trên một hòn đảo đầy quái vật và tưởng mình là một NPC trong một trò chơi kinh dị. Nhưng sự xuất hiện của một “người chơi” lạ lùng tên là Zhu Wei mới khiến anh nhận ra thực chất anh ta là người chơi thực sự được lựa chọn cho trò chơi kinh dị này. Anh phải tìm cách thoát khỏi thế giới hoang tàn này… hoặc chết đi. Đây là một trò chơi thoát khỏi đầy hiểm nguy ở mỗi bước đi. Bạn đã sẵn sàng chưa?

2.4. The Big Apple – Quả Táo Lớn

  • Tác giả: Haru Sari
  • Họa sĩ: Hodot
  • Thể loại: Đam mỹ, Cường cường, Sát thủ

Johan, một nhân viên văn phòng bình thường người Thụy Điển đã chuyển đến New York làm việc tại một công ty nhỏ. Tuy nhiên, không ai biết rằng anh thực sự là một sát thủ, có nhiệm vụ tiêu diệt các pháp sư thuộc một tổ chức bí ẩn. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi anh bị người bạn trai của mình, Juergen, phát hiện ra thân phận thật sự.

2.5. Hell & High Water 

  • Tác giả: Charlie Cochet
  • Họa sĩ: Son Gaepi
  • Thể loại: BL, Viễn tưởng, Nhân thú

Dexter J. Daley là một thám tử làm việc trong Đội Cảnh Sát Nhân Loại. Khi lời khai của anh khiến đồng đội của mình đi tù vì tội giết người, anh nhanh chóng bị mọi người xa lánh, mất bạn trai, mất bạn bè và bị sa thải. Cha nuôi của anh – một trung sĩ tại Biệt đội Tình báo thế giới Gián điệp, THIRDS dùng quan hệ để anh được tuyển dụng vào bộ Đặc vụ Quốc phòng. Dexter quyết tâm lấy lại cuộc sống của mình và háo hức bắt đầu công việc mới. Nhưng cuộc gặp đầu tiên với vị Đội trưởng sư nhân lại không mấy vui vẻ. Luôn thuộc top truyện trong list review đam mỹ cường cường hay nhất, đây là một bộ truyện tranh hấp dẫn và thú vị đáng để độc giả dành thời gian thưởng thức. 

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo những bộ tiểu thuyết và truyện tranh đam mỹ cường cường hấp dẫn và đắm chìm trong những cuộc phiêu lưu, tranh đấu hấp dẫn của những nhân vật chính tài giỏi, mạnh mẽ. Hãy theo dõi POPS để cập nhật thêm những bài viết mới nhất về những tác phẩm truyện đam mỹ đa dạng về thể loại.