Top 15 Truyện Đam Mỹ Võng Du Esport Hay Nhất

Truyện -
Đam Mỹ Võng Du

Thể loại truyện đam mỹ võng du luôn là một chủ đề hấp dẫn người đọc xoay quanh thế giới game, những trận đấu thể thao điện tử đầy nhiệt huyết, những tình yêu mang từ thế giới ảo ra đời thực. Trong bài viết này, POPS sẽ giới thiệu cho bạn tổng hợp những bộ đam mỹ võng du  hay, được đánh giá cao với đa dạng về chủ đề cũng như là tựa game nhắc đến trong từng bộ truyện.

1. Tổng Hợp Tiểu Thuyết Đam Mỹ Võng Du Hay Nhất 

1.1. Nam Thần Mạnh Nhất 

  • Tác giả: Điệp Chi Linh
  • Thể loại: Đam mỹ, Ngọt, Sủng, Võng du, Thi đấu
  • Nhân vật chính: Ngô Trạch Văn, Lưu Xuyên, Tần Dạ, Lý Tưởng

Lưu Xuyên, nhân vật chính trong bộ truyện đam mỹ võng du này, xuất thân giàu có nhưng anh còn có một thân phận hiếm người biết đến, chính là nam thần mạnh nhất trong giải đấu esport chuyên nghiệp. Anh từng dẫn dắt đội tuyển Hoa Hạ chinh chiến, đánh bại mọi đối thủ. Nhưng vì nguyên nhân cá nhân, anh yên lặng giải nghệ và rời nước đi du học.

Sau khi trở về nước, anh nghe lời gia đình và quay trở lại học đại học. Tình cờ, anh chọn phòng 301 trong ký túc xá làm nơi ở. Đối với những thành viên khác trong ký túc xá, họ không hề biết rằng nam thần mạnh nhất trong truyền thuyết của trò chơi họ đang theo đuổi đang lặng lẽ bên cạnh và sống chung với họ.

1.2. Hỗ Trợ Hạng Sao

  • Tác giả: Thanh Mai Tương
  • Thể loại: Đam mỹ, Ngọt, Sủng, Võng du, Esport
  • Nhân vật chính: Khâu Mục, Hàn Hựu

Thông báo chuyển nhượng của xạ thủ đội tuyển MAX sang đội tuyển LET đã khiến bộ đôi vàng đường dưới tan rã, để lại nỗi tiếc nuối và đau lòng cho người hâm mộ. Người hâm mộ đang tò mò xem ai sẽ trở thành đồng đội mới của đại thần support Hàn Hựu sau khi xảy ra sự thay đổi đột ngột trong đội hình.

Trong lúc fan couple đường dưới còn đang chưa lấy lại được tinh thần, Hàn Hựu đã tình cờ gặp và tìm thấy một tài năng trẻ trong trò chơi, điều này đã làm tâm trạng của anh cải thiện rõ rệt. Bộ đam mỹ võng du esport của bộ môn LOL (Liên Minh Huyền Thoại) là hành trình chim chuột của cặp đôi đại thần hay lải nhải và thần đồng độc miệng phát “cơm” mỗi ngày cho khán giả. 

1.3. AWM Tuyệt Địa Cầu Sinh

  • Tác giả: Mạn Mạn Hạ Kỳ Đà 
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du, Esport
  • Nhân vật chính: Vu Dương, Kỳ Túy

AWM là tên cây súng bắn tỉa khó tìm trong tựa game PUBG, chỉ nằm trong hòm thính và tỷ lệ ra rất nhỏ với sát thương khủng bố. Ý nghĩa của AWM trong bộ đam mỹ võng du hoàn này có nghĩa là chỉ có thể gặp không có thể cầu. Tình tiết  ngọt ngào về hành trình gương vỡ lại lành của hai tuyển thủ PUBG đầy ngọt ngào, kết hợp yếu tố thể thao điện tử và những tiến triển trong tình cảm sẽ mang lại những giây phút thú vị cho bộ truyện đam mỹ võng du hay. 

đam mỹ võng du hoàn
Bộ truyện đam mỹ võng du chậm nhiệt xoay quanh tựa game PUBG.

1.4. Ông Xã Trong Game Đòi Gặp Mặt, Làm Sao Đây

  • Tác giả: Mạc Như Quy
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du
  • Nhân vật chính: Thạch Cẩn Hành, Đào Diệp

Đây là một bộ truyện tổng hợp đam mỹ võng du hay của tác giả Mạc Như Quy. Nhân vật chính Đào Diệp cũng được xem như một game thủ, nhưng trong trò chơi, cậu chọn ngoại hình nhân vật nữ. Và không ngờ rằng cậu đã gặp phải hai người chơi cực kỳ tài năng và quan trọng trong trò chơi, một là người yêu của cậu và một là sư phụ của cậu.

Người ta nói rằng người yêu của cậu là một game thủ khét tiếng, thích chơi và đua đòi khắp thế giới ảo, và hơn nữa, họ là một thẳng nam.Cơ mà giờ đây, đối phương muốn gặp cậu ngoài đời thực, điều đó khiến cậu lo lắng không biết phải làm thế nào. Anh ấy nhắn với cậu rằng muốn bên cạnh cậu kể cả trong game và ngoài đời. Diệp nhìn nhìn nhân vật nữ xinh đẹp trong game, trong lòng cậu cảm thấy một điềm chẳng lành không thể diễn tả.

1.5. Võng Phối Đại Thần Với Võng Du Đại Thần

  • Tác giả: Ký Tiểu Yêu
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du, Oan gia
  • Nhân vật chính: Kim Hạ, Nguyên Sát

Võng phối là thuật ngữ nói về nghề nghiệp lồng tiếng cho những bộ kịch truyền thanh trên mạng, còn võng du về thế giới trò chơi, thể thao điện tử. Trong thế giới võng phối, hắn là đại thần, còn cậu chỉ là một người vô danh. Hắn có thể lâu lâu mới ra một tác phẩm, còn cậu luôn bị hối thúc thu âm.

Ở trong thế giới võng du, cậu là đại thần, trong khi hắn chỉ là một người chơi mới, tay tàn đang cố gắng không ngừng trong khi cậu thì thong dong nhàn rỗi. Dù biển người mênh mông, họ luôn gặp nhau. Cuối cùng, Kim Hạ bắt đầu tin tưởng vào tình yêu. Bộ tiểu thuyết đam mỹ võng du là câu chuyện tình về đôi oan gia, đều là tinh anh trong lĩnh vực của mỗi người. 

1.6. Toàn Thế Giới Đều Cho Rằng Tôi Là Nữ Giả Nam

  • Tác giả: Yểm Xu
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du, Livestream, Xuyên sách
  • Nhân vật chính: Tiết Lan, Đoàn Văn Tranh

Bộ truyện đam mỹ võng du hài xoay quanh nhân vật Tiết Lan vô tình xuyên thư vào một cuốn tiểu thuyết đam mỹ vào vai một nhân vật phản diện cố ý hãm hại nhân vật chính nên bị đuổi ra khỏi đội. Vốn chỉ định im lặng quan sát cặp đôi nhân vật chính cùng nhau nhiệt huyết thi đấu, tránh xa phiền phức nhưng một ngày bỗng nhiên mọi người đều nghĩ cậu là nữ giả nam. Kể từ đó, những người đồng đội luôn nhìn cậu với ánh mắt thật kỳ lạ. “Dù cậu là con gái thì cũng đừng hy vọng được ưu ái”. Nhưng tôi thật sự là con trai – trong lòng cậu chỉ muốn thét lên.

1.7. Bậc Thầy Thẻ Sao

  • Tác giả: Điệp Chi Linh
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du, Khoa Huyễn, Thi đấu 
  • Nhân vật chính: Đường Mục Châu, Tạ Minh Triết

Nằm trong top 100 truyện đam mỹ võng du hay nhất của tác giả Điệp Chi Linh, Bậc Thầy Thẻ Sao xoay quanh nhân vật Tạ Minh Triết phát hiện mình đã được trọng sinh ở một thế giới tương lai. Ở đây, có một trò chơi đối kháng bằng thẻ sao rất phổ biến, thu hút nhiều tuyển thủ game chuyên nghiệp và nhà thiết kế thẻ bài hàng đầu.

Các tuyển thủ sẽ thể hiện tài năng của họ trong những trận đấu thẻ bài đối kháng và phối hợp với đồng đội, nhiều kỹ năng thú vị và chiến thuật hấp dẫn. Thẻ bài của người khác là Thần thụ, Hỏa long, Băng phượng. Trong khi đó, thẻ bài của Tạ Minh Triết lại là Gia Cát Lượng, Điêu Thuyền, Tào Tháo, Tôn Quyền. Chưa từng có nhân vật nào mang theo những kỹ năng cổ quái và hiếm lạ như vậy xuất hiện trên sàn đấu.

list truyện đam mỹ võng du tổng hợp đam mỹ võng du
Trò chơi thẻ bài với những kỹ năng thú vị và hấp dẫn.

1.8.  Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta

  • Tác giả: Tử Căn
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du, Đô thị tình duyên
  • Nhân vật chính: Nhạc Hàm, Ký Tuân

Hắn Xốc Khăn Hỉ Trùm Đầu Của Ta là bộ truyện đam mỹ võng du thực tế ảo kể về Nhạc Hàm, một chàng trai gay luôn không may thích những chàng trai thẳng, nên đã độc thân trong suốt hai mươi năm. Ngay lúc này, trò chơi giả tưởng phổ biến trên toàn quốc đã tung ra một phó bản tình duyên mới mang tên Chọn Tân Nương Chọn Tân Lang.

Nhưng khi đối diện với những tân lang phong lưu, trẻ trung đứng ở cổng ‘Chọn Tân Lang’, Nhạc Hàm cảm thấy nhút nhát, xấu hổ và hoàn toàn không dám chọn. Vì vậy, cậu quyết định sang khu vực Tân Nương, chọn một áo cưới đỏ thẫm, đội khăn trùm đầu, chờ đợi chồng yêu đến chọn mình. Nhưng không ngờ người vén khăn trùm đầu của Nhạc Hàm lại là một đại boss. 

1.9.  Thiên Vận Online

  • Tác giả: Cửu dạ
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du, Đô thị tình duyên
  • Nhân vật chính: Vô Cực, Minh Nguyệt

Bộ truyện đam mỹ võng du hoàn của tác giả Cửu Dạ xoay quanh tựa game điện tử có tên là Thiên Vận. Vô Cực là bang chủ lãnh đạo một bang phái trong game, Minh Nguyệt là một nhân vật tinh linh xinh đẹp luôn đứng bên cạnh ủng hộ. Tình cảm của họ phát triển dần dần qua những thử thách trong game, liệu tình yêu này có lan đến bên ngoài đời thực của họ. Hãy cùng khám phá nhé!

1.10.  Tôi Nhặt Được Bạn Trai Trong Trò Chơi VR

  • Tác giả: Chính Manh Quân
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du, Tương lai, VR game
  • Nhân vật chính: Dư Hải Tiên, Lâm Gia Tuấn

Truyện đam mỹ võng du hay hoàn này kể về một trò chơi VR có tên là Kinh Tiếu. Dư Hải Tiên là một nhân viên thử nghiệm game, cậu được giao nhiệm vụ trải nghiệm hệ thống thú cưng có thể định hình theo ý nghĩ để kiểm tra sự ổn định. Nhưng khi vào game, thú cưng của cậu nhận được lại khó chịu hơn người khác gấp trăm lần. 

2. Những Bộ Truyện Tranh Đam Mỹ Võng Du Hay

2.1. FOG: Esport

  • Tác giả: Mạn Mạn Hạ Kỳ Đà 
  • Họa sĩ: Chibaofan Gongchang 
  • Thể loại: Thể thao điện tử, Đam mỹ, Gương vỡ lại lành

Bộ truyện tranh võng du đam mỹ hoàn dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên. Hai năm trước, Yu Sui đã phản bội đồng đội của mình và bị công chúng chỉ trích. Nhưng cậu không quan tâm tới những điều đó. Điều duy nhất mà cậu quan tâm là đứa trẻ trong đội của mình, Shi Luo. Sau khi trở về Trung Quốc, Yu Sui bắt đầu thành lập một đội tuyển mới và gặp lại Shi Lou. Liệu cậu ấy có thể một lần nữa mở lòng mình cho người đã làm tổn thương cậu trước đây? 

list đam mỹ võng du
FOG hay còn gọi là Trong sương mù là một trò chơi đối kháng 4vs4, với những chức nghiệp như bắn tỉa, trị liệu, đột kích

2.2. Does Love at First Sight Exist in E-Sports?

  • Tác giả: Lucifer
  • Họa sĩ: Lucifer
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du

Nhà vô địch game khu vực châu Á vì quá nhàm chán nên quyết định mang theo một cô gái trong game. Sau nhiều cố gắng, anh cuối cùng đã thuyết phục cô gái đó bật mic để nói chuyện, nhưng anh đâu ngờ rằng cô gái ấy thực chất là một chàng trai.

Tình yêu qua mạng chưa kịp bắt đầu thì đã kết thúc. Không ngờ, khi đội của anh tới một thành phố khác để tập huấn, họ xảy ra mâu thuẫn nhỏ với đội khác và khi phó đội trưởng của đối thủ xuất hiện và cất tiếng, anh liền nhận ra đây là “cô gái” anh đã tự tay mang trong game vào ngày hôm đó. Liệu tình yêu sét đánh có tồn tại trong thế giới e-sports? 

2.3. Double Kill

  • Tác giả: Nakelulu
  • Họa sĩ: Nakelulu
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du

Cheng Su Nian là đội trưởng câu lạc bộ SP. Một ngày đột nhiên, Feng Chan, một siêu sao trong giới game chuyển đến câu lạc bộ, đã khiến cậu và cả cộng đồng game sửng sốt. Bởi vì Feng Chan trong giới game có danh hiệu là “đại thần cũ kỹ”, dù có tài năng, nhưng không hòa nhập được với mọi người và thường đánh solo.

2.4. Your Memes Are Better Looking Than You 

  • Tác giả: Mao Qiuqiu
  • Họa sĩ: Bunny
  • Thể loại: Đam mỹ, Võng du

Bộ truyện tranh võng du đam mỹ hay xoay quanh Gu Wei, main dancer nổi tiếng và gây nhiều tranh cãi của một nhóm nhạc nam và Jiang Xun, một game thủ chuyên nghiệp cấp đại thần. Một ngày nọ, sau khi một chương trình giải trí được phát sóng, hai người hoàn toàn xa lạ này bất ngờ trở thành chủ đề hot trên mạng. Hãy cùng theo dõi câu chuyện ngọt sủng thú vị này trong bộ truyện tranh đam mỹ võng du. 

truyện đam mỹ võng du
Câu chuyện thú vị giữa một idol và một đại thần trong làng thể thao điện tử.

2.5. Are You Throwing My Game?

  • Tác giả: Mao Qiuqiu
  • Họa sĩ: A Zhi
  • Thể loại: Đam mỹ, Vòng du

Nằm trong list truyện đam mỹ võng du hay, bộ truyện kể về một người làm công việc bình luận viên trực tuyến cho thể thao điện tử, Chi Yu. Cậu đã dành cả một năm để giành được vị trí hàng đầu trên nền tảng e-pal. Sau đó, anh gặp phải đối thủ khó nhất trong sự nghiệp của mình, người đã lật đổ anh từ ngôi vương. Tuy nhiên, anh không bao giờ ngờ rằng đối thủ của mình sẽ là nam thần mà cậu vẫn bình luận hằng ngày, 

Bài viết tổng hợp list đam mỹ võng du sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những tác phẩm tiêu biểu trong thể loại hấp dẫn này. Hãy theo dõi ứng dụng POPS để cập nhật thêm những bài viết mới nhất về những thể loại đa dạng khác của những tác phẩm truyện đam mỹ.