Conan Movie 20 – Một cuộc phiêu lưu trinh thám đầy căng thẳng

Anime -
Conan movie 20

Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare  hay còn được biết đến với cái tên là “Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối” là bộ phim điện ảnh thứ 20 trong loạt phim ăn khách về Thám tử lừng danh Conan. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Blog tìm hiểu về nội dung bộ phim này nhé!

1. Giới thiệu conan movie 20 cơn ác mộng đen tối

  • Tên phim: Conan Movie 20: The Darkest Nightmare
  • Thể loại: anime, trinh thám, hành động
  • Tác giả: Aoyama Gosho
  • Đạo diễn: Kobun Shizuno
  • Năm phát hành: 2016 
  • Quốc gia: Nhật Bản
conan movie 20 review
Poster của Conan Movie 20

Tham khảo thêm: Danh sách tập Conan: Các tập phim trên POPS, OVA và movie

2. Tóm tắt conan movie 20

Ngay từ detective conan movie 20 trailer, khán giả đã có thể chứng kiến đây là cuộc đối đầu giữa Tổ chức áo đen và nhóm Conan với FBI và Cảnh Sát. Thám tử lừng danh conan cơn ác mộng đen tối gây kịch tính ngay từ giây phút đầu tiên với cuộc rượt đuổi đầy tốc độ và những vụ nổ ấn tượng.

Bộ phim “Conan movie cơn ác mộng đen tối” bắt đầu với hình ảnh người phụ nữ có mái tóc trắng và có đôi mắt hai màu – một trong những thành viên quan trọng của tổ chức bị tai nạn và mất trí nhớ ngay sau đó. Anh chàng thám tử nhí và FBI sau đó đã cố gắng tiếp cận cô gái đó để truy tìm tung tích tổ chức. Tuy nhiên, tổ chức bí ẩn đó cũng đã biết và lập kế hoạch hòng cứu cô gái thoát khỏi sự truy lùng của cảnh sát. Xui xẻo hơn, những tài liệu mật của những cơ quan tình báo quan trọng hàng đầu thế giới đã bị tổ chức bí ẩn này nắm được và có nguy cơ rất cao bị rò rỉ ra bên ngoài, và một khi điều này xảy ra thì sẽ không lường trước được hậu quả. Trận chiến giữa hai phe diễn ra ở công viên giải trí dự đoán là sẽ mang cảm giác hồi hộp nhưng vô cùng mãn nhãn cho các khán giả hâm mộ.

conan movie 20 trailer
Nội dung phim xoay quanh cô gái của Tổ chức bí ẩn bị mất trí nhớ

Bộ phim “conan cơn ác mộng đêm tối” thu hút sự quan tâm đặc biệt của các fan bởi phim không chỉ có sự xuất hiện những thành viên không thể thiếu của Tổ chức Áo đen vốn đã quen mặt với các khán giả như: Gin, Vodka, Vermouth, Chianti – Korn, Kir và cuối cùng là Bourbon mà còn bật mí một số thông tin liên quan đến nhân vật có quyền lực thứ hai trong tổ chức – Rum. Trong conan movie 2016, theo lời kể của nhân vật Ai Haibar thì trong tổ chức này đã từng xuất hiện nhiều lời đồn về nhân vật bí ẩn này. Có người nói rằng Rum là một đàn ông khỏe mạnh, cũng có người nói ả ta là một phụ nữ, một số khác lại suy đoán Rum vốn chỉ một ông già… Tuy nhiên, đến “Conan cơn ác mộng đen tối” thì chi tiết được khẳng định chắc chắn 1005 về Rum chính là người từng bị thương một mắt, sau đó phải thay thế bằng con mắt giả.

Bên cạnh Rum, bộ phim “movie conan cơn ác mộng đen tối” cũng đánh dấu sự trở lại của anh chàng điệp viên FBI tài giỏi Shuichi Akai với khiếu bắn súng trường siêu hạng. Conan cơn ác mộng đen tối nhân vật trong phim sẽ có những màn đối đầu nảy lửa như thế nào? Cùng đón xem nhé!

3. Đánh giá Thám tử lừng danh conan movie 20 

Ngoài Conan và Gin – nhân vật đứng đầu tổ chức Áo đen thì Amuro và Akai trong phim là 2 nhân vật xuất hiện cực kì cool ngầu khiến bộ phim thêm phần gay cấn. Trong detective conan movie 2016, đội thám tử nhí được ưu ái xuất hiện khá nhiều, giữ vai trò khá quan trọng đối với người phụ nữ bị mất trí ở đầu phim và cũng là nhóm nhân vật phụ góp phần tạo nên kết phim tuyệt vời.

detective conan movie 20
Phim được đánh giá là bản điện ảnh hay nhất trong series phim “Thám tử lừng danh Conan”

Trong nhiều review conan movie 20, khán giả đánh giá cao những pha hành động ngoạn mục choáng ngợp kết hợp những màn suy luận sắc sảo mang màu sắc rất “Conan”. Cảm xúc khi xem conan movie 20 review có bình yên, có vui vẻ, có hài hước có, có cảm xúc khiến cho hàng triệu khán giả khi xem không thể rời mắt khỏi bộ phim dù chỉ một phút.

Nhịp phim detective conan movie 20 the darkest nightmare được đánh giá là không quá nhanh, rất lôi cuốn và kịch tính. Hình ảnh phim chỉn chu hơn các movie ở các phiên bản trước. Nhiều góc quay nhận nhiều lời khen là vô cùng ấn tượng. Ví dụ có thể kể đến là  cảnh rượt đuổi trên đường cao tốc, cảnh Amuro dũng cảm dám chạy trên chiếc đu quay, hay có cả cận cảnh viên đạn bay ra từ họng súng,… 

Về kết phim, khán giả là “fan ruột” chắc có lẽ đã đoán được một phần. Tuy vậy, phần kết còn lại vẫn mang đến cảm giác thích thú và bất ngờ. Điều đặc biệt khiến cho khán giả lưu luyến sau khi xem phim chính là nỗi buồn và khoảng lặng suy ngẫm về tình bạn, về lựa chọn con đường riêng và có thể tìm ra được “màu sắc” của chính mình.

Tìm hiểu: Tổng hợp Conan tập dài hấp dẫn, mới nhất hiện nay

Conan Movie 20 đã được công chiếu tại POPS. Bạn còn chờ gì nữa mà không ghé POPS để cùng hòa mình vào câu chuyện, khám phá bí ẩn và giải mã những tình huống căng thẳng trong “Detective Conan Movie 20” và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu không thể quên?