Top 8 bộ truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng hay nhất

Truyện -
truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng

Truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng là một trong những thể loại cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút. Đặc biệt với các độc giả nữ. Loại truyện này không chỉ đề cao cá tính mạnh mẽ, trí tuệ đỉnh cao của nữ giới mà còn đem đến những màn đấu võ gay cấn quyết liệt. Vì thế hãy cùng POPS điểm danh Top những bộ truyện tranh  xuyên không nữ cường hay nhất đưới đây nhé

1. Adonis

  • Tên tác giả: HYEDOL
  • Thể loại:  Giả tưởng- Hành động- Tình cảm
  • Số chương: 184

Nếu kiếp sau có tồn tại, cô sẽ không làm kẻ địch của anh nữa, mà sẽ là kỵ sĩ  của anh.”, Ianna luôn băn khoăn một điều rằng: có phải Thượng Đế cho cô sống lại một lần nữa để thực hiện lời hứa của cô với hoàng đế Arhad Roygen hay không. Hai con người đau khổ ở kiếp trước sẽ làm gì khi họ được ban thêm một cơ hội nữa? Bi kịch liệu có lặp lại lần thứ hai? Liệu cô có thể thay đổi được lịch sử? Đọc ngay bộ truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng Adonis trên POPS tại đây.

truyện tranh nữ cường xuyên không
Truyện trùng sinh nữ cường lạnh lùng Adonis

2. Kiều Nữ Độc Phi – Đông Mạn Xã

  • Tên tác giả:  Yên Vũ Phương Đinh
  • Thể loại: Drama – Manhua – Truyện Màu
  • Số chương: 263

Tóm tắt nội dung truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng Kiều Nữ Độc Phi:  

Kiếp trước sau khi cha chết, bà nội không chỉ đến tận nhà lấy hết tài sản nhà Mộc Vân Dao mà còn đem hai mẹ con cô đi bán cho tên nhà giàu họ Trương vốn nổi tiếng là kẻ ti tiện để đổi lấy tiền. Bị hắn hành hạ, dày vò, đày đoạ đến cùng cực, không lâu sau mẹ cô qua đời. Bản thân cô may mắn hơn vì có thể chạy thoát nhưng lại bị đánh gãy một bên chân, suốt đời chịu cảnh tật nguyền phải ngồi trên xe lăn. May mắn được sống lại một lần nữa, cô nhất định trả thù tất cả những kẻ đã ức hiếp, sỉ nhục mình và mẹ. Nếu ông trời không trừng phạt chúng thì tự tay cô sẽ làm điều đấy!

ngôn tình xuyên không nữ cường
Kiều Nữ Độc Phi – Đông Mạn Xã

3. Y Thủ Che Thiên – Mộ Anh Lạc

  • Tên tác giả: Mộ Anh Lạc
  • Thể loại: Ngôn Tình, Dị Giới, Xuyên Không, Nữ Cường
  • Số chương: 129

Tóm tắt nội dung Truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng Y Thủ Che Thiên: 

Câu chuyện bắt đầu từ cô nàng Mộ Chỉ Ly – một thiên tài y học ở thế kỷ 21. Bỗng một ngày cô  trở về quá khứ, ở thời điểm đó có một Mộ Chi Ly khác. Đó là tam tiểu thư của Mộ gia Thiên Huyền Đại Lục nổi tiếng với khuôn mặt xấu xí, vô dụng và hống hách. Khi bị mọi người châm biếm, nhục mạ, Mộ Chỉ Ly đã âm thầm lột xác.

truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng
Y Thủ Che Thiên – Mộ Anh Lạc

>>> Xem thêm: Những bộ truyện tranh nữ cường hay nhất tại POPS

4. Phượng Nghịch Thiên Hạ – Lộ Phi

  • Tên tác giả: Lộ Phi
  • Thể loại: Ngôn Tình, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Nữ Cường, Cổ Đại, Ngược
  • Số chương: 1158

Tóm tắt nội dung truyện chữ Phượng Nghịch Thiên Hạ

Tác giả Lộ Phi mang đến cho chúng ta một truyện xuyên không đặc sắc về Hoàng Bắc Nguyệt – một sát thủ nguy hiểm và xấu xa nhất thế kỷ 21, xuyên qua trọng sinh vào con gái duy nhất của trưởng công chúa, nhưng cả đất  nước đều biết là phế vật. Khi đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng của cô mở ra, những kẻ hãm hại cô sẽ biến mất…

truyện tranh nữ cường
Phượng Nghịch Thiên Hạ – Lộ Phi

5. Vương Phi 13 Tuổi – Nhất Thế Phong Lưu

  • Tên tác giả: Nhất thế Phong Lưu
  • Thể loại:  Ngôn Tình, Xuyên Không
  • Số chương: 766

Tóm tắt nội dung Truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng Vương Phi 13 Tuổi: 

Truyện ngôn tình viết về Nàng, thủ lĩnh băng nhóm sát thủ, nắm quyền sanh sát trong tay và luôn làm theo ý mình. Hắn, là tuyệt sắc Vương gia, uy chấn thiên hạ.

Là một sát thủ hiện đại, nàng xuyên không, trở thành Vương phi nhỏ xinh mười ba tuổi. Hắn- một cổ đại tuyệt sắc Vương gia, đang ra sức chống lại lợi kiếm khát máu Ai sẽ hàng phục ai?

truyện tranh thể loại nữ cường
Vương Phi 13 Tuổi – Nhất Thế Phong Lưu

6. Hoàng Hậu (Hoàng Hậu Vô Đức) – Tửu Tiểu Thất

  • Tên tác giả: Tửu Tiêu Thất
  • Thể loại:  Ngôn Tình- Xuyên không
  • Số chương: 101

Tóm tắt nội dung Truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng Hoàng Hậu: 

Diệp Trăn Trăn là cháu gái của một viên quan đứng đầu Nội các, được gả làm chính thê của Hoàng Thượng. Đêm đại hôn, nàng không cẩn thận đạp Hoàng thượng rơi xuống giường. Sau đêm ấy ngài dứt khoát nghỉ ở tẩm cung sủng phi. Sớm nhìn ngươi không vừa mắt rồi! Đây là tiếng lòng của cả hai người về đối phương. Từ đó về sau, nàng ta luôn làm cho Hoàng thượng khó chịu.

truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng
Hoàng Hậu (Hoàng Hậu Vô Đức) – Tửu Tiểu Thất.

7. Phượng Tù Hoàng – Thiên Y Hữu Phong

  • Tên tác giả: Thiên Y Hữu Phong
  • Thể loại:  Xuyên không- Ngôn Tình 
  • Số chương: 293

Phượng Tù Hoàng là bộ truyện xuyên không nữ cường vô cùng hấp dẫn. Truyện  kể về Sở Ngọc – một cô gái tinh nghịch ở thế giới hiện đại thế kỉ 21 vô tình xuyên không về thời cổ đại vào vai nàng công chúa dâm loạn nổi tiếng trong lịch sử- Sơn Âm công chúa. Sở Ngọc đã gây nên vô số câu chuyện dở khóc dở cười ngay trong cung cấm và cô cũng đã từng bước thay vận đổi mệnh của nàng công chúa Sơn Âm này.

truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng
Phượng Tù Hoàng – Thiên Y Hữu Phong

8. Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11 – Tiêu Tương Đông Nhân

  • Tên tác giả: Tiêu Tương Đông Nhân
  • Thể loại:  Xuyên không, cổ đại, nữ cường
  • Số chương: 181+ 13 chương ngoại truyện

Sở Kiều là một đặc công tài giỏi, võ nghệ song toàn, là con át chủ bài của Cục tình báo bảo an. Trong một lần làm nhiệm vụ, cô đã hy sinh và xuyên không về thời cổ đại. Tại đây, Sở Kiều là nô lệ ở phủ Gia Cát, được thiếu gia Gia Cát Nguyệt giữ lại bên mình để làm kẻ hầu. Tuy nhiên, Gia Cát Nguyệt lại chính là kẻ tử thù của thân thể mà Sở Kiều xuyên không vào, Vì thế nàng quyết tâm trả thù cho gia đình của chủ thể. Tuy nhiên, âm mưu của nàng sớm bị bại lộ và bị hắn truy sát, may mắn được thế tử Yến Tuân giúp đỡ. Từ đây, con đường lang bạt giang hồ chạy trốn 2 thế lực truy sát chính thức bắt đầu.

truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng
Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11 – Tiêu Tương Đông Nhân

Trên đây là top những bộ truyện tranh xuyên không nữ cường lạnh lùng hay nhất không thể bỏ qua. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ tìm được bộ truyện tranh ưng ý nhất. Chúc bạn có những phút giây đọc truyện thật thư giãn và thoải mái!