Tổng hợp top 15+ truyện bách hợp cô trò mới nhất hiện nay

Truyện -
truyện bách hợp cô trò

Truyện bách hợp cô trò – một trong những thể loại truyện lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu giữa cô giáo và những cô nữ sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong bài viết này, POPS đã giúp bạn tổng hợp những bộ truyện bách hợp cô trò hay và mới nhất, mời bạn cùng tham khảo!

1. Chính là tiểu bạch kiếm

  • Tác giả: Bằng Y Úy Ngã
  • Thể loại: bách hợp, vườn trường, game online,  đô thị tình duyên, HE

Đây là truyện ngôn tình bách hợp cô trò đầu tiên mà POPS muốn giới thiệu đến bạn kể về Nhan Mộ Sương và Diệp Hiểu Tư. Nữ chính vốn là một game thủ thuộc hàng top nhưng thực tế ngoài đời vẫn chỉ là một nữ sinh trung học bình thường với thành tích không có gì nổi bật và tính tình hướng nội.

truyện bách hợp cô trò full
Truyện kể về 2 cô trò đều mê game và nên duyên cũng từ game

Ngược lại, duyên mệnh của cô lại là chủ tịch Hội học sinh thành tựu cao không chỉ có thành tích tốt mà còn là một cao thủ chơi game. Cả 2 có cơ duyên trở thành đồng đội khi chơi game và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Hãy đọc truyện để xem 2 cô nàng này sẽ vượt qua định kiến như thế nào về mối quan hệ cô – trò để giữ lấy tình yêu cho mình nhé!

2. Em yêu chị, cô à!

  • Tác giả: TmV470
  • Thể loại: Bách Hợp, Sư Đồ Luyến, Đô Thị, Vườn Trường.

Nữ chính là Hoàng Khánh Chi, 26 tuổi và là một nữ giảng viên phụ trách bộ môn Luật Hiến pháp. Hiện là giảng viên chính thức sở hữu bằng thạc sĩ và còn tiếp tục theo học lên tiến sĩ. Bản thân cô xuất thân từ tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất nhì trong vùng nhưng không đi theo nghiệp gia đình nên cuộc sống khá tự do. Một lần, cô được sắp xếp để làm cố vấn học tập cho một nữ sinh đặc biệt. Cả 2 sẽ có những va chạm nào? Liệu đây có phải là cặp đôi bách hợp khiến cho bao trái tim các “hủ” phải thổn thức? Cùng đón đọc truyện bách hợp cô trò này nhé!

truyện bách hợp cô trò lạnh lùng
Cặp bách hợp hứa hẹn sẽ đem đến chuyện tình yêu lãng mạn

3. Cảnh sát đại tỷ và cô giáo

  • Tác giả: Phm
  • Thể loại: bách hợp

Truyện ngắn bách hợp cô trò tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là là “cảnh sát đại tỷ và cô giáo”. Nữ chính là cảnh sát Phương Anh – bông hồng gai của tổ trọng án. Sau khi bị chuyển công tác thì cô được giao nhiệm vụ nằm vùng để điều tra vụ án dính đến đường dây trong một trường học cấp ba. 

Mặc dù không thích nhưng cô cũng phải cố gắng diễn cho tròn vai là một nữ sinh ngây thơ nhằm thu thập nguồn tin và manh mối. Trong suốt thời gian nằm vùng, Phương Anh cũng đã giải quyết rất nhiều vụ án lớn nhỏ khác trong trường và có công giúp đỡ cho nhiều học sinh. Đặc biệt, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Phương Anh cũng “cưa đổ” luôn cô gíao chủ nhiệm là mỹ nữ xinh nhất trường. Đón đọc truyện bách hợp cô trò hiện đại để xem cái kết vô cùng ngọt ngào nhé!

4. Giảng viên Lạc, em lỡ tương tư cô rồi!

  • Tác giả: Minh Thi
  • Thể loại: bách hợp. học đường

Một trong những truyện bách hợp cô trò mà bạn không nên bỏ qua tiếp theo đó là bộ bộ truyện của tác giả Minh Thi. Truyện kể về sinh viên Thẩm Tư Duệ có tình cảm với với nữ giảng viên của mình tên là Diêu Vận Lạc. 

Giữa một Thẩm Tư Duệ thích chọc cô giáo vì trót say nắng nụ cười của cô và một giảng viên trước giờ cố gắng giữ thái độ nghiêm túc trước mặt học trò sẽ thú vị như thế nào? Tìm đọc truyện bách hợp cô trò full này để biết câu trả lời nhé!

truyện bách hợp cô trò mới nhất
Bìa truyện “Giảng viên Lạc, em lỡ tương tư cô rồi!”

5. Em yêu cô mất rồi

  • Tác giả: AmandaTran97
  • Thể loại: Bách Hợp, Hài Hước, Lãng Mạn, Đô Thị,  Vườn Trường

Nữ chính của truyện bách hợp cô trò mới nhất là một cô bé tên Tuệ Lâm mới chỉ 18 tuổi chưa biết yêu. Bởi vậy, cô đã tốn không ít thời gian để kiếm tìm cho mình câu trả lời cho câu hỏi ngớ ngẩn “Yêu là gì? Đến bao giờ Tuệ Lâm với tìm được tình yêu của riêng mình? Thậm chí, mọi chuyện càng tồi tệ hơn là  mặc dù đã 18 năm nhưng bản thân Tuệ Lâm cũng chưa bao giờ bị thu hút bởi bất kỳ một bạn khác giới nào.

Sau kỳ nghỉ hè, Tuệ Lâm được xếp vào lớp của một nữ giáo viên xinh đẹp mới ra trường. Cô giáo ấy đã trở thành cô chủ nhiệm và hớp hồn luôn cô gái 18 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuệ Lâm bắt đầu có cảm xúc lạ với vẻ đẹp lạnh lùng của giáo viên chủ nhiệm ấy. Liệu giữa Tuệ Lâm và cô giáo có cơ hội đến với nhau hay không? Cả 2 có thể nảy sinh tình cảm và tiến xa hơn hay không?  Cùng đọc truyện nhé!

>>> Đọc thêm: Top 15+ truyện bách hợp học đường hay nhất

6. Đối Tượng Là Nữ Lão Sư 

  • Tác giả: Vệ Hướng Tình
  • Thể loại: Bách hợp, Ngược tâm nhẹ nhàng, Hiện đại, Ôn nhu công x Nữ vương thụ, HE

Truyện bách hợp cô trò lạnh lùng với tên gọi “Đối Tượng Là Nữ Lão Sư” của tác giả Vệ Hướng Tình được rất nhiều độc giả tìm đọc. Truyện kể về nữ sinh xinh đẹp tên Trương Nhã Thư và lão sư của cô là Vũ Di Đình. Mặc dù xinh đẹp nhưng Nhã Thư vốn rất càn rỡ và hống hách, lần đầu tiên nhìn thấy cô giáo đáng kính của mình đã quyết tâm chinh phục. Tuy nhiên, trong mắt nữ lão sư lại coi học trò không ra gì vì không ưa tính cách của cô. Bỗng một ngày, lão sư lại đau lòng nhận ra bản thân thực sự đã thích cô bé ngốc nghếch, đáng yêu này từ lúc nào không hay rồi.

7. Tình cuối là quan hệ cô trò

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Bách Hợp, Hài Hước, Đô Thị,  HE, Sủng, Vườn Trường

Truyện là mối tình cảm động của cặp cô trò Ngôn Thanh Lãng và Trạch Tịnh Cơ. Cả 2 đã trót phải lòng nhau ngay từ lần đầu gặp mặt. Dần dần, thời gian bồi đắp khiến cả 2 thêm gần gũi , không chỉ đơn thuần là quan hệ cô trò nữa mà còn thương nhau như người thân ruột thịt. Tuy nhiên, vì không biết tình cảm của đối phương nên cô học trò ngốc đã giấu nhẹm tình cảm của mình suốt nhiều tháng trời cho đến khi cả 2 nhận ra không thể sống thiếu nhau thì mọi chuyện mới vỡ lẽ.

truyện ngắn bách hợp cô trò
Truyện có yếu tố hài hước khiến cho độc giả không thể rời mắt

8. Bẻ cong cô học sinh

  • Tác giả: Cassowary
  • Thể loại: Bách Hợp, Vườn Trường, Đô Thị, Truyện Teen.

Đây là truyện bách hợp cô trò ngược vô cùng cảm động. Cô giáo chính là người rung động trước với chính học trò của mình. Đáng nói, đó lại làm một em học sinh mặc dù có chút quậy phá nhưng vẫn học rất giỏi và lạc quan. Cô giáo vì không kìm nổi tình cảm của mình mà đã cố gắng ra sức đã cố gắng cưa cẩm, nỗ lực không ngừng bằng mọi giá để “bẻ cong” cô học trò đó. Nhưng thật không may, sau khi cô giáo chinh phục thành công thì phát hiện ra sự thật mình có hôn ước với người khác từ lâu. Liệu cô sẽ chọn con tim hay nghe theo lý trí?

9. Cô giáo, học sinh hay thế thân

  • Tác giả: Choco
  • Thể loại: Bách Hợp, Học Đường, Đô Thị, Sư Đồ Luyến

Một trong bách hợp truyện cô trò mới nhất phải kể đến “Cô giáo, học sinh hay thế thân”. Nữ chính là cô giáo dạy văn Dương Hoài Vân. Được miêu tả là một tiểu thư cành vàng lá ngọc sống cổ hủ, yêu thích cái cũ. Đối lập là cô sinh viên Phương Gia thông minh, lém lỉnh nhưng lại vô cùng lười biếng. Cả 2 đều sống trong nhung lụa liệu có vì nhau mà chấp nhận vượt qua bão tố để đến bên bờ hạnh phúc? Hãy đọc truyện để xem cái kết nhé!

 >>> Tìm hiểu: 15+ truyện bách hợp hiện đại hay và mới nhất

10. Từ nay cô là của em

  • Tác giả: Kissi99
  • Thể loại: bách hợp

Nhân vật chính tên Thùy Trang mới chỉ 22 tuổi nhưng đã chọn gắn bó với nghề giáo. Với phong thái chuẩn mực, Thùy Trang gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiền lành, rất yêu nghề và có tấm lòng yêu thương học trò vô bờ bến. Trong đó, có một học sinh khiến cô rất phiền lòng là Trà Tâm – nữ du học sinh 18 tuổi mới về nước để tiếp tục việc học. Trà Tâm khó gần, lạnh lùng liệu có để ý đến cô giáo đã có tâm ý từ lâu? Cùng đọc truyện để biết xem cái kết có điều gì bất ngờ nhé!

Đọc truyện để biết cách cô giáo chinh phục học trò như thế nào nhé

11. Tình Yêu Bắt Nguồn Từ Quan Hệ Cô Trò

  • Tác giả: ThanhLee
  • Thể loại: Bách Hợp, Hiện Đại, Ngược, OE

Như tên truyện, đây là một câu chuyện tình yêu bắt nguồn từ mối quan hệ là cô giáo và học sinh. Từ một mối quan hệ cô trò bình thường, cả hai nhanh chóng trở thành bạn bè tâm giao, sau đó thành chị em và cuối cùng như người yêu. 

Khi nhận ra tình cảm của nhau, cả 2 phải đối mặt với rất nhiều rào cản, thậm chí là cả cái chết. Vượt qua tất cả, tưởng chừng như một cái kết đẹp đang chờ đón cả 2 nhưng một sự cố đã xuất hiện, khiến cho một trong 2 phải từ bỏ tình yêu để bảo vệ lấy tính mạng người yêu.

12. Cô Giáo Ở Nhà Tôi

  • Tác giả: yenvu18
  • Thể loại: Bách Hợp Cô Trò

“Cô Giáo Ở Nhà Tôi” là bộ truyện bách hợp cô trò hiện đại mà bạn không nên bỏ qua. Truyện kể về nhân vật chính tên Hương vốn một cô gái nông thôn Sài Gòn học tập. Cô gái nhỏ bé ấy đã vô tình phải lòng chính chị dâu – cũng chính là cô giáo chủ nhiệm – đang ở chung nhà với mình. Liệu Hương có vứt bỏ được đoạn tình cảm không nên có này không? Cả 2 sẽ có kết cục như thế nào? Hãy đón đọc bộ truyện ngay nhé!

13. My Love

  • Tác giả: Phuxuan901
  • Thể loại: Bách Hợp Cô Trò, Hiện Đại

Truyện “My Love” kể về hai nhân vật chính là nữ sinh cấp 3 tên Lâm Nhã Ân và cô chủ nhiệm dạy môn toán Triệu Mỹ An. Cả 2 vốn có nội tâm rất sâu sắc khi một người từ nhỏ đã mất niềm tin vào tình yêu vì chứng kiến cuộc hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ. Người còn lại cũng không khá hơn, luôn bị gò bó bởi khuôn khổ, lễ phép.

truyện tranh bách hợp cô trò
Hai người với 2 tính cách đối lập liệu có viết nên một chuyện tình đẹp?

Cả 2 người gặp người mình yêu liệu có chấp nhận bỏ mặc tất cả để cùng nắm tay nhau cùng đi đến cuối chân trời không? Mời bạn đón đọc!

14. Cô Học Trò Đào Hoa Các Cô Giáo Si Tình

  • Tác giả: Minh Tinh Sao Hỏa
  • Thể loại: Đô Thị, Bách Hợp

Truyện của tác giả Minh Tinh Sao Hỏa kể về 1 cô học trò với vẻ bề ngoài vô cùng tinh nghịch nhưng lại khéo léo và ngọt ngào khiến các cô giáo phải đắm say. Không chỉ đào hoa, cô nàng còn to gan bắt cá nhiều tay khiến cho tình yêu đồng giới trở nên phức tạp. Kết cục là cô phải gánh chịu sự trừng phạt và hối hận cả đời.

truyện bách hợp cô trò wiki
Do tính đào hoa mà cô nữ sinh phải ân hận suốt đời

15. Citrus

  • Tác giả: Saburouta
  • Thể loại: lãng mạn, bách hợp

Nếu là một fan của truyện tranh Nhật bản thì chắc chắn bạn sẽ không lạ lẫm gì với bộ truyện tranh bách hợp cô trò mang tên “Citrus”. 

Truyện kể về nhân vật chính là một cô nữ sinh tên Yuzuko mới chuyển trường thì đã chạm trán với hội trưởng hội học sinh tên Mei ngay trong ngày đầu tiên nhập học. Cú chạm mặt này khiến Mei không có ấn tượng tốt đẹp về cô một chút nào.Sau đó, vì chung trường nên cả 2 dần xảy ra những tình huống dở khóc dở cười và đây đồng thời cũng là chất xúc tác khiến tình yêu của cả 2 nảy nở. Cùng đọc truyện tranh bách hợp cô trò này để xem cái kết  nhé!

>>> Có thể bạn sẽ thích: Top truyện bách hợp ngược hay nên đọc ngay

Trên đây là top 15+ truyện bách hợp cô trò được yêu thích nhất. Hy vọng với nội dụng theo mô típ mới, các bạn độc giả sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Đừng quên theo dõi POPS thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bộ truyện hấp dẫn hơn nữa nhé!