Top 15+ truyện tranh bách hợp Trung Quốc mới ra lò

Truyện -
truyện tranh bách hợp Trung Quốc

Truyện tranh bách hợp Trung Quốc hiện nay không chỉ đa dạng với nhiều thể loại mà còn phong phú về nội dung và tràn ngập những tình tiết bất ngờ. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Blog điểm qua top những truyện bách hợp Trung Quốc hay nhất và mới nhất hiện nay nhé.

1. Truyện tranh bách hợp cổ trang Trung Quốc

1.1 Nữ chủ đại nhân, ta sai rồi

  • Tác giả: Nhạn Quá Ngô Ngân
  • Số chương: 334
  • Thể loại: cổ trang, nữ chủ nữ phụ, ma pháp huyễn huyễn

Nữ chính của bộ truyện tranh này có tên là Đồng Giao sống ở thời hiện đại. Trong một lần ngủ quên trên xe buýt thì xuyên không vào cuốn tiểu thuyết mà cô yêu thích nhất và xui xẻo thay nhập vào vai nữ phụ tên là Đông Phương Minh Huệ – kẻ chuyên đi cướp nam nhân từ tay nữ chính. Cuối cùng, Đông Phương Minh Huệ (Đồng Dao) cũng đã biết sợ và van xin chủ nhân của mình rằng “Nữ chủ đại nhân, ta sai rồi”.

đọc truyện tranh bách hợp trung quốc
Truyện là cuộc phiêu lưu của cô gái tên Đồng Dao

1.2. Ngã ngư vi nhục

  • Tác giả: Ninh Viễn
  • Số chương: 236
  • Thể loại: bách hợp, cổ trang, cung đấu, HE

Đây chính là cuốn truyện tranh bách hợp Trung Quốc cổ trang khiến người đọc cảm nhận rõ nét những màn tranh đấu vì hận thù trong thế giới cổ đại thời xưa. 

Câu chuyện kể về cặp đôi Chân Văn Quân và Đình Húc. Nữ chính vốn lớn lên trong sự mạnh mẽ, thông minh nhưng sau này lại thầm yêu kẻ thù của mình. Để rồi cuối cùng rơi vào tình cảnh phải giết người mình yêu. Liệu cả 2 có hóa giải được mối hận thù để giữ lại tấm chân tình giữa nhân gian? Cùng đọc truyện bách hợp truyện tranh Trung Quốc để xem cái kết của cả 2 nhé! 

manhua bách hợp trung quốc
Truyện có cái hết HE cực ngọt thích hợp cho các fan ngôn tình

1.3. Ta vốn phúc hậu

  • Tác giả: Tuyệt Ca
  • Số chương: 300
  • Thể loại: oan gia, tu tiên, cổ trang, bách hợp, huyền huyễn

Nhắc đến truyện tranh bách hợp hay Trung Quốc thì không thể bỏ qua “ Ta vốn phúc hậu”. Truyện kể về Ngọc Mật, một hôm đang ngao du thiên hạ và diệt trừ yêu diệt quái thì vô tình gặp được nàng Bao Cốc tại Thanh Sơn. Vì nhận thấy đối phương là người có linh căn sung túc cô nàng liền muốn lừa đảo để chiếm đoạt bảo vật. Tuy nhiên, sự thật không thể ngờ Ngọc Mật phát hiện ra bảo vật của Thanh Sơn lại là thứ ngũ tạp căn (thứ không có giá trị).

Trong khi đó, nàng Bao Cốc không hề hay biết bản thân đã bị lợi dụng và lừa dối nên quyết định gia nhập môn pháp tru tiên. Rồi cả 2 sẽ phải đối mặt ra sao khi sự thật về nhau được phơi bày? Cùng đón đọc nhé!

1.4. Nữ tướng quân cùng trưởng công chúa

  • Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu
  • Số chương: 167 +
  • Thể loại: ngược, nữ phẫn nam trang, cung đấu

Là truyện tranh bách hợp Trung Quốc cổ trang hay nhất, bắt đầu với hình ảnh Quân Hung Nô hung ác, coi mạng người như cỏ rác giết hại 118 mạng người làng Thiền Quyền. Kể từ đó, cô thiếu nữ 14 tuổi tên Lâm Vãn Nguyệt đã cải thành nam nhân, quyết tâm trả thù.

bách hợp truyện tranh Trung Quốc
Liệu công chúa có vì giới tính của nữ tướng và thay đổi?

Tuy nhiên, cuộc đời cô đã thay đổi kể từ sau khi gặp công chúa Lý Nhàn. Công chúa vốn chỉ xem cô như một quân cờ để bảo vệ bản thân và đệ đệ nên đã cho Lâm Vãn Nguyệt thăng chức thành đại soái. Lâm Vãn Nguyệt cũng không biết từ lúc nào đã toàn tâm toàn ý bảo vệ cho cô công chúa này mà không biết rằng nàng ấy không hề thích nam nhân. Cái kết nào đang chờ đón cặp đôi này? Nàng công chúa có phát hiện được giới tính thật của cô nàng tiểu soái? Cùng đọc truyện để tìm câu trả lời nhé!

1.5. Dò hư lăng

  • Tác giả: Quân sola
  • Số chương: 272
  • Thể loại: cổ trang, bách hợp, đạo bộ

“Dò hư lăng” được biết đến là bộ truyện tranh bách hợp Trung Quốc chứa nhiều tình tiết mới lạ và cuốn hút. Điểm nổi bật đáng chú ý nhất trong Dò hư lăng đó chính là nội dung liên quan đến tình tiết trộm mộ – tình tiết ít được lấy làm chủ đề chính trong truyện bách hợp.

Toàn bộ truyện xoay quanh ba nhân vật tên là Lạc Thần, Vũ Lâm Hanh và Sư Thanh Y. Trong đó, Lạc Thần được tác giả miêu tả là kẻ lạnh nhạt với cả thế giới nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng và chiều chuộng ái phi. Còn ái phi ở đây chính là Sư Thanh Y trên vạn người chỉ dưới một người.

truyện tranh bách hợp trung quốc hiện đại
Đây là bộ truyện tranh bách hợp nổi tiếng

1.6. Bạch Lý Cẩm Lạc Trôi Ở Nhân Giới

  • Tác giả: Viva, Julys
  • Nhóm dịch: The Duck Yuri/ Yuri Mädchen
  • Số chương: 108
  • Trạng thái: Đang tiến hành

Bạch Lý Cẩm vốn là một tiên nữ đang sống trên thiên đàng. Một hôm, nàng ăn uống không cẩn thận nên vô tình lỡ tay làm vỡ chiếc đĩa thủy tinh yêu quý của Nữ Hoàng vào đúng ngày sinh nhật. Vì phạm tội, nàng đã bị đày xuống cõi phàm trần và bắt đầu cuộc phiêu lưu mà không có phép thuật trong tay.  Để có thể sống sót chốn hồng trần, cựu tiên nữ phải làm đủ mọi nghề cho đến khi gặp được nửa kia của đời mình. Hãy đọc truyện để xem người ấy là ai nhé!

truyện tranh bách hợp học đường trung quốc
Truyện kể về cuộc phiêu lưu của một tiên nữ khi bị giáng chức hạ phàm sẽ thú vị như thế nào?

2. Truyện tranh bách hợp hiện đại Trung Quốc

2.1. Cố Tiểu Thư Và Khúc Tiểu Thư

  • Tác giả: Vãn Chi
  • Nhóm dịch: MEOMEOTEAM
  • Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, showbiz

Truyện tranh bách hợp Trung Quốc hiện đại này xoay quanh giới giải trí có hai nữ minh tinh nổi tiếng tên là Khúc Hi Chi, người còn lại là Cố Chi Hi. Cả 2 không những cùng tên mà độ tuổi cũng xấp xỉ nhau và thường bị khán giả mang ra so sánh. Bởi vì đối phương không chỉ tranh vai điện ảnh của mình mà thậm chí còn giành luôn bạn trai cũ nên Cố Hi Chi rất hận hận Khúc Hi Chi. Thế nhưng duyên phận lại khéo trêu đùa hai người. Sau những lần gây gổ với nhau thì mối quan hệ của họ lại xích lại gần và có tình cảm với nhau lúc nào không hay!

	 truyện tranh bách hợp hay trung quốc
Truyện xoay quanh 2 cô nàng minh tinh nổi tiếng showbiz

2.2. Ban mã tuyến

  • Tác giả: Dịch Bạch Thủ
  • Số chương: 99
  • Thể loại: bách hợp, hiện đại, sắc

Ban mã tuyến là một trong những bộ truyện tranh bách hợp Trung Quốc nổi tiếng nhất của tác giả Dịch Bạch Thủ. Truyện kể về hai nhân vật chính là Cận Ngữ Ca – nữ tổng tài cao ngạo và Kiều Hiểu Kiều –  cô nàng được mệnh danh là viên ngọc quý trong đội trọng án.

Truyện bắt đầu khi em gái Cận Hoan Nhan của Cận Ngữ Ca bị bắt và người phụ trách vụ án lần này lần này lại vô tình là Kiều Hiểu Kiều lúc này cũng đang là tình nhân bí mật của Cận Ngữ Ca. Sau đó, mối quan hệ của cả hai dần có thêm những kỷ niệm đẹp bên nhau. Truyện có nội dung và tình tiết khá nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến cho người đọc cảm xúc chân thật và thấm đẫm được nhiều triết lý trong cuộc sống.  

>>> Có thể bạn sẽ thích: Top 15+ Truyện Bách Hợp Ngược Hiện Đại Hay Nhất

2.3. Bỗng dưng muốn yêu người

  • Tác giả: Lạc Mạc Chi Vũ
  • Số chương: 91
  • Thể loại: hiện đại, truyện tranh bách hợp hiện đại Trung Quốc

“Bỗng dưng muốn yêu người” là một trong những bộ truyện bách hợp có motif đi từ ghét đến yêu vô cùng hấp dẫn của tác giả Lạc Mạc Chi Vũ.

Truyện kể về cặp đôi Lạc Vĩ Vĩ và Lục Thi Duy được mọi người xung quanh yêu mến gọi là thanh mai trúc mã nhưng ít ai biết cả vốn không hề ưa nhau. Cho đến lúc lớn lên, Lạc Vĩ Vĩ đã nhiều lần giống như chất xúc tác của những cuộc đấu khẩu không hồi kết trong nhà Thi Duy. Tuy nhiên, những lần xung đột ấy lại bắt nguồn từ việc nửa kia nghĩ đối phương không có tình cảm với mình. Trải qua sóng gió, liệu cả 2 có nhận ra được tình cảm của đối phương? Cùng đọc truyện nhé!

truyện tranh bách hợp cổ trang Trung Quốc
Liệu 2 cô gái có vượt qua được rào cản gia đình để đến với nhau không?

2.4. Lily

  • Thể loại: Yuri, Manhua, School-life, Comedy
  • Tác giả: Yy
  • Tình trạng: Đang tiến hành

Bạn là fan của truyện tranh bách hợp Trung Quốc hiện đại? Vậy thì “Lily” đây chính là cuốn truyện mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Truyện là chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào của hai cô gái tên là Phàm Nhất Lâm và Lam Nhược Hề.

Cả 2 vốn có một cuộc gặp gỡ định mệnh, cuộc gặp gỡ đó cũng sợi dây nhân duyên kết nối cả 2 lại với nhau, giữa một cô gái tốt bụng, hiền lành và nửa kia là một cô gái bí ẩn và đầy cá tính. Liệu tình bạn giữ họ có tồn tại hay là tình cảm khó nói thành lời? Cùng đón đọc nhé!

truyện bách hợp Trung Quốc
Bộ truyện bách hợp Lily được rất nhiều độc giả yêu mến

2.5. Lala

  • Thể loại: Yuri, Manhua, School-life
  • Tác giả: Yy
  • Tình trạng: Đang tiến hành

Thêm một bộ truyện tranh bách hợp khác của tác giả Yy, truyện tranh “Lala” là một bộ truyện thanh xuân vườn trường ngọt ngào không kém.

Nữ chính tên Hạ Du Tầm được tác giả miêu tả là có vẻ ngoài cao ráo, xinh đẹp nhưng thành tích học tập không tốt và bị lưu ban. Đến đầu học kỳ mới, cô nàng này có cơ hội gặp gỡ cô bé được ví như thiên thần nhỏ tên Tiết Thi Nghê xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Chuyện gì sẽ xảy ra với hai cô gái này? Mời bạn đọc truyện nhé!

truyện tranh bách hợp hay Trung Quốc
“Lala” là bộ truyện cùng tác giả với bộ truyện “Lily”

2.6. Yêu ai em mới hạnh phúc

  • Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Xuyên không
  • Tác giả: Tịnh Kỳ
  • Tình trạng: Đã hoàn

Đây là truyện bách hợp hiện đại tổng tài full của tác giả Tịnh Kỳ. Truyện bắt đầu vào một ngày nọ, nữ chính Đoàn Lục Tĩnh Anh vô tình xuyên vào truyện do chính bản thân mình viết lại, xui rủi thế nào mà nhập vào ngay vai nữ phụ với kết cục bi thảm. Liệu cô có dám thay đổi cốt truyện để thay đổi số phận nhân vật hay sẽ sống an phận thủ thường tìm cách thoát ra khỏi nơi đây? Hãy đọc truyện để xem cái kết có điều gì bất ngờ đang chờ nhé!

>>> Tham khảo: Tổng Hợp Truyện Bách Hợp Cô Trò Hay Và Mới Nhất

2.7. Cậu là Thư Triển Nhan, tớ là Thường Hoan Hỉ

  • Tác giả: Tả Tả Khán
  • Số chương: 33
  • Thể loại: bách hợp, ngôn tình, hiện đại

Bộ truyện 33 chương này mà mối tình đáng yêu giữa 2 nhân vật chính là Thường Hoan Hỉ và Thư Triển Nhan. Cả 2 vốn là một cặp đôi có tính tình và sở thích đối lập nhau nhưng vì hoàn cảnh bất đắc dĩ mà phải sống chung một nhà với mối quan hệ vô cùng phức tạp. Cụ thể đó là chị của Thư Triển Nhan cưới bố của Thường Hoan Hỉ và họ trở thành một gia đình. Tuy nhiên, trong mái ấm gia đình này dường như lại ươm mầm cho một mối quan hệ khác đặc biệt hơn. Liệu rằng sau tất cả,  cả 2 có đủ dũng khí để cùng nhau nắm tay đi đến cuối con đường? Đọc truyện tranh bách hợp học đường Trung Quốc này ngay nhé!

truyện bách hợp Trung Quốc
Truyện kể về mối tình của Thường Hoan Hỉ và Thư Triển Nhan

2.8. Ánh mắt kẻ thù nhìn tôi dần biến chất

  • Tác giả: Fire工作室, 鹿竹, 猫橘工作室
  • Nhóm dịch: Yuri Mädchen
  • Số chương: 13 chương
  • Trạng thái: Đang tiến hành

Truyện kể về cặp đôi bách hợp Vu Vãn và Nghê Thường. Trong mắt Vu Vãn, Nghê Thường vốn chỉ là một cô gái cứng đầu, luôn chống đối và là kẻ thù truyền kiếp của cô. Lớn lên, do gặp phải biến cố khiến sự nghiệp khiêu vũ của cô bị ca đe dọa nên đã tìm đến công ty của Nghê Thường xin thực tập. Vu Vãn tìm mọi cách, thậm chí còn giả vờ yêu người đồng tính để khiến cho Nghê Thường ghê tởm mà tránh xa mình. Lạ thay, mỗi lần như vậy đối phương lại nhìn cô với ánh mắt rất kỳ lạ… Phải chăng giả đã thành thật rồi sao?

2.9. Ảnh Hậu Thành Đôi

  • Tác giả: Ha Phách Quần, Huyền Tiên
  • Nhóm dịch: Yuri Mädchen
  • Số chương: 59 chương
  • Trạng thái: Đang tiến hành

“Ảnh hậu thành đôi” là câu chuyện của 2 nữ minh tinh Lục Ẩm Băng và Hạ Dĩ Đồng. Năm đó, Lục Ẩm Băng đoạt được danh hiệu ảnh hậu khiến cho đối thủ là cô nàng Tiểu hoa đán Hạ Dĩ Đồng suy sụp khóc ngay trước ống kính. Fandom 2 cô nàng lập tức dậy sóng trên Weibo khiến cả 2 ăn không ngon ngủ không yên. Thế nhưng, fan của cả 2 lại không hề hay biết Lục ảnh hậu và Hạ tiểu hoa đã sớm trở thành một đôi rồi.

truyện tranh bách hợp học đường Trung Quốc
Thực chất, ảnh hậu và tiểu hoa đán đã là một đôi rồi

Hy vọng với những thông tin mà POPS vừa chia sẻ, bạn sẽ sớm chọn lựa được mẩu truyện tranh bách hợp Trung Quốc hay nhất và phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, nếu có thêm bộ truyện nào khác về chủ đề này, đừng quên chia sẻ cho POPS biết nhé!