Bxh Top 30+ Nhân Vật Anime Nam Đẹp Trai Nhất 2022

Anime -
anime nam đẹp

Nhân vật anime nam đẹp trai luôn là một trong những lý do thu hút khán giả đến với thế giới anime. Dưới đây là danh sách anime có nam chính đẹp trai nhất do khán giả bình chọn (dựa theo bảng khảo sát của Ranker).

1. Satoru Gojo (Jujutsu Kaisen)

Satoru là một chú thuật sư cấp đặc biệt và được công nhận là người mạnh nhất từng tồn tại. Dù không phải là nhân vật chính của bộ truyện nhưng mỗi lần Satoru xuất hiện cùng khuôn mặt điển trai, thái độ kỳ quặc, sức mạnh thần thánh và quan trọng nhất là đôi mắt đẹp của anh ấy đã khiến các fan nữ phải rụng rời. 

top anime nam đẹp

2. Sukuna  (Jujutsu Kaisen)

nhân vật nam anime đẹp trai nhất

Ryomen Sukuna là một linh hồn bị nguyền rủa mạnh mẽ được biết đến với cái tên Kẻ thất sủng và là Vua của những lời nguyền. Anh ta đóng vai trò là một trong những nhân vật phản diện chính của loạt phim Jujutsu Kaisen.

3. Megumi Fushiguro (Jujutsu Kaisen)

những anime có nhân vật nam đẹp

Một nhân vật anime nam đẹp trai khác đến từ bộ phim Jujutsu Kaisen chính là hậu duệ của gia tộc mạnh nhất – Zenin Clan. Megumin là chú thuật sư cấp 2 trong Jujutsu Tech và luôn tỏ ra nghiêm túc. Anh ấy là một người khá tự kỷ, xa cách với mọi người và luôn suy tính. Megumi có nét mặt bình tĩnh hiếm khi thay đổi. Anh ấy không cười nhiều, nhưng mỗi khi Megumin nở nụ cười sẽ phải khiến các fan xao xuyến vì độ đẹp trai của mình.

4. Levi Ackerman (Attack On Titan)

phim anime nam đẹp trai
Dù không cao nhưng Levi vẫn khiến người khác phải “ngước nhìn”

Với vẻ ngoài nghiêm túc, Levi Ackerman được mệnh danh là người lính mạnh nhất và anh hùng mạnh nhất của nhân loại trong anime ​​Attack On Titan. Anh sở hữu sức mạnh, khả năng và trí thông minh cao đến mức phi thực tế.

5. Giyu Tomioka (Demon Slayer)

Giyu – Thủy Trụ được biết đến trong cộng đồng anime với biệt danh “Vua trầm cảm” vì tính cách dè dặt và nét mặt nghiêm túc nhưng vô cảm. Nhưng có lẽ đó cũng chính là lý do khiến Giyu trở thành một trong những nhân vật anime nam đẹp trai được yêu thích nhất. 

nhân vật anime nam đẹp

6. Tetsuro Kuroo (Haikyu!!)

Top nhân vật anime nam đẹp trai nhất không thể nào bỏ qua các chàng trai của Haikyu. Tetsuro là một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp và là đội trưởng của Nekoma High. Sở hữu chiều cao đáng nể, thân hình vạm vỡ và ưa nhìn nên anh được rất nhiều fangirl cổ vũ mỗi khi thi đấu.

top nhân vật anime nam đẹp trai nhất

7. Yuji Itadori (Jujutsu Kaisen)

trai anime ngầu

Với 4 cái tên lọt top nhân vật vật anime đẹp trai nhất, Jujutsu Kaisen xứng đáng là một tong những anime có nhân vật nam đẹp. Nhân vật chính của bộ phim, Yuji Itadori, cũng là 1 cái tên đáng gờm trong bảng xếp hạng trai đẹp của thế giới anime. Dù trông có vẻ mảnh khảnh khi mặc những bộ quần áo rộng thùng thình nhưng thực chất cơ thể của cậu vô cùng săn chắc và cơ bắp. 

8. Osamu Dazai (Bungou Stray Dogs)

Mái tóc xoăn dài lãng tử cùng đôi mắt hút hồn là những điều khiến khán giả ấn tượng nhất về chàng nhân vật anime nam đẹp trai này.

9. Zack Foster (Angels of Death)

anime trai đẹp
Thần chết đẹp trai như thế này thì nhiều fan nguyện “chết” dưới tay anh

10. Loid Forger (Spy X Family)

Dù chỉ mới chào sân trong năm nay nhưng anh chàng điệp viên điển trai lịch lãm này đã “làm mưa làm gió” khắp các bảng xếp hạng nhân vật anime nam đẹp nhất suốt thời gian qua. Điều này cũng giúp bộ phim Spy X Family lọt vào danh sách những bộ phim anime có nam chính đẹp trai nhất. 

anime có nam chính đẹp trai lạnh lùng

11. Kakashi Hatake (Naruto)

Người phụ trách dẫn dắt đội 7 trong suốt phần 1 và sau này trở thành Đệ Lục của Làng Lá, Kakashi Hatake chính là một trong những nhân vật nam được đánh giá cao về độ đẹp trai nhất trong series Naruto.

anime có nhiều trai đẹp
Khoảnh khắc gương mặt của Kakashi được tiết lộ đã khiến nhiều khán giả phải phát cuồng vì quá đẹp trai.

12. Kеn Kaneki (Tokyo Ghoul)

anime có nhân vật nam đẹp

Vốn là một học sinh trung học có ngoại hình trung bình, chàng nam chính của Tokyo Ghoul đã lột xác vào năm 21 tuổi. Gương mặt điển trai được Ken Kaneki giấu sau lớp mặt nạ trông có phần đáng sợ đã thành công khiến nhiều cô nàng “lọt hố” với anh.  

13. Kanbe Daisuke (The Millionaire Detective Balance: Unlimited)

nhân vật anime nam đẹp trai nhất

Có thể nói, ở Kanbe Daisuke tập hợp tất cả những tố chất của 1 quý ông thực thụ: gương mặt sắc sảo với nụ cười nở nhẹ trên môi, mái tóc được chải ngược gọn gàng, luôn xuất hiện chỉnh chu trong bộ áo vest lịch lãm. 

14. Karma Akabane (Assassination Classroom)

anime có nam chính đẹp trai
Sức hút của Karma Akabane khá đặc biệt khi vừa đáng yêu, lại vừa nóng bỏng theo cách riêng của mình. 

Những người lần đầu gặp Karma sẽ dễ dàng bị cậu đánh lừa bằng nụ cười dễ thương của mình và nghĩ rằng cậu vô cùng ngây thơ và ngọt ngào. Trên thực tế, Karma là một học sinh nguy hiểm với tính cách xảo quyệt và hung dữ. 

15. Haruka Nanase (Free!)

Hiếm ai có thể cưỡng lại cơ bắp săn chắc cùng gương mặt điển trai của Haruka Nanase trong bộ anime Free! nổi tiếng. Mặc dù có tính cách lạnh lùng và thường bị cho là vô cảm nhưng cậu luôn sẵn sàng đứng lên để bảo vệ bạn bè của mình. 

16. Eren Jaeger (Attack on Titan)

Hành trình trưởng thành của Eren từ một cậu bé đến khi cậu trút hơi thở cuối cùng, chịu mang tiếng là kẻ ác để đối lấy hòa hòa bình nhân loại đã khiến nhiều fan hâm mộ phải rơi nước mắt vì cảm động. 

những nhân vật nam đẹp trai nhất trong anime

Tạo hình được yêu thích nhất của Eren chắc hẳn là trong mùa 4 của bộ anime Attack on titan, mái tóc vuốt ngược như một quý ông kết hợp cùng gương mặt đượm vẻ suy tư đã khiến Eren trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

17. Itachi Uchiha (Naruto)

trai đẹp anime

Thiên tài của làng Lá, niềm tự hào của gia tộc Uchiha, người anh thương em trai nhất thế giới anime, nhân vật phản diện nhưng lại không hề có antifan,… tất cả chính là những lời mô tả đặc biệt dành riêng cho Itachi. 

Đôi mắt hút hồn của Itachi kết hợp cùng gương mặt nghiêm nghị và tài năng không thể bài cãi đã giúp Itachi góp mặt trong danh sách những nhân vật nam đẹp trai nhất trong anime.

18. Hotaro Oreki (Hyouka)

nam anime đẹp trai
Biểu cảm chán chường thường trực cũng không thể nào làm lu mờ độ đẹp trai của Hotaro Oreki. 

Được mô tả là một người có tính cách lười biếng nhưng sở hữu khiếu thẩm mỹ tuyệt vời, Hotaro mong muốn có một cuộc sống yên bình và tiết kiệm năng lượng nhiều nhất có thể. Cậu không hề bận tâm đến những thứ không liên quan đến mình. Dù đôi lúc việc này khiến người xung quanh khó chịu nhưng nếu là bạn gái của Hotaro thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm vì anh chàng.

19. Tengen Uzui (Demon Slayer)

Xuất hiện một cách hào nhoáng và lộng lẫy trong Demon Slayer: Phố đèn đỏ, Âm Trụ Tengen cùng 4 cô vợ xinh đẹp đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng khám giả. 

nhân vật anime nam cool ngầu
Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền có lẽ là câu nói được sinh ra dành cho Tengen Uzui.

20. Takumi Usui (Maid Sama!)

Là hot boy của trường trung học, Takumi Usui hội tụ đủ các yếu tố khiến các cô nàng đổ gục: đẹp trai, nhà giàu, tính cách ấm áp. Chuyện tình của cậu cùng cô chủ tịch hội học sinh nghiêm túc chắc chắn đã là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của nhiều mọt anime. 

những bộ phim anime có nam chính đẹp trai

21. Toru Oikawa (Haikyu!!)

anime nam đẹp trai

Toru Oikawa là ngôi sao của đội Aobajosai và đảm nhiệm vai trò đội trưởng và vị trí chuyền 2 trong đội. Anh sở hữu năng lực vô cùng lợi hại và khả năng ghi điểm đáng gờm với các pha giao bóng hoặc đập bóng ngoạn mục.

22. Victor Nikiforov (Yuri!!! on Ice)

anime đẹp trai nhất

Anime có dàn harem nam đẹp nhất làm sao có thể thiếu cái tên Yuri!!! on Ice với danh sách những vận động viên trượt băng nghệ thuật đầy lãng tử. Victor Nikiforov là một trong những nhân vật chính của bộ phim, được coi là một huyền thoại của Trượt băng. Ngoại hình đẹp trai và cao ráo của Victor có thể làm xiêu lòng bất kỳ cô gái nào.

23. Roronoa Zoro (One Piece)

Trái ngược với thuyền trưởng Luffy nhí nhố, Zoro trong băng Mũ Rơm của anime One Piece – Vua Hải Tặc luôn đóng vai trò là một người anh cả, điềm tĩnh và chu đáo. 

anime nam chính đẹp trai
Quyết tâm mạnh mẽ và luôn đáng tin cậy trong mọi tình huống chính là là điểm quyến rũ tuyệt vời của Zoro.

24. Inosuke Hashibira (Demon Slayer)

Sự kết hợp lạ lùng giữa gương mặt nữ tính xinh đẹp và cơ thể lực lưỡng đã tạo nên sức hút đặc biệt của Inosuke. Cũng vì không muốn gương mặt nữ tính kia khiến mọi người có nhận xét không đúng về mình nên lúc nào Inosuke cũng gắn liền với chiếc mặt nạ hình Mãnh trư. 

xem anime trai đẹp
Ông trời ban cho gương mặt xinh đẹp nhưng lại lấy đi sự điềm tĩnh của Inosuke

25. Rin Okumura (Blue Exorcist)

top nhân vật nam anime đẹp trai nhất

26. Ban (The Seven Deadly Sins)

anime có dàn harem nam đẹp nhất

27. Haru Yoshida (My Little Monster)

anime có nam chính lạnh lùng đẹp trai

28. Sebastian Michaelis (Black Butler)

Được mệnh danh là bộ anime có nam chính đẹp trai lạnh lùng cuốn hút nhất, Hắc Quản Gia đã khiến rất nhiều khán giả nữ đổ gục vì Sebastian. Bộ vest đen của anh cùng với mái tóc đen và đôi mắt đỏ đặc trưng của quỷ khiến anh ấy càng trở nên nóng bỏng hơn.

top anime nam đẹp trai nhất

29. Hatsuharu Sohma (Fruits Basket)

anime có nam chính đẹp trai lạnh lùng

30. Ayato Sakamaki (Diabolik Lovers)

anime nam đẹp nhất

Cuối cùng, trong danh sách anime nam chính đẹp trai lạnh lùng mà POPS muốn giới thiệu đến các bạn chính là Ayato Sakamaki của Diabolik Lovers. Mái tóc đỏ rực rỡ và nụ cười nguy hiểm của anh đã trở thành biểu tượng của bộ anime này.

Trên đây là bảng xếp hạng top 30 nhân vật anime nam đẹp trai nhất do POPS tổng hợp. Trong số những nhân vật trên, đâu là nhân vật yêu thích của bạn? Hãy cùng chia sẻ với POPS nhé! Theo dõi POPS để xem thêm nhiều bảng xếp hạng anime hấp dẫn khác.