37 Nhân Vật Nữ Anime Đẹp Nhất Khiến Fan Rụng Tim

Anime -
nhân vật nữ anime đẹp nhất

Các nhân vật nữ trong anime là một phần quan trọng thu hút người hâm mộ và khiến bộ phim thành công. Không chỉ các nữ chính mà các nữ phụ cũng được yêu thích không kém. Có thể nói danh sách nhân vật nữ anime đẹp nhất dài không kể xiết. Trong bài viết sau, POPS sẽ giới thiệu đến bạn 37 trong số top 100 nhân vật nữ anime đẹp nhất. Khám phá ngay!

1. Violet Evergarden – Violet Evergarden

Tên nhân vật anime nữ đẹp nhất không thể không kể đến Violet Evergarden, nữ chính trong bộ anime cùng tên. Cô sở hữu mái tóc vàng, khuôn mặt xinh đẹp cùng đôi mắt to tròn đầy mạnh mẽ khiến các fan chao đảo.

tên nhân vật anime nữ đẹp nhất

2. Nezuko Kamado – Demon Slayer

Nezuko là một trong những nhân vật anime nữ đẹp nhất không chỉ riêng trong Demon Slayer. Lúc bình thường, Nezuko có vóc dáng nhỏ nhắn, rất dễ thương với mái tóc đen chấm cam, đôi mắt hồng. Khi hóa Quỷ, Nezuko biến về hình dạng trưởng thành vô cùng xinh đẹp.

>> Xem thêm: Nezuko: Sức hấp dẫn của Nữ Quỷ “mạnh nhất” Demon Slayer!

những nhân vật anime nữ đẹp nhất

3. Emilia – Re Zero

Emilia là nhân vật có xuất thân là con lai giữa người và yêu tinh. Chính nhờ gen yêu tinh mà cô ấy sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp. 

top 100 nhân vật nữ anime đẹp nhất

4. Julis Alexia Van Riessfeld – The Asterisk War

Julis Alexia Van Riessfeld sở hữu mái tóc hồng nữ tính rất đặc biệt. Nhưng tính cách cô ấy không hề bánh bèo mà rất độc lập và tự dựa vào sức mình.

top 10 nhân vật nữ đẹp nhất anime

5. Konori Mii – Certain Scientific Railgun

Konori Mii có vóc dáng rất đẹp, cặp kính cận thể hiện trí tuệ sắc sảo của cô ấy. Có thể nói Konori là sự cân bằng hoàn hảo giữa trí thông minh và sắc đẹp.

top nhân vật nữ anime đẹp nhất

6. Azusa Murasaka – Orange

Azusa Murasaka của anime Orange sở hữu mái tóc vàng cam rất đẹp mắt. Cô ấy cũng là một người bạn tốt, sẵn sàng đứng lên chiến đấu vì bạn bè mình. 

các nhân vật anime nữ đẹp nhất

7. Nao Tomori – From Charlotte

Bạn có thích một cô gái có nụ cười đáng yêu không? Nếu có thì bạn sẽ rung rinh ngay trước Nao Tomori. 

top 30 nhân vật nữ đẹp nhất anime

8. Minerva – Fairy Tail

Minerva là một cô gái tóc đen, có vẻ ngoài khá bí ẩn. Nhưng thực tế, Minerva rất đáng yêu và luôn bảo vệ những người bạn cùng hội của mình.

top 10 nhân vật nữ xinh đẹp nhất trong anime

9. Iris Cannary – Violet Evergarden

Iris Cannary là một phóng viên được rất nhiều người yêu thích. Cô sở hữu một khuôn mặt dễ thương tuyệt đẹp và đôi mắt to tròn thu hút của mình.

nhan vat anime nu dep nhat

10. Karin Tendou – Gamers

Trong top nhân vật nữ anime đẹp nhất không thể bỏ qua cô gái tóc vàng xinh đẹp Karin Tendou. Cô ấy có khuôn mặt thanh tú cùng tính cách ấm áp.

nhan vat nu anime dep

11. Suzune Horikita – Classroom Of The Elite

Suzune Horikita được bầu chọn là một trong các nhân vật anime nữ đẹp nhất. Cô ấy trông thật ngọt ngào với mái tóc dài sẫm màu và bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng cô ấy là nữ siêu anh hùng của Lớp học Ưu tú.

ten nhan vat nu anime dep nhat

12. Cattleya Baudelaire – Violet Evergarden

Cái tên khác nằm top 30 nhân vật nữ đẹp nhất anime là Cattleya Baudelaire. Cô gái trẻ tóc đen này có vẻ ngoài nóng bỏng, cực thu hút. 

top 100 nhan vat nu anime dep nhat

13. Daki – Demon Slayer

Daki là một trong Thượng Huyền Quỷ dưới trướng Muzan và cũng là con quỷ có ngoại hình quyến rũ, hút mắt nhất.

nhung nhan vat nu anime dep nhat

14. Nagahide Niwa – The Ambition Of Oda Nobuna

Bạn muốn gặp một công chúa anime xinh đẹp đồng thời là một chiến binh tài ba? Nếu vậy, bạn sẽ tìm thấy cô gái trong mơ của mình với Nagahide Niwa.

các nhân vật anime nữ đẹp nhất

15.  Alice Nakiri – Food Wars

Alice Nakiri với đôi mắt đỏ quyến rũ là hình tượng nhân vật nữ khiến nhiều fan ngã rạp. Cô không chỉ sở hữu vẻ ngoài duyên dáng mà còn có khả năng nấu nướng đỉnh cao. 

top 10 nhan vat nu dep nhat anime

16. Holo The Wise Wolf – Spice And Wolf

Holo là một linh hồn sói sống dưới hình dạng con người. Bề ngoài của cô hoàn toàn giống một thiếu nữ xinh đẹp, ngoại trừ đôi tai và chiếc đuôi sói tinh nghịch.

top nhan vat nu anime dep nhat

17. Celica Arfonia – Rokudenashi

Celica Arfonia còn được gọi là Phù thủy tro tàn, một cái tên phù hợp với phần nào tính cách của cô.

cac nhan vat anime nu dep nhat

18. Akame – Akame Ga Kill

Akame – nhân vật chính của Akame Ga Kill là kiểu người ít nói chuyện. Cô ấy có năng lực chiến đấu mạnh, hiếm khi phàn nàn, và sẽ dành trọn tâm sức cho người mà cô ấy cảm thấy đáng để trung thành. 

top 30 nhan vat nu dep nhat anime

19. Umiko Ahagon – New Game!

Umiko Ahagon là lập trình viên chính cho công ty Eagle Jump trong New Game! Cô ấy là nhân vật nữ hiếm hoi sở hữu làn da màu trong thế giới anime.

top 10 nhan vat nu xinh dep nhat trong anime

20. Urd – Ah My Goddess

Urd sở hữu vẻ ngoài của một “nữ thần” thực thụ, với mái tóc trắng mộng mơ cùng làn da nâu quyến rũ.

nhân vật xinh đẹp nhất anime

21. Misaki Ayuzawa – Maid Sama!

Misaki Ayuzawa là một cô gái mạnh mẽ, tự tin, độc lập, hơi hung dữ và ghét con trai. Tuy nhiên, trong Maid Latte (Cafe), cô ấy là một cô gái ngọt ngào, đáng yêu và tốt bụng.

nhân vật nữ đẹp trong phim anime

22. Erina Nakiri – Food Wars! 

Erina Nakiri là cô đầu bếp sở hữu “chiếc lưỡi của Chúa”, nêm nếm chuẩn xác mọi món ăn. Mặc dù đôi lúc hơi ngạo mạn, kiêu kỳ, Erina cũng có mặt mềm yếu riêng.

nhân vật anime xinh đẹp

23. Kagome Higurashi – Inuyasha

Kagome Higurashi là một cô gái có tâm hồn lương thiện, quan tâm tới bạn bè. Nhưng đôi khi cô khá cộc cằn với Inuyasha vì cậu làm phiền cô.

nv nữ đẹp anime

24. Rin Tohsaka – Fate/Stay

Rin Tohsaka là học sinh gương mẫu và thần tượng của mọi người trong trường. Dù Rin hay tỏ vẻ xa cách, khó chịu nhưng sâu bên trong, cô là một người chu đáo và đáng yêu.

bhx nhân vật nữ anime đẹp

25. Celistia Ralgris – Undefeated Bahamut Chronicle

Celistia có mái tóc dài màu vàng óng được giữ bởi một chiếc băng đô màu đen. Đôi mắt của cô ấy màu xanh, và cô ấy có một thân hình tuyệt đẹp.

xếp hạng nhân vật nữ anime đẹp

26. Leafa – Sword Art Online

Leafa từng đứng thứ 2 trong top 10 nhân vật nữ xinh đẹp nhất trong anime được tổ chức ở Nhật Bản. Danh hiệu này đã đủ sức chứng minh sức hấp dẫn của cô.

nhân vật nữ đẹp nhất anime 2022

27. Chelsea – Akame Ga Kill

Sức mạnh và hình tượng nữ tính của sát thủ đầu đỏ Chelsea giúp cô được xếp hạng là một trong top 10 nhân vật nữ đẹp nhất anime mọi thời đại bởi Anime News Network. 

top nhân vật nữ anime

28. Sasha Blouse – Attack On Titan

Sasha Blouse là một nhân vật cực kỳ dễ thương trong Attack On Titan. Cô được giới thiệu là thành viên của Quân đoàn huấn luyện số 104 trong season 1.

nhân vật nữ đẹp nhất anime 2019

29. Albedo – Overlord 

Albedo của Overlord sở hữu làn da trắng ngần và mái tóc đen. Kết hợp với dáng người xinh đẹp của cô ấy, cùng đôi cánh lớn trên lưng, Albedo trông như một thiên thần thanh tao. 

nhân vật nữ anime đẹp nhất 2021

30. Boa Hancock – One Piece

Vẻ đẹp và nét thanh lịch khiến Boa Hancock trở thành một trong những người phụ nữ quyền lực nhất trong One Piece

nhân vật nữ anime đẹp nhất mọi thời đại

31. Saber – Fate/Zero

Với làn da trắng ngần, mái tóc vàng và dáng người tuyệt đẹp, Saber là nhân vật nữ xinh đẹp điển hình trong các anime cổ điển.

những nhân vật anime nữ đẹp nhất

32. Yumeko Jabami – Kakegurui

Yumeko Jabami sở hữu một khuôn mặt tuyệt đẹp: Đôi mắt sắc lạnh, đôi môi đỏ mọng và mái tóc dài bồng bềnh đầy mê hoặc. Cô ấy toát lên vẻ tự tin và thông minh.

nhân vật anime đẹp nhất 2022

33. Tsunade – Naruto

Tsunade là một trong những nhân vật nữ ninja mạnh nhất trong anime Naruto Shippuden và cũng là một trong những người đẹp nhất.

nhân vật nữ anime nổi tiếng nhất

34. Elizabeth Liones – The Seven Deadly Sins

Người hâm mộ bị thu hút bởi Elizabeth Liones vì tính cách và ngoại hình đáng yêu của cô ấy. Bản chất ngây thơ và dịu dàng của Elizabeth khiến cô ấy khác biệt với các nữ anh hùng anime khác.

nhân vật anime đẹp nhất

35. Charlotte Roselei – Black Clover

Charlotte Roselei có ngoại hình cao ráo, mái tóc vàng với một bím tóc bên trái và đôi mắt xanh nhạt. Bình thường cô khá ít nói và lạnh lùng, những lại có sức mạnh đáng gờm và có nhiều phân cảnh nổi bật trong Black Clover.

danh sách nhân vật nữ anime đẹp nhất

36. Yor Forger – Spy X Family

Yor là một cô gái cao ráo, tóc đen, mắt đỏ và da trắng. Dù cô là một sát thủ nguy hiểm nhưng khi ở nhà với Loid và Anya, cô khá vụng về, cả tin và tốt bụng.

top female anime character

37. Cornelia vi Britannia – Code Geass

Được đặt biệt danh là “nữ thần Chiến thắng”, Cornelia vi Britannia là một chiến binh tài giỏi 27 tuổi và là một nhà lãnh đạo xuất chúng. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp với mái tóc dài màu hoa cà, mắt tím.

nhân vật nữ anime xinh đẹp nhất

Trên đây là 37 nhân vật nữ anime đẹp nhất do POPS tổng hợp. Để tìm hiểu thêm về các nhân vật này, hãy https://pops.vn/anime và theo dõi những bộ anime hay, hấp dẫn do họ góp mặt nhé!