Top 15 Truyện Bách Hợp Trọng Sinh Hay Nhất

Truyện -
Truyện Bách Hợp Trọng Sinh

Truyện bách hợp trọng sinh là một đề tài thu hút trong kho tàng truyện bách hợp. Đây là thể loại đã quá quen thuộc với nhiều độc giả, xoay quanh những tình tiết tái sinh, sống lại một cuộc đời mới, sửa chữa sai lầm trong quá khứ. Bài viết này sẽ tổng hợp những bộ truyện bách hợp trọng sinh được nhiều người tìm đọc nhất, hy vọng bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời với thể loại mình yêu thích.

1. Những bộ tiểu thuyết bách hợp trọng sinh hay

1.1. Không Nghĩ Tới Đi

  • Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết
  • Thể loại: Bách hợp, Sủng, Trọng Sinh

Không Nghĩ Tới Đi là bộ tiểu thuyết bách hợp trọng sinh ngọt ngào của tác giả Nhiệt Đáo Hôn Quyết. Đến lúc mất đi mới biết trân trọng những gì mình có được. Chỉ sau khi Thiệu Từ Tâm qua đời, cô mới nhận ra cô ấy đã quan tâm đến mình như thế nào, từng sự chăm sóc tỉ mỉ, từng sự hy sinh lặng thầm. Đến bây giờ cô mới nhận ra người yêu mình nhất thì đã hối hận không kịp. Nếu có cơ hội sống lại, cô quyết sẽ không bỏ qua Thiệu Từ Tâm.

Và giờ đây, như một phép màu, cô được sống lại, lần này cô quyết tâm sẽ không rời bỏ Thiệu Từ Tâm. Nhưng niềm vui của cô không kéo dài lâu, bởi cô chứng kiến Thiệu Từ Tâm nắm tay chị gái của mình, Ôn Chi Hàn, với một nụ cười tươi rạng rỡ.

truyện bách hợp trọng sinh hay
Bộ tiểu thuyết bách hợp trọng sinh đầy ngọt ngào, có cơ hội làm lại nhất định sẽ không bao giờ buông tay nhau. 

1.2. Năm Tháng Không Từ Bỏ 

  • Tác giả: Vô Tâm Đàm Tiếu
  • Thể loại: Bách Hợp, Trọng Sinh, Ngược

Một người không hiểu rõ trái tim mình, một người đã lỡ lún quá sâu. Mục Tuyết Y và Chu Cẩm Nguyệt chia tay nhau trong im lặng nhưng bốn năm sau, giới thương nghiệp chấn động trước tin tức tự tử của vị tổng tài Chu thị. Mục Tuyết Y bị gia đình ép trà trộn vào công ty đối thủ ăn cắp bí mật thương nghiệp của Chu thị, sau khi đạt được mục đích thì cô bỏ đi không lưu tình. 

Đến khi nghe tin Chu Cẩm Nguyệt nhảy lầu tự sát, cô  mới nhận ra lý do tại sao khi chia tay, con tim lại đau đến vậy. Thì ra cô đã yêu người đó. Mục Tuyết Y đến trước ngôi mộ của Cẩm Nguyệt dập đầu tạ lỗi chỉ mong kiếp sau được nói tiếng em yêu chị. Nhưng khi cô mở mắt tỉnh lại, đã thấy mình quay lại thời điểm một năm trước. Hãy cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo trong bộ truyện bách hợp trọng sinh Năm Tháng Không Từ Bỏ.  

1.3. Trùng Sinh Sau Đối Thủ Tử Thù Omega Nhìn Ta Không Đúng

  • Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
  • Thể loại: Bách Hợp, Thanh xuân vườn trường. ABO

Bộ truyện bách hợp trọng sinh full lấy chủ đề thanh xuân vườn trường và thế giới ABO đầy nhẹ nhàng, hài hước. Trì Ngôn trùng sinh, kiếp trước là một beta nhưng lần trùng sinh này cô lại phân hóa thành một Alpha. Trái ngang hơn là đối thủ kiếp trước của cô Nhan Hựu Thanh lại có phản ứng với tin tức tố của cô. 

Ngày ấy, khi tan học, bỗng nhiên bắt gặp Nhan Hựu Thanh với đôi mắt long lanh nhào vào lòng mình: “Trì Ngô, giúp ta…”. Kể từ đó, bên ngoài họ vẫn đối đầu nhau nhưng mọi người lại thấy họ đi chung với nhau nhiều hơn. Dần dần, Trì Ngôn lại cảm giác mình cũng có phản ứng với tin tức tố của Nhan Hựu Thanh. 

1.4. Trọng Sinh HE Với Đối Thủ Một Mất Một Còn

  • Tác giả: Yêm Đả Đích Khứ
  • Thể loại: Đô Thị, Bách Hợp, Trọng Sinh

Trình Cẩm Chi bị hủy dung nhan, cứ tưởng mở mắt ra sẽ là rèm che bệnh viện nhưng khung cảnh xung quanh vừa quen vừa xa lạ, còn cả bóng lưng quen thuộc ấy. Dung Tự ảnh hậu được nhiều người yêu mến với hàng loạt giải thưởng, nhưng vào thời điểm này chỉ là một cô gái nghèo, phải trả nợ cho Trình Cẩm Chi. 

Có cơ hội trọng sinh, kiếp này cô quyết tâm làm lại mọi thứ từ đầu, sẽ không lặp lại vết xe đổ như cũ nữa. Bộ truyện bách hợp trọng sinh hiện đại “Trọng Sinh HE Với Đối Thủ Một Mất Một Còn” sẽ mang đến cho độc giả những tình tiết thú vị, câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng sâu sắc trong giới giải trí. 

1.5. Trọng Sinh Chi Giả Thế Tử Chân Phò Mã

  • Tác giả: Phù Hiên Vân Vọng
  • Thể loại: Bách Hợp, Trọng Sinh

Trọng Sinh Chi Giả Thế Tử Chân Phò Mã là truyện bách hợp trọng sinh cổ đại của tác giả Phù Hiên Vân Trọng. Chứng kiến cảnh phu quân của mình cưới người khác, Lạc Thi Kiều kiên quyết gieo mình xuống sông. Nhưng ông trời có mắt đã cho cô cơ hội sống lại, trở về năm mười tuổi, cô thề với bản thân sẽ cố gắng sống sót thật tốt và không có quan hệ gì với người đàn ông tồi tệ ấy. 

Nhưng mọi thứ diễn ra không giống như kiếp trước, đầu tiên là trở thành thế tử sau đó lại thay thân phận người đàn ông kia trở thành phò mã của công chúa Cảnh Dung. Liệu cô phải làm gì với những thay đổi bất ngờ này đây?

1.6. Trọng Sinh Chi Khanh Tâm Phó Nghiễn

  • Tác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng
  • Thể loại: Bách Hợp, Trọng Sinh, Cung Đình

Phó Ngôn Khanh kiếp trước hết lòng giúp sức cho Triệu Mặc Tiên leo lên ngôi hoàng đế, nhưng cái nàng nhận được lại là hoàng lệnh thảm sát cả gia đình. Quá thất vọng, nàng tự vẫn trước cổng cung điện nhưng không mất đi mà nàng lại được cho một cơ hội làm lại. 

Ôm trong lòng vị cửu điện hạ, nàng không hề nhận ra đây là người mình sẽ yêu thương sâu sắc. Nếu việc khiến nàng hối hận nhất kiếp trước là cứu Triệu Mặc Tiên thì điều sáng suốt nhất kiếp này là cứu Triệu Tử Nghiễn.

bách hợp trọng sinh cổ đại
Kiếp này việc sáng suốt nhất của nàng là cứu cửu thái tử Triệu Mặc Tiên.

1.7. Không Biết Tướng Quân Là Nữ Lang

  • Tác giả: Vinh Thanh
  • Thể loại: Bách Hợp, Trọng Sinh

Dung Gia Hủy vì nghẹn một miếng dưa hấu mà chết đi, ngỡ đâu sẽ được chuyển sang kiếp khác nhưng khi mở mắt ra, nàng phát hiện mình đã trọng sinh về 10 năm trước. Nhìn vị tướng quân chiến công hiển hách trong tương lai, nàng quyết định ôm thật chặt “cái đùi” này, đi đến đỉnh cao nhân sinh. Nhưng sao vị tiểu ca ca tướng quân trong ký ức kiếp trước của nàng nay lại là một tiểu tỷ tỷ thế này. Bộ truyện bách hợp trọng sinh cổ đại đầy hài hước “Không Biết Tướng Quân Là Nữ Lang” sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị với thể loại bách hợp trọng sinh cổ đại.

1.8. Nhân Sinh Nếu Chỉ Như Lần Đầu Gặp Gỡ

  • Tác giả: Diệp Sáp
  • Thể loại: Bách Hợp, Trọng Sinh

Vì yêu sinh hận, Nguyễn Y Hàm năm hai mươi lăm tuổi thừa kế công ty giải trí giá trị kếch xù, sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng không phát triển sự nghiệp mà lại vì một bóng hồng nhan Tần Hải Dao mà ngã xuống đáy. Năm 30 tuổi mới phát hiện ra Tần Hải Dao là con gái của tập đoàn đối thủ, nghĩ mọi cách để khiến cô đi vào con đường lụn bại, tan cửa nát nhà. 

Đứng trước Tần Hải Dao và vị hôn phu của cô ta, Nguyễn Y Hàm chỉ có ước muốn được làm lại. Nguyện vọng của cô dường như được lắng nghe, mở mắt tỉnh dậy cô sống lại thời khắc quan trọng nhất năm 25 tuổi, nhìn người phụ nữ mình yêu nhất bây giờ cũng là người cô hận nhất, cô thề sẽ trả lại tất cả. 

1.9. Trọng Sinh Thành Bạn Gái Tra Công Của Nữ Thần

  • Tác giả: Đào Bảo Tiểu Viên
  • Thể loại: Bách Hợp, Trọng Sinh

Quan Cư là tên tra công có tiếng ai ai cũng biết, có người bạn gái xinh đẹp Bạch Hi Vị nhưng suốt ngày lêu lỏng ăn chơi bên ngoài. Những lúc say xỉn lại hay động tay chân với Bạch Hi Vị khiến nàng mắc chứng bệnh tâm lý sợ hãi, mất ngủ. 

Quan Sư là một nữ sinh viên tốt đẹp, do tai nạn đột nhiên lại trọng sinh vào thân thể của tên tra công này, người yêu của hắn lại là nữ thần trong lòng. Vì không để bại lộ cô đành giả vờ mất trí nhớ, mọi người đều ngạc nhiên sau khi mất trí nhớ con người tên tra công này thay đổi hoàn toàn, hết lòng cưng chiều Bạch Hi Vị. 

1.10. Trọng Sinh Cưng Chiều Thành Nghiện

  • Tác giả: Bổn Điểu Tiên Phi
  • Thể loại: Bách Hợp, Trọng Sinh, Cổ Đại

Kiếp này Tô Quân Nhụy đối xử hờ hững với Thuế Tử Duyệt, đến khi nàng mất mới biết ray rứt và nuối tiếc. Ông trời dường như nghe lời thỉnh cầu ấy đã cho Tô Quân Nhụy một cơ hội làm lại. Kiếp này nàng quyết tâm đối xử tốt với Thuế Tử Duyệt, những tưởng chỉ là bù đắp sự hối tiếc nhưng khi xa cách trong kiếp này, nàng nhận ra đó chính là tình yêu. 

n bách hợp trọng sinh hiện đại
Đến khi mất đi mới thấy tiếc nuối, được ban cho cơ hội làm lại nhất định sẽ toàn tâm toàn ý cưng chiều cô ấy.

11. Đem Toàn Thế Giới Tặng Cho Người

  • Tác giả: Phàm Trần Mộ Phong
  • Thể loại: Bách Hợp, Trọng Sinh, Sủng

Nếu có một cơ hội được sống lại sẽ làm gì, câu trả lời của Mạc Tiêu Tiêu chỉ có một, tìm được Liễu Khinh Huyền để yêu nàng, trân trọng nàng và mang đến cả thế giới cho nàng. Nhiều năm sau khi Mạc Tiêu Tiêu trọng sinh, cả đất nước đều lan truyền câu chuyện về sự cưng chiều của Mạc tổng dành cho Liễu Khinh Huyền. 

2. Những bộ truyện tranh bách hợp trọng sinh đặc sắc

2.1. Soulmate

  • Tác giả: Ke ran bing 
  • Họa sĩ: Wenzhi lizi
  • Thể loại: Bách hợp, Trọng Sinh

Qi nhắm mắt thiếp đi trong vòng tay ấm áp của bạn gái Yuanzi, khi mở mắt tỉnh dậy đã thấy mình quay về 10 năm trước. Giờ đây, quay trở lại thời cấp 3, Qi như nắm được cọng cỏ cứu mạng, đây là cơ hội để cứu người yêu của mình thoát khỏi căn bệnh khủng khiếp. Thời gian ít ỏi bên cạnh nhau, tình yêu của họ có vượt qua mọi trở ngại, ở bất kỳ khoảng thời gian nào?

2.2. My Feelings Can Wait

  • Tác giả: Min Ran
  • Họa sĩ: Min Ran
  • Thể loại: Bách hợp, Trọng sinh

Vào lễ cưới của nữ minh tinh nổi tiếng Jing Xiu, mạng xã hội Weibo tràn ngập bởi tin tức “Nữ diễn viên mới nổi Ji Youyan qua đời vì ngộ độc rượu”. Ngay ngày hôm sau, tiêu đề số 1 lại được thay thế bằng “Lễ cưới đã bị hủy bỏ ngay phút chót”. 

Ji Youyan sau khi qua đời đột nhiên quay lại thời điểm ba năm trước, đã hai năm kể từ khi cô chia tay với Jing Xiu. Lần này, cô thề sẽ không bao giờ để mất cô ấy một lần nữa…

2.3. My Younger Senpai

  • Tác giả: HINOHARA Fuki
  • Họa sĩ: HINOHARA Fuki
  • Thể loại: Bách hợp, Trọng sinh

Nanasawa, 25 tuổi, luôn ấp ủ một tình cảm đơn phương với Seto, người luôn đứng đầu từ thời trung học. Một ngày nọ, cô trở về quá khứ 10 năm trước và ở đó cô gặp lại Seto đang học năm thứ hai trung học. Để có thể hẹn hò với cô gái mà cô yêu thương, Nanasawa bắt đầu cuộc sống “trọng sinh” của mình.

truyện bách hợp trọng sinh hay
Câu chuyện bách hợp đầy dễ thương lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường

2.4. Dance of the Sugar Plum Fairy

  • Tác giả: Myoong
  • Họa sĩ: Myoong
  • Thể loại: Bách hợp, Trọng sinh

Eunha đã giấu giếm sự thật mình là người đồng tính bấy lâu nay và trong chính ngày cưới của mình, cô quyết định nhảy xuống từ tòa nhà cao nhất để kết thúc cuộc sống của mình, cô không muốn dành phần đời còn lại cho một người mà mình không thể yêu. Khi cô nhảy, cô nhắm mắt và nhớ lại tuổi trẻ, về tình yêu đầu tiên mà cô chưa bao giờ dám thổ lộ… đến khi mở mắt ra thì cô thấy mình đã trở về 10 năm trước. 

Khi có cơ hội gặp lại tình yêu đầu, liệu Eunha có thể thay đổi số phận của mình? Hãy cùng theo dõi bộ truyện bách hợp trọng sinh hiện đại với nét vẽ đáng yêu và nội dung đầy thú vị. 

Trên đây là tổng hợp những tác phẩm truyện tranh bách hợp trọng sinh đáng để tìm đọc nhất, bao gồm cả thể loại hiện đại và cổ đại với những tình tiết thú vị đầy lãng mạn. Hy vọng bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thú vị qua từng con chữ và nét vẽ trong thể loại bách hợp trọng sinh.