Top 15 Truyện Tranh Bách Hợp Hàn Quốc Hay Nhất

Truyện -
Truyện Tranh Bách Hợp Hàn Quốc

Thể loại truyện tranh bách hợp Hàn Quốc hay còn gọi là thể loại GL (Girl’s Love) trong manhwa đang ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới nhờ cốt truyện hấp dẫn cùng những nét vẽ đặc trưng đầy cuốn hút. Bài viết tổng hợp danh sách những bộ bộ manhwa/webtoon yuri sẽ khiến bạn mê mẩn, không thể ngừng đọc cả đêm.

1. Mùa Tranh Sơn Dầu

  • Tác giả: Eun Ren
  • Họa sĩ: Doo Ga Bi
  • Thể loại: Nữ giả nam, GL

Liên tục lọt top truyện tranh bách hợp Hàn Quốc hay, Mùa Tranh Sơn Dầu kể về một trường học nữ sinh nơi những người đàn ông duy nhất được phép ra vào là những vị quản gia. Đây là một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc và hài hước, mở ra một thế giới đầy màu sắc và sắc thái trong từng nét vẽ. Truyện kể về mối tình lãng mạn giữa Tiểu thư Han Soo Ah, với vẻ đẹp tinh khôi và tài năng nghệ thuật luôn bị gia đình cấm cản, và Jade – chàng quản gia đầy nhiệt tình, tình cờ gặp nhau nhờ bức tranh sơn dầu.

Chàng quản gia Jade tình cờ phát hiện Hansoo Ah vẫn lén luyện tập vẽ tranh hàng đêm. Từ đấy họ tìm thấy niềm đam mê chung với nghệ thuật và tình yêu, đánh thức những cảm xúc chưa từng có. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi Han Soo Ah phát hiện ra Jade thực sự là một người con gái.? 

“Mùa Tranh Sơn Dầu” là một bộ truyện bách hợp độc đáo, nổi bật với nét vẽ đẹp mắt và tình tiết hấp dẫn. Câu chuyện kể về tình yêu đồng tính nữ sâu sắc và tình bạn không biên giới. Qua truyện, người đọc sẽ được trải nghiệm hành trình tình yêu đầy cảm xúc và khám phá vẻ đẹp của tình yêu không phân biệt giới tính. 

truyện tranh bách hợp Hàn Quốc hay
Câu chuyện tình yêu qua bức tranh sơn dầu đẹp đẽ như đóa hoa chớm nở.

>> Tìm đọc tại đây: Mùa Tranh Sơn Dầu | POPS

2. Salieri & Mozart 

  • Tác giả: Suo Kim
  • Họa sĩ: Kibap
  • Thể loại: Yuri, Kịch tính

Salieri & Mozart, tên của một vở kịch về bi kịch của một thiên tài, là bộ truyện tranh bách hợp hay Hàn Quốc kể về số phận của hai cô gái gắn liền với bộ môn bơi lội. Một cô gái có ước mơ, cố gắng trở thành vận động viên bơi lội giỏi nhất và một cô gái bẩm sinh là thiên tài trong bộ môn này, tạo nên một mối quan hệ giống như nước và lửa. 

Kim Na Ra vừa chuyển đến trường Đại học Thể dục Thể thao S, một cơ sở giáo dục uy tín đã tạo ra nhiều đại diện quốc gia môn bơi lội trong hai thập kỷ qua. Kim Na Ra hiện là người giành huy chương vàng trong hạng mục của mình và quyết định nhập học vào trường này để tiếp tục vượt qua thành tích của mình. Tuy nhiên, cô lại thiếu thiên phú của Oh Ha Yun, người phá kỷ lục của cô chỉ trong chớp mắt.Tình yêu hay là sự đố kị, thiên tài và người thường, hãy cùng khám phá trong bộ truyện tranh bách hợp đầy hấp dẫn này.

3. Can’t Fall In Love

  • Tác giả: Song HA
  • Họa sĩ: Song HA
  • Thể loại: Hài hước,GL, Đời thường

Jeong Hyun vừa bị đuổi việc khỏi cửa hàng làm việc bán thời gian sau khi cô cãi nhau với quản lý. Sau đó, nhờ anh trai giới thiệu cô cho một công ty quản lý nghệ sĩ, Jeong Hyun có cơ hội trở thành người quản lý của nữ diễn viên Hee Ra nổi tiếng. 

Jeong Hyun đã phải lòng Hee Ra ngay từ lần gặp đầu tiên, “Đó là tình yêu sét đánh”, nhưng hóa ra Hee Ra lại hành xử hoàn toàn khác so với những gì cô mong đợi. Hiểu rõ ràng, đảm nhiệm công việc này, cô không nên bị cuốn theo cảm xúc, nhưng mỗi lần nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp ấy của Hee Ra, trong lòng Jeong Hyun lại rung động. Hãy cùng đến với câu chuyện tình lãng mạn qua những nét vẽ đặc sắc trong Can’t Fall In Love.

4. Kill Me Now

  • Tác giả: Cosmos
  • Họa sĩ: Cosmos
  • Thể loại: Hành động, Tâm lý, 16+, Girl love

Haegu là một sát thủ chuyên nghiệp và đầy tàn nhẫn, cô đã không thương tiếc giết chết một người đàn ông trước mặt con gái của ông ta và đưa đứa trẻ ấy về nuôi dưỡng. Đứa bé ấy được đặt tên là Mian, có nghĩa là “xin lỗi” trong tiếng Hàn và được Haegu giao cho một nhiệm vụ: “Hãy giết tôi khi có thể”. 

Kể từ ngày ấy, mục tiêu duy nhất trong cuộc sống của Mian là trả thù Haegu và cô quyết định làm điều đó bằng cách khiến cho Haegu yêu mình và khiến cô ta khuất phục. Dần dần lớn lên, thứ Mian cho rằng là sự trả thù thuần túy lại khiến cô bối rối vì nó dần trở thành dục vọng và thậm chí là tình yêu. Trong khi đó, Haegu luôn dằn vặt trong tình cảm của bản thân với Mian và liên tục tham gia vào những nhiệm vụ nguy hiểm. Liệu hai người có thể có được tình yêu thực sự hay sẽ nhấn chìm nhau trong vòng xoáy thù hận. 

truyện tranh bách hợp Hàn Quốc full
Kill Me Now là một bộ bách hợp Hàn Quốc truyện tranh đầy kịch tính và hấp dẫn cùng với nét vẽ sắc sảo đưa bạn vào câu chuyện giằng xé giữa tình yêu và hận thù. 

5. Master of Fox Bead

  • Tác giả: Gyaga
  • Họa sĩ: Gyaga
  • Thể loại: Truyện tranh màu, GL, manhwa, Viễn tưởng, Phiêu lưu

Lee Jinhwa một cô gái bình thường như bao cô gái khác cho đến ngày cô nuốt một viên ngọc hồ ly do một người kỳ lạ đưa cho cô, vì cô nghĩ đây là viên bi có thể thực hiện điều ước. Jinhwa không hề hay biết rằng việc này lại dẫn đến nhiều rắc rối trong cuộc sống của mình. 

Koo Miho, một con hồ ly chín đuôi nổi tiếng trong giới yêu tộc, luôn muốn lấy lại viên ngọc hồ ly, vì thế đã tìm cách tiếp cận Jinhwa. Không chỉ vậy, Jinhwa phát hiện ra rằng, cô cũng trở thành mục tiêu của nhiều linh hồn và yêu quái khác nhau, và cách duy nhất để giải quyết vấn đề là Miho phải giết cô… hoặc hôn cô. 

6. Elixir

  • Tác giả: PP
  • Họa sĩ: Sungwon
  • Thể loại: GL, Siêu nhiên, 16+

Truyện bắt đầu khi nữ chính Eunha quyết định chấm dứt tình cảm lâu năm khi cô phát hiện ra người yêu thời trung học của mình, Siyeon, đã sử dụng một loại thuốc chứa bùa chú để khiến cô rơi vào lưới tình. 

10 năm sau họ gặp lại trong một cuộc họp công ty, Siyeon xin được một cơ hội thứ hai quay lại với Eunha. Nhưng trước khi họ có thể bắt đầu trò chuyện và gầy dựng lại niềm tin thì những bùa chú phép thuật lại xuất hiện, cản trở mối quan hệ của họ. Liệu Eunha và Siyeon có thể vượt qua những rào cản để thành công nối lại tình xưa?

7. Would You? Could You?

  • Tác giả: Manjog Yeong
  • Họa sĩ: PP
  • Thể loại: Kích tính, Lãng Mạn, Đời thường

Tại sao lại không nhận đóa hoa cưới của em?

Cô ấy hỏi sau nhiều năm gặp lại như thể đó là một điều cực kỳ đơn giản. Tình cờ Juna gặp lại Yunseo, họ đã yêu nhau thời sinh viên nhưng mọi thứ giờ đây phức tạp hơn nhiều. Họ không còn ở lứa tuổi thanh xuân khi mà rào cản duy nhất là những cảm xúc giấu kín không dám nói ra. 

Giờ đây, Juna đã kết hôn và có một đứa con, Yunseo có thể làm gì được? Bên cạnh đó, Saeha –  đồng nghiệp của Yunseo cũng bắt đầu theo đuổi cô, nhưng Yunseo nhận ra rằng sau tất cả những năm tháng trôi qua, cô vẫn còn tình yêu với Juna. Ba người phụ nữ với những cảm xúc của riêng mình, nhưng họ vẫn khao khát hạnh phúc và mong muốn có cơ hội được đối phương chấp nhận bản thân.

8. Getting To Know Grace

  • Tác giả: Hilde
  • Họa sĩ: Mokma
  • Thể loại: Trung cổ, Lãng mạn, Bách hợp, Manhwa

Andrew là đứa con gái duy nhất của gia tộc nổi tiếng nhất vùng, Grace. Tuy nhiên vừa sinh ra, cô đã mắc một căn bệnh không thể chữa trị và cũng do địa vị gia đình, từ nhỏ Andrew đã không có bạn bè ngoại trừ người hầu của cô, Herta. 

Andrew yêu Herta một cách say đắm nhưng cô không hề biết rằng gia đình cô là nguyên nhân đã phá hủy cuộc đời của Herta. Liệu Andrew có thể phá vỡ định kiến xã hội và sự ngăn cản của gia đình để ở bên cạnh Herta? Và Herta có chấp nhận lỗi lầm trong quá khứ của gia đình cô?

9. Mage And Demon Queen

  • Tác giả: Color Les
  • Họa sĩ: Color Les
  • Thể loại: Dị giới, Hài hước, Pháp thuật 

Lấy bối cảnh tại thế giới pháp thuật, truyện xoay quanh cuộc tình lãng mạn giữa nữ quỷ Velverosa và nữ pháp sư Malori Crowett. Tại thế giới này, giấc mộng của tất cả nhà thám hiểm là lấy được đầu của  nữ quỷ Velverosa, nhưng chỉ duy nhất nữ pháp sư Malori Crowett là muốn nắm được tay nàng. 

Ngày qua ngày, Malori Crowett liên tục tỏ tình với nữ quỷ, nhưng lần nào cô cũng bị từ chối.  nhưng cô không hề hay biết rằng nữ hoàng cũng đã quen với sự hiện diện của cô. 

truyện tranh bách hợp hay Hàn Quốc
Câu chuyện đáng yêu giữa nữ pháp sư và nữ hoàng quỷ

10. Relationship Guidelines

  • Tác giả: Epum
  • Họa sĩ: Epum
  • Thể loại: Trường học, tình cảm, GL, 13+

“Ôi! Mọi thứ đã trở nên quá lộn xộn kể từ sau cái nụ hôn ngớ ngẩn đó! Đáng lẽ mình không nên làm điều đó! ‘Cậu có muốn thử không?’ cậu ấy đã hỏi mình vậy – Tất cả đều lỗi của cậu ấy, và bây giờ sau mọi thứ thì đang lờ mình đi sao! Tôi không thể ngừng nghĩ về chuyện đó được!!!” – 

Jiwon, một nữ sinh đáng thương, đang bị dính vào một trò chơi mèo vờn chuột của tuổi teen. Bất ngờ bị người bạn thân nhất của mình trao nụ hôn, Jiwon vô cùng bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra. Hãy cùng theo dõi trò chơi đuổi bắt giữa đôi bạn thân, với nét vẽ dễ thương đầy thanh xuân sẽ đưa bạn trở lại những năm tháng học đường. . 

11. Bloom Into You

  • Tác giả: Nio Nakatani
  • Họa sĩ: Nio Nakatani
  • Thể loại: GL, Học đường

Nhân vật chính của bộ truyện tranh bách hợp Hàn Quốc này là Yuu – một cô nữ sinh có niềm yêu thích đặc biệt với manga shoujo, một thế loại truyện tranh dành cho nữ sinh mới lớn. Yuu luôn mong đợi một lời tỏ tình lãng mạn khiến trái tim cô nhảy múa, khiến tâm hồn cô xao xuyến nhưng khi có một người bạn cùng lớp cấp hai thổ lộ tình cảm với cô thì cô lại không cảm thấy gì cả. 

Cảm thấy hơi thất vọng và bối rối, Yuu vẫn chưa biết phải đáp trả như thế nào thì cô vô tình bắt gặp vị chủ tịch hội học sinh xinh đẹp Nanami từ chối người tỏ tình mình với sự điềm tĩnh, chín chắn, khiến cô hết sức hâm mộ. Vì thế cô đã tìm đến để nhờ học tỷ tư vấn. Nhưng khi người tiếp theo tỏ tình với Yuu là chính Nanami, liệu cô phản ứng như thế nào?

12. Ring My Bell

  • Tác giả: Yeongol
  • Họa sĩ: Yeongol
  • Thể loại: Lãng mạn, GL

Một nhà xuất bản lớn muốn Mai Sohn – nữ tác giả truyện tranh nổi tiếng, viết một bộ webtoon về tình yêu để có thể đột phá hơn trong thời gian tới. Nhưng với người vừa bị bạn gái đột ngột chia tay, đang trong tình trạng không trong mối quan hệ nào cả thì làm sao có thể sáng tác hay được, vì vậy cô ấy cần tìm nguồn cảm hứng cho tình yêu – thật nhanh chóng. 

Và chuyện gì xảy ra với người hàng xóm vừa chứng kiến cảnh cô chia tay. Tại sao cô ấy vừa mới thân thiện với cô ngay sau đó lại cư xử một cách ngại ngùng và kỳ lạ như vậy. Sau khi nhận công việc, cô cũng không còn nhiều thời gian để đau khổ sau chia tay nhưng mọi thứ trở nên phiền phức khi người hàng xóm mà cô không muốn liên quan liên tục xuất hiện trước mặt cô. 

bách hợp Hàn Quốc truyện tranh
Một người hàng xóm tốt bụng và cô họa sĩ vừa bị thất tình, bộ truyện tình cảm đầy dễ thương

13. Mom, I am Gay

  • Tác giả: Boreum
  • Họa sĩ: Boreum
  • Thể loại: BL, GL, đời thường

Một chàng trai gay và một cô nàng les. Jin và Rin là bạn thân, và họ đều có một bí mật – cả hai đều là người đồng tính. Cuộc sống trở nên đảo lộn khi gia đình cả hai phát hiện về xu hướng tình dục của họ. Làm thế nào để họ có thể sống sót khi hai bên gia đình biết về chuyện này?

14. Miss Angel and Miss Devil

  • Tác giả: Malgeum
  • Họa sĩ: Malgeum
  • Thể loại: Viễn tưởng, GL, Hài hước

Hãy cùng đến với một trong những bộ truyện tranh bách hợp Hàn Quốc hay kể về một câu chuyện tình yêu giữa một thiên thần không cư xử như thiên thần và một ác quỷ nhưng là người tốt. Với nét vẽ sắc sảo, mô tả nhân vật chân thực, bộ truyện tranh tạo nên câu chuyện tình yêu giữa thiên thần và ác quỷ đầy thú vị. 

15. Ghosts of Greywoods

  • Tác giả: Letink
  • Họa sĩ: Letink
  • Thể loại: GL, bí ẩn, tội phạm

Truyện lấy bối cảnh tại Greywoods, một biệt thự tuyệt đẹp và cách biệt với thế giới. Những cư dân chính của căn biệt thự là Viscount Rose, con gái của ông chủ; Lady Eileen, người quản gia và một người hầu mới, Marie. Lady Eileen và cô hầu gái Marie dần dành tình cảm cho nhau, trái tim trở nên rung động mỗi lần chạm mắt. Những tưởng đây là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, nhưng trong lâu đài ấy còn ẩn giấu những bí mật kinh khủng chờ bạn khám phá.

Trên đây là những tác phẩm truyện tranh bách hợp Hàn Quốc hay nhất, đa dạng về thể loại và phong cách sáng tác. Hy vọng sẽ mang lại cho các bạn những giây phút chìm đắm trong thế giới tình yêu nữ nữ đầy thú vị, thơ mộng và cũng vô cùng sâu sắc. Truy cập vào POPS để tìm kiếm và đọc truyện tranh nhé!