Tổng Hợp Những Bộ Truyện Bách Hợp Tổng Tài Hay Nhất 2023

Truyện -
Truyện Bách Hợp Tổng Tài

Truyện bách hợp tổng tài là một thể loại truyện bách hợp đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, thường đi kèm với hình tượng nhân vật nữ chính là một vị chủ tịch tập đoàn, tổng giám đốc xinh đẹp và tài giỏi, nhưng cũng rất lạnh lùng. Thể loại này mang đến những câu chuyện đầy cảm xúc và căng thẳng, đan xen giữa tình yêu và sự đấu tranh trên thương trường. Bài viết sau là danh sách tổng hợp những bộ truyện bách hợp tổng tài hay và đáng để tìm đọc nhất. 

1. Tiểu thuyết bách hợp tổng tài hay

1.2. Dây Dưa Mãnh Liệt

  • Tác giả: Diệp Sáp 
  • Thể loại: Bách hợp, Đô thị
  • Nhân vật: Lâm Tiêu Tiêu, Tô Mẫn

Dây Dưa Mãnh Liệt của tác giả Diệp Sáp là một bộ truyện bách hợp hiện đại tổng tài tiêu biểu. Trong giới giải trí ai ai cũng biết đến vị nữ tổng tài Lâm Tiêu Tiêu, tài năng, tự chủ, xinh đẹp, mạnh mẽ, khí chất ngời ngời, mang theo vẻ ngoài cao ngạo đầy lãnh đạm. Tuy nhiên, chuyện lạ là mọi người chưa bao giờ nghe được scandal tình cảm của vị nữ tổng tài này, dường như cô không quan tâm đến ai ngoài công việc. Khi làm việc, Lâm Tiêu Tiêu nổi tiếng với tính tình dứt khoát, quyết đoán lại có chút cầu toàn khi làm việc. 

Phóng viên từng hỏi Lâm tổng rằng liệu khi có người yêu, tính tình cô có trở nên ôn nhu, dịu dàng hơn không, cô khẳng định sẽ không bao giờ thay đổi vì đó là tính cách của cô. Nhưng có ai ngờ có ngày, sẽ có người chứng kiến Lâm tổng làm nũng, mỗi khi trời mưa sấm sét lại nép vào người bên cạnh, nhỏ nhẹ sợ hãi, vào ngày sinh nhật của người nọ sẽ trình diễn những vũ đạo quyến rũ, dịu dàng chăm sóc khi người kia bị ốm. Cô sinh viên Tô Mẫn không hề biết rằng đã có người đã nhớ mình rất lâu. 

Tình tiết hấp dẫn và thú vị, cách hành văn mượt mà, tính cách nhân vật đa dạng tất cả làm nên một tác phẩm truyện bách hợp tổng tài thụ đầy hấp dẫn.   

truyện bách hợp tổng tài hay
Vị tổng tài lạnh lùng chỉ dịu dàng trước người mình thích

1.2. Chưa Kịp Ly Hôn, Vợ Mất Trí Nhớ

  • Tác giả: Thính Nhứ
  • Thể loại: Bách Hợp, Gương vỡ lại lành, Hiện đại 
  • Nhân vật: Trác Vi Lan, Mạc Sương

Bộ truyện bách hợp tổng tài full đầy hài hước với nội dung thú vị kể về Mạc Sương – CEO của công ty Quản trị Đầu tư Tài chính Thiên Tần đồng thời cũng là đại diện các nhãn hiệu lớn. Trác Vi Lan một nhà thiết kế đá quý, hôm nay là ngày ký đơn ly hôn giữa bọn họ, cô đang đợi người kia để ký chữ ký cuối cùng. 

Tuy nhiên, Mạc Sương do vội vàng đến nơi ly hôn nên không may bị tai nạn giao thông, quá “cảm động” Trác Vi Lan quyết định đem giấy ly hôn đến tận bệnh viện. 

Ai ngờ người đang nằm trên giường bệnh bỗng chớp mắt hỏi : “Cô là vợ của tôi sao ?”

– Đúng vậy

– Không, có người vợ đáng yêu thế này sao có thể ký được”

Câu chuyện đầy hài hước về hai người tưởng chừng mất nhau lại có cơ hội làm lại từ đầu, hãy cùng đón đọc Chưa Kịp Ly Hôn, Vợ Mất Trí Nhớ ngay nhé!

1.3. Yêu Ai Em Mới Hạnh Phúc

  • Tác giả: Tịnh Kỳ
  • Thể loại: Xuyên không, Bách Hợp, Đô thị, Giới giải trí
  • Nhân vật: Lâm Uyển Đình, Đoàn Lục Tỉnh Anh

Bộ truyện bách hợp tổng tài lạnh lùng này kể về câu chuyện của Đoàn Lục Tĩnh Anh – một bác sĩ tài giỏi có niềm đam mê viết lách nhưng cuộc sống cô gặp đầy khó khăn. Mẹ vừa mới mất, đồng thời phải chia xa với người mình thầm yêu, đột nhiên cô bị một chiếc xe tông và xuyên thằng vào cuốn sách do chính mình sáng tác. 

Nhưng cô lại xuyên vào nhân vật phụ sắp bị xe tông chết, cô quyết định tránh xa nam nữ chính để giữ lại cái mạng nhỏ của mình. Nhưng Lâm Uyển Đình, vị nữ tổng tài vai chính xinh đẹp tài giỏi – người lẽ ra phải căm ghét nhân vật phụ này lại dây dưa không để cuộc sống của cô yên ổn.

1.4. Không Nghĩ Tới Đi

  • Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết
  • Thể loại: Bách hợp, Trọng Sinh
  • Nhân vật: Thiệu Từ Tâm, Ôn Chi Hành

Kiếp này, Thiệu Từ Tâm yêu Ôn Úc đến chết đi sống lại, mặc cho cô ta đã có người trong lòng lại chấp nhận liên hôn với mình. Sau khi phát hiện ra Ôn Úc đang cùng với người tình cũ hẹn hò, Thiệu Từ Tâm lái xe rời đi trong nước mắt, đột nhiên một chiếc xe tông thẳng vào cô. Khi mở mắt dậy cô thấy mình đã trọng sinh vào mấy năm trước. Lần này cô quyết định làm lại mọi thứ, nhưng đối tượng liên hôn của cô chỉ thay đổi từ Ôn Úc sang người chị của cô ta, Ôn Chi Hành.

truyện bách hợp hiện đại tổng tài
Khi được trọng sinh, cô quyết tâm làm lại mọi thứ

1.5. Ngươi Thật Quyến Rũ

  • Tác giả: Thang Thang Xuyến Hương Thái
  • Thể loại: Bách hợp, Đô Thị
  • Nhân vật: Tô Mặc Ngôn, Úc Dao

Đây là một bộ truyện bách hợp hiện đại tổng tài full kể về câu chuyện của một vị thiên kim tiểu thư suốt ngày ăn chơi, bị cha ném vào một công ty và phải bắt đầu làm việc từ vị trí nhân viên quèn. Ở đây cô lại gặp vị nữ tổng tài đầy hung dữ, vì cuộc sống sau này cô quyết định tự trói mình lên giường của cấp trên.

1.6. Năm Tháng Không Từ Bỏ

  • Tác giả: Vô Tâm Đàm Tiếu
  • Thể loại: Bách hợp, Trọng Sinh, Ngược
  • Nhân vật: Mục Tuyết Y, Chu Cẩm Nguyệt

Toàn bộ giới làm ăn đều bất ngờ khi nghe tin vị tổng tài Chu Thầm Nguyệt tự sát, không ai biết lý do đằng sau ngoại trừ Mục Tuyết Y. Cô bị gia đình ép trà trộn vào công ty của đối thủ để đánh cắp bí mật thương nghiệp. Ở đây, cả hai gặp nhau, một người vô tình còn một người có lẽ đã quá sâu đậm. 

Ngày đặt đóa hoa lên bia mộ, Mục Tuyết Y chỉ ước có cơ hội làm lại nhất định sẽ nói ra tiếng : “Em yêu chị”. Bộ truyện bách hợp hiện đại tổng tài ngược này với nhiều tình tiết hấp dẫn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau đầy thú vị cho người đọc. 

1.7. Bất Lộ Thanh Sắc

  • Tác giả: Mẫn Nhiên
  • Thể loại: Bách Hợp
  • Nhân vật: Khương Chiếu Tuyết, Sầm Lộ Bạch

Truyện xoay quanh bản hợp đồng hôn nhân kì lạ giữa một người bình thường và một vị nữ tổng tài đầy tài giỏi. Lý do gì khiến bọn họ gặp nhau và ký vào bản hợp đồng tình yêu này? Hãy đón xem chuyện gì sẽ xảy ra giữa họ trong bộ truyện bách hợp tổng tài hiện đại Bất Lộ Thanh Sắc.

1.8. Ảo Ảnh Chợt Lóe

  • Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng
  • Thể loại: Bách Hợp, Hiện Đại
  • Nhân vật: Hứa Tiểu Viên, Vĩ Trang

Hứa Tiểu Viên từ nhỏ đã yêu thích cảm giác được đứng trên sân khấu hóa thân thành những nhân vật khác nhau. Khi lớn lên, bước vào giới giải trí, cô mới nhận ra không phải tất cả đều màu hồng như trong suy nghĩ của mình. Vĩ Trang – một vị nữ tổng giám đốc công ty giải trí, xinh đẹp nhưng đầy lạnh lùng, chỉ dịu dàng trước mặt người đó. Câu chuyện giữa hai người cùng với những tình tiết về giới giải trí đầy thú vị, tất cả sẽ có trong bộ truyện bách hợp tổng tài showbiz Ảo Ảnh Chợt Lóe này.

truyện bách hợp tổng tài full
Cuộc tình hấp dẫn giữa tổng tài cao ngạo và nữ diễn viên xinh đẹp

1.9. Tổng Tài Cùng Tổng Giám Ôn Nhu Của Mình

  • Tác giả: Ta Là Phong Tử
  • Thể loại: Bách Hợp, Đô thị
  • Nhân vật: Diệp Đồng, Lâm Túc

Nằm trong top truyện bách hợp tổng tài hay nhất những năm gần đây, bộ truyện kể về một đôi ngự tỷ, một người là tổng giám ngây thơ hiền lành, một người là vị tổng tài cao ngạo lãnh đạm. Đây là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, với nhiều tình tiết ngọt ngào, cưng chiều lẫn nhau của cặp đôi Diệp Đồng và Lâm Túc. 

2. Truyện tranh bách hợp tổng tài hay 

2.1. Straight girl trap 

  • Tác giả: Qù bīng xiān cǎo dòng
  • Họa sĩ: 42 Dù ná tiě
  • Thể loại: GL, Lãng mạn, Hài hước, Manhua

Bộ truyện tranh bách hợp tổng tài lạnh lùng Straight girl trap nằm trong top những bộ truyện hay không thể bỏ lỡ. Truyện kể về Zhan Ying là một nhân viên văn phòng bình thường, nhưng bên trong cô ấy lại có những suy nghĩ rất phong phú. Gần đây, cô có cảm giác vị sếp lạnh lùng, Zhou Yuanyou luôn quan tâm đến cô và hình như là có tình cảm với mình. 

Mỗi khi nghĩ đến điều này lại khiến cô ấy đỏ mặt, tim đập nhanh và bối rối đến mất hồn. Liệu đó có phải là tình cảm chân thành, hay là có âm mưu khủng khiếp đằng sau? Zhan Ying không có thời gian để suy nghĩ nhiều vì khi cô nhìn lại, hình như mình đã bị rơi vào lưới tình của ai đó rồi.

truyện tranh bách hợp hiện đại tổng tài
Câu chuyện đáng yêu giữa nhân viên và vị sếp tổng lạnh lùng khó tính

2.2. It’s Personel

  • Tác giả: Yuni
  • Họa sĩ: Yuni
  • Thể loại: Lãng mạn, Hài hước, Văn phòng, GL

Nhân vật chính của bộ truyện là Ms. Komori, người được xem là trụ cột của Phòng Kinh doanh và Tiếp thị, và cô ấy luôn tự tin về điều đó. Với nụ cười có thể thuyết phục bất kỳ ai, cô ấy luôn vượt chỉ tiêu hàng tháng của mình. 

Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, cô lại được chuyển sang Bộ phận Nhân sự đầy nhàm chán và cứng nhắc. Nhưng cô ấy không hề biết rằng ở đây cô sẽ tìm được một vị đồng nghiệp có nhiều điểm chung với mình, Yamanobe. Bộ truyện tranh bách hợp hiện đại tổng tài full đầy nhẹ nhàng tình cảm này sẽ khiến bạn đi vào thế giới girl love đầy thú vị.

2.3. What Does The Fox Say ?

  • Thể loại: Team Gaji
  • Họa sĩ: Team Gaji
  • Thể loại: GL, Lãng mạn

Là nhân viên mới nhất của một studio phát triển game, cô gái xinh đẹp Sungji thu hút sự chú ý của tất cả đồng nghiệp của mình – nhưng vị sếp tổng của Hello Studio, Sumin đầy kiêu ngạo và thẳng thắn mới là người gây tò mò cho cô. Seong Sumin có một quá khứ đau thương khó vượt qua, sau nhiều lần chuyển người tình thì cô lại quay lại với người bạn gái cũ, Baek Seju, quản lý của công ty. 

Một mối tình tay ba phức tạp và độc đáo bắt đầu hình thành. Theo dõi câu chuyện của ba người phụ nữ và những tình tiết kịch tính trong mối quan hệ phức tạp này trong bộ truyện tranh bách hợp tổng tài What Does the Fox Say!

truyện bách hợp tổng tài full
Mối tình tay ba đầy rắc rối trong bộ truyện tranh bách hợp tổng tài What Does the Fox Say

2.4. My DeMon Secretary

  • Tác giả: Adeshark
  • Họa sĩ: Adeshark
  • Thể loại: GL, siêu nhiên

Cuộc sống của vị tổng tài Grace Rosalia, CEO của một ứng dụng hẹn hò phổ biến trên toàn cầu, đang trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết vì anh trai của cô đang mắc một căn bệnh hiểm nghèo. Cô sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để cứu sống anh. 

Và đây là lúc Luz xuất hiện, một nữ quỷ gợi cảm đề nghị một giao dịch có thể giúp anh trai cô nhưng đổi lại, Grace phải giúp Luz tìm được tình yêu đích thực… trong vòng một tuần. 

2.5.  Tendering Resignation

  • Tác giả: Yeon-hui Woo
  • Họa sĩ: Daman
  • Thể loại: GL, lãng mạn

Ba người phụ nữ tạo một tam giác tình yêu rối ren. Geum Hee đang cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi làm việc tại công ty của người bạn thân Taeri. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Bora đến và làm mọi thứ rối tung lên. Taeri đột nhiên biến mất, và Geum Hee bị đẩy vào một cuộc điều tra của cảnh sát.

2.6. A lonely female CEO falls for a lesbian prostitute in seconds

  • Tác giả: Roku-banme no Kachou
  • Họa sĩ: Misaki, Tenmu 
  • Thể loại: Girl love

Cô ấy có tiền bạc, địa vị và danh tiếng. Dù đã sở hữu tất cả, vị nữ tổng tài không thể bù đắp được sự cô đơn trong lòng mình. Bỗng một ngày nọ, cô nhận ra mình đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với một cô gái, liệu cô phải làm gì? Hãy cùng thưởng thức bộ truyện tranh bách hợp hiện đại tổng tài với những nét vẽ đặc sắc – A lonely female CEO falls for a lesbian prostitute in seconds.

Trên đây là top những bộ truyện bách hợp tổng tài hấp dẫn nhất do POPS tổng hợp. Truyện bách hợp tổng tài mang đến những câu chuyện đầy thú vị đan xen giữa tình yêu, sự đấu tranh với những thử thách và cuộc sống đầy biến động của nhân vật chính. Với sự hấp dẫn của những tình tiết đầy bất ngờ và độc đáo, cùng với hình tượng tổng tài ấn tượng, những bộ truyện bách hợp tổng tài hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy truy cập POPS để tìm kiếm và đọc truyện tranh mới hay nhất mỗi ngày nhé!