30+ Phim Hàn Quốc hay mà bạn không thể bỏ qua

Phim -
phim hàn quốc hay

K – Drama là một chủ đề chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là những bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm pha thêm chút hài hước. Bạn là một người cuồng phim Hàn Quốc, đang muốn tìm một bộ phim Hàn Quốc hay để “cày’ giết thời gian?

Cùng POPS tìm hiểu và theo dõi bảng xếp hạng những bộ phim Hàn Quốc hay nhất, được đánh giá là có lượng view cao ngất ngưởng trong thời gian gần đây nhé!

Xem nhanh

1. 100 Days My Prince – 100 Ngày Của Hoàng Tử (2018)

  • Ngày phát hành: 10/09/2018
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Lee Jong-jae
  • Diễn viên: Do Kyung-soo, Nam Ji-hyun, Jo Sung-ha, Han Soo-hee
  • Bài hát nổi bật: Cherry Blossom Love Song
  • Điểm IMDB: 7.6/10

100 Ngày Của Hoàng Tử là một bộ phim cổ trang truyền hình tâm lý, tình cảm nổi tiếng của Hàn Quốc, đánh dấu cho sự thành công nổi bật của đạo diễn Lee Jong-jae với những tình tiết tình cảm lãng mạn. Phim kể về tình yêu tươi đẹp của chàng Thế tử đẹp trai Lee Jul( Do Kyung-hoo) và Hong Shim( Nam Ji huyn) – một cô gái 28 tuổi nhưng vẫn chưa lấy chồng.

phim hàn quốc hay
100 Ngày của hoàng tử bộ phim tình cảm xen lẫn hài hước

Lee Jul là một vị Thế tử cầu toàn, luôn yêu thích những sự hoàn hảo, toàn diện. Hong Shim là một cô gái thông minh, mạnh mẽ và là người đã từng gặp thời bé của Thế tử, để lại trong lòng Lee Jul một chỗ đứng rất lớn. Cô rất tài giỏi, điều hành cả một cơ quan thám tử. Vậy tình yêu của họ chớm nở như thế nào? Diễn biến phim ra sao?

Mở đầu bộ phim là hình ảnh vị Thế tử thời bé của chúng ta với ước mơ làm tướng quân anh dũng, đứng đầu hàng vạn quân binh chiến đấu bảo vệ đất nước. Sự tò mò, ham học hỏi của Thế tử lúc còn nhỏ đã gây nên bao rắc rối cho mình và những người bạn. Thế nhưng, với chí khí của một vị tướng quân tương lai, chàng vẫn luôn cố gắng bảo vệ những người bạn của mình. Càng về sau, tiết tấu của phim ngày càng đặc sắc và gay cấn.

top phim hay han quoc

Là một nạn nhân của vụ ám sát có chủ đích, Thế tử Lee Jul bị rơi xuống vách đá trọng thương dẫn đến mất trí nhớ. Sau sự cố ấy, Lee Jul như biến thành một người khác. Chàng ta trở nên ngây ngô, vô dụng, đi lang thang với mọi điều mới.

May thay, chàng có duyên được phụ thân của Hong Shim – một vị thầy lang nổi tiếng cứu chữa. Lúc ấy, Hong Shim đã 28 tuổi vì đã quá tuổi nhưng vẫn chưa lấy chồng. Trớ trêu thay, thời hạn tuổi lấy chồng ấy lại do chính Lee Jul ban hành.

Lee Jul phải bất đắc dĩ trở thành phu quân của Hong Shim. Trong thời gian 100 ngày bên cạnh nhau, trải qua bao gian nan, trắc trở, họ đã dần bồi đắp được tình cảm, có được cho nhau những tình cảm yêu thương, quan tâm. Đồng thời, ký ức 16 năm về trước cũng dần được nhớ lại. Mối tình với đầy sự đáng yêu, hài hước đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả truyền hình.

phim hàn quốc hay
Chuyện tình lãng mạn của Thế tử Lee Jul và Hong Shim

2. What’s wrong with secretary Kim? – Thư Ký Kim Sao Thế? (2018)

  • Ngày phát hành: 06/06/2018 – 26/07/2018
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Park Joon Hwa
  • Diễn viên: Lee Tae Hwan, Park Seo Joon, Park Min Young
  • Bài hát nổi bật: It’s You
  • Điểm IMDB: 8.14/10
  • Xem phim: What’s wrong with secretary Kim? – Thư ký Kim sao thế ? trên POPS

Một bộ phim hay đáng xem của truyền hình tâm lý, tình cảm hay, được rất nhiều khán giả theo dõi và mong chờ mà không thể không nhắc đến chính là Thư ký Kim Sao Thế?. Bộ phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jung Kyung-yoon, được xuất bản lần đầu vào năm 2013.

phim hàn quốc nổi bật
Phim Hàn Quốc hay với nhiều tình tiết lãng mạn – “Thư ký Kim Sao Thế?

Phim xoay quanh chuyện tình của một phó chủ tịch tập đoàn lớn – Lee Young-joon (Park Seo Joon) và cô thư ký tài giỏi Kim Mi-so( Park Min-young). Anh là một tài phiệt đời hai hoàn hảo, rất yêu bản thân mình với bản tính kiêu căng, hách dịch. Cô là một cô thư ký có tay nghề cao, được gọi là “huyền thoại của giới thư ký” đã làm việc cho Young-joon được 9 năm và có khả năng chịu đựng “siêu phàm” đối với tính tự luyến của anh.

Phim kể rằng, trong một ngày không định trước, Mi-so tuyên bố sẽ từ chức vì đã quá mệt mỏi. Lúc ấy, Young-joon mới nhận được giá trị đích thực của cô. Cô như là một phần không thể thiếu trong thế giới của anh. Những cảm xúc hoang mang, lạ lẫm, trống vắng trong anh đã chứng minh cho điều đó và anh cần phải giữ lấy tình yêu đích thực của mình lại.

Young-joon đã sử dụng mọi cách thức, quyết tâm phải giữ cô trợ lý của mình ở lại thông qua sự cố vấn quân sư là của người bạn thân nhất của mình. Trong suốt hành trình ấy, Young-joon đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ, chi tiết cho ý định của mình còn Mi-so thì lại đang quá mải miết với việc tìm kiếm người anh trai thất lạc từ lúc còn nhỏ.

phim han quoc hay nhat
Phó chủ tịch tài phiệt và cô trợ lý tài giỏi trong phim “Thư ký Kim Sao Thế?

Ở cuối phim, cô trợ lý Mi-so đã đem lòng yêu Young-joon và nhận ra anh chính là một phần thanh xuân của mình. Tình chớm nở được vun đắp, hai người có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên nhau. Đương nhiên cũng gặp phải không ít những khó khăn, sóng gió. Cùng đón xem kết cục cho tình yêu này sẽ như thế nào nhé!

3. Golbin – Yêu Tinh (2017)

  • Ngày phát hành: 02/12/2016 – 21/01/2017
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Lee Eun-bok
  • Diễn viên: Yoo In-na, Kim Go-eun, Yook Sung-jae, Goong Yoo
  • Bài hát nổi bật: I Will Go To You Like The First Snow
  • Điểm IMDB: 8.6/10
  • Xem phim Golbin – Yêu tinh trên POPS

Golbin – Yêu Tinh là một trong số những bộ phim thành công nhất của đạo diễn Lee Eun-bok. Vào năm 2017, phim đạt được Giải thưởng Baeksang cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục Truyền hình. Vào ngày công chiếu tập cuối cùng, phim đạt được độ rating lên đến 18.680% – lượng rating cao khủng khiếp, giúp cho bộ phim lọt vào vị trí thứ tư trong top 4 bộ phim có tỉ lệ người xem cao nhất.

phim hàn quốc hay không thể bỏ qua
Golbin bộ phim phát sóng với lượt rating khủng khiếp.

Yêu Tinh ( Golbin) nói về con đường đi tìm tình yêu của yêu tinh Kim Shin – tên yêu tinh bất tử sống 939 năm để bảo vệ các linh hồn và đi tìm cô dâu trong lời nguyền để kết thúc cuộc sống bất tử đau khổ của chính mình.

Trước đây, anh là một tướng quân tài ba của thời Cao Ly, bị dính lời nguyền bởi một thanh kiếm phép thuật và biến thành yêu tinh. Kim Shin hoạt động rất bí ẩn và có nhiều khả năng phi thường.

top phim hàn quốc
Các nhân vật trong bộ phim Goblin

Ở thời hiện đại, anh tình cờ bắt gặp Wang Yeo( Lee Dong Wook) – một Sứ giả địa ngục đã bị mất trí nhớ 300 năm tuổi, một Thần Chết có khả năng xóa đi ký ức của con người ngoại trừ ký ức của cô dâu của Kim Shin. Cả hai dọn về ở chung với nhau và tạo nên những tình huống dở khóc dở cười, gây nên nhiều tình tiết hài hước cho bộ phim.

Và rồi, anh đã gặp Eun-tak – một cô nữ sinh trung học lạc quan, sở hữu vết bớt dấu hiệu là cô dâu của Kim Shin và có khả năng đặc biệt nhìn thấy linh hồn. Theo bạn nghĩ, cuộc gặp gỡ định mệnh ấy liệu có đưa Kim Shin về được với cô dâu của mình? Bộ phim sẽ tiếp diễn ra sao nếu như Kim Shin biến mất khỏi thế giới hiện đại? Theo dõi phim tại ứng dụng giải trí POPS để tìm được đáp án cho mình nhé!

4. The K2 – Mật Danh K2 (2016)

  • Ngày phát hành: 23/09/2016 – 12/11/2016
  • Thời lượng: 24 tập
  • Đạo diễn: Kwang Jung-hwan
  • Diễn viên: Im Yoona, Song Jun-ah, Jo Sung-ah, Ji Chang-wook
  • Bài hát nổi bật: Today
  • Điểm: 9/10

Phim Mật Danh K2 là một bộ phim nổi tiếng nằm trong tuyển tập top phim hay Hàn Quốc mang đậm chất hành động, chính kịch chính trị, chính kịch âm hưởng. Nam chính của phim là Kim Je-ha( Ji Chang-wook) với biệt danh là K2, là lính đánh thuê và đang hoạt động dưới sự quản lý của lực lượng đặc biệt JSS.

Trước đây, anh từng tham gia vào quân đội Iraq nhưng vì bị vu oan tội danh phản bội, anh đã bỏ trốn về Hàn Quốc và vô tình gặp được Yoo Jin( Song Yun-ah), trở thành ân nhân của bà . Je-ha được bà nhận vào JSS, sắp xếp cho làm vệ sĩ.. Vậy nữ chính Yoo Jin là ai mà lại có quyền lực đến vậy? Bà là phu nhân ứng cử viên vị trí Tổng thống, là con gái của một gia đình tài phiệt và có một cuộc sống hôn đầy đau khổ.

top phim hàn quốc hay
Mật Danh K2 – The K2 bộ phim hành động xen lẫn tình cảm

Trong phim, Yoo Jin là một người rất có tham vọng, từ nhỏ đã học kinh tế và có tiền đồ rất sáng. Tuy nhiên, vì tiếng gọi tình yêu mà bà đã từ bỏ quyền thừa kế di sản từ người cha của mình. Chồng bà vậy mà lại ngoại tình, có đứa con ngoài giá thú là Anna. Với lòng đố kỵ, ghen ghét, Yoo Jin sắp xếp để K2 làm vệ sĩ cho Anna đồng thời để sát hạt Anna. Bà muốn sử dụng Anna làm bàn đạp đưa chồng mình lên chức vị Tổng thống như sắp đặt.

Từ đó, cả 3 người liếp gặp phải những cuộc rượt đuổi, ám sát. Từ người này đến người khác liên tục gặp nguy hiểm, có lúc còn đe dọa đến tính mạng.

Tuy nhiên, đã có một tình yêu đang dần hình thành, len lỏi trong tâm trí của K2 và Anna. Hai người bắt đầu để ý, quan tâm, lo lắng cho nhau. Thế nhưng liệu tình yêu ấy sẽ có được kết cục đẹp hay là lại bị chia cắt bởi người phụ nữ độc ác Yoo Jin? Rốt cuộc ai mới là người có được hạnh phúc trong cuộc sống đầy những âm mưu và sự toan tính này?

5. Crash Landing On You – Hạ Cánh Nơi Anh (2020)

  • Ngày phát hành: 14/12/2019 – 16/02/2020
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Lee Jeong-hyo
  • Diễn viên: Son Ye-jin, Huyn Bin
  • Bài hát nổi bật: Flower
  • Điểm: 8.8/10

Là phim nằm trong top 8 bộ phim Hàn Quốc hay có lượt rating cao nhất, Hạ cánh nơi anh xây dựng được cho mình tiếng tăm và vị thế rất lớn trong lòng khán giả trên toàn thế giới. Hạ Cánh Nơi Anh kể về câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn của Ri Jeong-huyk( Huyn Bin) – sĩ quan quân hàm cấp Đại úy Lục quân của Triều Tiên, là một người rất có nguyên tắc, không bao giờ thỏa hiệp và Yoon Se -ri(Son Ye-jin) – con gái nhà tài phiệt Hàn Quốc, người duy nhất có thể phá bỏ nguyên tắc của Jeong-huyk.

Yoon Se-ri trong một cuộc vui chơi dù lượn đã bị gặp lốc xoáy và bị cuốn sang địa phận của Triều Tiên. May mắn thay, cô được Đại úy Jeong-huyk cứu giúp mới có thể bảo toàn tính mạng. Đại úy đã phá bỏ nguyên tắc của mình, che giấu cho Yoon Se-ri tại nhà mình để thoát khỏi sự điều tra và truy đuổi của quân sĩ nơi đây. Trong quá trình sống chung nhà, sau những lần va chạm, hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau. Câu chuyện tình yêu này chính là chìa khóa vàng trong bộ phim, đưa bộ phim lên tầm cao mới của sự nổi tiếng.

tổng hợp phim hàn hay
Tình yêu vượt bên giới đầy cảm động của Jeong-huyk và Se-ri

6. Flower of Evil – Hoa Của Quỷ (2020)

  • Ngày phát hành: 29/07/2020
  • Thời lượng: 32 tập
  • Đạo diễn: Kim Chul Gyu
  • Diễn viên: Jang Hee Jin, Moon Chae Won, Lee Joon Gi
  • Bài hát nổi bật: Feel You
  • Điểm: 8.9/10

Hoa Của Quỷ là một trong số những bộ phim Hàn Quốc hay về tâm lý hình sự hay và hấp dẫn nhất mà không thể không nhắc đến. Bộ phim kể về biến cố xảy đến với một gia đình hạnh phúc, ấm êm của Baek Hee Sung( Lee Joon Gi) – người đàn ông bị chứng rối loạn cảm xúc, đang che giấu thân phận thật sự của mình và Cha Ji-won( Moon Chae-won) – một cô nữ cảnh sát mạnh mẽ.

Tuy nhiên, đó không phải là thân phận thật sự của Baek Hee Sung. Tên thật của anh là Do Huyn Soo – con trai của kẻ giết người hàng loạt, bị dân làng nghi oan là đã hỗ trợ cha mình trong các vụ án trước đó khiến anh và người chị Do Hae Su phải chạy trốn và bị chia cắt nhau từ đó. Nhiều năm trôi qua, anh dùng danh tính giả và sinh sống cùng với chị Cha Ji-won, hai người có với nhau một cô con gái.

Cha Ji Won cùng đồng nghiệp điều tra về một loạt các vụ án giết người không rõ lời giải thích và phát hiện ra danh tính thật của chồng mình. Và sau này, cũng chính cô là người giúp sức tìm hiểu và giải oan cho Do Huyn Soo.

phim hàn hay
Hoa Của Quỷ là bộ phim tâm lý hình sự đầy bí ẩn

7. Secret Forest 2 – Khu Rừng Bí Mật 2 (2020)

  • Ngày phát hành: 15/08/2020
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Ahn Gil-ho
  • Diễn viên: Bae Doo-na, Jo Seung-woo
  • Bài hát nổi bật: Crisis

Khu Rừng Bí Mật 2 là phần tiếp theo của bộ phim cùng tên được phát sóng vào năm 2017, được xem là bộ phim tiêu biểu nhất của dòng phim trinh thám, hình sự tại Hàn Quốc. Bộ phim kể về hành trình công tố của Hwang Si Mok (Jo Seung-woo) – người mất đi cảm xúc vì chấn thương não và Han Yeo Jin (Bae Doo-na) – nữ cảnh sát thám tử cá tính trong quá trình hợp tác triệt phá vụ án và tìm ra sự thật đằng sau những vụ giết người hàng loạt. Ho cùng nhau điều tra, loại bỏ đường dây tham nhũng lớn trong lĩnh vực cảnh sát – công tố.

Với những tình tiết đầy kịch tính, gay cấn, Khu Rừng Bí Mật 2 sẽ đem lại cho khán giả những màn phá án đỉnh cao, giúp khán giả phần nào hình dung được những vấn đề nan giải trong cuộc điều tra cam go này.

phim hàn quốc hành động gây cấn
Bom tấn mới phát hành của xứ Hàn Khu Rừng Bí Mật 2

8. Record Of Youth – Ký Sự Thanh Xuân (2020)

  • Ngày phát hành: 07/09/2020
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Ahn Gil-ho
  • Diễn viên: Park So-dam, Park Bo-gum, Byeon Woo-seok
  • Bài hát nổi bật: Every second
  • Điểm IMDB: 7.3/10

Ký Sự Thanh Xuân là một bộ phim nằm trong top phim hay Hàn Quốc nói về cuộc sống của những nam thanh nữ tú đam mê nghệ thuật, muốn cháy hết mình với nghệ thuật và con đường đạt được ước mơ của mình. Sa Hye -jun là người mẫu, xuất thân trong một gia đình lao động và có ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Ahn Jung-ha – một chuyên gia trang điểm có lối sống rất tích cực. Kim Jin-woo – anh chàng nhiếp ảnh gia với ước mơ mở được studio cho riêng mình.

Họ đều là những người xa lạ chưa từng quen biết nhau, gặp gỡ và kết bạn với nhau, cùng nhau phấn đấu, lưu giữ lại những kỷ niệm thanh xuân tuyệt đẹp. Liệu rằng nhiệm màu có thể đến với những ước mơ cao đẹp này hay không?

list phim hàn quốc kinh điển
Ký Sự Thanh Xuân là bộ phim tình cảm với ý nghĩa nhân văn, sâu sắc.

9. Romantic Doctor, Teacher Kim 2 – Người Thầy Y Đức 2 (2020)

  • Ngày phát hành: 06/01/2020 – 25/02/2020
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Yoo In-sik
  • Diễn viên: Lee Sung-kyung, Han Suk-kyu, Ahn Hyo-seop
  • Bài hát nổi bật: Go away go away
  • Điểm: 8.3/10

Người Thầy Y Đức 2 là phần phim tiếp theo của loạt phim cùng tên phát hành năm 2016. Đúng với cái tên của nó, phim kể về công việc cứu người của Bác sĩ Boo Yong Joo – một vị bác sĩ đa tài nhưng lập dị, là bác sĩ phẫu thuật duy nhất ở Hàn Quốc đạt được ba chứng nhận ở ba chuyên khoa phẫu thuật tổng quát, phẫu thuật tim và phẫu thuật thần kinh và những bác sĩ trẻ do ông chiêu mộ.

Ông là đang bác sĩ tại bệnh viện đại học Geosan. Hiện tại nơi đây đang cần tìm thêm bác sĩ trẻ mới để giải quyết vấn đề thiếu nhân lực trong bệnh viện. May thay, đã có 3 bác sĩ chịu đến làm việc ở đây. Từ đó, họ liên tục phải giải quyết những ca bệnh hóc búa, gặp những bệnh nhân với những hoàn cảnh khác nhau.

Bộ phim mang lại một ý nghĩa nhân văn sâu sắc về vai trò của các y bác sĩ, đồng thời phản ánh hiện thực sâu sắc về hình tượng người bác sĩ chính trực trong cuộc sống.

phim drama hàn quốc
Bộ phim Hàn Quốc hay về thế giới y học mà bạn nên xem – Người Thầy Y Đức 2

10. Itaewon Class – Tầng Lớp Itaewon (2020)

  • Ngày phát hành: 31/01/2020 – 21/03/2020
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Kim Sung-Yoon
  • Diễn viên: Kwan Nara, Kim Da-mi, Park Seo-joon
  • Bài hát nổi bật: Start
  • Điểm: 8.3/10

Tầng Lớp Itaewon là bộ phim Hàn Quốc hay được người Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên google. Nhờ kịch bản hay và dàn diễn viên có thực lực, phim giành được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Phim kể về cuộc đời đầy bi kịch, chông gai của Park Sae-royi( Park Seo-joon) – một cậu thanh niên mồ côi mẹ, sống với cha, và có tính cách lạnh lùng, kiên quyết, cứng đầu. Cậu bị đuổi học khỏi trường vì đã đánh con trai của chủ tịch Jang Geun-won khi người bạn ấy đang bắt nạt bạn cùng lớp.

Về sau, cha anh mất vì tai nạn giao thông do chính vị chủ tịch Jang gây ra. Qua rất nhiều biến cố khác như phải vào tù, cuộc sống cùng cực,… Sae-royi đã xây dựng được một công ty về thực phẩm tên DanBum( tiền thân của Tập đoàn công nghiệp thực phẩm, ẩm thực lớn sau này).

Bộ phim để lại cho chúng ta bài học sâu sắc về sự bồng bột, nông nổi, sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm trong cuộc sống.

phim hàn quốc nổi tiếng nhất
Tầng Lớp Itaewon – một trong số top phim hay Hàn Quốc nổi tiếng.

11. World of The Married – Thế Giới Hôn Nhân (2020)

  • Ngày phát hành: 27/03/2020 – 16/05/2020
  • Thời lượng: 18 tập
  • Đạo diễn: Mo Wan-ii
  • Diễn viên: Park Hae-joon, Park Sun-young, Kim Hee-ae, Han So-hee
  • Bài hát nổi bật: Lonely Sailing
  • Điểm IMDB: 8.2/10

Thế Giới Hôn Nhân là một trong những bộ phim được đánh giá hay nhất thuộc thể loại tâm lý tình cảm nói về sự ngoại tình, mối quan hệ vợ chồng – mối quan hệ phổ biến trong xã hội và trong cuộc sống hôn nhân. Phim đã từng đạt Giải thưởng Baeksang cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục Truyền hình.

Thế Giới Hôn Nhân mở đầu với những màn diễn biến căng thẳng trong cuộc hôn nhân của cô bác sĩ Ji Sun-woo( Kim Hee-ae) giỏi giang với anh chàng đạo diễn điển trai, tâm lý, ga lăng Lee Tae-oh( Park Hae-joon). Sun-woo đang cảm thấy viên mãn, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình thì phát hiện ra người chồng mà mình tâm đắc ngoại tình. Từ đó, mâu thuẫn của hai người ngày càng dâng cao, nguy cơ tan vỡ gia đình dường như rất cao.

Vì quá tức giận, Sun-woo đã bắt đầu lên kế hoạch trả thù chồng và cô nhân tình. Bộ phim mang lại cho khán giả những cảm xúc chân thật từ sự vui vẻ, mãn nguyện đến ức chế, tức giận, mỗi cung bậc cảm xúc như đều đạt đến đỉnh điểm.

phim hàn quốc tâm lý tình cảm
Phim truyền hình tâm lý, tình cảm Hàn Quốc nổi tiếng – Thế Giới Hôn Nhân.

12. Missing: The Other Side – Mặt Trái Của Sự Mất Tích (2020)

  • Ngày phát hành: 29/08/2020
  • Thời lượng: 12 tập
  • Đạo diễn: Min Yeon-hong
  • Diễn viên: Heo Joon-ho, Ahn So-hee, Go Soo
  • Bài hát nổi bật: Pray For You
  • Điểm: 7.1/10

Mặt Trái Của Sự Mất Tích không chỉ là một bộ phim trinh thám Hàn Quốc bình thường mà còn sở hữu thêm những yếu tố giả tưởng, kỳ bí. Phim được kể về ngôi làng Duon. Đây là nơi chứa đựng những điều kỳ bí liên quan đến những người mất tích, linh hồn người đã chết hoặc đã chết mà chưa tìm được thi thể. Những người còn sống ở đây đều có nhiệm vụ phải tìm thi thể, đồng thời tìm ra chân tướng đằng sau cái chết của những linh hồn này. Những màn tìm kiếm, phá án trong phim đều rất đặc sắc, mãn nhãn.

Kim Wook( Go Soo) là một tên lừa đảo cao cấp với vẻ ngoài điển trai và khả năng nói chuyện thu hút. Anh ta từ khi bước vào ngôi làng này đã gặp phải nhiều điều bí ẩn không thể nào giải thích được. Đoán xem anh ta có thể thoát khỏi khu làng bí ẩn này hay không?

những bộ phim hàn nên coi
Mặt Trái Của Sự Mất Tích bộ phim trinh thám với những yếu tổ giả tưởng, kỳ bí.

13. It’s Okay to Not Be Okay – Điên Thì Có Sao (2020)

  • Ngày phát hành: 20/06/2020
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Park Shin Woo
  • Diễn viên: Park Gyu-young, Kim Soo-huyn, Oh Jung-se, Kim Chang-wan, Kim Ju-han, Seo Je-ri.
  • Bài hát nổi bật: You’re Cold
  • Điểm: 9.0/10

Phim kể về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của anh nhân viên y tế Moon Gang-tae( Kim So-huyn) và Go Moon-young( Seo Ye-yi) – nhà sáng tác truyện cho trẻ em nhưng lại không mộng mơ, không biết gì về yêu.

Gang-tae là nhân viên y tế cộng đồng làm việc tại khoa tâm thần, ngoài ra cậu còn phải chăm sóc người anh trai bị tự kỷ với cuộc sống mưu sinh khá chật vật. Moon-young là một nhà văn cực kỳ nổi tiếng. Vì bị mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội cho nên đối với mọi người xung quanh cô rất kiêu ngạo, thô lỗ, ích kỷ.

Sau khi gặp, cả hai dần gắn kết với nhau, hiểu cho nhau, giúp đỡ và bù đắp cho nhau. Hai người tưởng chừng như không thể hòa hợp lại có thể vun đắp lên một tình yêu tuyệt đẹp, lãng mạn mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

phim truyền hình hàn quốc kinh điển
Phim truyền hình Hàn Quốc với sự sáng tạo mới lạ trong kịch bản – Điên Thì Có Sao

14. Backstreet Rookie – Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul (2020)

  • Ngày phát hành: 12/06/2020 – 08/2020
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Lee Myung Woo
  • Diễn viên: Kim Yuu-jung, Ji Chang-wook
  • Bài hát nổi bật: Something
  • Điểm: 7.9/10

Đây là bộ phim hài hay nhất Hàn Quốc kết hợp với tình tiết tâm lý, tình cảm, lãng mạn đầu tiên trong số top phim hay Hàn Quốc mà POPS muốn gửi đến bạn – phim Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Myung Woo – một vị đạo diễn tài ba đã cực kỳ thành công trong bộ phim Mục Sư Nhiệt Huyết Đài.

Phim nói về chuyện tình của anh chàng chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) – mỹ nam vụng về, ngốc nghếch và cô nhân viên Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung). Dae Huyn làm việc trong một tập đoàn lớn và đã từng gặp gỡ Saet Byul. 4 năm sau, khi Dae Huyn đã quyết định từ bỏ công việc ở tập đoàn và quay về mở một cửa hàng tiện lợi. Và thật trùng hợp là Saet Byul cũng đến xin làm nhân viên ở cửa hàng này.

Cuộc hội ngộ sau 4 năm, tuy quen mà lạ, tuy lạ mà quen. Hai người đều đã thay đổi để có những hướng đi tốt hơn, có được cuộc sống tốt đẹp, viên mãn hơn.

Liệu hai người họ có yêu nhau không? Duyên hội ngộ này có thể “đơm hoa kết trái” không?

phim hàn quốc tình cảm xen lẫn hài hước
Chuyện tình của cuộc hội ngộ tình cờ – phim Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul.

15. Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu (2020)

  • Ngày phát hành: 26/10/2020
  • Thời lượng: 21 tập (phần 1), 12 tập (phần 2)
  • Đạo diễn: Joo Dong-min
  • Diễn viên: Lee Ji-ah, Um Ki-joon, Eugene, Kim So-yeon, Park Eun-seok, Yoon Joong-hoon
  • Bài hát nổi bật: Repeatedly
  • Điểm: 8/10

Cuộc Chiến Thượng Lưu là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc về thể loại tình cảm, giật gân giành được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nếu như những bộ phim khác chỉ phản ánh một khía cạnh nào đó của xã hội thì với Cuộc Chiến Thượng Lưu, mọi góc tối đều được phơi bày như ngoại tình, sự phân hóa giàu nghèo, vấn nạn bạo lực học đường, mặt tối của chính trị trả thù…

Phim xoay quanh cuộc sống cùng cực, luôn nỗ lực, cố gắng hết mình của người phụ nữ Oh Yoon-hee. Với tình yêu thương con, cô luôn động viên, ủng hộ con mình theo đuổi ước mơ, hoài bão của bản thân. Và rồi không biết từ khi nào,, cô đã vô tình đã tự dẫn mình vào cuộc sống phức tạp của giới thượng lưu.

Những tình huống độc đáo, mới lạ được mô tả trong phim rất chi tiết, phản ánh toàn diện cuộc sống của những người giàu hiện nay. Bộ phim dường như đã đạt đến đỉnh điểm cao trào của sự hấp dẫn và cuốn hút.

phim hàn quốc gây cấn
Cuộc chiến thượng lưu phần 1 – phim Hàn Quốc hay phơi bày những góc tối của xã hội.

16. Tale of The Nine Tailed – Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (2020)

  • Ngày phát hành: 07/10/2020
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Kang Shin-hyo
  • Diễn viên: Jo Bo Ah, Lee Dong Wook, Kim Bum
  • Bài hát nổi bật: Blue Moon
  • Điểm: 7.9/10

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của Lee Yeon( Lee Dong Wook) với Ah-eum( Jo Bo Ah). Lee Yeon là một cửu vĩ hồ, một vị thần núi với trọng trách bảo vệ sự sống của cả thế giới. Trước đây, dưới sự uy hiếp rất lớn của Đại Mãng Xà, Yeon đã phải tự tay kết liễu mạng sống của người mình yêu.

Sau nhiều thế kỷ tìm kiếm, cửu vĩ hồ Yeon đã tìm thấy hóa thân của Ah-eum ở hiện tại – Nam Ji-ah. Anh thề sẽ bảo vệ Ji-ah để cô có thể sống lâu hơn trong kiếp này, cho dù có phải hi sinh bất cứ điều gì khác. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì Đại Mãng Xà lại xuất hiện. Lần này, Yeon có thực hiện được lời thề của mình? Liệu anh có bảo vệ được người mình thương?

phim hay Hàn Quốc
Phim tình cảm kết hợp với nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly.

17. Mr. Queen – Công Chúa Khó Gần (2020)

  • Ngày phát hành: 12/12/2020
  • Thời lượng: 20 tập
  • Đạo diễn: Yoon Sung-sik
  • Diễn viên: Kim Jung-huyn, Shin Hye-sun,…
  • Bài hát nổi bật: Here I am
  • Điểm: 9.3/10

Mr. Queen là một bộ phim Hàn Quốc hay nổi tiếng được rất nhiều khán giả mong chờ. Ngay khi tập đầu tiên phát sóng, lượng rating đã đạt kỷ lục 9.9%. Phim là câu chuyện xoay quanh linh hồn của một đầu bếp Nhà Xanh – Jang Bong Hwan bỗng nhiên bị xuyên không nhập trong thân thể của một vị hoàng hậu.

Bong Hwan thích nghi với cuộc sống, giúp đỡ hoàng đế và cùng nhau xây dựng một cuộc sống thật tươi đẹp – điểm khác với chốn cung đình phức tạp nguy hiểm khác.

Trong phim xuất hiện rất nhiều tình tiết hài hước, gây cười giữa màn đối đáp của nàng hậu Bong Hwan và hoàng đế. Đây cũng được xem là một trong số những bộ phim hài hay nhất Hàn Quốc.

Mr. Queen hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả truyền hình một bộ phim với nhiều điều thật thú vị, hấp dẫn. Cùng đón xem và cảm nhận nhé!

phim hàn quốc được nhiều người xem nhất
Mr. Queen – phim truyền hình Hàn Quốc với lượng rating kỷ lục

>> Tham khảo ngay: Top 13 bộ phim hài hay nhất thế giới mà bạn không thể bỏ qua

18. True Beauty – Vẻ Đẹp Đích Thực (2020)

  • Ngày phát hành: 09/12/2020
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Kim Sang-hyeob
  • Diễn viên: Cha Eun-woo, Moon Ga-young,…
  • Bài hát nổi bật: I’m in the Mood for Dancing
  • Điểm: 8.1/10

Vẻ Đẹp Đích Thực là một trong số những phim hài hay nhất Hàn Quốc mà POPS muốn giới thiệu đến bạn. Với sự kết hợp của hai yếu tố hài và lãng mạn, phim sẽ đem đến cho khán giả một sự thỏa mãn toàn diện về tinh thần.

Phim xoay quanh nhân vật Lim Yu-gyeong – cô nữ sinh nhút nhát, luôn mặc cảm về mặt mộc của mình. Sau một lần đến trường với khuôn mặt đã được trang điểm, cô như biến thành một con người khác, được tất cả mọi người chú ý..

Càng về sau, những tình huống để che giấu mặt mộc của cô càng rất hài hước, đặc sắc. Liệu rằng cô gái của chúng ta có thể thực sự tự tin với lớp trang điểm của mình? Hãy cùng đón xem phim để tìm hiểu!

list phim hàn quốc tâm lý học đường
Vẻ Đẹp Đích Thực bộ phim hài về tâm lý học đường

>> Xem thêm: Top phim phim học đường Hàn Quốc hay nhất

19. Reply 1988 – Lời Hồi Đáp 1988 (2015)

  • Ngày phát hành: 06/11/2015
  • Thời lượng: 20 tập 
  • Đạo diễn: Shin Won-ho
  • Diễn viên: Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo
  • Bài hát nổi bật: A Little Girl – Oh Hyuk
  • Điểm IMDB: 9.1/10
  • Xem phim Reply 1988 trên POPS

Lời hồi đáp 1988 là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám được sản xuất vào năm 2015 với sự tham gia của các diễn viên Park Bo Gum, Lee Hye Ri, Go Kyung Pyo, Ryu Jun Yeol, và Lee Dong Hwi. Đây là phần tiếp theo series phim Reply làm mưa làm gió với thể loại phim tình cảm gia đình của đạo diễn Shin Won-ho. Tại thời điểm phát sóng, bộ phim đã phá kỷ luật rating lượt xem với 18.803% ở tập cuối.

review phim hàn quốc
Lời hồi đáp 1988 – Bộ phim tình cảm phản ánh rõ nhất về cuộc sống gia đình tại xứ sở Kim Chi

Nội dung của bộ Reply 1988 – Lời hồi đáp 1988 đan xen giữa hiện tại và quá khứ, kể về thời thanh xuân của nhóm bạn thân gồm năm người (bốn trai, một gái) và các gia đình ở khu phố Ssangmun Dong (Seoul, Hàn Quốc). Lấy bối cảnh Hàn Quốc năm 1988, bộ phim đã khắc họa sơ qua về Thế vận hội mùa hè 1988 và những cuộc biểu tình đòi quyền dân chủ của sinh viên Hàn. 

Giữa Seoul sầm uất là khu phố Ssangmun Dong yên bình, nơi có năm đứa trẻ cá tính khác biệt nhưng thân thiết từ bé, gồm: Choi Taek – thiên tài cờ vây ngờ nghệch (Park Bo Gum đóng), một Jung Hwan lạnh lùng (Ryu Jun Yeol đóng), cậu bé Sun Woo vừa đẹp trai vừa học giỏi (Go Kyung Pyo đóng), Dong Ryung vụng về (Lee Dong Hwi đóng) và cô gái duy nhất của nhóm Duk Sun hậu đậu (Hyeri đóng). Và từ đây, tình bạn của họ rất vô tư, tươi vui đồng thời xen lẫn những rung động đầu đời.

phim hàn hay
Các nhân vật trong bộ phim Reply 1988 – Lời hồi đáp 1988

Các tình huống giao tiếp đời thường giữa các nhân vật đã lấy nước mắt khán giả như cảnh hàng xóm tặng nhau từng món ăn mỗi ngày, giúp đỡ từng đồng mua gạo cuối tháng hay cảnh các ông bố, bà mẹ thức đêm đắp người tuyết làm quà cho cô bé mồ côi cha,… Nếu yêu thích phim Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua bộ phim Lời hồi đáp 1988.

20. Hotel Del Luna – Khách Sạn Ma Quái (2019)

  • Ngày phát hành: 13/07/2019
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Oh Choong Hwan
  • Diễn viên: Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo
  • Bài hát nổi bật: Learn On Me, Another Day, Only You
  • Điểm IMDB: 8.2/10
  • Xem phim Hotel Del Luna – Khách Sạn Ánh Trăng trên POPS

Hotel Del Luna – Khách Sạn Ma Quái là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được đài tvN phát hành đến khán giả với thời lượng 16 tập vào mỗi thứ bảy, chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ tháng Bảy năm 2019.

top phim hàn hay
Phim Hotel Del Luna – Khách Sạn Ánh Trăng là một bộ phim Hàn Quốc được xây dựng trên mô típ huyền bí và tâm lý tình cảm

Bối cảnh phim xây dựng là khách sạn ma quái nằm ở trung tâm thành phố Seoul với vẻ ngoài cũ kỹ. Khách sạn này không giống những khách sạn khác trong thành phố bởi vì nó là nơi linh hồn con người nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chuyến đi tới âm phủ.

Người điều hành của khách sạn Ánh Trăng là Jang Man-wol, một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp nhưng tham lam và đa nghi, cô bị mắc kẹt trong khách sạn hàng ngàn năm qua để trả giá cho tội lỗi của mình cũng như đang chờ đợi một người. Và định mệnh đã cho Jang Man Wol tìm thấy được người quản lý mới cho khách sạn – Goo Chan Sung. Sau nhiều lần “dọa ma” anh chàng, Goo Chan-seong đã làm việc cho khách sạn. Ở khách sạn Ánh trăng, anh đã mơ thấy được những quá khứ của Jang Man-wol và làm cho cây nguyệt linh của Jang Man-wol ra hoa ra lá, cũng giống như tình cảm của Jang Man-wol đối với anh.

Hotel Del Luna là một bộ phim vô cùng thành công với lượt xem đầy ấn tượng với những đánh giá cao về mọi mặt từ kịch bản, diễn xuất, trang phục cho đến nhạc phim. Cùng nhân vật tìm kiếm ký ức đã thất lạc tại POPS nhé!

21. Strangers From Hell – Người Lạ Đến Từ Địa Ngục (2019)

  • Ngày phát hành: 31/08/2019 – 06/10/2019
  • Thời lượng: 10 tập
  • Đạo diễn: Lee Chang Hee
  • Diễn viên: Lee Dong Wook, Im Si Wan, Lee Jung Eun
  • Bài hát nổi bật: Strangers, Room No. 303, Ruin
  • Xem phim tại POPS

Bộ phim Strangers From Hell (Người Lạ Đến Từ Địa Ngục) của đài OCN được chuyển thể từ bộ webtoon kinh dị “đình đám” cùng tên của Hàn Quốc đã thu hút khán giả ngay từ những tập đầu tiên. Với đội hình tham gia gồm có Im Siwan, Lee Dong Wook, Lee Jung Eun, Lee Hyun Wook, Lee Joong Ok và Yoo Ki Hyuk đã khiến cho các fan hâm mộ hoàn toàn hài lòng.

list phim hàn hay
Những vị khách trọ kỳ lạ khiến cho Jong Woo cũng như khán giả phải sởn gai ốc

Strangers From Hell thuộc thể loại phim kinh dị kể về những sự cố bí ẩn mà chàng trai Yoon Jong Woo (Im Si Wan thủ vai) gặp phải, sau khi chuyển đến khu nhà trọ cũ kỹ có những người hàng xóm đầy quái dị. Khu nhà trọ Eden mà Yoon Jong Woo thuê chứa những căn phòng ẩm mốc nằm dài trên hành lang lạnh lẽo khiến cho người đi vào cảm giác như “không thể thoát ra được”.

Yoon Jong Woo đến từ một vùng quê vì công việc mới của anh ở Seoul, nên Yoon Jong Woo buộc phải chuyển đến đây sinh sống với tham vọng vô cùng lớn. Đáng tiếc khu nhà trọ này lại có những người vô cùng kì lạ từ nha sĩ Seo Moon Jo (Lee Dong Wook), anh trai thích ăn thịt bò Yoo Ki Huyk (Lee Hyun Wook), hay ông anh Byun Seuk Jong (Park Jong Hwan) nhìn bình thường mà không bình thường và cả bà chủ nhà trọ Eom Bok Soon (Lee Jung Eun) với nụ cười ám ảnh không thể chịu nổi.

Các vị khách trọ thoạt nhìn thì khác nhau nhưng điểm chung vẫn là lập dị, họ luôn có những ánh mắt “đáng sợ” tới khó hiểu. Đã bao giờ bạn thử tưởng tượng khu trọ mà bạn ở toàn là những người lạ bí ẩn như ở khu trọ Eden chưa?

22. Criminal Minds – Hành Vi Phạm Tội (2017)

  •  Ngày phát hành: 26/07/2017
  • Thời lượng: 20 tập
  • Đạo diễn: Yang Yoon-ho, Lee Jung-hyo
  • Diễn viên: Lee Joon-gi, Son Hyun-joo, Moon Chae-won, Lee Sun-bin, Yoo Sun,…
  • Bài hát nổi bật: Higher Plane, Another Day

Hành Vi Phạm Tội – một bộ phim truyền hình Hàn Quốc remake từ series phim truyền hình đình đám một thời của đài CBS Mỹ – Criminal Minds. Dự án này được nhà đài tvN đầu tư với kinh phí cực khủng, khoảng 400 tỷ đồng cho 20 tập phim. Với số tiền này phim Đấu Trí Tội Phạm lập kỷ lục trở thành bộ phim tốn kém nhất trong lịch sử của đài cáp Hàn Quốc.

phim hàn hay năm 2017
Bộ phim Hành Vi Phạm Tội quy tụ những nhân vật đình đám của truyền hình Hàn Quốc

Hành Vi Phạm Tội gồm bộ ba nhân vật chính: Kang Ki Hyung (Son Hyun Joo thủ vai) đội trưởng nhóm phân tích hành vi NCI; Kim Hyun Joon (Lee Jun Ki thủ vai) thành viên đội điều tra NCI và Han Seon Woo (do Moon Chae Won thủ vai). Kang Ki Hyung là nhân viên phân tích tâm lý hành vi xuất sắc của Hàn Quốc.

Vì am hiểu tâm lý của kẻ phạm tội nên anh đóng vai trò quan trọng trong quá trình phá án. Cùng các đồng nghiệp sát cánh bên nhau trong những pha đấu trí đấu dũng với những tội phạm nguy hiểm, bộ ba đã tạo nên một bộ phim hành động phá án gay cấn. Không khí phim luôn căng thẳng khiến người xem hồi hộp theo dõi qua từng tập.

23. Kill Me Heal Me – Tìm Lại Chính Mình (2015)

  • Ngày phát hành: 07/01/2015
  • Thời lượng: 20 tập
  • Đạo diễn: Kim Jin Man
  • Diễn viên: Hwang Jung Eum, Ji Sung, Park Seo Joon
  • Bài hát nổi bật: Auditory Hallucination, Healing Love
  • Điểm: 8.3/10

Kill Me Heal Me (Tìm Lại Chính Mình) là bộ phim cực kỳ ăn khách tại Hàn Quốc và các nước Châu Á (trong đó có Việt Nam) khi ra mắt vào đầu năm 2015 của bộ 3 diễn viên Ji Sung, Hwang Jung Eum và Park Seo Joon. Bộ phim đã thành công trong việc khai thác đề tài tâm lý học một cách sáng tạo xoay quanh nam chính có đến 7 nhân cách nhân vật.

phim hàn hay 2015
Bộ phim Kill Me Heal Me trở thành một trong những K-drama tâm lý kinh điển mà các “mọt phim” Hàn không thể nào thôi mê mệt

Nội dung câu chuyện kể về Cha Do Hyun (Ji Sung) – một công tử nhà giàu thuộc thế hệ tài phiệt thứ 3 nhưng không may mắc phải chứng bệnh đa nhân cách khiến con người anh thay đổi liên tục với bảy tính cách khác nhau. Gia đình anh đã tìm đến bác sĩ tâm lý thực tập Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum) và yêu cầu cô điều trị riêng cho Do Hyun. 

Trong khi đó, Oh Ri On (Park Seo Joon) là anh em sinh đôi với Oh Ri Jin. Mặc dù có chút ngốc nghếch nhưng anh là một nhà văn thiên tài và đầy bí ẩn. Anh quyết tâm tìm hiểu những bí mật đằng sau các nhà tài phiệt và dần dần anh phát hiện ra những sự thật xảy ra trong nội bộ gia tộc tài phiệt của Do Hyun. Kill Me Heal Me sẽ là quá trình đấu tranh kịch liệt giữa con người thật của Cha Do Hyun nhằm chống lại 6 nhân cách rối loạn phát sinh để có thể giành lại khả năng kiểm soát bản thân và tìm lại chính mình.

24. Misaeng – Mùi Đời: Cuộc Sống Không Trọn Vẹn (2014)

  • Ngày phát hành: 17/10/2014 – 20/12/2014
  • Thời lượng: 20 tập
  • Đạo diễn: Kim Won Seok
  • Diễn viên: Kang Ha Neul, Im Si Wan, Lee Sung Min, Kang So Ra
  • Bài hát nổi bật: Fly, Be Alright
  • Điểm IMDB: 8.6/10

Misaeng (Mùi Đời: Cuộc Sống Không Trọn Vẹn) là bộ phim truyền hình được sản xuất năm 2014 dựa trên bộ truyện tranh chiếu mạng nổi tiếng cùng tên của Yoon Tae-ho đã tạo nên tiếng vang lớn tại Hàn Quốc. Misaeng đã trở thành một hiện tượng và đạt mức rating rất cao với đỉnh điểm là 8,4% ở tập 20.

những bộ phim hàn hay
Phim truyền hình Misaeng của đài tvN đã cất tiếng nói cho “những người bình thường” trong chốn công sở

Bộ phim Mùi đời (Misaeng) xoay quanh về anh chàng Jang Geu Rae – tuyển thủ cờ vây 26 tuổi xuất sắc, nhưng vì một số lý do cá nhân nên anh quyết định giải nghệ và dấn thân vào con đường kinh doanh cho một công ty thương mại lớn. Kể từ đó, mọi rắc rối bắt đầu nảy sinh. Anh chàng phải nỗ lực để thoát ra khỏi cuộc sống đầy rẫy cạnh tranh với các thành viên khác trong công ty để có thể thích ứng với môi trường công sở. Cuối cùng, kỹ năng cờ vây cũng giúp ích được cho anh khi Jang sử dụng những gì đã học được để giải quyết những khó khăn trong cuộc sống của mình.

Phim kể về cuộc sống văn phòng với những buồn, vui, thách thức và tình đồng nghiệp sâu sắc giữa các nhân vật trong công ty. Nó không hề tô hồng cuộc sống công sở như những bộ phim Hàn thường hay thấy, mà đi sâu khai thác các áp lực đời thường của từng nhân vật, ở đó họ phải đấu tranh từng ngày, từng giờ mới có thể duy trì được chiếc ghế của mình ở công ty.

25. Something In The Rain – Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi

  • Ngày phát hành: 30/12/2018 – 19/05/2018
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Ahn Pan Seok
  • Diễn viên: Son Ye Jin, Jung Hae In 
  • Bài hát nổi bật: Something in the rain
  • Điểm: 8.1/10

Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi đã từng gây sốt màn ảnh nhỏ 2018 bởi chuyện tình chị em đầy ngọt ngào. Từng tình tiết nhẹ nhàng, trầm lắng mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn vô cùng.

những bộ phim hàn hay
Tình chị em ngọt ngào trong bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi

Jin Ah là một cô gái đã ngoài tuổi 30 – độ tuổi mà nhiều người vốn yên bề gia thất. Tuy có một sự nghiệp khá rực rỡ những cô lại rất lận đận trong các mối quan hệ yêu đương. Đã vậy, Jin Ah còn liên tục bị gia đình nhắc nhở chuyện hôn nhân.

Nam chính Joon Hee vốn là cậu em trai của bạn thân cô. Tuy đã thầm đơn phương Jin Ah từ lâu, nhưng cậu chưa từng bày tỏ tình cảm của mình. Ngay cả bản thân Jin Ah cũng không nghĩ rằng sẽ có một ngày cậu em này trở nên trưởng thành và khiến mình rung động đến thế.

26. Kingdom – Vương Triều Xác Sống

  • Ngày phát hành: 25/01/2019 – nay
  • Thời lượng: 12 tập và 1 tập đặc biệt
  • Đạo diễn: Kim Eun Hee
  • Diễn viên: Joo Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doo Na, Kim Sang Ho 
  • Điểm: 8.4/10

Kingdom đang là series phim do Netflix sản xuất được rất đông đảo khán giả yêu thích. Tiếp nối sự thành công của phần 1, phần 2 tiếp tục mang đến những màn rượt đuổi đầy kịch tính của các xác sống, mở ra vô số thuyết âm mưu cùng những màn rượt đuổi thót tim.

Cuộc tranh giành quyền lực ngay giữa đại dịch kinh hoàng
Cuộc tranh giành quyền lực ngay giữa đại dịch kinh hoàng

Chúng ta tưởng chừng đề tài về Zombie đã quá đỗi quen thuộc và có phần nhàm chán. Tuy nhiên, đạo diễn Kim Eun Hee đã khai thác những tình tiết mới mẻ vô cùng. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền uy giữa tướng quân Cho Hak Ju và Thái tử Lee Chang. Cao trào càng dâng lên đỉnh điểm khi một đại dịch kinh hoàng mang tên “Xác sống” lây lan mạnh.

27. The World of the Married – Thế giới hôn nhân

  • Ngày phát hành: 27/03/2020 – 16/05/2020
  • Thời lượng: 20 tập
  • Đạo diễn: Kim Won Seok
  • Diễn viên: Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Han So Hee, Park Sun Young
  • Bài hát nổi bật: Lonely Sailing
  • Điểm: 8.5/10

Bộ phim từng làm mưa làm gió trên khắp các quốc gia và diễn đàn mạng nhờ sự phản ánh trần trụi những góc khuất của cuộc sống hôn nhân. Bác sĩ Ji Sun Woo từ một người phụ nữ tưởng chừng thuận lợi về cả gia đình lẫn sự nghiệp. 

phim hàn quốc hay năm 2020
Những màn tiêu diệt kẻ thứ ba cực kỳ mãn nhãn

Trong phút chốc, nữ chính đã phát hiện ra chồng mình lén lút ngoại tình. Những người bạn mà cô tin tưởng mặc dù biết rõ nhưng vẫn không nói nửa lời. Ngay cả sau khi đã ly hôn, gã chồng còn cho người đến dọa dẫm và làm xáo trộn cuộc sống của cô. 

Càng về sau, những tình tiết lại càng trở nên cuốn hút và cao trào không thể rời mắt. Những màn trả đũa đầy khôn khéo và quả báo nhãn tiền mà kẻ tệ bạc phải nhận lại thật khiến khán giả thỏa mãn vô cùng!

28. D.P – Truy Bắt Lính Đào Ngũ (2021)

  • Ngày phát hành: 27/08/2021
  • Thời lượng: 06 tập
  • Đạo diễn: Han Jun Hee
  • Diễn viên: Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Seok Koo
  • Bài hát nổi bật: Crazy
  • Điểm: 8.7/10

Mặc dù ra chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2021 nhưng bộ phim đã gây được tiếng vang lớn trên nhiều quốc gia. Bối cảnh và chủ đề phim đi sâu vào khai thác một vấn đề được xem là nhạy cảm tại Hàn Quốc – góc khuất đầy tăm tối của môi trường quân đội.

phim hàn quốc mới
Cặp đôi bài trùng trong bộ phim D.P

Nhân vật chính ở đây là binh nhì Ahn Jun Ho. Cậu luôn ngay thẳng và không bao giờ làm những việc trái với đạo lý. Nhờ tính cách đó mà Jun Ho được giao phó nhiệm vụ truy bắt lính đào ngũ.

Ở mỗi cuộc hành trình, bộ phim lại vạch trần nên những sự thật đau lòng mà các cậu thanh niên trẻ phải chịu đựng. Tuy nhiên, song hành với đó còn là nỗi niềm đồng cảm xót xa trước một xã hội thu nhỏ đầy bất công. 

29. Love Alarm – Chuông Báo Tình Yêu

  • Ngày phát hành: 22/08/2019 – 12/03/2021
  • Thời lượng: 14 tập (2 mùa)
  • Đạo diễn: Lee Na Jung, Kim Jin Woo, Park Yoo Young
  • Diễn viên: Kim So Huyn, Jung Ga Ram, Song Kang
  • Bài hát nổi bật: In My Dream
  • Điểm: 7/10

Đây là bộ phim được chuyển thể lại từ bộ webtoon đình đám cùng tên. Sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ xinh đẹp và tài năng như Kim So Hyun, Song Kang cũng giúp cho Love Alarm thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

các bộ phim hàn hay
Hai nhân vật chính vô cùng đẹp đôi và ăn ý

Chủ đề phim xoay quanh về Love Alarm – một ứng dụng tình yêu vô cùng đặc biệt. Khi tải về máy, nó sẽ reo lên nếu trong bán kính 10m có người thầm yêu bạn. Mối tình tam giác đầy rắc rối giữa Jo Jo, Hae Young và Seon Oh cũng bắt đầu từ đây.

30. Jang Dong Yoon – Chuyện Chàng Nokdu

  • Ngày phát hành: 30/09/2019 – 25/11/2019
  • Thời lượng: 20 tập
  • Đạo diễn: Kim Dong Hwi
  • Diễn viên: Jang Dong Yoon, Kim So Hyun, Kang Tae Oh
  • Bài hát nổi bật: Baby Only You
  • Điểm: 7.9/10

Nếu nhắc đến những bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh, nhưng lại bỏ sót Chuyện Chàng Nokdu thì thật thiếu sót đúng không nào! Nội dung phim kể về cuộc sống vất vả thân phận nữ nhân của triều đại xưa. Hay cụ thể hơn, đó là những góa phụ và kỹ nữ.

những bộ phim hàn quốc hay
Màn giả gái ấn tượng của Jang Dong Yoon

Đặc biệt nhất, điều khiến bộ phim gây sốt nằm ở màn giả gái vô cùng chân thật của nam chính Jang Dong Yoon. Thậm chí, các fan còn cho rằng nét đẹp của anh còn vượt bậc hơn nhiều cô gái thực thụ khác. Nếu bạn đang tìm cho mình một bộ phim giải trí hài hước, đừng ngần ngại chọn ngay Chuyện Chàng Nokdu nhé!

List phim Hàn Quốc về đề tài học đường hấp dẫn nhất

Who Are You: School 2015 – Học Đường 2015, Hey Ghost, Let’s Fight – Chiến nào ma kia, Moorim school: Saga of the brave – Trường học Moorim , Reply 1988 – Lời hồi đáp 1988, … Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm tại list bên dưới:

  • Dream High – Bay Cao Ước Mơ (2011)
  • Cheese In The Trap – Bẫy Tình Yêu (2016)
  • Weightlifting Fairy Kim Bok Joo – Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (2016) 
  • Vũ điệu tuổi trẻ – Sassy go go (2015)
  • The Heirs – Những Người Thừa Kế (2013)
  • My ID Gangnam Beauty – Người Đẹp Gangnam (2018)
những bộ phim hàn quốc hay
Tình cảm đẹp đẽ của những cô cậu học sinh

List phim Hàn Quốc về tâm lý tội phạm đầy lôi cuốn

  • Flower of Evil – Hoa Của Quỷ (2020)
  • Kill it – Truy Sát (2019)
  • Tunnel – Đường Hầm (2017)
  • Watcher – Người Giám Sát (2019)
  • Vagabond – Lãng Khách (2019)
  • Train – Thế Giới Song Song (2020)
  • Mouse – Kẻ Săn Người (2021)
  • Memories – Hồi Ức (2020)
những bộ phim hàn quốc hay
Những thể loại tâm lý tội phạm cực hấp dẫn
  • Black – Thần Chết (2017)
  • The Lies Within – Ai Cũng Dối Lừa (2019)
  • L.U.C.A: The Beginning – Sự Khởi Đầu (2021)
  • Beyond Evil – Vượt Ra Tội Ác (2021)
  • Sign – Chứng Tích Pháp Y (2011)
  • Undercover – Mặt Trái Sự Thật (2021)
  • The Good Detective – Thanh Tra Mẫu Mực (2020)
  • Stranger – Khu Rừng Bí Mật (2017)
  • Partner for Justice – Nữ Công Tố Viên (2018)

Đây là top những phim Hàn Quốc hay nhất, đặc sắc nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Truy cập ngay pops.vn để xem thêm nhiều bộ phim hay khác!