Sau 6 năm, diễn viên phim Goblin hiện ra sao?

Phim -
diễn viên phim goblin

Nhắc đến những bộ phim thành công nhất năm 2016 thì không thể không kể đến cái tên Goblin. Đây là bộ phim truyền hình giả tưởng – lãng mạn do biên kịch Kim Eun Sook cầm bút. Tác phẩm đã gây sốt trên các cộng đồng mạng và trở thành điểm nhấn trong sự nghiệp của các diễn viên tham gia. Sau 6 năm, dàn diễn viên phim Goblin hiện ra sao? Cùng POPS tìm hiểu trong bài viết sau!

Gong Yoo

Trước khi nổi tiếng với vai trò diễn viên trong phim Goblin, Gong Yoo vốn rất nổi bật trong làng nghệ thuật xứ kim chi. Trong nửa đầu 2016, anh đã ghi dấu ấn với bộ phim điện ảnh Train To Busan – một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc. 

Sau 3 năm không đóng phim truyền hình, Gong Yoo đã trở lại với vai diễn Kim Shin và đạt được thành công vang dội. Những tưởng anh sẽ tiếp tục đóng phim truyền hình nhưng ngôi sao Hallyu lại tiếp tục sự nghiệp điện ảnh của mình với bộ phim A Man and A Woman.

các diễn viên trong phim Yêu Tinh
Tài tử Gong Yoo tiếp tục chinh phục nhiều dự án điện ảnh, truyền hình mới

Năm 2021, màn ảnh rộng lại tiếp tục chào đón sự quay lại của Yêu Tinh Goblin – Gong Yoo với bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng Seobok. Do ảnh hưởng của đại dịch nên doanh thu phim không được thành công như mong đợi, nhưng màn diễn xuất của Gong Yoo và nội dung phim vẫn được khen ngợi nồng nhiệt.

Cuối tháng 12/2021, bộ phim truyền hình The Silent Sea do Gong Yoo, Bae Do Na và Lee Joon tham gia diễn xuất đã được công chiếu trên Netflix. Bộ phim liên tục xếp hạng 1 về lượt xem của nền tảng này.

Kim Go Eun 

Trong số các diễn viên phim Goblin, Kim Go Eun có vẻ lép vế về số lượng phim ảnh từng đóng. Sau khi phim thành công, hình ảnh của Kim Go Eun cũng gắn liền với nhân vật Ji Eun Tak. Dù năm 2020, cô có cơ hội hợp tác lại với Kim Eun Sook trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt thì vẫn chưa thể đột phá bản thân. Nhiều người xem đánh giá Quân Vương Bất Diệt có màu sắc giả tưởng, lãng mạn khá giống Goblin, còn phong thái và diễn xuất của Kim Go Eun lại không có nhiều thay đổi.

Trong năm 2021, cô dâu Goblin Yêu Tinh – Kim Go Eun quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Yumi’s Cell. Nội dung phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên, kể về những câu chuyện tình đầy rắc rối của cô nàng Yumi 32 tuổi. Yumi’s Cell hiện đang chiếu phần 2 và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Goblin cast
Kim Go Eun với sự quay lại mạnh mẽ trong Yumi’s Cell

Lee Dong Wook

Với vai trò diễn viên phim Yêu Tinh, Thần Chết Wang Yeo của Lee Dong Wook được nhiều người xem yêu thích bởi tích cách thú vị cùng mối tình đau đớn của anh và hai kiếp của hoàng hậu Kim Sun. Sau khi Goblin kết thúc, Lee Dong Wook đã hoạt động sôi nổi trong hai lĩnh vực phim ảnh và chương trình giải trí. Các bộ phim dù không gây sốt như Goblin nhưng vẫn dành được sự yêu thích nhất định.

lee dong wook Goblin
Lee Dong Wook chăm chỉ cho ra mắt phim và tham gia nhiều hoạt động

Một số dự án nổi bật của Lee Dong Wook sau Goblin gồm:

  • Touch Your Heart – Chạm Vào Tim Em (2019): Màn tái hợp của cặp đôi Wang Yeo – Kim Sun. Nhiều fan đùa rằng đây là chuyển kiếp của Vua và Hoàng Hậu. Sau hai kiếp ngược lên ngược xuống thì cuối cùng họ cũng đã hạnh phúc bên nhau.
  • Strangers From Hell – Người Lạ Đến Từ Địa Ngục (2019): Series phim kinh dị được rất nhiều người yêu thích. Diễn xuất của Lee Dong Wook trong phim rất nổi bật.
  • Tale of the Nine Tailed – Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly  (2020): Màn kết hợp của những hồ ly đẹp trai nhất Lee Dong Wook và Kim Bum. Phim dự kiến sẽ ra phần 2 trong thời gian tới.
  • Bad and Crazy – Người Hùng Điên Rồ (2021): Bộ phim mới nhất của Lee Dong Wook. Trong phim, anh đóng vai anh hùng đa nhân cách.

Ngoài ra, Lee Dong Wook còn góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh khác là The Single in Seoul và Happy New Year. Anh còn tái hợp với Kim Go Eun trong chương trình thực tế Sea of Hope, lên sóng vào năm 2021.

Yoo In Na 

Trong các diễn viên trong phim Yêu Tinh, Yoo In Na là trường hợp đặc biệt. Cô luôn tỏa sáng ở những vai phụ thay vì các vai chính. Mối tình giữa hai nhân vật phụ, cô chủ quán gà Sunny và Thần Chết Wang Yeo, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, bộ phim Touch Your Heart do Yoo In Na và Lee Dong Wook đóng chính lại không thu được thành công như mong đợi.

Năm 2021, Yoo In Na quay lại với vai trò nhân vật phụ trong bom tấn bom tấn truyền hình của đài jTBC – Snowdrop do Jisoo (BlackPink) cùng Jung Hae In chủ diễn. Nhân vật bác sĩ nhiều bí ẩn của cô thu hút được nhiều sự chú ý từ người xem.

diễn viên phim Yêu Tinh
Vai diễn bác sĩ bí ẩn, quyến rũ của Yoo In Na trong Snowdrop

Yook Sung Jae

Yook Sung Jae không phải là nhân vật chính trong dàn cast Goblin nhưng nhân vật của anh có ảnh hưởng rất lớn đến các nhân vật khác. Anh chính là Thần, người làm chủ tất cả mọi mối duyên định mệnh trong phim. Nhân vật Thần dưới lớp vỏ là đứa cháu trai của Yêu Tinh cũng khiến khán giả yêu mến nhờ gây ra nhiều tình huống hài hước khác.

Sau Goblin, Yook Sung Jae quay lại với vai trò idol và hoạt động chung với nhóm nhạc BTOB. Lần tái xuất trên màn ảnh nhỏ gần đây nhất của anh là Mystic Pop – up Bar – đóng chung với Hwang Jung Eun. Dù phim được đánh giá cao về nội dung nhưng rating lại không mấy khả quan. Năm 2020, Yook Sung Jae thông báo lên đường nhập ngũ. 

các diễn viên phim Goblin
Yook Sung Jae đang thực hiện nghĩa vụ quân sự

Sự thành công của phim đã mang đến cho dàn diễn viên phim Goblin hào quang nhất định. Tuy nhiên, họ không đứng ở đỉnh cao này mãi mãi mà vẫn đang thử thách bản thân bằng nhiều bộ phim khác. Cùng chờ đón các tác phẩm của họ trong tương lai nhé!