Top 13 Phim Hoạt Hình 3D Ngôn Tình Trung Quốc Cổ Trang

Anime -
phim hoạt hình 3d ngôn tình trung quốc cổ trang

Phim hoạt hình 3D ngôn tình Trung Quốc cổ trang có cốt truyện đặc sắc. Thời lượng của những bộ phim này khá ngắn, thích hợp để dành xem giải trí vào cuối cùng. Hãy cùng POPS khám phá ngay 13 bộ phim hoạt hình 3D ngôn tình Trung Quốc hay nhất!

1. Hẹn Ước Đau Thương

  • Thể loại: Hoạt hình, Huyền huyễn, Cổ trang
  • Thời lượng: 3 tập, 20 phút/tập

Phim hoạt hình ngôn tình 3D Hẹn Ước Đau Thương kể về mối tình đầy ân oán giữa Khúc Tử Dụ và Trạch Dữ Thần Tôn. Phàm nhân Khúc Tử Dụ được tiên đoán là thần bảo hộ của tam giới. Vì lời tiên đoán này, Trạch Dữ Thần Tôn dùng thân phận Tiêu Niệm Dật để tiếp cận và trở thành người yêu của nàng. Vào ngày đại hôn của hai người, Trạch Dữ phản bội thiên đình, giết người vô số, thây chất đầy thành. 

Hắn ta giết Khúc Tử Dụ và giam cầm hồn phách của nàng. Diêm Ma Chu Diệc Ca vì tình nghĩa khi xưa tới cứu Tử Dụ. Sau cùng, vì giành lại một phần hồn của cô mà chết. Khúc Tử Dụ quyết tâm phải phản kháng thần tộc, trả thù cho mọi người.

hoạt hình 3d ngôn tình trung quốc cổ trang
Khúc Tử Dụ phải chịu nhiều đau khổ, mất mát sau mối tình với Trạch Dữ

2. Quân Hạ Chi Thần

  • Thể loại: Hoạt hình, Cung đấu, Trùng sinh
  • Thời lượng: 19 phút

Quân Hạ Chi Thần là bộ hoạt hình 3D Trung Quốc ngôn tình có nội dung như sau:

Trong một ngày mùa đông, tuyết bay đầy trời, Đoạn Kha tạo phản. Tướng quân Cố Tấn trước đó vì lầm tin Đoạn Kha nên giao binh phù cho hắn, không ngờ Đoạn Kha lại tàn sát hoàng tộc. 

Cố Tấn chạy tới cứu công chúa Phượng Ôn Ngôn nhưng bị Đoạn Kha chặn đường, hắn ra lệnh binh lính giết chết Cố tướng quân nhưng lại tha mạng cho Phượng Ôn Ngôn và muốn phong nàng làm hoàng hậu. Nàng từ chối và tự sát. Cuối cùng Phượng Ôn Ngôn sống lại, nàng quyết tâm phải thay đổi vận mệnh bi thảm của mọi người.

3. Hoàng Thượng Lại Trèo Tường

  • Thể loại: Hoạt hình, Hài hước, Cung đình
  • Thời lượng: 26 phút

Lâu Mạn Mạn là con gái Bách Hoa Lầu lâu chủ. Nàng bị cha mình ép tham gia tuyển tú. Tính cách của nàng rất nghịch ngợm, ngây thơ. Vì hoàng thượng không đến buổi tuyển tú nên Thái Hậu quyết định chọn con gái các trọng thần, số còn lại thành cung nữ. Lâu Mạn Mạn trở thành cung nữ thư phòng. 

Vì quá đói, nàng lén trốn đi đến ngự thiện phòng để tìm đồ ăn, vô tình gặp phải hoàng thượng Tề Tu Viễn đang dạo bộ. Nàng hiểu nhầm hắn là công công. Hai người cùng nhau lén leo tường vào ngự thiện phòng. Nhờ lần gặp gỡ này mà mối lương duyên giữa hai người dần nở rộ.

phim hoạt hình 3d trung quốc cổ trang
Lâu Mạn Mạn nên duyên với hoàng thượng nhờ đi dạo ngự thiện phòng

4. Vương Phi Báo Thù

  • Thể loại: Hoạt hình, Trùng sinh, Báo Thù
  • Thời lượng: 2 tập, 20 phút/tập

An Lăng Tuyết là con gái của thừa tướng, được gả cho vương gia Tiêu Cảnh Nhiên. Em gái nàng là An Tâm Nhu cũng theo nàng vào vương phủ. Tiêu Cảnh Nhiên và An Tâm Nhu lén lút trao tình sau lưng An Lăng Tuyết, đồng thời còn giả mạo tội danh thông đồng địch quốc cho thừa tướng khiến ông bị xử trảm. 

Con trai của An Lăng Tuyết cũng bị lập kế, rơi xuống nước và chết trong ngày hôm đó. An Lăng Tuyết giết chết Tiêu Cảnh Nhiên để trả thù và tự sát. Không ngờ nàng có cơ hội sống lại lần nữa.

5. Hoàng Hậu Giá Đáo

  • Thể loại: Hoạt hình, Cổ trang
  • Thời lượng: 27 phút

Hoàng Hậu Giá Đáo là bộ phim hoạt hình 3D ngôn tình Trung Quốc cổ trang có nội dung hấp dẫn. Nữ đế A Lương giành nhiều năm để thống nhất thiên hạ, mang đến cuộc sống thái bình cho người dân. Nhưng cuối cùng, người nàng yêu và cũng là người ở bên cạnh nàng 10 năm qua, Nhạc Cẩn An lại tạo phản. 

A Lương tự sát, Nhạc Cẩn An lên ngôi. Để tránh bị trả thù, hắn ta mời đạo sĩ phong ấn mộ của A Lương. 10 năm sau đó, có một đạo sĩ trẻ tuổi vô tình gỡ bỏ phong ấn, giải thoát cho linh hồn A Lương. Lúc này, nàng quyết tâm phải đòi lại tất cả.

phim hoạt hình 3d ngôn tình trung quốc hay nhất
A Lương là một nữ đế rất tốt nhưng lại bị phu quân Nhạc Cẩn phản bội

6. Tiểu Thê Tử Của Lang Vương

  • Thể loại: Hoạt hình, Cổ trang
  • Thời lượng: 8 phút

Trong lúc về nhà, Thỏ tinh vô tình cứu được Lang Vương đang bị thương. Cô đưa hắn về nhà để chăm sóc và hiểu lầm Lang Vương là một con chó cỡ bự. Sau khi cởi bỏ hiểu lầm, Lang Vương đưa thỏ tinh về nơi ở của mình. Thỏ tinh mất một thời gian để các con sói khác chấp nhận mình. 

7. Thanh Xuân Muộn Màng

  • Thể loại: Hoạt hình, Cổ trang
  • Thời lượng: 27 phút

Thành chủ thành Lâm An quyền thế ngập trời, hoàng đế lo lắng ông có tâm mưu phản nên hạ lệnh tứ hôn, gả con gái Mộc Phi Vũ của thành chủ cho trưởng tử Ngải Lại Phong của Ngải Gia. Ngải Lại Phong là tên phế vật, ham mê tửu sắc, đã có hai sủng thiếp xuất thân từ Kiều Gia. 

Sau khi vào phủ, Mộc Phi Vũ bị hai chị em Kiều Gia bỏ độc, bôi xấu thanh danh. Nàng nhờ một người bạn cũ là thánh nữ Cố Đan đưa đi trốn để trị độc. Một năm sau, Mộc Phi Vũ quay lại, trả thù chị em Kiều Gia, lấy lại thanh danh. Trong lúc này, tướng quân Sở Yến đã nhiều lần giúp đỡ nàng.

hoạt hình 3d trung quốc ngôn tình
Mộc Phi Vũ và cuộc đấu trí với chị em Kiều Gia

8. Kiều Thê Thượng Vị

  • Thể loại: Hoạt hình, Cổ trang, Cung đình
  • Thời lượng: 20 phút

Nếu bạn yêu thích phim hoạt hình 3d ngôn tình Trung Quốc cổ trang ngọt sủng thì không thể bỏ qua Kiều Thê Thượng Vị. Tiêu Dao Vương Cơ Hạ vụng trộm gặp gỡ phi tần bị con gái Ngự Sử Chu Thất Nguyệt bắt gặp. Hắn ta đe dọa nàng không được tố cáo với hoàng thượng. Sau đó, trong một lần Chu Thất Nguyệt bị bệnh, Cơ Hạ tới gặp. Cuối cùng Thất Nguyệt mang thai, Cơ Hạ đến cầu hôn cô.

Ba năm trước đây, Cơ Hạ là chiến thần, bảo vệ Cơ Triều nhưng người ta đồn rằng vì hoàng thượng giết Vân Hi – người Cơ Hạ yêu mến nên hắn cãi nhau với hoàng thượng và từ bỏ quyền bính, trở nên hoa tâm như hiện nay. Sau khi cưới Thất Nguyệt, cuộc sống của hai người rất hạnh phúc. Không ngờ Vân Hi lại quay về. Tin đồn trước đây cũng bị Thất Nguyệt biết được. Sự thật ẩn giấu đằng sau là gì? 

9. Kha Ninh

  • Thể loại: Hoạt hình, Tu tiên, Huyền huyễn
  • Thời lượng: 2 tập, 20 phút/tập

Kha Ninh là tán tu sở hữu thiên linh thể và thiên linh căn, có tư chất tu luyện thiên tài. Nhưng trớ trêu thay hồn đan và linh căn của cô lại trùng hợp với Vân Sơ Yên – đệ tử duy nhất của Tiên Tôn Quân Tắc, đồng thời là người có mối quan hệ thân thiết với Ma Tôn Minh Dạ và Yêu Tôn Tân Mạc Hàn. 

Vân Sơ Yên vì bị thương nên không thể tiếp tục tu luyện, cần có hồn đan và linh căn của Kha Ninh để hồi phục. Ba người đàn ông yêu cô tha thiết đã tiếp cận Kha Ninh để chiếm đoạt hồn đan, linh căn. Kha Ninh tự bạo cơ thể và được thiên đạo cho một cơ hội sống lại để thay đổi vận mệnh.

phim hoạt hình ngôn tình 3d
Kha Ninh quyết tâm tự điều khiển vận mệnh của mình

10. Bị Ép Công Lược Nam Chính

  • Thể loại: Hoạt hình, Hệ thống, Cổ trang
  • Thời lượng: 20 phút

Bị Ép Công Lược Nam Chính là bộ phim hoạt hình 3D ngôn tình Trung Quốc cổ trang có hệ thống rất thú vị. Cô vốn là bệnh nhân đang thực hiện phẫu thuật ruột thừa, không ngờ mở mắt dậy phát hiện bản thân đang ở một thế giới xa lạ, không những thế lại còn đang sinh con? Cô là dân F.A từ bé, như thế này có quá đáng với cô lắm không? Sau đó, cô phát hiện mình có thân phận là nữ đế Đông Thích. 

Những tưởng sẽ được hưởng cuộc sống xa hoa của hoàng đế thì một sinh vật đáng yêu tự xưng là hệ thống xuất hiện và giao nhiệm vụ cho cô. Cô phải ngược tâm ngược thân nam chủ Chương Từ, sau đó nhường ngai vàng cho hắn, để hắn hạnh phúc bên nữ chủ còn cô thì nhận lấy kết cục thảm thương của nữ phụ. Sau khi hoàn thành thì cô có thể quay về thế giới hiện đại. Cái nhiệm vụ quái quỷ gì thế này???

11. Đoạn Niệm

  • Thể loại: Hoạt hình, Cổ trang, Báo thù
  • Thời lượng: 20 phút

Vinh Thân vương Tô Mặc Khanh vốn có tiếng là thương yêu vợ con nhưng sau khi đi chinh chiến trở về thì biến thành một người khác. Hắn ta mang về một cô gái dị tộc tên là Lâm Thi Ngọc, thương yêu cô gái này và ghét bỏ Vương phi Mạnh Cửu. 

Lâm Thi Ngọc vì vị trí vương phi mà ra tay hãm hại Mạnh Cửu và con gái cô là Tô Tử Điểm. Mạnh Cửu mất con, mất vị trí Vương phi nên định tự sát, hóa thành lệ quỷ, nguyền rủa Lâm Thi Ngọc sẽ lâm vào tình cảnh giống cô ngày hôm nay. Nhưng Mạnh Cửu không chết, còn được một người cứu giúp. Họ cùng nhau lên kế hoạch trả thù Tô Mặc Khanh, Lâm Thi Ngọc.

hoạt hình ngôn tình trung quốc cổ trang 3d
Mạnh Cửu sẽ làm gì để trả thù Tô Mặc Khanh, Lâm Thi Ngọc?

12. Phụng Mệnh

  • Thể loại: Hoạt hình, Chính kịch, Cổ trang
  • Thời lượng: 2 tập, 20 phút

Phụng Nghi và hoàng tử Tùy An gặp gỡ nhau khi còn trẻ. Tùy An hứa hẹn sau khi kết hôn sẽ chỉ có mình Phụng Nghi. Cô giúp đỡ Tùy An lên ngôi và thành hoàng hậu. Nhưng sau khi thành hoàng đế, hậu cung của Tùy An ngày càng mở rộng. 

Dù trong lòng rất buồn khổ nhưng Phụng Nghi vẫn phải giúp Tùy An xử lý các cung phi nhằm cân bằng quyền lực triều chính. Sau đó Phụng Nghi bệnh nặng phải đến Đào Hoa Trang nghỉ dưỡng, Tùy An hứa mùa hoa đào nở sẽ đến đón cô. Cuối cùng, cô không qua khỏi, hạ lệnh cho người hầu phóng lửa đốt cháy Đào Hoa Trang và thân xác cô.

13. Người Đẹp Trong Gương

  • Thể loại: Hoạt hình, Cổ trang, Tình cảm
  • Thời lượng: 30 phút

Lâm Nhược Hề là một cô gái vì vết bớt trên mặt mà bị chế giễu, cười nhạo. Sau khi tỉnh lại, cô gặp một người tự xưng là mẹ mình, và nói cho cô biết cô là nhị tiểu thư của Lâm gia. Sau khi nhận thân, cô lập tức được gả cho vương gia Nam Li Quốc – người đẹp nhất thiên hạ. 

Nhưng cô phát hiện hắn ta chỉ còn chút hơi tàn và cô cũng như nhiều người con gái xấu xí khác là vật xung hỉ, đợi sau khi hắn chết, gia đình các cô sẽ nhận được khoản tiền lớn. Lâm Nhược Hề không nhẫn tâm nhìn hắn chết nên tìm cách cứu hắn. Đồng thời bí mật về thân thế của cô cũng dần được hé lộ.

Trên đây là 13 bộ phim hoạt hình 3D ngôn tình Trung Quốc cổ trang có nội dung hấp dẫn, nét vẽ đẹp mắt, được các mọt phim yêu thích nhất. Hy vọng bạn sẽ có thời gian thư giãn thoải mái với danh sách các phim trên. Đừng quên theo dõi POPS để biết thêm nhiều bộ phim hoạt hình và anime hay khác.