Top 13 Phim Hoạt Hình Ngôn Tình Lãng Mạn, Hấp Dẫn

Anime -
phim hoạt hình ngôn tình

Phim hoạt hình ngôn tình là thể loại được nhiều mọt phim yêu thích bởi nó mang đến sự lãng mạn, ấm áp và đôi khi là hài hước. Nếu bạn muốn tìm một bộ phim hoạt hình anime ngôn tình với nét vẽ đẹp, nội dung hấp dẫn thì hãy khám phá ngay danh sách 13 phim do POPS tổng hợp sau!

1. Villain’s Survival Diary – Nhật Ký Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện (2020)

  • Thể loại: Giả tưởng
  • Thời lượng: 65 tập (còn tiếp)

Nhật Ký Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện là bộ phim hoạt hình ngôn tình hay nhất được chuyển thể từ series truyện tranh cùng tên. Nhân vật chính trong phim là Nguyệt, một cô diễn viên chuyên trị vai nữ phụ phản diện trong phim ngôn tình. Sau khi đóng máy một bộ phim, Nguyệt xui xẻo xuyên không vào chính kịch bản ấy. Cô đã biết trước kết cục của nhân vật mình đóng là bị nam chính thiêu sống vào năm 20 tuổi. 

Để bảo vệ mạng sống của mình, Nguyệt quyết định tạo mối quan hệ tốt đẹp với nam chính để hắn đánh mất lý do phải giết cô. Nhưng không ngờ, nam chính lại “quay xe” và thích cô. Bao nhiêu nỗ lực khiến câu chuyện quay về quỹ đạo ban đầu của Nguyệt đều “đổ sông đổ bể”.

phim hoạt hình ngôn tình full
Nguyệt phải làm gì để đưa cốt truyện quay về quỹ đạo ban đầu?

2. No Doubt in Us – Lưỡng Bất Nghi (2021)

  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Cổ trang
  • Thời lượng: 24 tập, 14 phút/tập

Lưỡng Bất Nghi là phim hoạt hình ngôn tình Trung Quốc thuyết minh rất được yêu thích bởi mọt phim Việt. Nội dung phim như sau:

Từ Ngọc là Hoàng hậu của nước Đại Thần. Nàng xuất thân từ nhà võ, không thông thạo cầm kỳ thi họa mà chỉ hiểu biết binh thư võ lược. Do đó, Từ Ngọc bị Thái Hậu chèn ép, người hầu và phi tần chê cười, buông lời gièm pha, Hoàng thượng cũng không thích nàng. Dù vậy Từ Ngọc vẫn vui vẻ, lạc quan sống trong hoàng cung. 

Một hôm Hoàng thượng Văn Chi đến tìm Từ Ngọc để bàn chuyện hậu cung, hai người cùng nhau té xuống hồ. Sau đó, họ bị tráo đổi thân xác cho nhau. Từ đây, bao chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra. Từ Ngọc và Văn Chi cũng có cơ hội hiểu nhau hơn.

3. Psychic Princess – Thông Linh Phi (2018)

  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Cổ trang
  • Thời lượng: 16 tập, 20 phút/tập

Dạ U Minh là vị Vương gia nổi danh lập dị và độc đoán. Hoàng thượng vì lo lắng hắn không cưới được vợ nên đã hạ chỉ tứ hôn cho Dạ U Minh và trưởng nữ của Thừa tướng. Thừa tướng vì lo lắng, không muốn con gái cưng của mình chịu khổ nên đã âm thầm đưa đứa con được nuôi dưỡng ở trên núi từ năm 8 tuổi, Thiên Vân Hề, thành thân thay cho em gái. Đối mặt với Dạ Vương lạnh lùng, tàn nhẫn, Vân Hề đã sử dụng năng lực ngoại cảm của mình để tìm cách đối phó với hắn.

phim hoạt hình ngôn tình hay
Vân Hề phải làm gì khi sống với “ông chồng ác ma” Dạ Vương

4. How to Steal 55 Kisses – Hôn Trộm 55 Lần (2016)

  • Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn, Hiện đại
  • Thời lượng: 12 tập, 11 phút/ tập

Hôn Trộm 55 Lần là một trong những bộ phim hoạt hình ngôn tình Trung Quốc hay nhất. Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo cưới nhau theo sự sắp xếp của hai bên gia đình. Họ đã thiết lập rất nhiều quy tắc như không công khai cuộc hôn nhân này, không được tiếp xúc cơ thể,…

Dù trông có vẻ như họ rất chán ghét bạn đời mình và không vừa ý với cuộc sống gia đình nhưng thực tế Lục Cẩn Niên và Kiều An Hảo là bạn cấp 3 và đã thích nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ. Họ trở nên xa lạ như hiện tại là bởi vì có rất nhiều hiểu lầm đã xảy ra trong quá khứ. Cuộc sống hôn nhân của họ hiện tại cũng rất gượng ép và thiếu vắng tình cảm. Hai kẻ có tình với nhau liệu có làm gì để hòa giải hiểu lầm và bày tỏ tình cảm của mình hay không?

5. Be My Wife – Tà Vương Truy Thê (2020)

  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Chính kịch, Giả tưởng
  • Thời lượng: 12 tập, 23 phút/ tập

Nội dung của phim hoạt hình ngôn tình full – Tà Vương Truy Thê như sau:

Tô Lạc vốn là sát thủ nổi danh, sống ở thế kỷ 21. Tuy nhiên, cô đã chết sau khi người yêu phản bội trong một lần thực hiện nhiệm vụ chung. Sau đó, Tô Lạc sống lại ở một thế giới tu tiên. Thân phận của cô giờ đây là Tứ tiểu thư phế vật của Tô gia. 

Cô bị người ta khinh bỉ, coi thường và lăng mạ. Người duy nhất luôn ở bên cạnh và bảo vệ cô là Nam Cung Lưu Vân. Nhưng không ai biết rằng, Tô Lạc là người sở hữu năng lực mạnh nhất thế giới.

phim hoạt hình ngôn tình trung quốc hay nhất
Nam Cung Lưu Vân là người duy nhất luôn bên cạnh Tô Lạc

6. Spicy Girl – Nữ Phụ Ác Độc (2020)

  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Hiện đại, Ngôn tình
  • Thời lượng: 32 tập, 8 phút/ tập

Bộ phim anime ngôn tình tổng tài – Nữ Phụ Ác Độc xoay quanh nữ chính Tô Hiểu. Bởi vì khuôn mặt hay cau có, khí chất đáng sợ nên Tô Hiểu vì mọi người xa lánh từ bé đến lớn. Đến tuổi trưởng thành, Tô Hiểu chọn nghề diễn viên nhưng cô không thể đóng vai nào khác ngoại trừ những vai phản diện. 

Cô rất muốn thoát khỏi các mác nữ phụ phản diện này. Bỗng một ngày diễn viên kiêm nhà sản xuất nổi tiếng Tiêu Giản liên hệ với Tô Hiểu và nói rằng anh ta có thể giúp cô thay đổi hình tượng nhưng cô phải đáp ứng một yêu cầu của mình.

7. My Cultivator Girlfriend – Bạn Gái Thiên Kiếp Của Tôi (2017)

  • Thể loại:  Phiêu lưu, Giả tưởng, Lãng mạn, Siêu nhiên
  • Thời lượng: 15 tập, 13 phút/tập

Bộ phim lấy bối cảnh hiện đại, mọi người ai cũng có thể tu luyện. Nhân vật chính là Mã Anh Hùng, một học sinh trung học. Trong một lần cậu lang thang lên sân thượng thì vô tình cứu một cô gái lạ mặt tên là Lý Mộc Tử. 

Nhưng không ngờ, Mã Anh Hùng vừa cứu được người vừa vô tình lấy luôn sức mạnh tu luyện của người. Điều này khiến cậu gặp phải rất nhiều rắc rối sau đó. Mã Anh Hùng phải làm gì để lấy lại cuộc sống an bình trước kia của mình?

những bộ phim anime ngôn tình hay
Lý Mộc Tử là mối duyên tiền định của Mã Anh Hùng

8. Lan Mo’s Flower – Hoa Của Lam Mạc (2017)

  • Thể loại: Lãng mạn, Trường học
  • Thời lượng: 9 tập, 13 phút/tập

Lam Mạc vốn là một cô nàng có tính tình khá giống con trai lại vô cùng háu ăn. Cô thầm thích người bạn thanh mai trúc mã của mình. Nhưng cậu ấy lại chỉ xem cô như một cậu em trai thân thiết và không có tình cảm nam nữ với cô. Sau đó Lam Mạc vô tình sở hữu một chiếc kẹp tóc ma thuật. Nó giúp cô nên nữ tính và hấp dẫn hơn. Liệu Lam Mạc có thể giữ được bí mật này và khiến cậu bạn ấy thích mình hay không?

9. Beauty Blogger – Thịnh Thế Trang Nương (2018)

  • Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn
  • Thời lượng: 20 tập, 20 phút/tập

Tư Nghiêm là một blogger trang điểm nổi tiếng. Nhưng trong một lần chơi trò thực tế VR, cô bị mắc kẹt mãi và không thể thoát ra. Trò chơi này lấy bối cảnh Trung Quốc cổ đại, nơi người dân sống dưới sự thống trị của hoàng quyền. Tư Nghiêm phải hoàn thành nhiệm vụ hóa thân thành nữ quan trang điểm cho phi tần trong cung để có thể quay về thế giới thực. Một cô gái hiện đại, trong tay nắm nhiều mỹ phẩm, làm thế nào để tồn tại trong hoàng cung này?

Tư Nghiêm phải làm sao để hoàn thành nhiệm vụ của mình?

10. How Boss Wants to Marry Me – Tư Sủng Điềm Tâm Bảo Bối (2022)

  • Thể loại: Phim hoạt hình, ngôn tình, hiện đại, showbiz
  • Thời lượng: 3 tập (vẫn đang chiếu), 10 phút/tập

Nếu bạn muốn tìm một phim hoạt hình ngôn tình tổng tài Trung Quốc ngọt ngào, hài hước thì Tư Sủng Điềm Tâm Bảo Bối là series không thể bỏ qua. Đây là series được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Nhân vật chính trong phim là Hạ Lâm. Cô nàng này là một nữ diễn viên không mấy nổi tiếng. Xui xẻo thay cô còn mắc căn bệnh bạch cầu và người duy nhất có thể giúp đỡ cô là Lăng Dị Châu, tổng tài của công ty giải trí mà cô kí hợp đồng. Sợi dây gắn kết này đã khiến hai người có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhau hơn. Lăng tổng tìm đủ mọi cách để chinh phục cô nàng “đầu gỗ” Hạ Lâm.

11. I’m Joybo – Tôi Là Giang Tiểu Bạch (2017)

  • Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn, Đời thường, Hiện đại
  • Thời lượng: 12 tập, 21 phút/ tập

Tôi Là Giang Tiểu Bạch là phim hoạt hình anime thuyết minh ngôn tình xoay quanh nam chính Giang Tiểu Bạch. Sau một vụ tai nạn, Giang Tiểu Bạch mất trí nhớ. Mười năm sau, Giang Tiểu Bạch tốt nghiệp và trở thành Biên tập viên của một nhà xuất bản có tiếng ở Trùng Khánh. Lúc này, anh được sếp giao nhiệm vụ tiếp đón một tiểu thuyết gia đang nổi, Tống Lệ. 

Khi Giang Tiểu Bạch vừa gặp Tống Lệ ở sân bay, cô nhanh chóng nhận ra đây là người yêu cũ từ thời trung học của cô. Sau bao năm xa cách, Tiểu Bạch lại mất trí nhớ, mối lương duyên của hai người liệu có thể được nối lại? Giang Tiểu Bạch liệu có thể tìm lại ký ức về Tống Lệ hay không?

phim hoạt hình ngôn tình hay nhất
Giang Tiểu Bạch và Tống Lệ liệu có quay về bên nhau?

12. My Love Story – Câu Chuyện Tình Yêu Của Tôi (2021)

  • Thể loại : Lãng mạn, vui nhộn
  • Thời lượng : 24 tập

Câu Chuyện Tình Yêu Của Tôi là một trong những bộ phim anime ngôn tình hay. Nội dung phim kể về con đường tình duyên của Takeo Goda, một học sinh trung học hiền lành nhưng ngoại hình lại cao to và hơi xấu xí. Trái ngược với Takeo , cậu bạn thân của cậu Makoto Sunakawa là một anh chàng đẹp trai. Mọi cô gái mà Goda yêu thích đều phải lòng Makoto.

Một lần, Takeo vô tình cứu cô nàng Rinko Yamato khỏi kẻ bám đuôi. Không như các cô gái khác, Rinko không chê bai vẻ ngoài của Takeo. Cô cảm thấy rung động vì sự chân chất, hiền lành của Takeo. Nhưng Takeo lại cho rằng Rinko thích Makoto. Sau đó, Rinko đã dũng cảm tỏ tình với Takeo, khiến cậu hiểu ra sự thật. Khi cả hai hẹn hò, họ đã tạo nên sự kết hợp vô cùng đáng yêu, ngọt ngào nhưng không kém phần vui nhộn.

13. Tình Yêu Giả Tạo –  Nisekoi (2014)

  • Thể loại: Harem, hài lãng mạn
  • Thời lượng: 20 tập

Nisekoi là bộ phim tình cảm hài hước do Nhật Bản sản xuất. Raku Ichijo và Chitoge Kirisaki bất đắc dĩ phải hẹn hò với sau dưới sự ép buộc của gia đình. Ichijo là con trai thủ lĩnh băng Yakuza thuộc phe Shuei-Gumi còn  Kirisaki là con gái ông trùm băng đảng giang hồ Beehive. Hai người họ vốn gặp gỡ và thích nhau từ khi nhỏ. Lúc phải chia xa, Ichijo giữ lấy khóa còn Kirisaki giữ chìa, họ hẹn ước sẽ gặp lại vào một ngày không xa. Nhưng khi gặp lại sau nhiều năm xa cách, họ dường như không nhận ra nhau. Kết cục của mối tình này sẽ đi về đâu?

Trên đây là 13 bộ phim hoạt hình ngôn tình có nội dung hấp dẫn, thú vị do POPS tổng hợp. Hy vọng bạn đã tìm thấy bộ phim thích hợp với bản thân qua bài viết trên. Đừng quên theo dõi POPS để đón xem nhiều bộ phim hay hơn nhé!