Tìm hiểu về Rubedo – thực thể mạnh nhất Nazarick

Anime -
rubedo

Overlord là bộ anime kinh điển về đề tài xuyên vào thế giới game và rất được yêu thích. Trong số các nhân vật trong phim, Ruberdo – thực thể mạnh nhất Nazarick – thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Hãy cùng POPS tìm hiểu về Overlord Rubedo trong bài viết sau.

Tổng quan về Rubedo Overlord

Rubedo là em gái út trong ba chị em Albedo – Nigredo – Rubedo. Cô được coi là Thực thể Mạnh nhất Nazarick. Mặc dù không rõ diện mạo chính xác của Rubedo, nhưng người ta đã ngầm hiểu rằng cô ấy là một dạng sinh vật cơ khí nào đó. Không có nhiều thông tin về tính cách của Rubedo, nhưng Nigredo khẳng định rằng cô ấy không phải là mẫu người có thể dễ dàng mở lòng với người khác. Theo Albedo, giống như các NPC khác, Rubedo trung thành tuyệt đối với Ainz, nhưng có thể sẽ từ chối nhận lệnh của bất kỳ ai khác kể cả Albedo. Nigredo cũng đã tiết lộ rằng Tabula Smaragdina đã tạo ra Rubedo bằng cách sử dụng một quy trình độc đáo khác với các NPC khác mà anh ta tạo ra.

rubedo anime
Từ trái sang phải: Nigredo – Albedo – Rubedo

Năng lực

Rubedo là NPC mạnh nhất có thể áp đảo Ainz Ooal Gown và thậm chí là Touch Me dù anh ta có được trang bị đầy đủ. Rubedo cũng là một trong bốn NPC chuyên gia cận chiến được đánh giá cao nhất (Cocytus, Albedo và Sebastian) và tất nhiên, cô ấy là người mạnh nhất trong số đó. 

overlord rubedo
Ngay cả Touch Me khi được trang bị đầy đủ cũng không là đối thủ của Rubedo

Theo Maruyama, Rubedo được xem như là một chiến binh xuất sắc khi chiến đấu với Touch Me giống như cách Shalltear được cho là người có khả năng chiến thắng trong trận đấu của cô ấy với Ainz.

Những Arc Rubedo xuất hiện

  • Arc Chiến binh Bóng tối

Demiurge đã gián tiếp nói với Albedo về tình hình với em gái của cô ấy (Rubedo) vì cô ấy không thể được điều động nếu không có sự cho phép của Ainz, ngay cả trong tình trạng khẩn cấp.

  • Arc Valkyrie đẫm máu 

Albedo và Nigredo đã có một cuộc trò chuyện về cô em gái út Rubedo của họ. Nigredo cảnh báo rằng một ngày nào đó Rubedo sẽ mang đến tai họa cho Lăng mộ vĩ đại của Nazarick, nhưng Albedo trả lời rằng cô ấy sẽ không bao giờ làm điều đó. Trái ngược với cảm nhận của Nigredo về điều đó, Albedo chỉ coi Rubedo là một cô em gái đáng yêu, người không thể gây hại hay rắc rối gì cho Nazarick. Tuy nhiên, với vị trí Tổng quản của mình, Albedo quyết định xem xét lời cảnh báo của Nigredo.

  • Arc Những kẻ xâm lược ngôi mộ

Khi các Đấng Tối cao khác tìm thấy đường đến Thế giới Mới, Albedo đã lên kế hoạch thành lập một biệt đội để tìm kiếm họ. Albedo đã xin phép Ainz để Rubedo được phân vào đội của cô ấy. Lúc đầu, anh ta bác bỏ ý tưởng này, nói rằng thử nghiệm với Rubedo đã ít nhiều thành công và anh ta không có kế hoạch điều động cô ấy vào lúc này. Khi Albedo nói rằng cô ấy muốn tạo ra một đội mạnh nhất, Ainz đã bật cười và chấp nhận yêu cầu của cô. 

rubedo overlord
Albedo đã thỉnh cầu Ainz cho phép Rubedo gia nhập đội của cô
  • Arc Phù thủy của Vương quốc Falling

Albedo nhận ra rằng em gái Rubedo luôn ở bên cạnh cô ấy dù kế hoạch của cô ấy thất bại. Tuy nhiên, theo Overseer, đơn giản là vì chủ nhân của cô ấy, Ainz, đã ra lệnh cho Rubedo nghe theo mệnh lệnh của Albedo. 

Các mối quan hệ

Ainz Ooal Gown

Ainz Ooal Gown cho rằng mình nên đưa một Vật phẩm Thế giới cho cư dân ở Tầng 8 để đánh bại Rubedo trong trường hợp một ngày nào đó cô ấy quay lại chống lại Nazarick. Ainz nhận xét rằng thử nghiệm khởi động Rubedo đã ít nhiều thành công và hiện tại anh không có ý định loại bỏ cô. Tuy nhiên, bất chấp sự thận trọng của Ainz đối với Rubedo, Albedo cho rằng Rubedo vẫn tuyệt đối trung thành với anh ấy, giống như các NPC khác.

rubedo Ainz Ooal Gown
Ainz Ooal Gown – nhân vật chính trong Overlord

Albedo

Rubedo là em gái của Albedo. Không giống như Nigredo coi thường cô, Albedo cho rằng Rubedo rất đáng yêu và cô sẽ không bao giờ là một tai họa cho Nazarick. Sau cuộc thảo luận giữa cô với Nigredo, Albedo không cho rằng Rubedo có khả năng phản bội 41 Đấng Tối cao. Sau đó, cô xin phép Ainz để đưa Rubedo vào đội của mình. Dù Albedo có cái nhìn rất tích cực về Rubedo nhưng cô cũng chắc chắn rằng Rubedo sẽ từ chối làm theo lệnh của cô trừ khi Ainz ra lệnh cho cô nghe lời mình.

Nigredo

Nigredo là chị gái của Rubedo. Nigredo coi thường Rubedo và gọi cô là Spinel (Hồng ngọc). Mặc dù Rubedo là em gái của cô, Nigredo xem cô như một mối đe dọa tiềm tàng đối với Nazarick, bởi vì cô không được tạo ra theo cách giống như những người khác. Cô ấy khẳng định rằng Rubedo chắc chắn không phải là kiểu người mà người khác có thể kết bạn. Cô tin rằng Rubedo đã nhiều lần lừa dối chị gái Albedo của họ.Trên đây là những thông tin về nhân vật Rubedo trong anime Overlord do POPS tổng hợp. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về nhân vật có sức mạnh khủng bố này.