Top 14 app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất

Truyện -
những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất

Truyện ngôn tình là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, việc tìm kiếm những bộ truyện giấy hay những trang web trực tuyến để đọc trở nên quá phiền phức. Vậy thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 14 những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất 2022. Với đầy đủ những tính năng tiện ích, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn và thoải mái nhất khi đọc. 

1. POPS App

POPS được xem là một trong những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất trong nhiều năm qua. Kho tàng truyện tranh đa thể loại từ ngôn tình, đam mỹ, hài hước, xuyên không,… được tuyển chọn kỹ lưỡng và cập nhật hàng ngày. Với nội dung hấp dẫn, độ sắc nét trên từng nét vẽ, giọng văn gần gũi, POPS hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem anime, phim truyền hình, show, nghe nhạc trên ứng dụng POPS mỗi ngày với chất lượng cực đỉnh.

POPS App có giao diện được thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Ứng dụng sở hữu kho truyện tranh, phim phù hợp với mọi lứa tuổi. POPS App hỗ trợ nền tảng iOS 10.0 trở lên, phiên bản Android sẽ hỗ trợ tùy theo điện thoại của người dùng.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng POPS tại đây:

những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
Đọc truyện tranh ngôn tình và đa dạng thể loại trên POPS

2. Wattpad 

Ứng dụng này xứng đáng nằm trong top những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất bởi có hàng nghìn đầu truyện khác nhau cho bạn lựa chọn với cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Bạn cũng có thể tìm và đón đọc nhiều tác phẩm thú vị của các tác giả khác và tham gia nhận xét, góp ý những về các tác phẩm của nhau để mọi người cùng nhau phát triển. 

Vì vậy, ngoài là nơi lý tưởng để bạn giải tỏa căng thẳng, đây là môi trường lý tưởng để bạn bắt đầu sự nghiệp văn chương nếu bạn có năng khiếu. Tại Wattpad bạn có thể kết nối, xây dựng một cộng đồng độc giả của riêng mình. Từ đó, dần dần phát triển ngày và tạo nền tảng để mọi người biết đến các tác phẩm của bạn nhiều hơn.

những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
Giao diện app đọc truyện tranh ngôn tình wattpad

3. Webtoon 

Webtoon là một trong những app đọc truyện tranh ngôn tình được phát triển từ Hàn Quốc và được ưa chuộng bởi nhiều độc giả trên thế giới. Ngôn ngữ trên Webtoon là tiếng Anh, vì vậy giúp bạn vừa  tận dụng thời gian vừa đọc truyện vừa học thêm ngoại ngữ. 

Ngoài ra, các thể loại truyện trên Webtoon rất đa dạng, từ học đường, ngôn tình cho đến kinh dị, trinh thám,…App webtoon liên tục cập nhật những đầu truyện hay và mới nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của độc giả. Bạn còn ngần ngại gì mà không thử vào Webtoon và kiếm cho mình bộ truyện hay để thưởng thức?

những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
Giao diện ứng dụng webtoon thân thiện với người dùng

4. MangaToon 

MangaToon là  một trong những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất với kho truyện hấp dẫn và phong phú. Đa dạng các thể loại, truyện mới được cập nhật liên tục mỗi ngày. Các truyện tranh ngôn tình trên MangaToon được tuyển chọn kỹ lưỡng về cả nội dung và hình ảnh. Nhân vật được vẽ sinh động với màu sắc tươi tắn, bắt mắt tạo cảm giác thích thú cho đọc giả.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cung cấp hàng ngàn truyện tiểu thuyết hay do chính các độc giả của MangaToon viết. Tạo cảm giác vô cùng gần gũi và là sân chơi bổ ích cho những người yêu thích văn chương.

Đặc biệt, bạn có thể tùy chọn đọc truyện ở nhiều ngôn ngữ khác nhau như Anh,Trung, Hàn…tối ưu hóa thời gian đọc truyện vừa giải trí vừa tranh thủ học thêm được ngôn ngữ mới. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tự do trao đổi và giao lưu với các bạn đọc khác ngay trên ứng dụng này. Tham gia vào các nhóm dịch truyện của Manga Toon để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn cũng như có thể đón đọc các chương truyện mới sớm nhất. 

những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
Giao diện ứng dụng Manga Toon

5. NovelToon 

NovelToon là ứng dụng đọc truyện đa dạng thể loại và được cập nhật liên tục như  ngôn tình, kinh dị, trinh thám, hành động,… mang lại nhiều sự lựa chọn cho người đọc. Không chỉ vậy, người dùng có thể tải về để đọc offline tại bất cứ đâu rất tiện lợi. Thêm một ưu điểm của app này đó là truyện bạn đọc sẽ được tự động đánh dấu chương và ghi nhớ cho những lần đọc sau.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo những tác phẩm tiểu thuyết của riêng mình và giao lưu cùng các bạn độc giả đã đọc truyện của mình sau được đăng trên NovelToon. 

Ứng dụng này cũng hỗ trợ đọc truyện ở nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung,… Người đọc cũng có thể thoải mái tùy chỉnh phông nền, màu chữ, kích thước chữ khi đọc theo sở thích.

những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
Ứng dụng NovelToon

6. Comico 

Comico thuộc những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất của Việt Nam. Có rất nhiều tác phẩm truyện nổi tiếng trên thế giới được mua bản quyền và đăng tải trên Comico với đa dạng các thể loại từ ngôn tình lãng mạn đến xuyên không, kinh dị,… 

Các đầu truyện trên app này được dịch nghĩa gần gũi với văn hóa Việt Nam nhưng không làm mất đi ý nghĩa gốc của tác giả, đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, để tiếp thêm động lực đọc nhiều hơn cho độc giả, ứng dụng còn có hệ thống các nhiệm vụ, nhận vé thuê với mức phí vô cùng thấp, giúp bạn có thể vừa tham gia nhiệm vụ, vừa đọc truyện miễn phí, hoặc thuê truyện với giá ưu đãi.

những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
Giao diện app comico trên điện thoại

7. MangaToon Lite

MangaToon Lite là phiên bản tối ưu hơn dành cho những thiết bị có dung lượng bộ nhớ thấp, cấu hình yếu. Các truyện ở MangaToon đều được cập nhật bản lite này. Nhờ đó, độc giả có thể đọc truyện trên MangaToon mà không cần phải lo lắng về cấu hình máy. Với phiên bản lite, cấu hình thấp. Tuy nhiên, nội dung và chất lượng truyện thì vẫn được đảm bảo nhé.

những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
MangaToon Lite

8. Weeboo 

Weeboo xứng đáng lọt top những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất bằng tiếng Việt. Hàng nghìn bộ truyện tranh trên thế giới được mua bản quyền và dịch sang tiếng Việt một cách dễ hiểu, gần gũi nhất với hình ảnh đẹp, nội dung đa dạng. Weeboo còn có thêm tính năng đọc truyện tranh offline tiện lợi giúp bạn có thể đọc truyện mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng hỗ trợ cả 2 hệ điều hành là Android và iOS.

Giao diện đọc truyện trực quan, đẹp mắt, dễ sử dụng, hình ảnh hiển thị tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có kích thước màn hình lớn hay nhỏ. Các chap truyện mới được cập nhập liên tục mỗi ngày, nhờ đó bạn có thể theo dõi các bộ truyện mình yêu thích và nhận được thông báo khi có truyện mới được đăng tải trên ứng dụng. 

app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
Giao diện app Weeboo

9. MomeNovel

Ứng dụng MomeNovel có rất nhiều nội dung, chủ đề được nhiều người quan tâm và yêu thích, thuộc top những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất. Ví dụ như truyện cổ đại, xuyên không, sủng, lãng mạn….

Ngoài cung cấp kho truyện ngôn tình phong phú của nước ngoài thì ứng dụng này cũng cung cấp các tác phẩm văn học Việt Nam. Không chỉ vậy, với tính năng tải và đọc offline, bạn có đọc truyện thoải mái mà không cần phải kết nối mạng.

app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
Hình ảnh giao diện ứng dụng MomeNovel

10. Waka 4.0

Waka 4.0 là một ứng dụng phổ biến với những người mê đọc sách và truyện trong đó có cả truyện tranh ngôn tình. Ứng dụng này có một kho truyện vô cùng đa dạng với hơn 13 nghìn đầu sách khác nhau. Waka 4.0 không chỉ có truyện ngôn tình mà còn có nhiều thể loại truyện khác phù hợp với sở thích của mỗi người. Bạn có thể tìm các truyện về tâm lý giới tính, chăm sóc sức khỏe hay quản trị đầu tư, nấu ăn…

Các kho sách trong ứng dụng luôn được update thường xuyên hàng ngày. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt giao diện theo ý thích. Ngoài ra thì ứng dụng này cũng có mục audiobook cho những người muốn nghe khi gần đi ngủ hay những lúc di chuyển.

những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất hiện nay
Giao diện với màu sắc nhã nhặn của app Weka 4.0

11. Tàng Thư Viện

Tàng thư viện cũng là một trong những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất hiện nay. Hầu hết các câu chuyện trong ứng dụng này đều ở dạng convert. Vì thế, kho truyện trên tảng app này rất đa dạng. Với cốt truyện được tuyển chọn kỹ lưỡng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những đầu truyện từ nhiều nước khác nhau và tha hồ mê mẩn đắm chìm vào kho truyện khổng lồ ở tàng thư viện.

Ứng dụng hiện đang có hai phiên bản dành cho nam và nữ, khá dễ dùng. Cùng với các chức năng giống như tùy biến giao diện hay cỡ chữ, màu chữ… Tàng Thư Viện cũng nổi bật hơn ở chức năng đọc truyện. Đây là một trong những tính năng mà hầu hết các app đọc truyện hiện nay vẫn chưa hỗ trợ cho người dùng.

những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
Hình ảnh app tàng thư viện

12.  Vinabook Reader

Vinabook Reader là một ứng dụng mà bạn có thể tải miễn phí trên các hệ điều hành, có thể dùng không giới hạn và kết nối với nhau vô cùng tốt. Với hơn 10.000 ebooks khác nhau, Vinabook Reader thuộc những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất có bản quyền và được phát hành tại Việt Nam. Vì thế, người dùng có thể đọc bất kỳ bộ truyện nào mà không cần đắn đo việc phải trả phí.

Ngoài ra, bạn có thể đọc ở dạng offline và tối ưu hóa trong cách thức đọc sách. Điều này mang lại cảm giác đọc truyện trên sách giấy, phông chữ được tối ưu hóa giúp người đọc không bị mỏi mắt khi đọc trong khoảng thời gian dài.

những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
Ứng dụng Vinabook Reader ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng

13. Đọc truyện Offline – Webtruyen

Đây cũng là một trong những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất ở Việt Nam. Ứng dụng này được tạo ra bởi đội ngũ chuyên nghiệp webtruyen. Bạn có thể tìm thấy hơn 20.000 bộ truyện với đầy đủ những thể loại khác nhau như ngôn tình, tuổi teen, phiêu lưu,…

Ứng dụng này còn có nhiều tính năng hiện đại như đọc truyện theo kiểu vuốt ngang, dọc; đọc truyện online và offline. Bạn cũng có thể tìm kiếm theo tên truyện, tên tác giả, tùy biến màu chữ, màu nên một cách dễ dàng.

14. Miki Ebook

Ứng dụng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Miki EBooks. Đây là ứng dụng có khá nhiều tựa truyện khác nhau để bạn lựa chọn. Giao diện thân thiện, mua truyện nhanh chóng và không cần phải đăng ký nhiều lần. Với hơn 6.000 cuốn truyện và sách bản quyền khác nhau, bạn có thể thỏa sức đọc một cách dễ dàng. Mỗi ngày sẽ có thêm những bộ truyện mới được cập nhật liên tục.

những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất
Miki Ebook- Ứng dụng đọc truyện hay

Trên đây là tổng hợp những app đọc truyện tranh ngôn tình hay nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết trên bạn sẽ chọn được ứng dụng ưng ý và phù hợp nhất với bản thân. Chúc bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời!