144.000đ

Mở bán: 04/01/2021 - 30/04/2021

599.000đ

Mở bán: 04/01/2021 - 28/02/2021

1.990.000đ

Mở bán: 04/01/2021 - 31/01/2021

Cách thức mua hàng: Gói Star/Stellar/Sun

Thu gọn

20.000.000đ

Mở bán: 04/01/2021 - 31/01/2021

Giới hạn 30 gói

Cách thức mua hàng: Gói Sky

Thu gọn

Các Điều khoản và Điều kiện này (sau đây gọi là "Điều khoản", "Điều khoản và Điều kiện") chi phối mối quan hệ giữa khách hàng và trang web https://pops.vn/ (hay "Dịch vụ") được điều hành bởi Công ty cổ phần Phong Phú Sắc Việt (sau đây gọi là "POPS").
Xin vui lòng đọc kỹ các Điều khoản và Điều kiện này trước khi sử dụng Dịch vụ.

1. Tôi muốn mua các gói sản phẩm này thì phải làm như thế nào?

Bạn có thể tham khảo phần 3 "Cách thức mua hàng" tại website https://pops.vn/lac-troi nhé!

2. Các chương truyện sẽ được phát hành như thế nào?

Các chương truyện sẽ được phát hành ngay trên ứng dụng POPS và website https://pops.vn/comics. Bạn có thể tải ứng dụng POPS theo đường link bên dưới hoặc truy cập website https://pops.vn/comics comics và đăng nhập đúng tài khoản đã mua Gói để thưởng thức truyện nhé!
Apple Store (IOS): https://apps.apple.com/VN/app/id1478994434?mt=8
Google Play (Android): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.popsworldwide.popsapp&hl=en
Định kỳ POPS sẽ mở khóa các chương truyện theo Gói mà bạn đã mua, bạn nhớ đón xem và theo dõi trên ứng dụng/wesite giúp POPS nhé!

3. Khi mua hàng tôi có mất thêm chi phí gì không?

Hiện tại POPS không thu thêm bất kỳ chi phí nào khi bạn mua các Gói (trừ trường hợp bạn sử dụng dịch vụ thanh toán qua Ngân hàng hoặc các kênh thanh toán liên kết thì phí phát sinh sẽ là phí dịch vụ do Ngân hàng hoặc các kênh thanh toán quy định)

4. Làm sao để tôi nhận được thông báo lịch phát sóng chương truyện mới?

Định kỳ đến đợt phát hành truyện mới vào thứ Hai hàng tuần, POPS sẽ tự mở khóa các chương trên ứng dụng POPS. Để tiện theo dõi bạn có thể thêm truyên vào danh sách yêu thích nhé. Trong trường hợp POPS có thay đổi về thời gian phát hành chương mới, POPS sẽ thông báo qua Fanpage https://www.facebook.com/lactroi.comic, nhờ bạn bấm theo dõi fanpage để cập nhật giúp POPS nhé.

5. Trường hợp tôi lỡ xóa email có poster thì tôi phải liên hệ ai để được cấp lại?

Trường hợp bạn lỡ xóa email, bạn có thể liên hệ đến POPS qua email lactroi-support@pops.vn hoặc số điện thoại 0888721013 để POPS hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

6. Bao lâu sau khi đặt hàng và thanh toán thành công thì tôi nhận được hàng?

- Các chương truyện webtoon sẽ được unlock (mở khóa) cho người mua theo lịch phát hành định kỳ. Bạn có thể đọc các chương truyện webtoon này trên ứng dụng POPS hoặc website https://pops.vn/comics
- Thời gian vận chuyển goods và áo dự định là khoảng tháng 04/2021.
- Thời gian vận chuyển sách giấy dự định là khoảng tháng 06/2021 tùy theo tiến độ cấp giấy phép phát hành từ các ban ngành liên quan.
- Thời gian dự kiến tổ chức fansign là khoảng tháng 06/2021, sau khi sách được vận chuyển tới người ủng hộ.
- POPS sẽ có thông báo cụ thể tới từng người mua thông qua email hoặc bạn có thể theo dõi fanpage https://www.facebook.com/lactroi.comic để được cập nhật sớm nhất những thông tin liên quan tới dự án.

7. Sau khi tôi thanh toán xong tôi phải liên hệ với ai để xác nhận đơn hàng?

Bạn có thể truy cập vào ứng dụng POPS (Mục tài khoản, Lịch sử đơn hàng) để kiểm tra thông tin chi tiết đơn hàng hoặc bạn gửi thông tin chi tiết đơn hàng và hóa đơn thanh toán về địa chỉ email lactroi-support@pops.vn trong trường hợp bạn cần hỗ trợ thông tin khác.

8. Tôi có được chọn lựa màu sắc, kiểu dáng của các Goods không?

Tất cả các Goods trong cùng 1 Gói sẽ có màu sắc, kích thước và kiểu dáng giống nhau nên không có sự khác biệt.

9. Làm sao để tôi biết được mình có nằm trong danh sách trúng giải 100 quyển sách?

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ chọn ngẫu nhiên 100 người may mắn để tiến hành viết lời chúc và ký tặng. Bạn sẽ biết bạn có phải là 1 trong 100 người may mắn đó không khi bạn nhận được sách.

10. Làm sao để tôi biết được mình được trúng vé fansign?

Kèm theo gói bundle bạn mua, POPS sẽ gửi kèm 1 thẻ cào may mắn, bạn có thể kiểm ra kết quả sau khi cào nhé.

11. Tôi sẽ nhận vé như thế nào?

Nếu bạn may mắn trúng được vé fansign, bạn vui lòng thực hiện theo hướng dẫn trên thẻ cào để tiến hành nhận vé.

12. Trường hợp Goods của tôi bị hư hỏng thất lạc... tôi phải liên hệ với ai?

Những trường hợp Goods bị hư hỏng, thất lac... bạn vui lòng gửi hình ảnh Goods, thông tin chi tiết đơn hàng, hóa đơn... về địa chỉ email lactroi-support@pops.vn để POPS tiếp nhận, kiểm tra.

13. Số lượng 30 gói được tính từ thời gian nào?

Sẽ được tính từ thời gian mở bán cho đến khi đạt số lượng

14. Trường hợp tôi đã thanh toán nhưng hết số lượng 30 gói thì hoàn tiền cho tôi ra sao?

Về cơ bản, bạn sẽ không mua được khi số lượng bán đã chạm 30. Trong trường hợp có lỗi xảy ra, đối tác của chúng tôi phân phối Gói Sky là Ticket Box sẽ tiến hành xử lý và hoàn tiền cho bạn theo quy trình của Ticket Box.

15. Trường hợp tôi đã mua Gói tuy nhiên bị mất tài khoản đăng nhập POPS, tôi có được hoàn tiền không?

Những trường hợp đã thanh toán thành công, POPS không hỗ trợ hoàn tiền. Bạn vui lòng thực hiện xác thực lại tài khoản đã mất để sử dụng đăng nhập POPS.

16. Một ngày tôi được mua bao nhiêu gói sản phẩm?

Hiện tại POPS không quy định giới hạn đơn hàng cho khách hàng.

17. Gói sản phẩm có được đổi trả không? Và hình thức đổi trả như thế nào?

POPS không hỗ trợ đổi trả Goods sau khi đã giao hàng thành công ngoại trừ một số trường hợp liên quan đến chất lượng Goods (hư hỏng, không đúng quy cách, sai lệch...) Bạn vui lòng gửi kèm hình ảnh Goods về địa chỉ email lactroi-support@pops.vn để POPS tiếp nhận.

18. Tại sao tôi chỉ nhận được 1 số Goods trong gói sản phẩm?

Từng Gói sẽ có thời gian giao hàng và tính chất giao hàng khác nhau. Do đặc thù 1 số Goods sẽ được giao theo tiến độ hoặc thực hiện thủ công nên sẽ có 2 đợt giao hàng trong Gói SUN và SKY. Bạn vui lòng lưu ý điện thoại khi nhà vận chuyển liên hệ nhé.