Website POPS Kids ra mắt với hàng loạt nội dung trẻ em độc quyền siêu hấp dẫn

Khác -
Ra mắt website giải trí dành cho thiếu nhi POPS Kids

Ngày 26/3, website giải trí dành riêng cho trẻ em kids.pops.vn chính thức ra mắt người dùng. Từ nay, bố mẹ có thể yên tâm cho con xem các chương trình giải trí thiếu nhi an toàn ngay trên website POPS Kids! 

Giới thiệu Website POPS Kids

Pops Kids là kênh giáo dục, giải trí hàng đầu cho trẻ em với nội dung an toàn và đa dạng do Pops Worldwide phát triển. Hiện tại, nền tảng POPS Kids đã được phát triển trên kênh Youtube POPS Kids, ứng dụng POPS Kids dành cho smartphone và smart TV. 

Ngày 26/03/2021, website giải trí dành riêng cho trẻ em kids.pops.vn chính thức ra mắt, giúp bố mẹ có thêm nhiều lựa chọn và thuận tiện hơn khi cùng con khám phá những video giải trí, giáo dục lành mạnh và an toàn  

3 lý do giúp bố mẹ yên tâm khi sử dụng POPS Kids  

Giao diện thân thiện với trẻ em

Được phát triển thuần Việt 100%, trang web cũng như ứng dụng POPS Kids đã được Việt hóa để phù hợp với trẻ em Việt Nam. 

Website POPS Kids cũng được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng cho cả gia đình, với các chuyên mục nội dung được tổng hợp dựa trên nhu cầu của các bé: âm nhạc, giải trí và giáo dục. Ngoài ra, giao diện sáng cùng màu sắc vui tươi, nhiều hình ảnh sinh động sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng của các bé khi trải nghiệm xem nội dung trên website này.

Nội dung được chọn lọc phù hợp với lứa tuổi

POPS Kids hiện là hệ sinh thái giáo dục, giải trí hàng đầu cho trẻ. Với kho nội dung được chọn lọc kỹ càng bởi đội ngũ biên tập viên kinh nghiệm, POPS Kids đảm bảo cung cấp một môi trường giáo dục và giải trí phong phú, hữu ích và an toàn cho bé.

POPS Kids với giao diện tươi sáng, phân loại nội dung riêng cho độ tuổi của trẻ
Phân loại nội dung phù hợp cho từng lứa tuổi

POPS Kids mang đến cho người xem các chương trình âm nhạc, bộ phim hoạt hình có chọn lọc và phù hợp với lứa tuổi, gần gũi với các bạn trẻ như Pokemon, Molang, Tom and Jerry, Dragon Ball… Gần đây, phần mới nhất của loạt phim hoat hinh nhat ban tieng viet Doraemon cũng chính thức cập bến và được phát sóng độc quyền tại nhà POPS Kids. 

>> Xem thêm: Mèo Ú Doraemon chính thức dời sang nhà mới POPS Kids

Ngoài các video giải trí, POPS Kids cũng có kho chương trình giáo dục đa dạng nhiều chủ đề. Các bé còn có thể học Tiếng Anh, khám phá thêm nhiều điều mới lạ ngay trên POPS Kids với các bộ phim hoạt hình tiếng Anh bản ngữ, chương trình học tiếng Anh dành cho thiếu nhi gồm 120 bài chuẩn giáo trình Cambridge từ VUS. Bé cũng có thể học vẽ tranh trong series Siêu Nhân Bút Chì, học hát và nhảy cùng Mầm Chồi Lá hay khám phá khoa học cùng STEM. 

Ngoài ra, POPS luôn cố gắng lồng ghép vào các video những hình ảnh chân thực về tình yêu gia đình, yêu thiên nhiên, kiến thức thực tế trong cuộc sống hằng ngày. Các bé giờ đây có thể cùng với cha mẹ thưởng thức nhiều nội dung giải trí vừa vui nhộn, vừa mang tính giáo dục cao và đầy ý nghĩa.

Tính năng quản lý tiện ích trên website POPS Kids

Website POPS Kids còn bao gồm các tính năng quản lý thiết thực dành cho bố mẹ để đáp ứng nhu cầu định hướng nội dung giải trí số phù hợp cho trẻ của các bậc phụ huynh.

– Tính năng khóa trẻ em: Cài đặt phạm vi truy cập của trẻ.

– Yêu thích: Lưu lại các video yêu thích của bé, giúp bé dễ dàng xem lại các nội dung muốn xem.

– Tìm kiếm: Tìm kiếm dễ dàng các nội dung phù hợp cho trẻ. 

Các nội dung nổi bật trên POPS Kids

– Âm nhạc: Series nhạc thiếu nhi triệu view Mầm Chồi Lá; MV của các ngôi sao nhí như Bé Bào Ngư, Phan Hiếu Kiên, Bảo An, Gia Khiêm…

– Tuyển tập những bộ phim hoạt hình hay: Tom & Jerry, The PowerPuff Girls, Mr. Bean, Simon’s cat, Ben 10, We Bare Bears..

– Phim Anime Nhật Bản hay nhất hiện nay: Doraemon, Pokémon, Dragon Ball…

– TV show thích hợp cho cả gia đình: A Pi Phiêu Lưu Ký, Con Đến Từ Hành Tinh Nào, Mẹ Ơi Tại Sao?, Chuyện Cổ Chưa Kể…

– Các chương trình giáo dục hữu ích cho bé: We Learn We Play, Pincode, Bibabibo, BabyRiki, Kex and Kola, STEM – Khám Phá Khoa Học…

Với kho nội dung đa dạng, thường xuyên được cập nhật và kiểm soát chặt chẽ, POPS Kids mang lại một môi trường giải trí bổ ích, lành mạnh và an toàn nhất khi các bé lên mạng.