Mèo Ú Doraemon chính thức dời sang nhà mới POPS Kids

Anime -
Doraemon dời nhà sang POPS Kids

Sau hơn 4 năm phát sóng trên kênh Youtube POPS Kids, phim hoạt hình Doraemon sắp chính thức nói lời tạm biệt nền tảng Youtube để dời sang ngôi nhà mới – nền tảng POPS Kids.

Doraemon tạm biệt Youtube để dời sang nhà mới 

Ngày 26/03/2021, Doraemon chính thức dời nhà và được phát sóng độc quyền tại ứng dụng POPS Kids. Sau chặng đường dài hơn 4 năm, Doraemon rất tiếc khi phải nói lời chia tay trên nền tảng Youtube. Các tập phim của Doraemon phim hoat hinh nhat ban tieng viet trên Youtube sẽ chính thức tạm biệt khán giả vào thời gian tới. Nhưng quý khán giả đừng quá lo lắng vì giờ đây, Doraemon đã có một “ngôi nhà mới”. Đó chính là nền tảng ứng dụng và website POPS Kids. 

Xem phim hoạt hình Doraemon tiếng Việt tại POPS Kids
Ứng dụng POPS Kids

Với giao diện được thiết kế đơn giản, kho nội dung được chọn lọc dành riêng cho trẻ em, POPS Kids chính là một lựa chọn hoàn hảo cho ứng dụng giải trí của các gia đình. Cùng với Doraemon, POPS Kids cũng đã và đang là ngôi nhà của các series phim hoạt hình và chương trình thiếu nhi được nhiều bạn nhỏ yêu thích như Tom và Jerry, Astro Boy, Cô bé Maruko, Pokémon

Download POPS Kids App để xem trọn bộ Doraemon và cập nhật nhanh nhất các tập mới của Doraemon nhé!

Hướng dẫn cài đặt POPS Kids để xem trọn bộ phim hoạt hình Doraemon 

Cách 1:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Google Play/App Store trên Smartphone và Smart TV
  • Bước 2: Trên thanh tìm kiếm gõ “POPS Kids”
  • Bước 3: Chọn ứng dụng POPS KIDS và cài đặt để thưởng thức ngay những chương trình giải trí vô cùng hấp dẫn.

Cách 2:

Truy cập link này để tải ứng dụng POPS Kids: Google Play | App Store

Nhìn lại hành trình của Doraemon tại Việt Nam

Doraemon là bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng được chấp bút bởi họa sĩ Fujiko F. Fujio và được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1969. Doraemon là chú mèo máy được tạo ra ở tương lai vào thế kỷ 22, du hành ngược thời gian để giúp đỡ một cậu bé tên là Nobi Nobita, một cậu bé hậu đậu, thường xuyên bị bạn bè bắt nạt. Doraemon từng giành được nhiều giải thưởng truyện tranh ở Nhật Bản và nhân vật chính của bộ truyện – chú mèo máy Doraemon được tạp chí TIME Asia bình chọn là một trong 22 nhân vật nổi bật của châu Á.
Năm 1973, Doraemon đã được chuyển thể thành phim hoạt hình phát sóng lần đầu tiên trên đài truyền hình Nhật Bản. Phim hoạt hình Doraemon chính thức có mặt ở Việt Nam vào năm 2010 trên kênh truyền hình HTV3.

Dù được khán giả trên thế giới yêu mến suốt nhiều thập kỷ nhưng mãi đến năm 2017, chú mèo máy Doraemon và các bạn mới chính thức bước vào thế giới kỹ thuật số. POPS Kids chính là kênh Youtube được phát sóng phim hoạt hình Doraemon có bản quyền đầu tiên trên thế giới. Cũng từ đó, quý khán giả Việt Nam đã có thể dễ dàng xem phim Doraemon lồng tiếng trên Youtube vô cùng thuận tiện. Doraemon cũng tiếp tục mở rộng hành trình chinh phục thêm nhiều khán giả trong thời đại kỹ thuật số.

Hiện tại, chặng đường gắn bó của Doraemon với Youtube sẽ tạm dừng. Doraemon sẽ về cùng 1 nhà với các nội dung thiếu nhi khác chính thức phát sóng độc quyền trên nền tảng POPS Kids.

Hãy ghé thăm “ngôi nhà mới” của Doraemon tại POPS Kids và đừng quên theo dõi Fanpage POPS Kids để cập nhật những tin tức mới nhất về các chương trình giải trí dành cho thiếu nhi nhé!