Tất tần tật Về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime: Sợi dây đỏ thẫm

Anime -

Tensei shitara Slime datta ken hay Lúc đó tôi đã chuyển sinh thành Slime là bộ light novel đầu tiên được chuyển thể thành phim phiên bản điện ảnh chiếu rạp. Phim Về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime: Mối liên kết đỏ thẫm đã gây được tiếng vang lớn khi vừa ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Hãy cùng POPS Blog tìm hiểu các thông tin liên quan đến bộ phim hấp dẫn và thú vị này nhé.

Giới thiệu tóm tắt nội dung Về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime

Về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime có tựa gốc tiếng Nhật là Tensei shitara Slime datta ken (hay thường được gọi tắt là Tensura) là một tựa tiểu thuyết được sáng tác bởi tác giả Fuse và vẽ minh họa bởi và Mitz Vah vẽ minh họa đăng tải từ năm 2013 đến năm 2016. Sau khi được chính thức ra mắt vào năm 2013, về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime nhanh chóng trở thành tác phẩm nổi tiếng đối với những ai yêu thích anime, manga, light novel tại Việt Nam. Tensei shitara Slime datta ken thuộc thể loại isekai đang bùng nổ gần đây tại nhật bản. 

Lấy bối cảnh một thế giới huyền bí được phân chia thành nhiều quốc gia khác nhau và đứng đầu là các Ma vương. Về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime bắt đầu với nhân vật chính Mikami Satoru, anh là một nhân viên văn phòng 37 tuổi có cuộc sống tẻ nhạt và không vui vẻ gì. Anh đã bị mất mạng trong một lần cố gắp cưới đồng nghiệp gặp cướp. Tưởng chừng cuộc đời của anh đã kết thúc tại đây. Nhưng không ngờ đó lại chính là sự khởi đầu của một cuộc đời hoàn toàn khác với cuộc sống chán ngắt trước đây của anh. Mikami thức dậy, thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ và cơ thể anh đã trở thành quái vật Slime dẻo quẹo và không có mắt. Anh cũng có một cái tên mới tại thế giới này là Rimuru Tempest. Trong quá trình làm quen với hình dáng mới, anh bắt đầu khám phá thế giới cùng với những quái vật khác xây dựng quốc gia riêng và bắt đầu công cuộc thay đổi thế giới mới.

Phiên bản điện ảnh mới nhất Lúc Đó Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime: Mối Liên Kết Đỏ Thẫm

Tính từ thời điểm ra mắt đến nay, Tensei shitara Slime datta ken đã ra mắt 2 mùa phim anime dài tập với tổng cộng 48 tập phim (24 tập phim mỗi mùa).

MùaTậpPhát sóng lần đầuPhát sóng lần cuối
Tensei shitara Slime datta ken Season 1245 tháng 10 năm 201822 tháng 3 năm 2019
Tensei shitara Slime datta ken Season 22412 tháng 1 năm 2021 21 tháng 9 năm 2021
Thông tin các mùa anime Tensei shitara Slime datta ken

Và gần đây nhất là phiên bản điện ảnh với tên gọi That Time I Got Reincarnated as a Slime The Movie: Scarlet Bond (tựa Việt: Lúc Đó Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime: Mối Liên Kết Đỏ Thẫm hay Sợi dây đỏ thẫm) được chính thức ra rạp tại Việt Nam vào tháng 24/2//2023. Và phần Tensei shitara Slime datta ken movie này được đạo diễn bởi đạo diễn Yasuhito Kikuchi, khán giả sẽ không cần theo dõi 2 mùa anime trước để hiểu được nội dung câu chuyện. 

Trong Tensei Shitara Slime Datta Ken: Guren no Kizuna-hen, bối cảnh được lấy ngay sau mùa thứ hai của phiên bản anime truyền hình. Rimuru sẽ đến với quốc gia Razha nằm ở phía Tây Tempest. Rimuru và những thuộc hạ của mình sẽ vướng vào một âm mưu xoay quanh một cô gái sở hữu sức mạnh bí ẩn. Rimuru và Benimaru còn chạm trán một Orge khác tên là Hiiro. Và cả nhóm sẽ có một hành trình phiêu lưu thú vị. Phim Lúc Đó Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime: Mối Liên Kết Đỏ Thẫm cũng giới thiệu thêm các nhân vật mới để tăng sự hứng thú cho khán giả yêu thích thể loại phim hoạt hình phiêu lưu, kỳ ảo. Bộ phim đã dành được  nhiều tình cảm và quan tâm của khán giả Nhật Bản sau khi chính thức phát hành tại quê nhà vào ngày 25 tháng 11 năm 2022. Bộ phim cũng được khởi chiếu ở nhiều thị trường lớn trên thế giới. Lúc Đó Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime: Mối Liên Kết Đỏ Thẫm được kỳ vọng tạo ra tiếng vang lớn khi ra mắt tại thị trường Việt Nam

Trailer phim Lúc Đó Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime: Mối Liên Kết Đỏ Thẫm

Một số hình ảnh phim Lúc Đó Tôi Đã Chuyển Sinh Thành Slime: Mối Liên Kết Đỏ Thẫm