Tìm hiểu về phim Shin – Cậu Bé Bút Chì: Đại chiến Siêu Năng Lực

Anime -
shin movie 31

Shin – Cậu Bé Bút Chì là tên của loạt manga khá nổi tiếng tại Nhật Bản và được làm thành những bộ anime được nhiều em nhỏ ưa chuộng. Trong năm 2023 bộ phim Shin – Cậu Bé Bút Chì: Đại chiến siêu Năng Lực sẽ được chính thức công chiếu tại Việt Nam, hãy cùng POPS Blog tìm hiểu về bộ phim này nhé.

1. Thông tin giới thiệu Shin movie 31

Như chúng ta cũng đã biết thì các anime dài về Shin – Cậu Bé Bút Chì được bắt đầu sản xuất vào năm 1993. Sau đó hầu hết mỗi năm bộ anime này đều cho ra mắt một tập anime dài để phục vụ cho nhu cầu của nhiều khán giả, và tất cả các tập phim từ trước cho đến nay đều do hãng Toho sản xuất và phân phối.

Vào năm 2022 bộ Shin movie 30 Truyền thuyết nhẫn thuật Ninja đã được sản xuất và đạt doanh thu 15 triệu USD sau khi công chiếu, tiếp nối thành công đó bộ Shin movie 31 cũng được tiến hành sản xuất trong năm 2023 với cái tên: Shin – Cậu Bé Bút Chì: Đại chiến Siêu Năng Lực Sushi Bay. Bộ phim này được đạo diễn bởi Hitoshi One và sẽ có độ dài 94 phút.

2. Nội dung Shin – Cậu Bé Bút Chì: Đại chiến Siêu Năng Lực

Cũng như những bộ anime dài trước đó thì Shin movie 2023 vẫn sẽ có nội dung xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Shin – một cậu nhóc nghịch ngợm, hiếu động và luôn nghĩ ra những trò tinh quái để trêu chọc mọi người. Trong Crayon Shin chan movie 31 thì nội dung sẽ xoay quanh việc Shin có được siêu năng lực từ luồng ánh sáng bí ẩn ngoài vũ trụ chiếu vào.

Đó là vào một buổi tối, khi gia đình của Shin đang ăn tối thì có hai luồng sáng bí ẩn chiếu thẳng xuống đất nước Nhật Bản, trong đó ánh sáng màu trắng chiếu vào người của Shin. Điều này đã được dự báo trong một quyển sách tiên tri được phát hiện vào 40 năm trước: Vào năm số 20 và 23 thẳng hàng sẽ có 2 luồng sáng bí ẩn mang theo siêu năng lực từ vũ trụ chiếu vào Trái Đất.

Shin Đại chiến Siêu Năng Lực
Trong Shin movie 31 cậu bé Shin nghịch ngợm sẽ có được siêu năng lực rất thú vị.

Sau khi bị tia sáng màu trắng chiếu vào, cặp mông của Shin bỗng ửng đỏ, nóng rát và cậu có năng lực điều khiển được các vật xung quanh. Trong khi tia sáng màu đen lại chiếu trúng Mitsuru Hiriya – một người có tư tưởng bất mãn với xã hội và muốn trả thù cuộc đời.

Với luồng sức mạnh vừa mới nhận được, liệu Shin có thể ngăn chặn được Mitsuru Hiriya để đem lại bình an cho mọi người hay không?

3. Phim Shin Đại chiến Siêu Năng Lực có đáng để theo dõi?

Shin Đại chiến Siêu Năng Lực trailer thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Ngay từ thời điểm trailer Shin movie 31 xuất hiện thì bộ phim đã nhận được sự quan tâm của khán giả ở nhiều độ tuổi. Đến thời điểm bộ phim được công chiếu tại Nhật Bản thì đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem, trong đó có 3 lý do nổi bật nhất để bạn không nên bỏ qua Shin Cậu bé Bút Chì movie 31:

  • Shin movie 31 là bộ phim đầu tiên về cậu nhóc Shin được làm theo định dạng 3DCG. Đây là định dạng giúp chuyển động của các nhân vật trong phim sẽ rất giống thật và đem lại cho người xem sự phấn khích cao độ khi theo dõi.
  • Chịu trách nhiệm về phần hình ảnh cho bộ phim Shin movie 31 chính là Shirogumi – một công ty chuyên về đồ họa từng rất thành công với bộ anime Stand by Me Doraemon được sản xuất năm 2014. Điều này giúp những kỹ xảo và đồ họa xuất hiện trong Shin Cậu bé Bút Chì movie 31 cực kỳ ấn tượng và đem lại cho người xem những cảm xúc khó quên.
  • Chịu trách nhiệm biên kịch và đạo diễn cho Shin movie 31 chính là Hitoshi One, một đạo diễn cực kỳ uy tín của nền điện ảnh Nhật Bản. Đây là đạo diễn từng thành công ở rất nhiều thể loại phim như anime, phim ngắn, phim truyền hình dài tập,… và đã đem đến một bộ Shin movie 31 được hoàn thiện một cách chỉnh chu nhất để phục vụ cho đông đảo khán giả.

4. Shin Đại chiến Siêu Năng Lực khi nào chiếu ở Việt Nam?

Hiện nay thông tin về việc Shin movie 31 khi nào chiếu ở Việt Nam đang được nhiều khán giả trong nước quan tâm và tìm kiếm. Đặc biệt sau khi bộ phim được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 4 tháng 8 vừa qua thì khán giả trong nước lại càng nóng lòng hơn nữa.

Và để đáp lại mong đợi của nhiều khán giả, hệ thống rạp chiếu của Việt Nam đã chính thức đàm phán thành công để chuẩn bị công chiếu Shin movie 2023. Vậy bộ phim Shin movie 2023 khi nào chiếu chính thức tại Việt Nam? Đó chính là vào ngày 25 tháng 8 sắp tới đây trên các cụm rạp đã mua được bản quyền.

Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại chiến Siêu Năng Lực
Shin movie 31 đã chốt lịch công chiếu tại Việt Nam.

Như vậy các bạn vừa cùng POPS tìm hiểu về nội dung cũng như việc khi nào chiếu Shin movie 31 tại Việt Nam, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một tấm vé để theo dõi bộ phim Shin định dạng 3DCG đầu tiên trên thế giới. Các bạn cũng đừng quên truy cập POPS thường xuyên để theo dõi các nội dung giải trí số hấp dẫn và chất lượng cao được chúng tôi cập nhật hàng ngày nhé.