Pokemon Horizons series 2023: Cuộc hành trình của Liko và Roy

Anime -
Pokemon Horizons

Pokemon là tên của loạt anime đã quá quen thuộc với nhiều khán giả tại Việt Nam. Vào đầu năm 2023 thì đoạn giới thiệu về bộ phim mới Pokemon Horizons: The Series đã đem đến cho khán giả nhiều sự thích thú và mới lạ. Hãy cùng POPS tìm hiểu về Pokemon Horizons 2023 ngay sau đây nhé.

1. Nội dung tóm tắt bộ anime Pokemon season mới

Ra đời từ năm 1996, trải qua gần 3 thập kỷ thì cái tên Pokemon vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Nội dung chính của Pokemon kể về hành trình tìm kiếm và huấn luyện Pokemon của anh chàng Satoshi với nhiều hiểm nguy và cả những bất ngờ thú vị.

Ngay từ thời điểm vừa được ra mắt thì bộ anime Pokemon đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả tại Nhật Bản và trên toàn thế giới. Nếu các bạn còn nhớ thì đã từng có thời gian trò chơi Pokemon Go ăn theo bộ anime này đã gây sốt trên toàn cầu và thu hút rất nhiều người chơi.

Pokemon Horizons: The Series
Hình ảnh chú Pikachu đáng yêu đã trở lên quen thuộc qua bộ phim Pokemon.

Bộ phim Pokemon còn hot đến độ nếu các bạn dạo bước đến các trung tâm thương mại lớn tại nhiều quốc gia thì rất dễ bắt gặp những chú Pikachu khổng lồ đang nhún nhảy hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu. Có thể nói không ngoa rằng Pokemon đã trở thành một phần trong mạch chảy văn hóa của đất nước Nhật Bản.

Nối tiếp thành công đó, Pokemon series 2023 có tên tiếng Việt Cuộc hành trình của Liko và Roy (Tên tiếng Anh Pocket Monsters: Liko and Roy’s Departure) đã chính thức giới thiệu đến với khán giả toàn cầu với một nội dung hoàn toàn mới. Khán giả sẽ tạm biệt với nhân vật Satoshi để cùng làm quen với 2 nhân vật mới toanh: Liko và Roy.

Đoạn trailer của Pokemon Horizons đã khiến nhiều người cảm thấy hào hứng.

Việc các nhà sản xuất đã mạnh dạn bỏ đi cặp đôi đã từng gắn bó hơn 20 năm trong loạt anime Pokemon (Pikachu và Satoshi) khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ và háo hức chờ đợi ngày Pokemon Horizons: The Series được chính thức công chiếu. Liệu Liko và Roy có làm nên được một hành trình đáng nhớ như Satoshi và Pikachu đã làm hay không? Chúng ta hãy cùng hồi hộp chờ đợi nhé.

2. Đánh giá bộ phim Pokemon Horizons series 2023

Cuộc hành trình của Liko và Roy
Pokemon Horizons sẽ là hành trình xoay quanh 2 nhân vật mới: Liko và Roy.

Dù chưa thể nói gì nhiều về Pokemon series 2023 tuy nhiên chúng ta có thể đánh giá một vài thông tin sơ bộ về bộ anime mới này như sau:

  • Đầu tiên có thể nói việc các nhà sản xuất đã dám từ bỏ nhân vật Satoshi là một bước đi rất dũng cảm và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi. Việc khán giả đã quá quen thuộc với cặp đôi Pikachu và Satoshi đã khiến thông tin Pokemon Horizons: The Series sẽ có nhân vật chính mới liên tục được nhiều khán giả chia sẻ rầm rộ và giúp bộ anime này được quảng bá rộng rãi ngay khi còn chưa được công chiếu.
  • Cuộc hành trình của Liko và Roy có nhân vật nữ chính Liko được xây dựng với những nét tính cách khá trái ngược: Yêu thích Pokemon, mong muốn trở thành một người huấn luyện Pokemon tài năng nhưng lại khá nhút nhát và rụt rè. Cách mà Pokemon Horizons xây dựng nhân vật Liko đã tạo ra được sự tò mò đối với nhiều khán giả và giúp độ phủ sóng của phim càng trở nên rộng rãi hơn.
  • Nhân vật nữ chính Liko sở hữu một sợi dây chuyền kỳ lạ. Đây là chiếc dây chuyền mà mỗi khi Liko gặp nguy hiểm thì sẽ có một Pokemon bí ẩn xuất hiện để giải cứu cho cô. Đặc biệt Pokemon này hoàn toàn mới và chưa từng xuất hiện trước đây, điều này đã tạo nên sự phấn khích và tò mò cao độ đối với nhiều khán giả khi theo dõi Pokemon Horizons 2023.
  • Có một chi tiết được nhiều khán giả sau khi theo dõi những tập đầu của Pokemon Horizons đánh giá khá cao đó là cách xây dựng nội dung câu chuyện trong Pokemon series 2023 này khá trực tiếp, chứa đựng nhiều bất ngờ và không đi theo lối mòn khá dễ đoán như trước đây. Đây là điều hứa hẹn đem đến sự hấp dẫn và rất đáng để theo dõi của Pokemon Horizons.
  • Nhân vật chính tiếp theo của series Pokemon Horizons được biết đến với cái tên Roy. Đây là một chàng trai sở hữu quả Monster Ball có hình dáng khá kỳ quái và chưa từng xuất hiện từ trước cho đến nay, điều này lại một lần nữa khiến cho khán giả đứng ngồi không yên và liên tục bàn tán về nó trên nhiều diễn đàn về anime.
  • Chi tiết cuối cùng khi đánh giá về bộ phim Cuộc hành trình của Liko và Roy đó chính là về mặt hình ảnh và âm thanh. Có thể nói các nhà sản xuất Pokemon Horizons series 2023 đã rất chăm chút về mặt kỹ xảo và đồ họa trong bộ anime này, điều đó góp phần đem lại cho khán giả những thước phim sắc nét với âm thanh sống động và giúp hành trình trải nghiệm cùng các chú Pokemon đáng yêu trở nên cực kỳ hứng thú.

Các tập đầu tiên của Pokemon Horizons: The Series vừa được công chiếu vào ngày 14 tháng 4 vừa qua tại Nhật Bản và đã làm cho nhiều diễn đàn lớn về anime dậy sóng. Trong lúc chờ đợi thời điểm Pokemon Horizons chính thức được công chiếu tại Việt Nam thì các bạn có thể truy cập vào POPS để xem các phần trước đây theo link sau: https://pops.vn/series/pokemon-5d89e104fe37fd003b69f827