Top phim Trung Quốc hiện đại ngọt đến sâu răng

Phim -
phim trung quốc hiện đại

Phim Trung Quốc đã và đang chiếm được ưu thế trong lòng khán giả, làm say đắm biết bao thế hệ trẻ với những câu chuyện ngọt ngào. Vì thế, là một  tín đồ mê phim chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua top những bộ phim Trung Quốc hiện đại tuyệt đỉnh sau đây. Cùng POPS theo dõi xem đó là những bộ phim nào nhé!

1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (2021)

  • Đạo diễn: Vương Chi
  • Diễn viên: Phan Việt Minh, Hồ Khả, vương Ngạn Lâm, Dương Dương,…
  • Thể loại: Tình yêu, lãng mạn
  • Số tập: 32
phim trung quốc hiện đại
Bộ phim có sức hút kinh ngạc với màn ảnh Trung Quốc

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim Trung Quốc hiện đại làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ năm 2021. Tác phẩm này liên tục lập nhiều kỷ lục đáng ngưỡng mộ về lượt view, doanh số, phá đảo các bảng về chỉ số truyền thông, lượt tìm kiếm, lượt theo dõi đề tài.. Ngay từ tập đầu lên sóng, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên nền tảng xem phim của Trung Quốc, là con số kỷ lục nhất từ trước đến nay. Đặc biệt với sự tham gia của hai  “đỉnh lưu”  Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã góp phần không nhỏ vào việc thu hút sự chú ý khán giả.

Bộ phim ngôn tình này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn, thuộc thể loại tâm lý – tình cảm. Phim kể về câu chuyện tình của đại minh tinh Kiều Tinh Tinh do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai và anh chàng kỹ sư hàng không Vu Đồ do Dương Dương thủ vai. Hai người vốn đã quen biết nhau từ thời phổ thông nhưng do mỗi người có một hướng đi riêng cho tương lai nên  đoạn tình cảm này chẳng có hồi kết. Tuy nhiên, giống như duyên tiền định, hai người gặp lại nhau trong game. Liệu rằng chuyện tình cảm này sẽ tiếp diễn  như thế nào? 

>> Có thể bạn quan tâm:

2. Sam Sam Đến Rồi (2014)

  • Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt
  • Diễn viên: Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Minh
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại, tâm lý
  • Số tập: 33

Bộ phim Trung Quốc hiện đại  Sam Sam Đến Rồi được chuyển thể từ tiểu thuyết Sam Sam đến đây ăn nè của nhà văn nổi tiếng Cố Mạn. Bộ phim đã tạo ra một cú hit lớn ở Trung Quốc trong năm 2014 với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ. Giúp đẩy mạnh tên tuổi của Trương Hàn – Triệu Lệ Dĩnh lên một nấc thang mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Mặc dù theo mô típ không quá mới mẻ, vẫn là mô-típ hoàng tử và lọ lem nhưng bộ phim vẫn hấp dẫn người xem bởi lời thoại cuốn hút và dàn diễn viên tài năng. Phim xoay quanh câu chuyện giữa chủ tịch Phong Đằng- một người lạnh lùng và đầy cao ngạo với cô thư ký Tiết Sam Sam ngốc nghếch, vụng về và háu ăn. Hai con người đối lập nhau, khác biệt nhau đến từ 2 thế giới nhưng vô tình cuốn vào nhau, tạo nên những tình huống hài hước nhưng cũng tràn ngập nước mắt.

Nếu bạn là tín đồ của phim Trung Quốc thì không thể bỏ qua Sam Sam Đến Rồi. Hiện phim đang được chiếu trên POPS với chất lượng cực chuẩn, xem ngay tại: https://pops.vn/series/sam-sam-den-roi-5dccd7b890081f003eab91db 

phim trung quốc hiện đại hay
Bộ phim thiết lập nhiều kỷ lục đáng kinh ngạc và ngưỡng mộ

3. Bên Nhau Trọn Đời (2015)

  • Đạo diễn: Lưu Tuấn Kiệt
  • Diễn viên: Chung Hán Lương, Đường Yên, Ngô Thiến, La Vân Hi,…
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại
  • Số tập: 32

Đây là bộ phim Trung Quốc hiện đại đã từng trở thành “hot search” và đạt rating khủng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn với sự tham gia của Đường Yên trong vai Triệu Mặc Sênh và Chung Hán Lương trong vai Hà Dĩ Thâm. Là một tác phẩm kinh điển và đặt dấu ấn đặc biệt cho mảng tiểu thuyết ngôn tình. Bên Nhau Trọn Đời đã đưa những tâm hồn đã và đang yêu như được đồng nhịp, nhìn thấy hình ảnh bản thân thông qua những tình huống truyện gần gũi.

Hai diễn viên được đánh giá rất cao với nét diễn chân thực như bước từ trong truyện ra. Vai diễn của Chung Hán Lương trong phim đã được ghi nhận là một trong những vai diễn kinh điển. Không chỉ vậy,  những câu thoại trong phim cũng từng gây sốt trên cộng đồng mạng. Ngoài ra, những tình tiết nhẹ nhàng và lãng mạn trong phim, tuyến nhân vật phụ được xây dựng lôi cuốn,…cũng đã tạo nên thành công cho phim. 

phim trung quốc hiện đại
Bộ phim kinh điển của màn ảnh Trung

4. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016)

  • Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân
  • Diễn viên: Trịnh Sảng, Dương Dương, Trương Bân Bân, Trịnh Nghiệp Thành, Mao Hiểu Đồng, Bạch Vũ,
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại
  • Số tập: 30

Nếu bạn là một mọt phim ngôn tình thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim Trung Quốc hiện đại Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Bộ phim được xem là tác phẩm huyền thoại của thể loại ngôn tình lãng mạn ra mắt năm 2016. Đồng thời, luôn xếp ở top đầu những bảng xếp hạng lớn về điện ảnh lúc bây giờ. 

Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu lãng mạn giữa nam thần Tiêu Nại do Dương Dương thủ vai và nàng game thủ Bối Vy Vy do Trịnh Sảng thủ vai. Họ đã vô tình quen biết và trở thành tri kỷ trong game. Sau một thời gian, vì tò mò về đối phương, cả hai đã quyết định gặp nhau ngoài đời. Lần đầu gặp gỡ ấy đã mở lối cho câu chuyện tình duyên hẹn ước và làm nên một câu chuyện đẹp. 

Xem ngay Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Full HD tại POPS: https://pops.vn/series/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-5db7afdca8c2c7003d8778e1 

phim trung quốc hiện đại
Bộ phim đã từng phá đảo các bảng xếp hạng về những bộ phim được yêu thích nhất ở Trung Quốc

5. Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh (2021)

  • Đạo diễn: Tần Trăn
  • Diễn viên: Từ Lộ, Lâm Nhất
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại
  • Số tập: 31

Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh là bộ phim Trung Quốc hiện đại nổi tiếng năm 2021 kể về câu chuyện giữa Lương Thần, Lục Cảnh và những người thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.

 Nhân vật nữ chính có tên Lương Thần là nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến. Cô sở hữu một ngoại hình cuốn hút và xinh đẹp . Không chỉ vậy cô còn có giọng hát làm mê mẩn lòng người nên sớm trở thành thần tượng của giới trẻ. Nam chính – Lục Cảnh là sinh viên năm 4 chuyên ngành nghiên cứu Khoa học máy tính hệ thống cơ sở dữ liệu lớn, một streamer với biệt danh Herman đẹp trai, cao ráo và khuôn mặt thư sinh.

Lương Thần dùng sức mạnh của âm nhạc để thể hiện ra “chân, thiện, mỹ”. Lục Cảnh đam mê công nghệ thông tin và nghiên cứu số liệu. Hai người tưởng chừng sẽ không có mối liên kết nào nhưng vì số liệu mà họ đã gần nhau hơn. Trên con đường theo đuổi ước mơ họ không ngừng tin tưởng đối phương, cùng nhau tạo nên những phút giây tuyệt vời của một cuộc tình đẹp đẽ giữa nàng ca sĩ và chàng streamer tài sắc vẹn toàn

phim trung quốc hiện đại
Chuyện tình ngọt đến sâu răng của cặp đôi nhân vật chính trong phim

6. Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương (2020)

  • Đạo diễn: Vu Trung Trung, Ngô Kiến Tân
  • Diễn viên: La Vân Hi, Bạch Lộc, Cao Hãn Vũ, Vương Dĩ Luân, Tiêu Yến
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, hài hước, kinh doanh
  • Số tập: 36

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương là một trong những bộ phim Trung Quốc hiện đại ăn khách năm 2020. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Kỳ Tử, xoay quanh hai tuyến nhân vật chính là Giang Quân và Viên Soái. Sớm là thanh mai trúc mã của nhau, Viên Soái luôn luôn cố gắng bảo vệ Giang Quân theo cách của riêng mình. Tuy nhiên vì một biến cố xảy ra với Giang Quân mà cả hai phải xa nhau.

Sau nhiều năm, họ gặp lại nhau trong giới đầu tư ngân hàng. Họ đều là tinh anh nhưng Viên Soái lại là cấp trên của Giang Quân, anh luôn tìm mọi cách bắt nạt cô gái nhỏ bé này. Nhưng tận sâu trong đáy lòng, Viên Soái luôn dành vị trí đặc biệt cho cô gái ấy. Vì thế hành trình chinh phục trái tim Giang Quân bắt đầu. Trong suốt quá trình Viên Soái chinh phục bạn gái, rất nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười xảy ra lấy được nhiều tiếng cười của khán giả. Nhưng không dừng lại ở đó, nửa phần sau của câu chuyện lại lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương đã tạo nên một thành công lớn nhờ dàn diễn viên trẻ, đẹp, phản ứng hóa học đầy mãnh liệt giữa nam chính và nữ chính. Nếu bạn muốn tìm một bộ phim ngôn tình hiện đại thì không nên bỏ lỡ bộ phim Love Is Sweet này.

top những bộ phim Trung Quốc hiện đại tuyệt đỉnh
Đường mật đã qua, yêu thương sẽ đến? Cùng đón xem phim để khám phá nội dung chi tiết nhé

7. Cá Mực Hầm Mật (2019)

  • Đạo diễn: Cù Hữu Ninh
  • Diễn viên: Lý Hiện, Dương Tử, Hồ Nhất Thiên, Lý Hồng Kỳ, Lý Trạch Phong
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, đô thị tình duyên
  • Số tập: 42

Go Go Squid được chuyển thể từ tiểu thuyết có cùng tên của tác giả Mặc Phi Mặc Bảo. Bộ phim kể về mối tình giữa Đồng Niên (Dương Tử) với chàng game thủ Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện). Câu chuyện tình bắt đầu khi cô nàng Đồng Niên say nắng với Hàn Thương Ngôn ngay từ lần gặp đầu tiên ở quán cà phê của anh họ cô. Sau đó, Đồng Niên bắt đầu tìm mọi cách để theo đuổi anh ta nhưng đều không có kết quả. Hai người còn bị đội game của Hàn Thương Ngôn hiểu lầm là quan hệ yêu đương, nhưng anh vẫn không giải thích.

Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi hai bên gia đình của Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn có quen biết với nhau. Họ quyết định tổ chức một buổi gặp mặt giữa Hàn Thương Ngôn và con gái dì của Đồng Niên. Không khí trên bàn cơm trở nên khó xử hơn khi Ngô Bạch tiết lộ rằng Đồng Niên là bạn gái của Hàn Thương Ngôn. Vì thế, hoàn cảnh khiến hai người trở thành một đôi.  Liệu rằng câu chuyện tình yêu của họ tiến triển như thế nào? Hãy đón xem ngay bộ phim Trung Quốc hiện đại này trên ứng dụng POPS, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.

Ngoài ra, bộ phim còn nhấn mạnh vào thế giới game thủ, một môn thể thao mới nổi hiện nay. 

Vì thế, nếu bạn hứng thú với bộ môn này và muốn tìm một bộ phim ngôn tình ngọt ngào, vui vẻ, lãng mạn thì không nên bỏ qua bộ phim này nhé.

Xem Cá Mực Hầm Mật lồng tiếng cực đỉnh, chất lượng Full HD tại POPS: https://pops.vn/series/ca-muc-ham-mat-6155ab12f7cace0057ca83e2 

những bộ phim trung quốc hiện đại hay nhất

 


Hai diễn viên chính bộ phim Cá mực hầm mật

8. Lê Hấp Đường Phèn (2020)

  • Đạo diễn: Chu Nhuệ Bân
  • Diễn viên: Ngô Thiến, Trương Tân Thành, Châu Lịch Kiệt
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại
  • Số tập: 40

Lê Hấp Đường Phèn là bộ phim Trung Quốc hiện đại gây bão và tạo nên một cơn sốt đối với khán giả trong năm 2020. Kịch bản bộ phim được tác giả xây dựng một cách thú vị khi tạo nên hình tượng hai nhân vật chính là một  “cặp oan gia” Ngữ Băng và Đường Tuyết.

Cả hai diễn viên này đều được đánh giá cao và nhận được lượng fan đông đảo nhờ vào lối diễn xuất tốt và tự nhiên và ăn ý. Ngoài ra, với đề tài mới lạ, dàn diễn viên phụ được tuyển chọn kỹ lưỡng, những cảnh phim mãn nhãn cùng thông điệp ý nghĩa đã tạo nên một siêu phẩm ngôn tình để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

top những bộ phim Trung Quốc hiện đại tuyệt đỉnh

 

Bộ phim có tỉ lệ rating đạt kỷ lục cao trong năm 2020

9. Thân Ái Chí Ái (2021)

  • Đạo diễn: Đang cập nhật
  • Diễn viên: Hồ Nhất Thiên , Lý Nhất Đồng
  • Thể loại: Tâm lý tình cảm, ngôn tình hiện đại
  • Số tập: 38

https://www.youtube.com/watch?v=wYAceW3bzAI

Thân Ái Chí Ái chắc chắn là bộ phim Trung Quốc hiện đại hot nhất năm 2021 mà bạn đang mong chờ. Bộ phim này có rất nhiều cái tên khác nhau như Thời đại của anh, Thân Ái Chí Ái hay Mật Thất Vây Cá Lội. Là phần 2 của bộ phim Cá Mực Hầm Mật vô cùng nổi tiếng vào năm 2019.

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Mật Thất Khốn Du Ngư của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của hai nhân vật Ngải Tình và Ngô Bạch.

Ngô Bạch là em trai họ của Hàn Thương Ngôn, có ngoại hình lạnh lùng nhưng nội tâm vô cùng sâu sắc. Là một tuyển thủ tài năng trong lĩnh vực thể thao điện tử (E-sports). Còn Ngải Tình là người yêu cũ của Vương Hạo (đội trưởng đội Solo) và đồng đội cũ của Hàn Thương Ngôn. Cô có tính cách vô cùng mạnh mẽ, được nhiều đồng đội và người hâm mộ yêu thương. Và cũng chính vì cô mà Ngô Bạch đã quyết tâm luyện tập hết sức mình để một ngày nào nào đó có thể gia nhập vào đội tuyển của Hàn Thương Ngôn, dấn thân vào con đường thể thao điện tử.

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim ngôn tình Trung Quốc hiện đại kết hợp với môn thể thao E-sports thì đây chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Xem ngay tại POPS: https://pops.vn/series/than-ai-chi-ai-ca-muc-ham-mat-s2-616005f25d288a83e3d5c6f0 

review phim trung quốc hiện đại hay

 

Bộ phim hot nhất 2021 ban không nên bỏ qua

10. Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (2020)

  • Đạo diễn: Đinh Tử Quang
  • Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long, Trương Tân Thành
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại, tình cảm gia đình
  • Số tập: 40

Nói đến phim Trung Quốc hiện đại hay nhất chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Bộ phim để lại nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu nam nữ, tình cảm gia đình và tình cảm bạn bè. 

Ngay từ khi mới phát sóng, Lấy danh nghĩa người nhà khiến không ít người xem xúc động về tình cảm gia đình giữa hai ông bố và ba đứa con không có cùng huyết thống, dễ thương với ba tính cách khác nhau.

Bộ phim cho chúng ta thấy được những hình ảnh thú vị, dễ thương và cũng có lúc phải rơi nước mắt. Một đại gia đình được ghép lại từ những gia đình “không hoàn hảo” nhưng họ lại luôn dành những tình cảm yêu thương đặc biệt dành cho nhau và có sợi dây liên kết bền chặt. Bộ phim phá vỡ đi những định kiến, quy tắc về một gia đình truyền thống, đồng thời mang đến một hình ảnh gia đình hạnh phúc, luôn gắn kết, lắng nghe và thấu hiểu.

Chắc chắn đây là một bộ phim bạn nên coi một lần để cảm nhận được tình thương yêu gia đình, bạn bè và cả tình cảm lứa đôi. 

phim trung quốc hiện đại hay năm 2020

 

Bộ phim để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về tình yêu và tình cảm gia đình

11. Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Chúng Ta (2017)

  • Đạo diễn: Dương Long
  • Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt, Tôn Ninh, Cao Chí Đình
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Số tập: 23

Bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Chúng Ta sau khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận từ đông đảo khán giả Châu Á và trở thành một cú hit ấn tượng của điện ảnh Hoa ngữ trong dòng phim chuyển thể về đề tài tuổi thanh xuân.

Bộ phim Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Triệu Kiền Kiền, kể về câu chuyện của cô nàng hậu đậu Trần Tiểu Hy và anh chàng kiêu ngạo Giang Thần, từ thanh mai trúc mã đến khi lỡ lạc mất nhau rồi họ lại tìm thấy nhau giữa dòng đời xô đẩy.

phim trung quốc hiện đại 2022

 

Bộ phim Trung Quốc hiện đại ngọt ngào

12. Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (2020)

  • Đạo diễn: Đinh Tử Quang
  • Diễn viên: Lương Khiết, Trương Tân Thành, Vương Vi, Triệu Chí Vỹ
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài
  • Số tập: 41

Thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm xen lẫn hài hước, bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc chính là một trong những bộ phim Trung Quốc hiện đại lọt top phim hay nhất Trung Quốc trong năm 2020. 

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng là những ngôi sao trẻ đẹp và tài năng của Cbiz như Tống Thiến, Tống Uy Long,… góp phần khiến cho bộ phim được khán giả vô cùng háo hức mong chờ. 

Bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi “chị em” Hạ Phồn Tinh – một nữ doanh nhân giỏi giang xinh đẹp, ngoài 30 tuổi và chàng trai trẻ Nguyên Tống kém Phồn Tinh đến 10 tuổi. Cặp đôi này đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười vô cùng thú vị  và hài hước. Nhưng liệu chuyện tình chị em này sẽ đi về đâu? Hãy đón xem ngay bộ phim để có được câu trả lời nhé.

top những bộ phim Trung Quốc hiện đại tuyệt đỉnh

 

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc kể về chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào

13. Một Ngày Biến Thành Em (2021)

  • Đạo diễn: Wang Xiong Cheng
  • Diễn viên: Lương Khiết, Trương Tân Thành, Vương Vi, Triệu Chí Vỹ
  • Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn
  • Số tập: 30

Nếu yêu thích phim Trung Quốc hiện đại, bạn chắc chắn không nên bỏ qua bộ phim Một Ngày Biến Thành Em. Với cốt truyện khá mới lạ, bộ phim khai thác đề tài hoán đổi thân xác hài hước, đáng yêu xen lẫn lãng mạn của cặp đôi Dư Thanh Thanh (do Lương Khiết thủ vai) và Giang Dập (do Trương Tân Thành thủ vai).

Cả hai có cùng chung ngày sinh này gặp phải câu chuyện vô cùng khó tin hơn đó là phải hoán đổi thân xác cho nhau. Từ đó dẫn đến những câu chuyện dở khóc dở cười. Đặc biệt là màn giả gái đáng yêu qua diễn xuất của Trương Tân Thành tạo nên không ít cảnh lấy được tiếng cười của khán giả.

phim trung quốc hiện đại tổng tài

 

Màn hoán đổi thân xác có một không hai của nam nữ diễn viên chính trong bộ phim

14. Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến (2015)

  • Đạo diễn: Trương Khải Châu
  • Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Mã Tư Thuần, Doãn Chính
  • Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn, trinh thám
  • Số tập: 24

Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến là bộ phim Trung Quốc hiện đại kết hợp với thể loại trinh thám. Nội dung phim xoay quanh chuyên gia nghiên cứu tâm lý tội phạm – Bạc Cận Ngôn với tính cách kiêu ngạo lập dị hứng thú với những tên giết người biến thái nhưng vô cùng thông minh. Và Giản Dao – cô sinh viên năm cuối  khoa tiếng Anh xinh đẹp,làm trợ lý phiên dịch cho giáo sư Bạc.

Cả hai đã cùng đồng hành bên nhau để phá các vụ án giết người hàng loạt, bảo vệ chính nghĩa. Trong quá trình xử lý các vụ án không tránh khỏi những mâu thuẫn, bất đồng. Nhưng sau tất cả, họ đã tìm cách hóa giải, tình cảm dần nảy sinh từ đó. Trong bộ phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, bên cạnh những cảnh máu me ghê rợn còn đan xen các tình tiết vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu, thu hút khán giả qua từng tập phim.

phim trung quốc hiện đại hay năm 2021

 

Bộ phim Hãy nhắm mắt khi anh đến được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình trinh thám nổi tiếng.

15. Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp (2013)

  • Đạo diễn: Tằng Lệ Trân
  • Diễn viên: Chung Hán Lương, Trương Quân Ninh, Giả Nãi Lượng, Hàn Hi Đình
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại
  • Số tập: 40

Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Đồng Hoa – Nữ văn sĩ tài hoa, tác giả của nhiều tác phẩm lừng lẫy. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Trương Quân Ninh – “Ngữ tỷ màn ảnh hoa ngữ”, Chung Hán Lương- “Nam Thần không tuổi”, Giả Nãi Lượng,….

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của bốn nhân vật: Tô Mạn, Lục Lệ Thành, Tống Dực, Hứa Liên Sương,… Cả 4 người họ đều là những người thành công và tài giỏi và ấp ủ trong mình những câu chuyện tình cảm riêng.

Tô Mạn theo đuổi chàng trai bóng rổ năm 17 tuổi. Tình  yêu đơn phương của chàng Lục Lệ Thành khiến người xem không khỏi  thổn thức.. Những bí ẩn bị vùi lấp năm xưa cũng dần hé lộ khiến người xem phải say đắm. Nhiều tình tiết hấp dẫn, bất ngờ trong mối quan tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình,….Đặc biệt, nhạc phim đậm chất ngôn tình khiến người xem mê mẩn. Vì thế, đây là một bộ phim Trung Quốc hiện đại “bất hủ” không thể bỏ lỡ.

những bộ phim trung quốc hiện đại hay nhất

 

Bí mật bị thời gian vùi lấp một bộ phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc “bất hủ” không thể bỏ lỡ

16. Anh Có Thích Nước Mỹ Không? (2013)

  • Đạo diễn: Dương Văn Quân
  • Diễn viên: Dương Lặc, Trần Dao, Trần Hiếu Chính, Mã Khả
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại, tình cảm lãng mạn
  • Số tập: 40

Anh Có Thích Nước Mỹ Không? Là bộ phim Trung Quốc hiện đại chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Tân Di Ổ. Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu giữa 3 người Trần Hiếu Chính, Trịnh Vy và Lâm Tĩnh và bức tranh đẹp về “tháng năm sinh viên” của những bạn trẻ ở giảng đường đại học. Mỗi người một câu chuyện khác nhau nhưng đã hòa hợp với nhau tạo nên một bộ phim tuyệt đỉnh.

top phim trung quốc hiện đại hay nhất

 

Bộ phim kể câu chuyện về tình yêu và tuổi trẻ không nên bỏ qua

17. Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên (2016)

  • Đạo diễn: Trần Minh Chương
  • Diễn viên: Cao Dĩ Tường, Tiêu Tuấn Diễm, Liên Khải,…
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại, Tình cảm lãng mạn
  • Số tập: 38

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên, một bộ phim Trung Quốc hiện đại để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem. Tài năng diễn xuất đỉnh cao của hai diễn viên Cao Dĩ Tường và Tiêu Tuấn Diễm đã tái hiện thành công hai nhân vật Vương Lịch Xuyên và Tạ Tiểu Thu.

https://www.youtube.com/watch?v=azFP0xnh984

Bộ phim là câu chuyện về Tạ Tiểu Thu – một cô nàng sinh viên đại học và kiến trúc sư người Hoa Vương Lịch Xuyên. Hai người đã đem lòng yêu thương nhau sau lần tình cờ gặp gỡ. Tuy nhiên vì vấn đề sức khoẻ, Lịch Xuyên ý thức được tình yêu của anh và Tiểu Thu không thể tiếp tục, anh liền cắt đứt mọi liên hệ với Tiểu Thu, khiến cô một mình chịu đau đớn,

Bốn năm sau, Tiểu Thu với vai trò là một phiên dịch viên vào làm việc trong công ty của Vương Lịch Xuyên, trong một lần dự thầu, bất ngờ gặp lại Lịch Xuyên. Tiểu Thu lúc đó đang được Tiêu Quan theo đuổi, còn bên cạnh Lịch Xuyên có rất nhiều nhân viên nữ xinh đẹp. Tiểu Thu không đành lòng buông tay mối tình cũ. Còn Lịch Xuyên cũng không muốn mình làm lỡ thanh xuân của Tiểu Thu nên mà giả vờ lạnh nhạt và tránh xa cô.  Khi Tiểu Thu biết được sự thật, hiểu được nỗi khổ tâm của Lịch Xuyên, cô đã lựa chọn cách ra đi, nhưng trái tim hai người thì vẫn mãi bên nhau.

Mặc dù bộ phim không sở hữu dàn sao đình đám hay quảng bá rầm rộ nhưng vẫn đạt được những thành công ngoài mong đợi, trở thành điểm sáng cho thế giới phim ngôn tình đang bão hòa

phim trung quốc hiện đại 2020

 

Câu chuyện tình yêu đẹp hơn cổ tích- Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

18. Đẹp Trai Là Số 1 (2020)

  • Đạo diễn: Thái Thông
  • Diễn viên: Trương Dư Hi, Đinh Vũ Hề, Hoàn Nhan Lạc Nhung, Ngô Dạng, Sư Minh Trạch, Lâm Hân Nghi
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, tình cảm, hài hước
  • Số tập: 24

Đẹp Trai Là Số Một là bộ phim Trung Quốc hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết Uẩn Sắc Quá Nồng của Lục Manh Tinh. Bộ phim xoay quanh quá trình chinh phục vị hôn phu của nữ minh tinh nổi tiếng Tô Căng Bắc. Trong lần bị tai nạn giao thông, Tô Căng Bắc được đưa vào bệnh viện nơi Chu Thời Uẩn làm việc. Trùng hợp thay, Chu Thời Uẩn cũng chính là bác sĩ điều trị của cô. Nhưng cô vẫn chưa biết anh chính là vị hôn phu được hứa hôn từ nhỏ của mình và cư thế  bắt đầu kế hoạch chinh phục trái tim chàng bác sĩ. Lúc này, những tình huống ngọt ngào xen lẫn  hài hước đã diễn ra khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đây là một bộ phim Trung Quốc hiện đại hài lãng mạn vô cùng thú vị. Với kịch bản độc đáo cùng dàn diễn viên trẻ, bộ phim đã để lại được dấu ấn tốt trong lòng người xem.

phim trung quốc hiện đại hài hước

 

Bộ phim Trung Quốc hiện đại lãng mạn đan xen hài hước

19. Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em (2018)

  • Đạo diễn: Chu Lâm Hạo
  • Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hạn, Du Hạo Minh, Tào Hi Văn, Lưu Khải Uy
  • Thể loại: Đô thị tình duyên, ngôn tình hiện đại, lãng mạn,…
  • Số tập: 30 Tập

Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả ngay từ khi bấm máy bởi có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh – “nữ thần rating” và diễn viên điển trai Kim Hạn. 

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Thời Gian Tươi Đẹp của tác giả Đinh Mặc, xoay quanh câu chuyện tình đẹp giữa Lệ Trí Thành và Lâm Thiển. Lệ Trí Thành sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, về tiếp nhận quản lý Tập đoàn của Gia Tộc và gặp rất nhiều khó khăn do không có kinh nghiệm. Khi ấy, Lâm Thiển đã giúp đỡ Trí Thành trong quá trình phát triển sự nghiệp bước đầu gian nan ấy. Dần dần hai người yêu nhau và có những tháng năm hạnh phúc bên nhau. Đây chính xác là bộ phim ngôn tình phù hợp dành cho những mọt phim đam mê “ngọt sủng”.

phim trung quốc hiện đại mới nhất

 

Bộ phim ngọt ngào – Thời gian tươi đẹp của anh và em

20. Mùa Hè Của Hồ Ly (2017)

  • Đạo diễn: Vu Trung Trung
  • Diễn viên: Khương Triều, Đàm Tùng Vận, Vương Nghiên Chi
  • Thể loại: Ngôn tình, hài hước, lãng mạn
  • Số tập: 44

Mùa Hè Của Hồ Ly là bộ phim Trung Quốc hiện đại tạo nên cơn sốt trên nhiều quốc gia. Bộ phim kể về Cố Thừa Trạch – tổng giám đốc đẹp trai nhưng khó tính như mắc bệnh sạch sẽ và dị ứng với lời nói dối. Lê Yến Thư – nhà thiết kế tài năng và xinh đẹp, từng là người yêu của Cố Cẩn Quân – em trai của Thừa Trạch. Hai người tình cờ quen biết nhau nhưng lại không có thiện cảm về nhau. Lê Yến Thư được trúng tuyển vào làm việc tại tập đoàn Cố thị. Từ đó làm đảo lộn cuộc sống bình yên của Thừa Trạch.

Còn chàng tổng giám đốc lạnh lùng, quyết đoán biết bao giờ lại bị tan chảy trước tiểu hồ ly Yến Thư lém lỉnh. Tình cảm giữa họ dần tiến triển nhưng gặp phải vô vàn  khó khăn cách trở từ mọi người xung quanh. Nhung đến cuối cùng, tình yêu đã vượt lên tất cả, tạo nên một cái kết viên mãn. Bộ phim không chỉ là thước phim ngọt ngào, mà còn đan xen với những tình tiết hài hước, dí dỏm, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

phim trung quốc hiện đại hay

 

Cặp đôi diễn viên chính dễ thương của bộ phim

21. Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (2020)

  • Đạo diễn: Thẩm Dương, Bôn Phóng
  • Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du
  • Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn
  • Số tập: 45

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay là một trong những bộ phim Trung Quốc hiện đại được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Phim kể về nhân vật Chu Phóng – nữ thiết kế thời trang tài năng và xinh đẹp, được rất nhiều người được săn đón. Tống Lẫm – tổng giám đốc công ty điện tử lớn,vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Cả hai quen biết nhau trong một tai nạn bất ngờ. Đó là khi Chu Phóng tức giận lao ra đường cao tốc khi phát hiện bị cắm sừng và vô tình đụng phải Tống Lẫm, khiến anh bị thương.

Họ không ưa nhau, nhưng lại chạm mặt nhau hết lần này đến lần khác cả trong công việc cũng như cuộc sống. Sau những lần ấy, họ dần thay đổi cái nhìn về đối phương nhiều hơn và dần nảy sinh tình cảm. Cuối cùng cặp đôi Chu Phóng và Tống Lẫm chính thức hẹn hò, cùng  hỗ trợ nhau phát triển sự nghiệp.

top phim trung quốc hiện đại hay nhất

 

Một trong những bộ phim Trung Quốc hiện đại được yêu thích nhất hiện nay.

>> Xem thêm: 

22. Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm (2019)

  • Đạo diễn: Lưu Nhất Trí
  • Diễn viên: Hoàng Tử Thao, Ngô Thiến, Tần Lam, Ngưu Tuấn Phong, Tào Hi Nguyệt
  • Thể loại: Ngôn tình, hài hước, lãng mạn, âm nhạc
  • Số tập: 44

Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm là một trong những bộ phim Trung Quốc hiện đại hot nhất, được nhiều khán giả mong đợi nhất 2019 .Với sự tham gia của Hoàng Tử Thao và Ngô Thiến, bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ với ba tính cách khác nhau và  cùng nhau theo đuổi giấc mơ. Cuối cùng họ đều vượt qua giới hạn và có thể chạm đến thành công.

Nhờ có âm nhạc tuyệt vời và tình tiết cũng như cốt truyện hấp dẫn là đã giúp bộ phim được lòng khán giả. Sự phát triển tình cảm của nhân vật chính có nhịp độ, từ những người xa lạ đến trợ lý, quản lý, bạn bè và rồi trở thành người yêu. Chính sự lãng mạn chậm rãi ấy đã khiến bộ phim Trung Quốc hiện đại này trở nên thực tế hơn.

phim trung quốc hiện đại

 

Phim tình cảm hiện đại Trung Quốc đáng xem nhất- Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm

Trên đây là tổng hợp những bộ phim Trung Quốc hiện đại hay nhất và đáng xem nhất mà POPS thu thập được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ phim ưng ý và có những giờ phút xem phim thật vui vẻ bên cạnh những người thân yêu!

FAQ – Những câu hỏi về phim Trung Quốc hiện đại hay

Phim Trung quốc hiện đại nào hay nhất?

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (2021), Sam Sam Đến Rồi (2014), Bên Nhau Trọn Đời (2015), Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016), Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh (2021), … cùng xem thêm bài viết của POP nhé!

Phim Trung Quốc hiện đại mới nhất

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (2021), Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh (2021), Lê Hấp Đường Phèn (2020), Thân Ái Chí Ái (2021), Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (2020)