Ruby Thủy Quái Tuổi Teen – Ruby Gillman, Teenage Kraken khi nào chiếu ở Việt Nam?

Anime -
Ruby Thủy Quái Tuổi Teen

Ruby Gillman, Teenage Kraken (Tựa Việt: Ruby Thủy Quái Tuổi Teen) là một bộ phim hoạt hình đình đám sẽ trình làng khán giả toàn cầu vào tháng 6 năm 2023. Vậy Ruby Thủy Quái Tuổi Teen khi nào chiếu ở Việt Nam? Hãy cùng POPS tìm hiểu ngay sau đây.

1. Những thông tin cần biết về Ruby Thủy Quái Tuổi Teen

Như chúng ta đã biết thì điện ảnh Hoa Kỳ từ lâu đã là một tên tuổi lớn chuyên sản xuất những bộ phim hoạt hình đình đám và nổi tiếng khắp thế giới. Vào tháng 6 tới đây, bộ phim hoạt hình rất được chờ đợi Ruby Gillman, Teenage Kraken sẽ được ra mắt và đây là những thông tin cần biết về bộ phim này:

  • Tựa tiếng Việt: Ruby Thủy Quái Tuổi Teen
  • Đạo diễn: Kirk DeMicco
  • Kịch bản: Pam Brady, Brian C. Brown, Elliott DiGuiseppi
  • Các diễn viên chính: Lana Condor, Toni Collette, Annie Murphy,…
  • Tổng kiểm duyệt chất lượng: Michelle Mendenhall
  • Đơn vị sản xuất: Công ty DreamWorks
  • Công chiếu: Ngày 15 tháng 6 tại Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy
  • Thời lượng: 91 phút

2. Nội dung chính của phim Ruby Thủy Quái Tuổi Teen

Ruby Thủy Quái Tuổi Teen là một bộ phim hoạt hình thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả trên toàn thế giới, đặc biệt sau khi mỗi đoạn trailer của phim được tung ra. Theo những chia sẻ từ đơn vị sản xuất DreamWorks thì nội dung của phim Ruby Thủy Quái Tuổi Teen sẽ xoay quanh nhân vật Ruby Gillman.

phim Ruby Thủy Quái Tuổi Teen
Ruby Thủy Quái Tuổi Teen có nội dung xoay quanh cô bé Ruby Gillman.

Ruby Gillman là một cô nàng tuổi teen, năm nay 16 tuổi và có tính cách khá nhút nhát. Dù bản thân rất muốn hòa đồng và làm quen với bạn bè nhưng chính tính cách này đã khiến Ruby Gillman không thể chủ động trong các mối quan hệ. Dần dần tính cách của Ruby Gillman trở nên khép kín và e dè hơn trong các sinh hoạt ở trường.

Không những vậy Ruby Gillman còn bị người lớn cấm không được tham gia các hoạt động vui chơi gần bãi biển, điều này làm cô bé cảm thấy rất khó chịu. Và cũng như đối với các cô cậu tuổi teen khác, càng cấm đoán Ruby lại càng tò mò và muốn làm điều ngược lại. Sau nhiều lần đấu tranh nội tâm khá quyết liệt thì Ruby đã quyết định sẽ tự mình bơi ra biển.

Thật bất ngờ, ngay từ lần đầu tiên nhảy xuống biển thì Ruby phát hiện bản thân có những thay đổi kỳ lạ: Cô bé có thể hô hấp dễ dàng dưới nước, tứ chi trên cơ thể được thay bằng những xúc tu khổng lồ và phát sáng lấp lánh dưới đại dương.

Sự kỳ lạ chưa dừng lại ở đó. Dưới đáy đại dương Ruby còn gặp được người bà của mình, một người chuyên bảo vệ trật tự của muôn loài dưới đáy đại dương xanh thẳm. Người bà này đã tiết lộ cho Ruby biết rằng cô bé là hậu duệ của Hoàng tộc Kraken – những chiến binh dũng mãnh chuyên bảo vệ sự bình yên của đại dương. Không những vậy, Ruby còn lại là công chúa của Hoàng tộc Kraken.

Ruby Gillman, Teenage Kraken
Theo truyền thuyết thì Kraken là loài Bạch tuộc có kích thước khổng lồ.

Sau khi được người bà giới thiệu thân thế với các thần dân Kraken dưới đáy đại dương, Ruby bỗng cảm thấy giật mình vì trọng trách mà bản thân đang nắm giữ là quá lớn. Cô không muốn tiếp tục cuộc sống dưới đáy đại dương và muốn trở lại mặt đất để chơi đùa cùng những người bạn tại trường  Oceanside. 

Tuy nhiên ngay lúc này Ruby nghĩ đến cô bạn hotgirl tại trường học. Cô bé đó là một nàng tiên cá xấu tính, luôn tìm cách nói xấu Ruby và tìm cách chia rẽ Ruby với bạn bè xung quanh. Nghĩ đến đây Ruby quyết định sẽ nhận lãnh trách nhiệm nặng nề của gia tộc Kraken và bảo vệ bình yên cho đại dương xanh thẳm.

Kể từ đó, Ruby đã phải trải qua nhiều kỳ huấn luyện vô cùng gian nan và những thử thách khó nhằn liên tiếp đến với cô bé. Hành trình trưởng thành của cô bé Ruby sẽ diễn ra như thế nào? Có những hiểm nguy gì đang chờ đón Kraken phía trước? Cùng chờ đợi lịch chiếu của Ruby Thủy Quái Tuổi Teen tại Việt Nam để biết ngay được đáp án nhé.

3. Ruby Thủy Quái Tuổi Teen khi nào ra mắt?

Như thông tin ở phần đầu tiên của bài viết đã chia sẻ thì bộ phim Ruby Thủy Quái Tuổi Teen đã được chiếu ra mắt tại Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy vào ngày 15/6 vừa qua. Liên hoan Annecy là một trong những liên hoan phim hoạt hình lớn nhất thế giới hiện nay và đây là cuộc so tài của các tác phẩm phim hoạt hình thuộc nhiều thể loại khác nhau đến từ nhiều quốc gia.

Ruby Thủy Quái Tuổi Teen trailer được chia sẻ trên Youtube.

Sau khi chiếu suất ra mắt tại liên hoan Annecy thì phim Ruby Thủy Quái Tuổi Teen sẽ được công chiếu tại thị trường Mỹ bắt đầu từ ngày 30/ 6 tới đây.

4. Ruby Thủy Quái Tuổi Teen khi nào chiếu ở Việt Nam?

Một tin rất vui đối với các tín đồ phim hoạt hình ở Việt Nam đó chính là bộ phim Ruby Thủy Quái Tuổi Teen sẽ được chính thức trình chiếu tại hệ thống rạp lớn của Việt Nam từ ngày 30 tháng 6 tới đây, nghĩa là chiếu song song với thị trường Hoa Kỳ. Bước đầu phim Ruby Thủy Quái Tuổi Teen sẽ được trình chiếu dưới định dạng ngôn ngữ tiếng Anh và phụ đề tiếng Việt kèm theo. 

lịch chiếu của Ruby Thủy Quái Tuổi Teen
Khán giả Việt Nam có thể xem Ruby Thủy Quái Tuổi Teen vào ngày 30/6 tới đây.

Trong lúc chờ đợi thời điểm bộ phim được trình chiếu chính thức tại Việt Nam thì các bạn cũng có thể truy cập vào POPS để theo dõi hàng ngàn nội dung giải trí số hấp dẫn, những bộ phim hoạt hình đình đám được cập nhật liên tục với chất lượng cao nhất để giải trí nhé.