Gói Remove Ads là gì? Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký gói Xem phim không quảng cáo tại POPS

Khác -

POPS là một kênh giải trí đa phương tiện hàng đầu khu vực Châu Á hiện nay, POPS liên tục đem đến cho bạn đọc nhiều nội dung giải trí số hấp dẫn và thu hút. Nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn, POPS đã mở lại Gói tắt quảng cáo chỉ trong tháng 7 và tháng 8, 2023. Với gói Remove ads, người dùng có thể xem tất cả các nội dung Anime, Comics, Game Show…trên nền tảng POPS mà không có bất kỳ nội dung quảng cáo nào.

Nền tảng xem Anime và Comics POPS và những ưu điểm vượt trội

Ứng dụng giải trí POPS là nền tảng video giải trí hàng đầu với hàng nghìn nội dung độc quyền chất lượng cao dành cho mọi lứa tuổi. Ứng dụng giải trí POPS cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm thông qua việc tạo các hồ sơ riêng biệt cho mỗi thành viên trong gia đình, phân loại nội dung theo sở thích, đồng thời bảo vệ trẻ em trước những nội dung không phù hợp. Có mặt trên điện thoại thông minh, Smart TV, website và máy tính bảng, ứng dụng giải trí POPS cung cấp trải nghiệm giải trí tất cả trong 1 từ nhiều nội dung có bản quyền của các nhà sáng tạo ở Việt Nam, Thái Lan và trên thế giới.”

3 Lý do khiến ứng dụng giải trí POPS được đông đảo người dùng lựa chọn

Theo thống kê, POPS TV là nền tảng giải trí trực tuyến có số lượng người dùng gần như lớn nhất Việt Nam, đạt hơn 14 triệu lượt đăng ký tính đến năm 2021. Điều gì đã khiến POPS TV được đông đảo người dùng Việt yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều đến vậy?

Kho giải trí khổng lồ với đa dạng danh mục cho cả người lớn và trẻ nhỏ

Hiện tại, ứng dụng này đang sở hữu kho nội dung “khổng lồ” với hơn 3.000 video bao gồm nhiều thể loại phim, web drama, hài kịch, âm nhạc… Là kết quả của việc hợp tác với hơn 100 nhà cung cấp nội dung hàng đầu trong nước và nhiều kênh truyền hình, các đơn vị sản xuất nội dung quốc tế nổi tiếng như TLC (Discovery), NBCUniversal, Warner Bros,… Bên cạnh đó, POPS còn độc quyền sản xuất rất nhiều các chương trình hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi thành viên trong gia đình.

Chất lượng 4K, truyền tải dữ liệu nhanh chóng

Là kênh giải trí trực tuyến có 10 năm tuổi, POPS TV vẫn không quên sứ mệnh của mình trong việc cải tiến và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Minh chứng rõ nhất chính là ở chất lượng nghe, nhìn và khả năng truyền tải dữ liệu của nền tảng này.

POPS TV đã nâng cấp chất lượng hình ảnh và video hiển thị đúng chuẩn 4K, mang đến cảm giác chân thực và sinh động cho người xem. Đặc biệt, bạn sẽ thưởng thức những thước phim mượt mà hấp dẫn mà không lo gặp phải những trục trặc liên quan đến tốc độ truyền tải.

Tạo danh mục thông minh và cung cấp khả năng kiểm soát thời lượng xem

Một lý do nữa khiến POPS TV trở thành kênh giải trí được nhiều người yêu thích là vì nền tảng này đã tích hợp thêm những tính năng vượt trội như: tạo danh mục thông minh, kiểm soát thời gian xem,… Qua đó giúp cá nhân hoá các hành vi giải trí của người dùng, giúp bạn dễ dàng cập nhập các chương trình mới nhất liên quan đến chủ đề mình yêu thích.

Bên cạnh đó, POPS TV còn giúp điều khiển hành vi, thời gian nghe và xem theo một giới hạn nhất định. Tính năng này đặc biệt phù hợp với các gia đình có con nhỏ, giúp kiểm soát tốt hơn thời lượng cho con học tập, giải trí hàng ngày.

Gói Remove Ads là gì

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, POPS sẽ mở lại Chương trình Gói Remove Ads chỉ trong tháng 7 và tháng 8, 2023. Với gói Remove ads, người dùng có thể xem tất cả các nội dung Anime, Comics, Game Show…trên nền tảng POPS mà không có bất kỳ nội dung quảng cáo nào.

– Thông tin các gói Remove Ads trên POPS: Xem chi tiết tại đây

Tên GóiHạn cuối đăng ký
Gói 01 Ngày23:59:59 31/08/2023
Gói 01 Tuần23:59:59 25/08/2023
Gói 02 Tuần23:59:59 18/08/2023
Gói 04 Tuần23:59:59 04/08/2023

Trên đây là những thông tin cơ bản về gói Remove ads. Mong bạn có thể hiểu rõ hơn về các gói Tắt quảng cáo và có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Bên cạnh gói Remove Ads thì POPS đang có những gói combo Unlock chapter dành riêng cho các nội dung truyện tranh… bạn có thể tham khảo hơn nhé!

Ngoài ra, POPS vẫn sẽ luôn ghi nhận và tri ân sự ủng hộ của các bạn khi Donate cho POPS, cùng góp sức để POPS luôn là nền tảng đem lại trải nghiệm giải trí tốt nhất đến người dùng. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng POPS.