Top 30 phim Việt Nam chiếu rạp hay, hấp dẫn đáng xem nhất hiện nay

Phim -
top phim việt nam chiếu rạp

Nền điện ảnh giải trí phát triển, dẫn đến các phim Việt Nam chiếu rạp hay cũng ngày càng được nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Những năm gần đây, hàng loạt phim chiếu rạp được ra mắt với những nội dung phim đầy ý nghĩa nhân văn. Chính vì vậy, đã thu hút không ít sự quan tâm của khán giả và nhiều phim mang về doanh thu khủng.

1. Gái Già Lắm Chiêu 3

Bộ phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất hiện nay của đạo diễn Bảo Nhân, Namcito. Phim nói về chuyện tình yêu của chàng thiếu gia với cô diễn viên được xem là nữ hoàng thị phi – do Lê Xuân Tiến và Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai. Gái Gìa Lắm Chiêu 3 thuộc danh sách những bộ phim đáng xem trong năm nay

Bộ phim tình cảm nhiều chi tiết gây cười cho khán giả
Bộ phim tình cảm nhiều chi tiết gây cười cho khán giả

Cả hai phải trải qua nhiều sóng gió khi hai “gái già lắm chiêu” phải đối mặt với nhau. Bởi họ yêu nhau, tuy nhiên khi dắt về nhà thì bị mẹ của chàng phản đối, vì bà không có thiện cảm với những người có xuất thân từ showbiz. Tình tiết phim hấp dẫn, nhiều tình tiết hài ấn tượng.

2. Tiệc Trăng Máu

  • Thể loại: Hài, Tâm Lý
  • Diễn viên: Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn
  • Thời lượng: 118 phút

Nội dung phim nói về một nhóm bạn thân, cùng nhau đi đến buổi họp mặt nhằm kết nối tình cảm. Một cô bạn nảy ra trò chơi nhằm tăng tình “đoàn kết” cũng như biết rõ cảm nghĩ của cả hội dành cho nhau, bằng trò chơi chia sẻ màn hình điện thoại. Khi ai có tin nhắn hay cuộc gọi nào gọi đến, đều phải chia sẻ cho cả hội cùng biết.

Trò chơi thử thách tình bạn – nhiều tình tiết bất ngờ được hé lộ từ những góc khuất của mỗi người
Trò chơi thử thách tình bạn – nhiều tình tiết bất ngờ được hé lộ từ những góc khuất của mỗi người

Sau đó thì những góc khuất cũng như sự thật dần được bộc bạch tất cả. Nhiều tình tiết hấp dẫn, gây cấn khiến người xem không khỏi tò mò. Đan xen với các tình tiết đó, là những pha hài khiến khán giả phải cười “vỡ bụng”. 

3. Ròm

  • Thể loại: Hành động, hồi hộp
  • Diễn viên: Trần Anh Khoa, Anh Tú Wilson, Wowy, Cát Phượng, Mai Thế Hiệp, Thanh Tú, Hải Triều
  • Thời lượng: 79 phút

Đây là bộ phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất nhiều chi tiết hồi hộp. Nội dung phim chủ yếu các phân cảnh được xoay quanh khu chung cư khá cũ kĩ, dân ở đây đa số là những người lao động.

Phim đã đưa khán giả đến với không gian của một khu dân cư lao động
Phim đã đưa khán giả đến với không gian của một khu dân cư lao động

Chính vì lao động vất vả, nên mọi người đều sống nhờ vào “những con số” – đó là số đề, với hi vọng giàu có. Cậu bé Ròm là người đi tư vấn những con số may mắn cho mọi người. Lúc trúng thì được tung hô, thua thì bị mọi người dí đánh. Và đầy những tình tiết hấp dẫn khác, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

4. Đôi Mắt Âm Dương

  • Thể loại: Kinh dị, Hài hước
  • Diễn viên: Thu Trang, Bảo Thanh, Quốc Trường, La Thành
  • Thời lượng: 101 phút

Phim được bắt đầu bằng một tai nạn của nhân vật chính. Sau đó, cô được chồng đưa đi bệnh viện chữa trị, tuy nhiên tình trạng sức khỏe cô hồi phục nhưng trí nhớ thì không. Đặc biệt, sau đó mắt cô có thể nhìn thấy người âm, thấy cô gái có đôi mắt chảy máu luôn lẩn quẩn quanh mình.

Phim hài kinh dị kể về cô gái có đôi mắt có thể nhìn thấy người âm
Phim hài kinh dị kể về cô gái có đôi mắt có thể nhìn thấy người âm

“Đôi mắt âm dương” là sản phẩm phim do đạo diễn Nhất Trung đảm nhận, phim đã mang về doanh thu khủng bởi các tình tiết vô cùng lôi cuốn. Và rất nhiều tính huống khác được diễn ra trong bộ phim này.

5. Nắng 3: Lời Hứa Của Cha

  • Thể loại: Hài, Tâm lý
  • Diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Hữu Châu,…
  • Thời lượng: 110 phút
Những tình huống dở khóc dở cười khiến người xem không khỏi rời mắt
Những tình huống dở khóc dở cười khiến người xem không khỏi rời mắt

Vốn kiếm sống bằng cách lừa gạt và ăn vạ những người giàu có, hai mẹ con Quế Vân bắt đầu gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khi tiếp cận mục tiêu tiếp theo là bác sĩ Tùng Sơn. Anh từng là tình một đêm của Quế Vân và cũng chính là cha của bé Hồng Ân. 

Họ cùng nhau lên kế hoạch để khiến cho Tùng Sơn phải nhận con gái mình. Tuy nhiên, mọi việc lại không hề đơn giản. Vì đang trong mối quan hệ yêu đương với bạn gái mới nên anh hoàn toàn phủ nhận sự thật này. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim mang lại cho khán giả những giây phút thật vui vẻ và thư giãn.

6. Bằng Chứng Vô Hình

  • Thể loại: Hồi hộp, Tâm lý
  • Diễn viên: Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Ái Phương, Otis, Anh Tú
  • Thời lượng: 100 phút

Trịnh Đình Lê Minh là đạo diễn của bộ phim hấp dẫn này, nói về cô gái mù, sau khi xảy ra tai nạn ô tô và cô cho rằng đó là một vụ án mạng nên đã đến trình báo ngay với cảnh sát. Sau đó, một nhân vật khác tên Hải đến và trình báo những lời khai hoàn toàn trái ngược với cô.

Phim hành động, hồi hộp nói về vụ cô gái tên Thu bị thảm sát
Phim hành động, hồi hộp nói về vụ cô gái tên Thu bị thảm sát

Rồi cô và Hải bị một tên sát nhân đã âm thầm theo dõi, định giết hại hai người với mục đích là thủ tiêu nhân chứng. Đây là bộ phim nhận được nhiều sự đón chờ từ khán giả bởi các chi tiết lôi cuốn, hồi hộp.

7. Sài Gòn Trong Cơn Mưa

  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn Viên: Avin Lu, Hồ Thu Anh
  • Thời lượng: 105 phút

Đây là bộ phim tình cảm với những chi tiết đầy lãng mạn, khiến người xem phải vỡ òa về sự dễ thương của hai nhân vật chính. Câu chuyện xoay quanh tình yêu và những ước mơ của tuổi trẻ, tìm thấy nhau rồi lại để lạc mất nhau vì những trở ngại cuộc sống.

Nhiều tình huống dễ thương của một cặp đôi yêu nhau trong một ngày mưa bão
Nhiều tình huống dễ thương của một cặp đôi yêu nhau trong một ngày mưa bão

“Sài Gòn trong cơn mưa” của đạo diễn Lê Minh Hoàng đã làm khán giả không thể rời mắt đến từng chi tiết. Đây là phim Việt Nam chiếu rạp hay tạo nhiều cảm xúc và các bạn không nên bỏ lỡ.

8. Bố Già

  • Thể loại: Hài, Tâm lý
  • Diễn viên: Trấn Thành, Tuấn Trần, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Hoàng Mèo, La Thành,…
  • Thời lượng: 128 phút

Bộ phim nói về một gia đình ở một xóm lao động nghèo, có bộ tứ anh em Giàu, Sang, Phú, Quý. Ba Sang – là cha đơn thân, một mình nuôi hai con Quắn và Bù Tọt, trong đó đứa con trai đầu hơn 20 tuổi. 

Vì tính tình tốt bụng luôn nên ông luôn quan tâm đến mọi người chủ yếu là giúp đỡ và rất yêu thương con, nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm. Hàng loạt tình huống khiến người xem phải bật cười, bên cạnh đó cũng có những chi tiết đẫm nước mắt.

Tình tiết phim khiến người xem phải cười “vỡ bụng”
Tình tiết phim khiến người xem phải cười “vỡ bụng”

9. Cua Lại Vợ Bầu

  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài
  • Diễn viên: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Khả Như,…
  • Thời lượng: 100 phút

Một trong những bộ phim chiếu rạp hay của đạo diễn Lê Văn Kiệt để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi các tình huống dở khóc, dở cười trong câu chuyện. Bộ phim nói về một mối tình rất đẹp của nhân vật Thoại và Nhã Linh.

Một chuyện tình đẹp của Thoại và Nhã Linh, cùng với nhiều chi tiết bất ngờ sau đó
Một chuyện tình đẹp của Thoại và Nhã Linh, cùng với nhiều chi tiết bất ngờ sau đó

Thế nhưng, đang hạnh phúc thì bỗng người bạn cũ của Thoại tới và gây nên những trớ trêu, những bất ngờ trong chuyện tình cảm của 2 người. Và rồi cô bạn gái Nhã Linh đã có thai và rời xa Thoại, mà chính cô cũng không biết cái thai đó là của ai. 

10. Mắt Biếc

  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn viên: Trần Nghĩa, Trúc Anh, Trần Phong, Đỗ Khánh Vân, Thảo Tâm
  • Thời lượng: 117 phút

Đạo diễn Victor Vũ đã vẽ nên một câu chuyện tình cảm thật nhiều cung bậc cảm xúc trong phim. Phim xoay quanh chuyện tình cảm của hai nhân vật Ngạn và Hà Lan, trong những tháng năm học trò. 

Câu chuyện tình yêu tuổi học trò thật lãng mạn và các tình huống éo le đã xảy ra trong chính chuyện tình ấy
Câu chuyện tình yêu tuổi học trò thật lãng mạn và các tình huống éo le đã xảy ra trong chính chuyện tình ấy

Sau đó, Hà Lan đã rời Ngạn để lên thành phố học, biến cố trong tình cảm đã xảy ra và Hà Lan đã cưới người khác. Câu chuyện trớ trêu hơn khi con gái Hà Lan lớn lên – đó là Trà Long, đã vô tình yêu Ngạn. Đây cũng là phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất mà các bạn nên xem, phim sẽ đưa bạn đến từ những cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác.

11. Lật Mặt 4: Nhà Có Khách

  • Thể loại: Hài, Kinh dị
  • Diễn viên: Katleen Phan Võ, Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Tú Trinh, Tiến Ngô,…
  • Thời lượng: 100 phút

Bộ phim xoay quanh câu chuyện chụp ảnh cưới, nhưng không đúng với yêu cầu của khách nên nhân vật Vy đã cùng nhóm bạn đi về quê. Mục đích của việc này là để tìm cảnh mới, nhà Vy thì ở rừng sâu nhưng không biết vì lý do gì mà Hoàng (em của Vy) lại bị hoảng loạn và mất trí, sợ tiếng ồn.

Phim kinh dị nhưng mang nhiều chi tiết hài hước khiến người xem bật cười
Phim kinh dị nhưng mang nhiều chi tiết hài hước khiến người xem bật cười

Tất cả đang vui vẻ tận hưởng chuyến hành trình, cho đến khi hàng xóm ám chỉ nhà của Vy có ma. Họ cho rằng đây là nguyên nhân khiến Hoàng – em trai Vy bị mất trí nhớ và luôn sợ hãi tiếng ồn. Để lý giải bí ẩn trên, những người bạn đã cùng nhau đi tìm lời giải đáp.

Rất nhiều câu chuyện kỳ lạ được diễn ra sau đó, khiến cho bạn của Vy càng trở nên tò mò và muốn tìm ra được những sự thật được ẩn giấu. Những tình tiết phim diễn ra khiến người xem dở khóc dở cười, sau cùng là một cái kết đẫm nước mắt.

12. Trạng Quỳnh

  • Thể loại: Hài
  • Diễn viên: Trấn Thành, Quốc Anh, Nhã Phương, Khả Như,…
  • Thời lượng: 100 phút

Bộ phim Việt Nam chiếu rạp hay và vô cùng “hot” của đạo diễn Đức Thịnh. Nội dung phim xoay quanh về hành trình gian nan của nhân vật Trạng Quỳnh và Xẩm khi đi giải cứu thầy Đoàn (cha của Điểm).

Phim được tái hiện lại hình ảnh của người dân trong xã hội thời phong kiến, người tốt nhưng luôn chịu cảnh áp bức bóc lột của những kẻ cầm quyền, và bất công như Trịnh Bá. Ỷ mình là con quan nên đã vu khống cho thầy Đoàn, khiến cho nhiều tình huống hài hước được xảy ra.

Phim dưới sự diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng, tạo nhiều tình huống vui nhộn
Phim dưới sự diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng, tạo nhiều tình huống vui nhộn

13. Chàng Vợ Của Em

  • Thể loại: Hài
  • Diễn viên: Thái Hòa, Phương Anh Đào, Hứa Vĩ Văn,…
  • Thời lượng: 120 phút

Phim kể về nhân vật Mai – một người có nhiều tài năng, khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Chính vì sự tài giỏi đó mà cô lại luôn có khao khát rằng sẽ kiếm được một người giúp việc thật tốt để chăm sóc cho nhà cửa của mình và cún cưng.

Tuy nhiên, sau nhiều thất bại trong việc tìm kiếm người giúp việc thì cuối cùng cô đã gặp được Ngọc – một người đã có nhiều cú “chạm trán” gây khó chịu cho cô ở công viên. Nhiều tình tiết dở khóc dở cười khác xảy ra, khiến người xem không rời được màn ảnh.

Tình tiết phim dở khóc dở cười dành cho khán giả
Tình tiết phim dở khóc dở cười dành cho khán giả

14. Tháng Năm Rực Rỡ

  • Thể loại: Tâm lý, hài
  • Diễn viên: Hồng Ánh, Thanh Hằng, Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh,…
  •  Thời lượng: 114 phút
Phim kể về những hồi ức đan xen của hai thế hệ
Phim kể về những hồi ức đan xen của hai thế hệ

Phim là một câu chuyện đan xen hai thế hệ cách nhau 25 năm của nhân vật Hiểu Phương. Trong một lần vào bệnh viện thăm mẹ mình, Hiểu Phương vô tình gặp lại Mỹ Dung – là trưởng nhóm Ngựa Hoang ngày xưa, đang đau đớn đấu tranh với căn bệnh ung thư quái ác. 

Bằng cách đan xen những hình ảnh của quá khứ và thực tại, giới thiệu về từng thành viên của nhóm. Những tâm tư tình cảm họ dành cho nhau và những biến cố cuộc đời cũng như sự thay đổi của bản thân mỗi người. 

15. Quả Tim Máu

Đây thuộc top phim Việt Nam chiếu rạp hay nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Nội dung phim kể về chàng rể “chui gầm chạn” tên Sơn hộ tống cô vợ mới cưới là Linh đi nghỉ sau ca phẫu thuật thay tim. Sau khi thay tim, Linh liên tục gặp nhiều chuyện lạ, nằm mơ về một ngôi nhà trên Đà Lạt.

Nhiều tình tiết kinh dị được diễn ra, làm khán giả không khỏi hồi hộp
Nhiều tình tiết kinh dị được diễn ra, làm khán giả không khỏi hồi hộp

Những tình huống bắt đầu được hé lộ, thực sự trái tim Linh đang mang trong người chính là tim của Hồng. Hàng loạt chi tiết gây cấn được đạo diễn Victor Vũ dựng nên, dẫn dắt người xem đi đến từng bối cảnh li kì, hấp dẫn.

16. Tèo em

  • Thể loại: Phim hài
  • Diễn viên: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc, NSƯT Hữu Châu, Yaya Trương Nhi, Đinh Ngọc Diệp
  • Thời lượng: 100 phút
Hai nhân vật, hai tính cách và những tình huống bật cười
Hai nhân vật, hai tính cách và những tình huống bật cười

Phim xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật đó là Tí và Tèo do Johnny Trí Nguyễn và Thái Hòa đóng chính. Những tình huống hài hước khi hai nhân vật có hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Một người thì dáng vẻ lịch lãm, lanh lợi, người còn lại thì ngây ngô, khù khờ. Nhưng có điểm chung là cả hai người đang đi cùng chuyến xe về quê để cứu vãn cuộc tình của mình. Rồi những xung đột xảy ra, khiến phim trở nên hấp dẫn thu hút nhiều khán giả hơn, thuộc top phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất.

17. Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

  • Thể loại: Tình cảm gia đình, quê hương
  • Diễn viên: Lê Bình, Mai Trần, Nguyễn Anh Tú, Thanh Mỹ, Thịnh Vinh,…
  • Thời lượng: 92 phút

Phim là một câu chuyện kể về những cảm xúc quê hương, gia đình, về thời niên thiếu của các nhân vật. Rất nhiều cảm xúc được xây dựng tình cảm anh em với những yêu thương, ghen ghét, đố kỵ, ăn năn… còn là tình cảm bạn bè, kỷ niệm thời thơ ấu nơi quê nghèo với những ước mơ vĩ đại.

Những kỷ niệm, hồi ức được vẽ ra ở một không gian yên bình
Những kỷ niệm, hồi ức được vẽ ra ở một không gian yên bình

Câu chuyện là những trang nhật ký về cuộc sống thường ngày và tâm tư của cậu bé Thiều. Nói về những thăng trầm đã xảy ra trong cuộc sống với nhiều tình huống câu chuyện khác nhau. Mỗi chi tiết phim đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

18. Cô Gái Đến Từ Hôm Qua

  • Thể loại: Tình cảm, hài hước
  • Diễn viên: Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Tiểu Bảo Quốc, Tú Vi,…
  • Thời lượng: 120 phút

Cô gái đến từ hôm qua đan xen câu chuyện của quá khứ và hiện tại về cậu học trò tên Thư. Phim lấy bối cảnh tại một miền quê ở miền Nam Việt Nam, trong một ngôi trường trung học phổ thông. Kể về anh chàng Thư “say nắng” cô bạn xinh đẹp cùng lớp tên Việt An.

Hai nhân vật chính được đạo diễn xây dựng một cách thật đẹp và tình cảm lãng mạn. Chi tiết của phim vô cùng hấp dẫn. Đây là phim Việt Nam chiếu rạp hay, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc và bất ngờ.

Những câu chuyện tình yêu tuổi học trò được dựng nên thật dễ thương
Những câu chuyện tình yêu tuổi học trò được dựng nên thật dễ thương

19. Chị Trợ Lý Của Anh

  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn viên: Mỹ Tâm, Mai Tài Phến, Quỳnh Chi, Quang Trung…
  • Thời lượng: 113 phút

Bộ phim thu hút không ít khán giả bởi sự diễn xuất của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, kể về câu chuyện xoay quanh cô gái vô cùng thông minh và chàng doanh nhân trẻ tuổi. Cô gái thông minh này vốn khá giàu có, nhưng vì một số biến cố khiến cô phải rời bỏ vị trí phó tổng giám đốc doanh nghiệp sữa của gia đình, để làm trợ lý cho Phúc Nam.

Khi làm trợ lý cho giám đốc công ty cà phê, cô còn được giao nhiệm vụ phải tìm được bạn gái cho anh chàng này. Và rồi trải qua nhiều thử thách cuối cùng hai người đã đến với nhau và tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Những tình tiết dễ thương, lãng mạn được xoay quanh 2 nhân vật chính
Những tình tiết dễ thương, lãng mạn được xoay quanh 2 nhân vật chính

20. Chị Mười Ba: phần kết

  • Thể loại: Hài, Hành động
  • Diễn viên: Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Hứa Minh Đạt…
  • Thời lượng: 100 phút

Nội dung phim nói về cuộc sống tình nghĩa nhưng khá phức tạp trong giang hồ. Giang hồ là chốn vào thì dễ nhưng ra lại khó, cứ ngỡ chị Mười Ba có thể yên ổn làm ăn sao khi đã lật đổ được ông trùm Hắc Hổ. An Cư Nghĩa Đoàn đã bị rúng động, và sự trở lại này làm cho chị Mười Ba phải thê thảm hơn lần trước.

Cuộc sống giang hồ vào dễ ra khó, đã đưa chúng ta đến những câu chuyện ly kỳ
Cuộc sống giang hồ vào dễ ra khó, đã đưa chúng ta đến những câu chuyện ly kỳ

Nhắc đến “Chị Mười Ba” khán giả không ai là không biết đến, bộ phim hài, hành động do đạo diễn Võ Thanh Hòa đảm nhận, thuộc phim Việt Nam chiếu rạp hay nhất hiện nay.

21. 30 Chưa Phải Là Tết 

  • Thể loại: Hài hước, Tâm lý
  • Diễn viên: Mạc Văn Khoa, Trường Giang
  • Thời lượng: 100 phút
Bộ phim hội tụ dàn diễn viên tài năng
Bộ phim hội tụ dàn diễn viên tài năng

Phim Việt Nam chiếu rạp tiếp theo mà POPS muốn giới thiệu đến bạn đó là 30 Chưa Phải Là Tết. Trường Giang vào vai người con trai có mối quan hệ xa cách với bố của mình. Khi anh về thăm nhà với mục đích chiếm được mảnh đất thì bị mắc kẹt vòng lặp thời gian. Anh phải liên tục sống lặp đi lặp lại ngày 30 Tết rất nhiều lần. 

Với sự góp mặt của dàn diễn viên hài đình đám như NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Mạc Văn Khoa, Trường Giang, … Những thông điệp về nhân quả, tình cha con đầy ý nghĩa của bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thật vui vẻ và thư giãn. Hãy tận hưởng bộ phim này cùng với gia đình thân yêu của mình nhé! 

22. Sắc Đẹp Dối Trá

  • Thể loại: Tâm lý, Tình cảm
  • Diễn viên: Hương Giang, Tuấn Trần, Phát La, Puka…
  • Thời lượng: 100 phút

Bộ phim mang sứ mệnh truyền tải những góc khuất về nỗi đau mà cộng đồng LGBT đã phải trải qua. Nhân vật chính trong phim là Dương – một diễn viên đóng thế vô danh luôn ấp ủ ước mơ trở thành phụ nữ, nhưng lại chưa đủ can đảm thực hiện.

Phim chiếu rạp mang thông điệp ý nghĩa lớn
Phim chiếu rạp mang thông điệp ý nghĩa lớn

Mạch phim trở nên cao trào hơn khi Dương trở thành nhân chứng của vụ án mạng và bị truy đuổi bởi nhóm giang hồ. Đó cũng là “bàn đạp” để cậu quyết định dồn hết tài sản, tìm đến Thái Lan để thực hiện phẫu thuật chuyển giới. 

Một thời gian sau, Dương đăng ký tham gia cuộc thi sắc đẹp để kiếm tiền chữa bệnh cho cha. Vừa làm quen với giới tính mới, vừa phải tránh khỏi sự truy đuổi ráo riết để tham gia cuộc thi, Dương đã phải trả qua nhiều tình huống vô cùng khó khăn.

23. Gái Già Lắm Chiêu 5 – Những Cuộc Đời Vương Giả 

  • Thể loại: Phim bom tấn, Hài hước
  • Diễn viên: NSND Lê Khanh – NSND Hồng Vân – Kaity Nguyễn
  • Thời lượng: 116 phút
Những người phụ nữ luôn cuốn hút ở mọi lứa tuổi
Những người phụ nữ luôn cuốn hút ở mọi lứa tuổi

Phần 5 của series đình đám này xoay quanh những câu chuyện về ba chị em nhà họ Lý. Chị cả Lý Lệ Hà, chị hai Lệ Hồng và cô em út đầy lòng tham vọng Lý Linh. Đoàn phim chọn bối cảnh là cuộc sống vương giả ở Huế nhằm hướng đến phong cách sang trọng và quý phái. 

Từ dàn diễn viên chính cho đến từng tuyến diễn viên phụ đều được chú trọng đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng về cả phục trang lẫn tạo hình. Vẻ bề ngoài đó cũng ẩn chứa cá tính riêng của từng nhân vật.

24. Trái Tim Quái Vật

  • Thể loại: Chính kịch, Trinh thám
  • Diễn viên: Bê Trần, Hoàng Thùy Linh, Trịnh Thăng Bình
  • Thời lượng: 87 phút
Một anh hàng xóm tốt bụng trong chung cư đã giúp hai mẹ con trốn chạy
Một anh hàng xóm tốt bụng trong chung cư đã giúp hai mẹ con trốn chạy

Nối tiếp sự thành công hai cái tên đình đám là Ròm và Tiệc Trăng Máu, bộ phim Trái Tim Quái Vật cũng được nhiều khán giả đón chờ. Nhân vật nữ chính là Khánh – một người mẹ đơn thân luôn mong muốn có cuộc sống bình dị, êm đềm. 

Biến cố chợt xảy đến khi có án mạng tại khu chung cư mà mẹ con Khánh ở. Bỗng nhiên, cô bị tình nghi là kẻ giết người. Vì những điều tai tiếng vô căn cứ và bị dồn ép đến bước đường cùng, Khánh và con trai đã quyết định bỏ trốn. Tiết tấu phim trở nên hồi hộp hơn khi hung thủ dần lộ diện.

25. Chồng Người Ta

  • Thể loại: Tâm lý, Tình cảm
  • Diễn viên: Yaya Trương Nhi, Trịnh Xuân Nhản, Hữu Tài, Hải Triều, Thanh Trúc
  • Thời lượng: 90 phút
Phim chiếu rạp về chủ đề đồng tính
Phim chiếu rạp về chủ đề đồng tính

Cường là người đàn ông đã thành đạt, sống với gia đình nhỏ gồm vợ và con trai. Cứ ngỡ rằng họ sẽ có một cuộc sống bình lặng bên nhau, cho đến khi Thắng bất ngờ xuất hiện. Không rõ nguyên do từ đâu, Thắng biết bí mật về tình yêu đồng giới giữa Cường và Trung 20 năm về trước. 

Liệu người vợ sẽ ra sao khi biết được người chồng bấy lâu không thật lòng yêu thương mình. Cường sẽ phải đối mặt thế nào trước sự tổn thương của những đứa con và nguy cơ tan vỡ của gia đình?

26. Hai Phượng

  • Thể loại: Tình cảm, Hành động
  • Diễn viên: Ngô Thanh Vân, Mai Cát Vy, Phan Thanh Nhiên, Phạm Anh Khoa, Trần Thanh Hoa
  • Thời lượng: 98 phút
Khán giả sẽ cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng và cao đẹp đến nhường nào
Khán giả sẽ cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng và cao đẹp đến nhường nào

Hai Phượng mang thông điệp về tình mẫu tử ý nghĩa và đầy tính nhân văn. Trong bộ phim, Hai Phượng phải đối mặt với vô vàn thử thách nguy hiểm để tìm ra được đường dây bắt cóc và cứu con gái của mình. 

Tình thế gấp gáp buộc cô phải giải cứu được bé Mai trong vỏn vẹn 14 giờ. Hai Phượng đã can đảm đương đầu và sẵn sàng đánh trả bất kỳ ai cản đường. Thật xứng đáng với danh hiệu đả nữ làng phim Việt Nam, Ngô Thanh Vân đã xuất sắc hoàn thành những cảnh hành động một cách mãn nhãn.

27. Em Chưa 18

  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
  • Diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Will 365, Châu Bùi, Quang Minh, Nguyễn Chánh Tín, Huy Khánh, Kathy Uyên, Don Nguyễn
  • Thời lượng: 95 phút
Gợi ý phim hay đáng xem dành cho bạn
Gợi ý phim hay đáng xem dành cho bạn

Hoàng là tay sát gái, ăn chơi và lêu lỏng. Không gì có thể ngăn cản được thói xấu đó, cho đến khi anh ta lỡ tán tỉnh và qua đêm với Linh Đan – một cô gái chưa tròn 18 tuổi. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, cô đã quay lại đoạn phim đó để bắt Hoàng phải đóng giả làm bạn trai. Đây là kế hoạch để cô gái ranh mãnh này chọc tức lại bạn trai cũ ở trường.

Một ngày nọ, Linh Đan bất ngờ thông báo rằng mình đã có thai. Điều này khiến Hoàng đôi phần hoảng hốt và bản thân cô cũng muốn bỏ đứa bé đi. Liệu cuối cùng, cả hai có đến được với nhau và sinh mệnh của đứa bé sẽ như thế nào? Hãy đón xem bộ phim để tìm được câu trả lời bạn nhen!

28. Siêu Sao Siêu Ngố

  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
  • Diễn viên: Trường Giang, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Sam
  • Thời lượng: 90 phút
Sự thật của người nổi tiếng đằng sau ánh hào quang sân khấu
Sự thật của người nổi tiếng đằng sau ánh hào quang sân khấu

Đằng sau ánh hào quang chói sáng của sân khấu, siêu sao nổi tiếng Thế Sơn phải đối mặt với những mâu thuẫn về tình yêu và gia đình. Điều này khiến anh vô cùng mệt mỏi. Không những vậy, anh còn bị quản lý theo sát 24/7, không còn một chút riêng tư nào.

Không lâu sau, mối quan hệ giữa Thế Sơn và Trúc – nữ diễn viên xinh đẹp bị ngăn cách bởi một nhân vật thứ 3. Người này chính là em trai song sinh của Thế Sơn – Thế Tùng. Những câu chuyện hài hước cũng bắt đầu từ đây.

29. Em Là Bà Nội Anh

  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
  • Diễn viên: Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, NSND Thanh Nam. NSND Minh Đức, Hari Won
  • Thời lượng: 127 phút
Ngoại già đi tìm lại giấc mơ tuổi trẻ
Ngoại già đi tìm lại giấc mơ tuổi trẻ

Đây là dự án được remake lại từ bộ phim nổi tiếng xứ Hàn – Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của bà Đại – một bà già tuy có phần khó tính nhưng rất yêu chiều con và cháu của mình. 

Vào một ngày, phép màu xảy đến khi bà Đại bỗng biến thành cô gái tuổi đôi mươi trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Nắm lấy cơ hội này, bà liền thực hiện tất cả điều mà trước đây mình yêu thích nhưng chưa có cơ hội. Ngoài những trận cười sảng khoái, bộ phim như nhắc nhở người trẻ chúng ta trân quý hơn những khoảnh khắc đẹp đẽ này.

30. Để Mai Tính

  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
  • Diễn viên: Thái Hòa, Diễm My 9x, Quang Sự, Huy Khánh, Linh Sơn, Thu Trang, Hoàng Phúc, Yaya Trương Nhi
  • Thời lượng: 95 phút
Phim Việt chiếu rạp - Để Mai Tính
Phim Việt chiếu rạp – Để Mai Tính

Sau 4 năm sinh sống và làm việc tại Mỹ, Mai quyết định trở về Việt Nam để kinh doanh. Nhưng ngay vừa xuống sân bay, cô đã gặp phải cướp và may mắn được Nam – một anh chàng họa sĩ ra tay cứu giúp. Mai đem lòng cảm mến Nam từ đây.

Không may thay, việc làm ăn của Mai lại không hề thuận lợi như dự tính. Thầy bói khuyên rằng “đen bạc đỏ tình”. Cô đứng giữa hai lựa chọn là tình hoặc tiền. Liệu giữa những quyết định bước ngoặt của cuộc đời, Mai có dễ dàng từ bỏ mối tình đơn phương với Nam hay sẽ lún sâu vào vũng bùn tình yêu?

Hàng loạt những bộ phim với đầy đủ các thể loại khác nhau giúp nền điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển mạnh. Mỗi phim để lại nhiều cảm xúc khác nhau cho khán giả, đánh dấu sự ấn tượng, hấp dẫn. Trên đây là Top 20 phim Việt Nam chiếu rạp hay và hấp dẫn nhất mà các bạn phải xem ít nhất một lần.