The World God Only Knows: Hành trình đầy mê hoặc đã có mặt trên POPS

Anime -

Trong thế giới Anime rộng lớn, tồn tại một vũ trụ quyến rũ đã làm mê hoặc thế giới – thế giới của “The World God Only Knows“. Tác phẩm bí ẩn này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả trên khắp thế giới, đưa họ vào một thế giới huyền bí vượt ra khỏi trí tưởng tượng. Hãy đào sâu vào những phức tạp của thế giới hấp dẫn này và khám phá những bí ẩn làm nên một trải nghiệm độc đáo.

The World God Only Knows – Manga Đình Đám của Wakaki Tamiki

Thế Giới Chỉ Có Thánh Thần Biết (The World God Only Knows), hay còn gọi là Kaminomi, là một loạt manga của Wakaki Tamiki. Manga này được xuất bản từ tháng 4 năm 2008 đến tháng 4 năm 2014 trên tạp chí Weekly Shōnen Sunday của Shogakukan, và đã được tập hợp thành 26 tập.

Câu chuyện xoay quanh Keima Katsuragi, một game thủ 2D chuyên nghiệp, ký một hợp đồng với một nữ thần để bắt các linh hồn trốn chạy. Để thực hiện nhiệm vụ này, anh phải chinh phục trái tim của những cô gái để đưa linh hồn về. Mặc dù chỉ quan tâm đến cô gái 2D, Keima buộc phải thực hiện hợp đồng để tránh kết cục tồi tệ.

Chuyển thể Anime phủ sóng khắp thế giới

Manga “Thế Giới Chỉ Có Thánh Thần Biết” đã được chuyển thể thành light novel, anime, drama CD, và trò chơi điện tử. Manglobe thực hiện ba mùa anime từ năm 2010 đến 2013.

Bộ anime-manga này không chỉ tập trung vào việc bắt linh hồn, mà còn mang đến những trải nghiệm hài hước và những chi tiết parody về thế giới game, anime.

Bức tranh sống động của “Thế Giới Chỉ Có Thánh Thần Biết” được mở ra thông qua bộ anime chính thức, một thông báo xuất hiện trên tuần san của Shogakukan, Weekly Shōnen Sunday số 19 năm 2010. Với sự đổi mới của đội ngũ sáng tạo, biên kịch Kurata Hideyuki, người thiết kế nhân vật Akio Watanabe, và đạo diễn Takayanagi Shigehito, Manglobe là studio đảm nhận trách nhiệm cho sự sáng tạo động lực của loạt phim.

Tập OVA mở đầu đã xuất hiện với sự phấn khích vào ngày 17 tháng 9 năm 2010, điều này làm cho bộ anime trở nên đặc sắc ngay từ những ngày đầu tiên. Bộ anime được chính thức phát sóng từ ngày 6 tháng 10 đến ngày 22 tháng 12 năm 2010 trên kênh TV Tokyo, TV Setouchi, và TV Hokkaido với 12 tập, và sau đó được phát lại trên các kênh TV Osaka, TV Aichi, và TVQ Kyushu Broadcasting. Một tập OVA được thêm vào bản DVD của bộ anime season 1 để làm tăng thêm sự độc đáo.

Crunchyroll, vào ngày 18 tháng 9 năm 2010, đã tuyên bố rằng họ sẽ phát sóng bộ phim trên trang web của mình. Sentai Filmworks nắm giữ bản quyền phiên bản tiếng Anh để phân phối ở thị trường Bắc Mỹ, trong khi Madman Entertainment là đối tác tại Úc và New Zealand.

Season 2 cũng được phát sóng từ ngày 12 tháng 4 đến ngày 16 tháng 9 năm 2011, có 12 tập trên kênh TV Tokyo và TV Aichi, sau đó được phát lại trên TVQ Kyushu Broadcasting, TV Hokkaido, TV Setouchi và TV Osaka. Sentai Filmworks tiếp tục giữ bản quyền phiên bản tiếng Anh cho thị trường Bắc Mỹ, và Madman Entertainment đảm nhận vai trò tại Úc và New Zealand, còn MediaLink Entertainment Limited là đối tác tại Philippines.

Tập OVA season 2 có tựa “Kami Nomi zo Shiru Sekai: Yonnin to Idol” và được phát hành cùng với tập 14 của loạt manga vào ngày 16 tháng 9 năm 2011. Manglobe tiếp tục đặt dấu ấn của mình với hai tập OVA độc lập có tựa “Kami nomi zo Shiru Sekai: Tenri-hen”, ra mắt vào ngày 18 tháng 10 và 18 tháng 12 năm 2012, điều này làm tăng thêm sự đa dạng cho bộ sưu tập.

Một tập OVA ngoại truyện mang tựa “Magical Star Kanon 100%” , do Kase Mitsuko làm đạo diễn, đã được thực hiện và phát sóng kèm với tập 22 của loạt manga vào ngày 18 tháng 6 năm 2013.

Đánh Giá Chi Tiết về Bộ Anime-Manga Nổi Tiếng Này

Bộ Manga The World God Only Knows đã được chuyển thể thành 2 mùa anime. Và cả 2 season đều được đón nhận nồng nhiệt trên khắp thế giới. Đặc biệt là cách tác giả đưa ra những plot twist tinh tế, chuyển từ hài hước, tình cảm đến nhiệm vụ cứu thế giới. Và cả hai season đều sở hữu những bản Opening (OP) và Ending (ED) đầy cuốn hút.

Nội dung xoay quanh Keima Katsuragi, một học sinh trung học phổ thông năm 2, người nghiện và gần như cả đời chơi gal games. Được biết đến với danh hiệu “chúa chinh phục,” Keima trở nên nổi tiếng trên mạng với khả năng “đánh bại” mọi nhân vật game 2D. Tuy nhiên, ở trường, anh chỉ là một otamega – thằng cận cuồng 2D.

Mọi thứ bắt đầu khi Keima nhận được email yêu cầu lập hợp đồng “chinh phục” các cô gái. Tự tin vào khả năng của mình, Keima đồng ý, nhưng nhanh chóng nhận ra đó không phải là trò chơi, mà là nhiệm vụ cứu thế giới. Cùng với Elsie, một con quỉ đáng yêu, họ hợp tác để bắt các linh hồn đào tẩu từ địa ngục.

Anime đình đám The World God Only Knows chính thức có mặt trên nền tảng POPS

Là một bộ harem nổi tiếng, The World God Only Knows kết thúc với mối quan hệ giữa Keima và Chihiro. Quyết định này đã gây nhiều tranh cãi, khiến cho fan phải đối mặt với sự khác biệt giữa dự đoán và hiện thực. Với mong muốn đem bộ anime đầy hấp dẫn này đến với người hâm mộ Việt Nam, POPS đã tiến hành mua bản quyền và phát hành trên các nền tảng của POPS. Hãy cùng thưởng thức ngay bộ anime hấp dẫn này nhé!