Ra mắt gói thành viên “Ani-One Vietnam ULTRA” với ưu đãi độc quyền và nhiều bộ anime mới nhất

Khác -

Ani-One Vietnam, một trong những nền tảng phát sóng anime hàng đầu, đã chính thức giới thiệu gói thành viên đặc biệt mang tên “Ani-One Vietnam ULTRA”. Với gói thành viên này, người hâm mộ anime sẽ có cơ hội thưởng thức những bộ anime mới nhất, hấp dẫn và độc quyền chỉ dành riêng cho các thành viên ULTRA.

Quyền lợi của thành viên Ani-One Việt Nam

  • Thưởng thức nhiều bộ Anime mới nhất, hấp dẫn và độc quyền chỉ dành riêng cho hội viên Ani-One Vietnam ULTRA.
  • Huy hiệu cấp bậc hội viên dựa theo thời gian đăng ký membership và Bộ Emoji xịn sò chỉ dành cho hội viên
  • Bài đăng thông báo trên Community Tab của YouTube cho riêng hội viên.  Chỉ các hội viên mới có thể thấy và trả lời các bài viết này. Ani-One Vietnam có thể thông báo tin tức và cung cấp ưu đãi đặc biệt chỉ cho hội viên ULTRA bao gồm sự kiện tặng quà, giảm giá và nhiều hơn nữa.

List các bộ Anime “cộp mác” Ani-One Vietnam ULTRA cho hội viên:

  • This Time for Torture, Princess (Công Chúa, Đã Đến Giờ “Thẩm Vấn” Rồi!)
  • TSUKIMICHI – Moonlit Fantasy S2 (Nguyệt Đạo Dị Giới S2)
  • Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?

Lý do bạn không thể bỏ lỡ Ani-One Vietnam

Ani-One Vietnam lên sóng rất nhiều nội dung anime hấp dẫn và đa dạng cho bạn lựa chọn. Bạn có thể xem những bộ anime mới, được phát sóng đồng thời với Nhật Bản như The Kingdoms Of Ruin, The Yuzuki Family’s Four Sons, Dog Signal, The Family Circumstances Of The Imbalanced Witch và nhiều bộ anime cực kỳ ăn khách khác sẽ sớm được trình làng.

Ngoài ra, Ani-One Vietnam còn có nhiều nội dung độc quyền và sáng tạo, do chính Ani-One sản xuất. Bạn có thể xem những bộ anime có lồng tiếng tiếng Việt, do những diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và tài năng thực hiện.

Ani-One Vietnam sẽ là nơi giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ bộ anime nào mà bạn yêu thích. Thưởng thức trọn vẹn mọi lúc mọi nơi anime mọi lúc mọi nơi với đa dạng thể loại khác nhau từ hành động, phiêu lưu, hài hước, lãng mạn, kinh dị đến khoa học viễn tưởng và nhiều thể loại khác. Tất cả đều sẽ được phụ đề tiếng Việt và lồng tiếng tiếng Việt giúp bạn có trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất!

Trở thành hội viên ngay!

Chỉ có 1 hạng mức giá đăng ký hội viên là 50.000 VNĐ/tháng. Thanh toán sẽ được tiến hành tự động hàng tháng. Giá quá hời cho một kênh anime với nhiều bộ hoạt hình bản quyền và thú vị.

Theo dõi Ani-One Vietnam ngay tại

👉🏻YouTube Ani-One Vietnam: https://www.youtube.com/@AniOneVietnam

👉🏻Fanpage Ani-One Vietnam: https://www.facebook.com/AniOneVietnam 

👉🏻TikTok Ani-One Vietnam: https://www.tiktok.com/@anionevietnam