Chờ đón JAJAJA – Phim hoạt hình mới nhất dành cho bé tại POPS

Anime -
series JAJAJA

Bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim hoạt hình có nội dung mới lạ, tình tiết hay ho và có tính giáo dục cao dành cho con em của mình? Hãy cùng chờ đón JAJAJA – bộ phim hoạt hình đặc sắc sắp được lên sóng POPS trong thời gian tới nhé.

1. Những thông tin đáng chú ý về phim hoạt hình JAJAJA

Như chúng ta đã biết thì Nhật Bản được nhắc đến như một cường quốc về phim hoạt hình trên toàn thế giới. Những bộ phim hoạt hình Nhật Bản hiện nay có chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều khán giả hâm mộ trên toàn cầu, giúp đem lại cho chúng ta những phút giây thư giãn thú vị cùng các bài học bổ ích về cuộc sống.

series JAJAJA
JAJAJA là bộ phim xoay quanh 2 bạn nhỏ bị đưa đến một thế giới hoàn toàn xa lạ.

JAJAJA là một bộ phim hoạt hình của Nhật Bản được sản xuất và công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2018. Phim được sản xuất bởi sự cộng tác của Fuji Television và công ty Aeon nhằm mục đích giúp các bạn nhỏ hiểu rõ hơn về vai trò của sức khỏe đối với cuộc sống. Thông điệp của loạt phim JAJAJA đưa ra đó chính là chỉ có sức khỏe mới giúp chúng ta đạt được hạnh phúc thật sự trong cuộc sống.

Bộ phim JAJAJA sẽ xoay quanh hai nhân vật JaJaJa và Jan, 2 đứa trẻ đã có chuyến du hành thú vị cùng AI (trí tuệ nhân tạo) đến một đất nước xa lạ. Tại đây ngoại hình của 2 bé đã có sự thay đổi khi JaJaJa có hình dáng của một chú Gấu trúc trong khi Jan lại trong hình hài của một chú Thỏ khổng lồ. Tất cả ký ức khi ở Trái Đất lúc này của JaJaJa và Jan trở nên mơ hồ và không rõ ràng.

Tiếp tục với cuộc sống ở vùng đất xa lạ, JaJaJa và Jan đã có thêm thời gian để tìm hiểu về chính bản thân mình. Đang hóa thân thành 2 loại động vật hoang dã, việc quan trọng nhất của JaJaJa và Jan lúc này chính là rèn luyện sức khỏe để có thể tồn tại trong một thế giới tự nhiên khắc nghiệt. 

Hành trình của JaJaJa và Jan tại hành tinh xa lạ sẽ tiếp diễn như thế nào? Liệu 2 bạn nhỏ của chúng ta có được an toàn hay không? Làm cách nào để JaJaJa và Jan có thể trở về với cuộc sống trước đây? Hãy cùng chờ đón loạt chương trình JAJAJA sắp được lên sóng tại POPS để có được đáp án các bạn nhé.

2. Lý do bạn không nên bỏ lỡ phim JAJAJA tại POPS

POPS là kênh giải trí số hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, chuyên cung cấp đến người dùng những nội dung giải trí số đặc sắc và có giá trị. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loạt phim hoạt hình thú vị và bổ ích dành cho con em của mình thì không nên bỏ qua JAJAJA sắp được lên sóng tại POPS vì những lý do sau:

  • JAJAJA là loạt chương trình thiếu nhi có cách xây dựng nội dung mới lạ, độc đáo và phù hợp với thời đại 4.0 bây giờ. Cách xây dựng câu chuyện giúp kích thích sự tò mò cùng khả năng phát triển tư duy rất tốt dành cho các bé.
  • Thông điệp được truyền tải thông qua loạt phim JAJAJA là rất ý nghĩa và thiết thực, giúp các em nhỏ có thể sớm nhận thấy tầm quan trọng của sức khỏe để không quá phụ thuộc vào công nghệ, máy móc. Trong thời đại hiện nay thì đây là điều rất quan trọng đối với tương lai và sự phát triển của các bạn nhỏ sau này.
  • Loạt phim JAJAJA khi phát sóng trên POPS sẽ được lồng tiếng Việt đầy đủ giúp các bạn nhỏ có thể dễ dàng theo dõi được nội dung đang trình chiếu. Đây là một yếu tố rất quan trọng giúp trẻ có thể tiếp thu tốt hơn thông điệp mà các nhà làm phim muốn truyền tải.
  • Tất cả các tập phim JAJAJA đều đã được POPS mua bản quyền đầy đủ, đảm bảo cung cấp đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thật với chất lượng đảm bảo nhất. Các tập phim JAJAJA sẽ được lần lượt lên sóng tại POPS nên các bạn có thể yên tâm để theo dõi trọn bộ loạt chương trình thú vị và bổ ích này hàng tuần.
phim hoạt hình JAJAJA
JAJAJA chuẩn bị ra mắt tại POPS trong thời gian sắp tới đây.

Loạt phim JAJAJA dự kiến sẽ được phát sóng vào lúc 16h các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần tại đây, hãy click vào link để tìm hiểu thêm thông tin cũng như chờ đón các tập phim JAJAJA sắp sửa được ra mắt nhé.