Top 12 truyện đô thị hay nhất hiện nay

Truyện -
top truyện ngôn tình đô thị 2021

Đối với các mọt truyện thì không còn quá xa lạ gì với thể loại truyện đô thị nữa rồi phải không nào. Với cốt truyện và tình tiết hấp dẫn, truyện đô thị đang càng càng nhận được nhiều sự yêu thích của các độc giả, đặc biệt là các độc giả trẻ tuổi. Dưới đây là tổng hợp 12 truyện đô thị hay mà bạn nên đọc qua thử một lần trong đời. 

1. Thư Ký! Em Đừng Hòng Trốn

  • Tác giả: Bi Hyang. 
  • Thể loại: Tình cảm, đời thường.
  • Vote: 4.7 sao.
truyện đô thị dị năng hay nhất
Liệu rằng chuyện tình của hai nhân vật trong “Thư ký! Em đừng hòng trốn” sẽ đi về đâu?

“Thư ký! Em đừng hòng trốn” là một câu chuyện ngôn tình với tình tiết khá lạ so với thị trường hiện nay. Truyện được đánh giá là một trong những truyện đô thị hay nhất hiện nay. Nữ chính Kim Mi Young không phải là một cô nàng yếu đuối, ngu ngốc hay IQ thông minh tuyệt đối. Cô là một cô gái dùng chân tâm và sự chăm chỉ, không ngừng nỗ lực của mình để hoàn thiện những thiếu sót của bản thân. Còn nam chính Kim Si Woo cũng không phải là một tổng tài lạnh lùng bá đạo, tiền vung như nước và luôn luôn hoàn hảo trong mọi mặt. Nếu đã quá chán ngán với những mô típ ngôn tình cũ, nhàm chán thì đây sẽ là câu chuyện thích hợp dành cho bạn. 

>> Link truyện: Thư Ký! Em Đừng Hòng Trốn Thoát

2. Sở Thích Thầm Kín Của Quý Ông

  • Tác giả: Park Soo Jung.
  • Thể loại: Tình cảm, đô thị, đời thường.
  • Vote: 4 sao.
Rốt cuộc thì sở thích thầm kín của Han Jeong Won là gì?
Rốt cuộc thì sở thích thầm kín của Han Jeong Won là gì?

Nhắc đến những truyện đô thị hay nên đọc hiện nay thì phải nhắc đến “Sở Thích Thầm Kín Của Quý Ông” của tác giả Park Soo Jung nằm trong danh sách truyện tranh hàn quốc hay nhất.

Nam chính Han Jeong Won là một doanh nhân truyền kỳ trong giới kinh doanh. Anh không những là người đứng đầu công ty sở hữu trang web và mạng xã hội lớn nhất Hàn Quốc khi còn tuổi rất trẻ, mà còn có ngoại hình vô cùng nổi bật và hút mắt. Chính vì sự hào nhoáng và hoàn hảo ấy nên đời sống riêng tư, đặc biệt là phương diện tình cảm của Jeong Won rất được mọi người quan tâm và bàn tán. Bởi lẽ, dù có một cuộc sống đáng mong ước nhưng anh vẫn chưa có một mối tình vắt vai. 

Trái ngược với nam chính hoàn hảo, nữ chính Yoon Sooji là một cô nàng nhân viên thực tập mới của công ty Jeong Won. Bởi vì thân hình có phần tròn trịa nên cô luôn bị đồng nghiệp và cấp trên khinh thường và chèn ép dù cô là một người có năng lực rất tốt. 

Mối tình của hai người chính thức bắt đầu kể từ khi Yoon Sooji vô tình làm đổ cả thùng nước lên người của Han Jeong Won. Liệu rằng bí mật thầm kín nhất của quý ngài hoàn hảo Han Jeong Won là gì? Chuyện tình của hai người sẽ đi về đâu?

>> Link truyện: Sở Thích Thầm Kín Của Quý Ông

3. Kẻ Thù Nóng Bỏng

  • Tác giả: Yeo Woo. 
  • Thể loại: Tình cảm, đời thường.
  • Vote: 4.2 sao.
Top truyện đô thị hay nhất 2021 không thể không kể đến “Kẻ thù nóng bỏng”?
Top truyện đô thị hay nhất 2021 không thể không kể đến “Kẻ thù nóng bỏng”?

Trong quá khứ, Ye Ga Ryung – bà chủ của một công ty chuyên cung cấp đồ truyền thống Hanbok, tài năng, xinh đẹp và vô cùng nổi tiếng cùng Han Je Yoon – một anh chàng luật sư đầy tài năng, luôn đứng về phe những người yếu thế đã từng là vợ chồng với nhau. Thế nhưng, cuộc hôn nhân tưởng chừng môn đăng đối này là chỉ tồn tại vỏn vẹn đúng một năm. 

Cứ ngỡ rằng suốt cả cuộc đời này cả hai cũng sẽ không bao giờ dính dáng gì đến nhau nữa. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính, bà nội của Ga Ryung sau khi mất đi đã để lại di chúc thừa kế cho cô, trị giá lên đến 15 tỷ won. Và chỉ yêu cầu cô một điều kiện duy nhất, chính là, cả hai người Ye Ga Ryung và Han Je Yoon phải quay trở lại với nhau.

Rốt cuộc Ye Ga Ryung có đồng ý với điều kiện của bà mình để có thể sở hữu khối tài sản thừa kế kếch xù ấy hay không? Kết cục nào sẽ diễn ra cho câu chuyện tình của hai người họ? Liệu rằng gương vỡ rồi sẽ lành trở lại? Hãy đón đọc một trong những truyện đô thị hay nhất ở Hàn tại POPS ngay.

>> Link truyện: Kẻ Thù Nóng Bỏng

4. Tổng Tài Chân Dài

  • Tác giả: Choi Mi Ae.  
  • Thể loại: Tình cảm, đời thường, truyện teen.
  • Vote: 4.6 sao.
Theo bạn Lee Ga Young có “sống sót” được qua những chiêu trò của vị chủ tịch ác ma để tìm được ân nhân không?
Theo bạn Lee Ga Young có “sống sót” được qua những chiêu trò của vị chủ tịch ác ma để tìm được ân nhân không?

Chỉ vì một tai nạn thương tâm xảy ra trong quá khứ, nữ chính Lee Ga Young đã trở thành trẻ mồ côi từ lúc còn nhỏ xíu. Cứ ngỡ rằng cuộc sống cô độc này sẽ vô cùng khó khăn và khắc nghiệt. Thế nhưng không biết vì sao lại có một “chú chân dài của xưởng gỗ Dowon” nào đó cứ không ngừng bí mật giúp đỡ cô khi gặp bất kỳ vấn đề nào trong cuộc sống thường ngày. Thậm chí ngay cả việc tổ chức lễ tang cho người bà quá cố cũng là người chú chưa từng gặp mặt ấy làm hết một tay.

Lee Ga Young thật sự rất muốn biết người chú tốt bụng này là ai nhưng cô không có bất kỳ một manh mối rõ ràng nào để tìm ra người ấy. Cô nàng chỉ có thể lần theo manh mối duy nhất mình có được để xin làm cho công ty đầu tư tài chính J&F. Cũng chả biết run rủi thế nào, Lee Ga Young lại được chọn làm thư ký riêng tạm thời cho chủ tịch Cho Yi Seon – người đàn ông vô cùng lạnh lùng và khó gần. 

Liệu rằng Lee Ga Young của chúng ta có vượt qua được sự ghẻ lạnh và nghi kỵ của các đồng nghiệp trong công ty, cùng các trò hành hạ của vị chủ tịch ác ma để có thể tìm được ân nhân của mình không?

>> Link truyện: Tổng Tài Chân Dài 

5. Nghe Bảo Cô Định Tán Bố Con Tôi

truyện đô thị hay nên đọc
“Nghe bảo cô định tán bố con tôi” là một câu chuyện tình oan gia đáng yêu, ngọt ngào.

Thuộc nhóm truyện đô thị hay nên đọc. Truyện kể về Chương Hiểu – 22 tuổi, một cô nàng vừa tốt nghiệp đại học và đang tìm kiếm cho mình một công việc thích hợp. Mộ Thần – chủ tịch tập đoàn Mộ Gia, là một người bố đơn thân vì vợ mất trong một vụ tai nạn thương tâm. Cả hai con người thuộc hai tầng lớp khác nhau lại vô tình gặp nhau trong một vụ va chạm xe định mệnh. 

” Anh Mộ này, rõ ràng chúng ta đã đồng ý với nhau rằng tôi chỉ là làm mẹ bảo mẫu cho Mộ Á – con gái anh. Anh có quyền hạn gì mà xen vào sâu đời tư của tôi như vậy chứ? Tôi gặp gỡ ai, có mấy người bạn là con trai đâu cần phải báo cáo với anh. Rõ ràng những chuyện này không hề nói đến trong hợp đồng. Hơn nữa, trong hợp đồng ban đầu là ai đã mạnh mồm bảo không cho phép yêu anh, chắc anh vẫn chưa quên chứ nhỉ?”

“Tôi hủy bỏ hợp đồng này. Tiền bồi thường của em chính là tôi và Mộ Á, thời gian hoàn trả là suốt đời. Tiểu thư Chương, em có nguyện ý không? 

6. Thiếu Gia Nham Hiểm Và Cô Vợ Ngọt Ngào

  • Tác giả: Đông Mạn Xã.
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước, cưới trước yêu sau.
  • Vote: 4.5 sao.

những truyện đô thị hay nhất
“Thiếu gia nham hiểm và cô vợ ngọt ngào” đã có bản hoạt hình trên ứng dụng POPS.

Mộ Thiên Tinh – 18 tuổi, cô con gái cưng độc nhất của Mộ gia – một gia đình nổi tiếng vì sự giàu có. Là một vị tiểu thư chính hiệu nhưng Mộ Thiên Tinh lại không phải là một cô nàng “bánh bèo” suốt ngày chỉ lo chuyện ăn mặc, trang điểm. Cô nàng với cá tính mạnh mẽ, lém lỉnh này lại lựa chọn cho mình chuyên ngành pháp y và tâm lý học tội phạm. Không những thế, trong một ngày mưa tầm tã, cô tiểu thư bé nhỏ nhưng vô cùng can đảm láu cả của Mộ gia lại dám chặn xe vị hôn phu của mình để xin đi nhờ.

Lăng Liệt – 26 tuổi – cậu tư của nhà họ Lăng so với Mộ Thiên Tinh cũng không phải dạng tầm thường. Năm 17, vì một tai nạn đau lòng mà cậu đánh mất khả năng đi lại của mình. Mặc dù hai chân tàn phế nhưng đầu óc lại vô cùng thông minh, tinh quái, tính cách lại giỏi nhẫn nhịn. Chỉ với một cái liếc mắt, Lăng Liệt đã nhìn thấu câu nói dối đầy sự vụng về của vị hôn thê tương lai của mình.

Rốt cuộc mối lương duyên này là trớ trêu và đầy sự lợi dụng. Hay là định mệnh không thể nào tách rời? 

7. Lưu Manh Lão Sư

  • Tác giả: Dạ Độc Túy.  
  • Thể loại: Đô thị, Sắc hiệp, Dị năng. 
  • Vote: 3 sao.
Truyện đô thị Lưu Manh Lão Sư hấp dẫn người xem
Truyện đô thị Lưu Manh Lão Sư hấp dẫn người xem

Đây là một bộ truyện đô thị tu chân hay sắc hiệp vô cùng li kỳ và hấp dẫn người xem. Truyện kể về Trần Thiên Minh – một chàng trai 24 tuổi vừa tốt nghiệp đại học hạng trung và đang là một giáo viên làm công ăn lương tầm thường ở một trường cấp 2 tại một thị trấn xa xôi, nhỏ bé.

Trong một lần tình cờ, éo le thế nào lại sở hữu cho mình khả năng đặc biệt cùng vận may được cao nhân truyền thụ một môn võ công bí truyền, Trần Thiên Minh trở thành một người bách chiến bách thắng, bách độc bất xâm,… 

Vì thuộc thể loại sắc hiệp nên truyện có nhiều cảnh giới hạn độ tuổi người đọc. Cần cân nhắc kỹ trước khi xem. 

8. Đô Thị Thiếu Soái – Truyện tiên hiệp đô thị hay nhất

  • Tác giả: Nhất Khởi Thành Công.
  • Thể loại: Đô thị, Tiên hiệp, Dị năng, Xuyên không.
  • Vote: 4 sao.
Đô Thị Thiếu Soái - Truyện tiên hiệp đô thị hay nhất
Đô Thị Thiếu Soái – Truyện tiên hiệp đô thị hay nhất

Đây là một câu truyện tiên hiệp đô thị kể về Sở Thiên – một chàng trai mồ côi cha mẹ, phải sống nhờ gia đình chú thím lạnh lùng, ghẻ lạnh. Cuộc sống của cậu là chuỗi ngày phải ăn cơm thừa canh cặn, làm việc quần quật cả ngày. Một Sở Thiên kém cỏi, luôn tự tin về bản thân như vậy vô tình được linh hồn Sở Lưu Hương thụ thể trở thành tuyệt thế cao thủ. Kể từ ngày đó, cùng với huynh đệ vào sinh ra tử, dậy sóng thiên hạ. 

>> Click để xem Truyện ngôn tình xuyên không hay nhất hiện nay

9. Siêu Cấp Cường Giả

  • Tác giả: Phong Cuồng. 
  • Thể loại: Đô thị, Dị năng, Giả tưởng.
  • Vote: 3.5 sao.
Truyện đô thị Siêu Cấp Cường Giả
Truyện đô thị Siêu Cấp Cường Giả

Bùi Đông Lai – một nam sinh cá biệt, luôn là người đội sổ của lớp vì nhầm lẫn ngoài ý muốn của Thượng Đế mà thay đổi hoàn toàn. Hắn từng dõng dạc tuyên bố rằng ” Tiền tài? Quyền lực?  Người đẹp? Một ngày nào đó thôi, bổn thiếu gia ta sẽ cho cả thế giới này biết thế nào là run sợ thật sự!” 

>> Xem thêm: Top 17 truyện huyền huyễn dị giới hay nhất 2021

10. Thần Y Thánh Thủ – Truyện đô thị dị năng hay nhất

  • Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ.
  • Thể loại: Đô thị, Dị năng, Hệ thống, Xuyên không. 
  • Vote: 4 sao.
Thần Y Thánh Thủ - Truyện đô thị dị năng hay nhất
Thần Y Thánh Thủ – Truyện đô thị dị năng hay nhất

Trương Dương – người được mệnh danh là Hoa Đà tái thế với y thuật siêu phàm, cứu chữa bách bệnh. Chỉ cần đặt niềm tin vào y, dù cho sắp chết đến nơi thì y cũng có thể kéo được một mạng về. 

Nhưng không ai biết được rằng, một Trương Dương tài giỏi, đáng yêu, hóm hỉnh như vậy lại là một vị bác sĩ từ hiện đại xuyên vào, Anh ta bị khống chế bởi một hệ thống kì lạ với nhiệm vụ bí mật mà nếu không thằng được, hậu quả sẽ vô cùng khủng khiếp. Đây cũng là một trong những bộ truyện đô thị dị năng hay nhất được đánh giá cao trong thời gian gần đây.

11. Tinh Chiến Phong Bạo

  • Tác giả: Khô Lâu Tinh Linh.
  • Thể loại: Võng Du, Khoa học viễn tưởng, Dị năng. 
  • Vote: 4 sao.
Bạn đã đọc “Tinh Chiến Phong Bạo” chưa?
Bạn đã đọc “Tinh Chiến Phong Bạo” chưa?

Khung cảnh của truyện diễn ra vào thời kỳ mà trình độ khoa học kỹ thuật vượt bậc, hỗ trợ rất nhiều trong việc nâng cao khả năng của con người lên một tầm cao khác. Giúp con người có thể tiến xa hơn trong không gian bao la rộng lớn. 

Câu chuyện xoay quanh một anh chàng thanh niên có chỉ số gen cực thấp, tương ứng với gen của động vật. Ở một thời đại mà mọi thứ đều rất chú trọng vào chỉ số gen, liệu rằng người con trai ấy có thể hiện thực hóa được ước mơ trở thành chiến sĩ cơ động ưu tú, xưng vương trong vũ trụ bao la của mình được hay không? 

12. Y Tiêu Thiểu

  • Tác giả: Vô Trục. 
  • Thể loại: Đô thị, Dị giới, Huyền huyễn.
  • Vote: 3.5 sao.

Nhắc đến truyện đô thị hay nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến bộ truyện “ Y Tiêu Thiểu” này. 

Từ một sinh viên bình thường học ngành thảo dược học, duyên số đưa đẩy thế nào Tùy Qua lại được truyền lại một cuốn bí quyết tiên thuật cổ đại đã biến mất từ lâu tên. Nhờ thế, ở trong thời đại thuốc tây y “xưng vương” như hiện nay, Tùy Qua lại có thể một mình tạo ra tiếng vang vô cùng lớn trong ngành dược thảo, trở thành Dược Trung Chi Vương huyền thoại. 

Trên đây là top 12 truyện đô thị hay nhất hiện nay có nhiều lượt xem nhất trên các trang mạng hiện nay. Đảm bảo với 12 câu chuyện đặc sắc này, thời gian rảnh rỗi của bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán nữa. Trên POPS còn rất nhiều truyện đô thị dị năng hay nhất khác đang chờ bạn khám phá. Hãy truy cập ngay POPS Comics để được là người xem sớm nhất nhé!