Tổng hợp những bộ phim hài Tết mới nhất

Phim -
phim hài tết

Phim hài Tết từ lâu đã là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi gia đình trong những dịp Tết đến xuân về. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết top những phim hài Tết mới nhất 2022 mà các bạn không thể bỏ qua.

1. Hài Tết Việt Hương: Về quê ăn Tết

  • Đạo diễn: A Tô
  • Thời lượng: 3 tập
  • Diễn viên chính: Việt Hương, Hoài Tâm, Hữu Tín, Lê Thùy Linh, Trần Tuấn Kiệt, Lợi Trần, Tuấn Voi, Thụy Mười…
phim hài tết
Phim hài dài tập “Về quê ăn tết” quy tụ dàn sao hài Việt kì cựu

>> Đừng bỏ lỡ: Top 13 bộ phim hài hay nhất Việt Nam giải trí cười thả ga – POPS

“Về quê ăn Tết” là bộ một trong những bộ phim hài Tết do nghệ sĩ hài nổi tiếng Việt Hương đầu tư sản xuất và đóng chính. Nhắc đến Tết, mọi người sẽ nghĩ ngay đến cảnh gia đình tụ họp sum vầy, trẻ con nô nức xúng xính áo mới,… Thế nhưng, đối với những người làm ăn xa quê, Tết không chỉ có niềm vui mà còn có những nỗi vất vả không tên mà ít người thấu hiểu trên con đường về quê ăn Tết. 

Bộ phim kể về câu chuyện của những người con xa xứ sau bao năm vất vả làm ăn về quê hương ăn Tết cùng gia đình. Trên đường đi, gia đình gặp phải nhiều biến cố bất ngờ, từ đó, nhiều tình huống bi hài xảy ra. 

Xem phim hài Về quê ăn Tết mới nhất tại POPS App – ứng dụng giải trí số hàng đầu!

2. Rể quý đầu xuân

  • Đạo diễn: Trần Toàn
  • Thời lượng: 3 tập
  • Diễn viên chính: Nhật Cường, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm…
phim hài tết mới nhất
Phim hài Tết Rể quý đầu xuân

Mỗi dịp Tết đến, thay vì tận hưởng niềm vui ở cùng gia đình, nhiều bạn trẻ lại phải đối mặt với hàng tá những câu hỏi khó đến từ người thân và họ hàng. Câu hỏi gây tính sát thương cao nhất chính là “Bao giờ lấy vợ, lấy chồng?”. Bộ phim hài Tết “Rể quý đầu xuân” khắc họa góc nhìn hiện đại về vấn đề này thông qua những tình huống hài hước trong gia đình ông Môn ngày Tết. 

Ngày xưa có vua Hùng kén rể bằng ngôi báu, thì ngày nay có ông Môn (Nhật Cường) lại kén chồng cho con mình là Nương (Nam Thư) bằng cách khoe tài sản của mình trên khắp mạng xã hội. Được cả xóm tung hô là “Thánh Livestream”, mỗi buổi livestream kén rể của ông Môn lại có đủ những chiêu trò kỳ cục để “câu views”, khiến làng trên xóm dưới được dịp cười no bụng. 

May thay, những nỗ lực của ông cũng được đền đáp xứng đáp vào ngày đăng cai cuộc thi chọn rể. Hai ứng cử viên “lắm chiêu” Sơn Gà (Lê Dương Bảo Lâm) và Thủy Tét (Lâm Thắng) đã không phụ lòng ông khi có những màn ứng thí kịch tính và hài hước.

Lối diễn chân thật, hóm hỉnh của các diễn viên sẽ mang lại cho quý khán giả những tràng cười sảng khoái và phút giây thư giãn cùng gia đình khi xem phim hài Tết 2022 này. 

3. Chuyến xe trốn Tết

  • Đạo diễn: AT Nguyễn
  • Thời lượng: 9 tập
  • Diễn viên chính: Khánh Vũ, Nhi Katy, Quý Quốc
phim hài tết việt nam
Phim hài Tết hay – “Chyến xe trốn Tết”

Chuyến Xe Trốn Tết là một series trinh thám, hài hước, ma mị đầy hấp dẫn. Khi những con người kì lạ cùng trên một chiếc xe bị lạc trong rừng thì chuyện gì sẽ xảy ra? Xem ngay Chuyến Xe Trốn Tết để có câu trả lời!

Link xem phim: https://pops.vn/series/chuyen-xe-tron-tet-6077fe488246aa9b737bd022

4. Series phim hài Tết Chị Nè He

  • Thời lượng: 11 tập
  • Đạo diễn: Hải Triều
  • Diễn viên chính: Hải Triều, Ngọc Phước, Nguyên Thảo

Chị Nè He là series hài tổng hợp những câu chuyện hài hước xoay quanh cuộc sống của ba chị em nhà Nè He. Những mẩu chuyện nhỏ nhưng mang đến cho người xem đầy tiếng cười từ những câu nói “khẩu nghiệp” duyên dáng của Chị Nè He (Hải Triều) và hai người em khó đỡ do Ngọc Phước, Nguyên Thảo thủ vai. 

phim hài tết 2021
Phim hài Tết 2021: Chị Nè He

Những câu nói “mặn chát”, những màn khẩu chiến “lầy lội” của Chị Nè He sẽ mang đến cho khán giả những pha cười thả ga trong những tập phim. Cùng với 2 cô em gái “chẳng phải dạng hiền lành” khi có những màn phát biểu “tâm lành” và những pha “lật kèo” không tưởng xoay quanh những vấn đề bình thường trong cuộc sống. Tuy ba chị em trái tính, trái nết nhau là vậy nhưng đằng sau những cuộc cãi vã là tình cảm yêu thương dành cho hai cô em của Chị Nè He. 

Mỗi tập phim khai thác một chủ đề khác nhau mang đến cho khán giả tiếng cười thoải mái sau những căng thẳng trong cuộc sống. Màn hóa thân đặc sắc của Hải Triều mang lại cái chất riêng cho nhân vật Chị Nè He. Với lối trang điểm đậm và có phần “diêm dúa” của mình, cái “chất” đặc biệt ấy càng thể hiện rõ ràng hơn. Chắc chắn đây sẽ là một bộ phim hài Tết 2021 không thể bỏ lỡ cho năm mới. Cùng xem những màn “khẩu chiến” của chị em nhà Nè He trên ứng dụng giải trí POPS.

5. Series phim hài Về quê ăn Tết – Ngố TV

  • Thời lượng: 3 tập
  • Diễn viên chính: Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề…
phim hài tết hay nhất
Series phim của Ngọt TV “”Về quê ăn Tết” siêu hài hước

Tết là dịp để gia đình quây quần bên mâm cơm, bàn trà cùng trò chuyện hay đơn giản chỉ xem một bộ phim, cũng đã cảm thấy ấm lòng. Series phim hài Tết “Về quê ăn Tết” của Ngố TV gồm 3 tập phim với 3 tiểu phẩm vui nhộn lấy chủ đề về Tết: Điệp vụ săn tiền, Sập bẫy cương thi, Về quê tranh sủng. Những tình huống hài hước, những màn đối đáp duyên dáng của các diễn viên hài trong phim sẽ cùng gia đình bạn chào đón một năm Tân Sửu  tràn đầy tiếng cười. 

6. 1990

  • Đạo diễn: Nhất Trung
  • Diễn viên chính: Nhã Phương, Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc
những bộ phim hài tết
Phim hài Tết 2022 – “1990” quy tụ nhiều ngôi sao màn ảnh Việt

Sau nhiều lần dời lịch chiếu vì dịch bệnh, “1990” là bộ phim hài Tết 2022 của Việt Nam đầu tiên ấn định lịch ra rạp vào mùng 1 Tết. Phim quy tụ những mỹ nhân hot nhất hiện nay như: Diễm My 9x, Lan Ngọc, Nhã Phương. Cốt truyện của phim xoay quanh những thử thách mà người phụ nữ hiện đại phải đối mặt khi tiến đến cột mốc tuổi 30. Mỗi cô cô gái với tính cách và hoàn cảnh khác biệt sẽ có những lựa chọn như thế nào giữa tình yêu, gia đình và sự nghiệp? Tất cả sẽ được bật mí trong “1990”.

7. Dân chơi không sợ con rơi

  • Đạo diễn: Huỳnh Đông
  • Diễn viên chính: Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Phương, Vinh Râu
phim tết hài hước tết
Một phân đoạn trong “Dân chơi không sợ mưa rơi”

Một bộ phim hài Tết 2022 chiếu rạp khác được dự tính ra mắt trong thời gian tới chính là “Dân chơi không sợ con rơi”. Phim thuộc thể loại hài, gia đình do đạo diễn Huỳnh Đông thực hiện. Phim kể về Quân – một anh chàng dân chơi nửa mùa với ngoại hình mang đậm chất riêng và tài tán gái độc đáo. Cũng chính những màn tán gái của Quân đã tạo nên nhiều tình tiết hài hước cho phim. Thế nhưng, mọi việc đã thay đổi hoàn toàn khi Quân phải trở thành một người cha bất đắc dĩ. Vốn sống tự do là thế, nay phải chăm sóc một đứa trẻ sơ sinh khiến Quân lâm vào nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Với dàn diễn viên hài nổi tiếng gồm: Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Phương, Vinh Râu… “Dân chơi không sợ con rơi” là bộ phim hài Tết mới nhất 2022 hứa hẹn sẽ mang lại những tiếng cười vui vẻ cho khán giả vào những ngày đầu năm.

Liveshow hài Tết

1. Tết Tân Thời

phim hài tết mới
Chương trình hài kịch Tết: Tết Tân Thời

Chương trình âm nhạc – giải trí Tết Tân Thời quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, mang đến cho khán giả những tiết mục ca nhạc và hài kịch, hoài niệm về Tết xưa và gửi gắm những ước vọng cho năm mới. Những màn trình diễn ca nhạc và hài kịch đặc sắc của dàn nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Vbiz, mang đậm không khí mùa Xuân. Khi xem chương trình, khán giả sẽ được đắm mình trong những phút giây giải trí, thư giãn sau một năm đầy biến động, cùng đoàn tụ bên người thân để thưởng thức những tiết mục hài Tết và nhạc Tết vui nhộn lúc giao mùa.

2. Sắc Xuân Hy Vọng

  • Thời lượng: 3 tiểu phẩm
  • Diễn viên chính: Trung Dân, Lê Khánh, Puka, Minh Dự
phim hài tết hay
Hài kịch Sắc xuân hy vọng đem lại tràng cười cho khán giả nhưng không kém phần sâu sắc

Chương trình hài kịch Sắc Xuân Hy vọng gồm 3 tiểu phẩm hài Tết: Thánh Phán, Tết này em mém lấy chồng, Chuyến xe trốn Tết. Cả 3 tác phẩm đều khai thắc đề tài về dịp Tết, dịp mà mọi người cùng nhau tụ họp về với gia đình. Thế nhưng, việc gặp gỡ người thân vào dịp Tết cũng mang lại áp lực cho nhiều người khi bị hỏi về dự định lấy chồng, sinh con, về việc lương bổng, cuộc sống nơi thành phố. Với sự tham gia của các diễn viên hài nổi tiếng và được nhiều người yêu quý, liveshow phim hài Tết mới nhất này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn hài hước nhất về ngày Tết.

3. Chuyến xe ngày Tết – Phim hài Tết Trường Giang

  • Thời lượng: 38 phút
  • Diễn viên chính: Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Tân Trề…
tổng hợp phim hài hay nhất
Phim hài Chuyến xe ngày Tết

>> Tham khảo: Top 9 bộ phim hài Trường Giang được khán giả yêu thích

Tiểu phẩm kể về câu chuyện của anh tài xế taxi Trường Giang và anh xe ôm Tân Trề trong những chuyến xe kiếm cơm ngày giáp Tết. Xuyên suốt tiểu phẩm hài Tết này, cả hai cùng gặp những vị khách cực kì thú vị, mang đến nhiều tình huống hài hước bất ngờ cho người xem. 

Dù ra mắt đã lâu nhưng bộ phim hài này vẫn giữ nguyên sức hút trong dịp Tết 2021. Bộ phim “chuyến xe ngày Tết” thu hút khán giả với lỗi diễn chân chất, bình dị cũng những câu thoại hài hước của những nghệ sĩ hài tham gia.  Xem trọn bộ phim hài Chuyến xe ngày Tết ngay tại POPS!

4. Qua Tây lấy dzợ

  • Thời lượng: 170 phút
  • Diễn viên chính: Trường Giang, Chí Tài, Khả Như, Hồng Nga
phim hài tết mới hay
Live show “Qua Tây lấy dzợ” với nhiều niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống đời thường

“Qua Tây lấy dzợ” là liveshow ca nhạc hài tập hợp nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, kể về câu chuyện tình yêu xuyên biên giới của ông Chín – người đàn ông miền quê chân chất, thật thà.  Câu chuyện “Qua Tây lấy dzợ” gồm 3 chương, chương 1 là hành trình vất vả sang Mỹ của người đàn ông tên Chín để tìm kiếm mối tình đầu. Sau đó, qua chương 2, những nỗ lực của ông Chín đã được đền đáp khi được đoàn tụ cùng người thương. Thế nhưng, cuối cùng, hạnh phúc không được lâu, cả hai phải chia ly trong nước mắt trong chương 3 của “Qua Tây lấy dzợ”.

>> Xem thêm: 10 bộ phim hài hay nhất của Hoài Linh cười ra nước mắt

Ngoài nội dung hài kịch đặc sắc, liveshow còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phi Nhung, Đông Nhi, Issac,… mang đến cho khán giả những ca khúc âm nhạc giải trí vô cùng chất lượng.

Phim hài Tết chiếu rạp mới nhất

FAQ: Những câu hỏi về phim hài Tết

Những bộ phim hài Tết dài tập hay nhất

Hài Tết Việt Hương: Về quê ăn Tết, Rể quý đầu xuân, Chuyến xe trốn Tết, Series phim hài Tết Chị Nè He, Series phim hài Về quê ăn Tết – Ngố TV,… đón xem thêm tại bài viết của POPS nhé!

Những bộ phim hài Tết chiếu rạp mới nhất

Dân chơi không sợ con rơi, 1990 là các bộ phim hài Tết 2022 đặc sắc trong các bộ phim hài chiếu rạp

Trên đây là tổng hợp những bộ phim hài Tết thú vị mà bạn có thể tham khảo để xem trong dịp Tết này. Ngoài thể loại hài, trên POPS còn có nhiều bộ phim truyện, anime siêu hấp dẫn. Theo dõi POPS để xem phim mới mỗi ngày!